19+ Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Với Balo Đẹp Miễn Chê

Những chiếc balo không chỉ là vật dụng cất giữ đồ đạc tiện lợi mà còn là một món phụ kiện thời trang cực “xịn xò” mà bạn không nên bỏ qua. Những cách tạo dáng chụp ảnh với balo dưới đây sẽ giúp bạn có một bức ảnh sống ảo vừa “xịn” vừa “cool”. Cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Cách tạo dáng chụp ảnh với balo độc đáo

Rất nhiều người mang balo đi chơi nhưng lại không biết tận dụng để có những bức ảnh đẹp. Cùng học ngay những tips trong bài viết bên dưới đây để có được thành quả mỹ mãn. 

Đeo balo nhìn thẳng vào ống kính

Một trong những cách tạo dáng chụp ảnh với balo đơn giản nhất mà vẫn rất thần thái đó là đeo balo, nhìn thẳng vào ống kính. Chỉ cần nở một nụ cười thật tươi, giơ 2 tay hình chữ V hoặc khoanh tay là bạn đã có 1001 bức ảnh đẹp phù hợp với mọi địa điểm du lịch.

Đeo balo và nhìn thẳng vào ống kính
Đeo balo và nhìn thẳng vào ống kính

Tạo dáng chụp ảnh với balo quay lưng bước đi

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với việc nhìn thẳng vào máy ảnh, hãy thử quay lưng và bước đi một cách tự nhiên. Cách tạo dáng “so deep” này vừa khoe được chiếc balo của bạn, vừa đơn giản không cần lo nghĩ biểu cảm khuôn mặt. Một tip nhỏ để ảnh đẹp hơn đó là đưa máy ảnh ra xa người để lấy trọn khung cảnh xung quanh.

Bức ảnh quay lưng bước đi cực "nghệ"
Bức ảnh quay lưng bước đi cực “nghệ”

Đeo balo một bên vai

Để có 1 bức ảnh “sống ảo” cực ngầu, bạn có thể thử đeo balo một bên vai và tạo dáng tự do. Tạo dáng này sẽ giúp cơ thể trông khỏe khoắn, năng động và cá tính hơn. Đừng quên lưu lại cho những chuyến du lịch tiếp theo.

Bài đọc thêm: Cách Tạo Dáng Trên Sân Thượng: 9+ Kiểu “Sống Ảo” Đẹp Và “Chất” Nhất

Tạo dáng đeo balo một bên giúp bạn năng động hơn
Tạo dáng đeo balo một bên giúp bạn năng động hơn

Tạo dáng chụp ảnh với balo xách bằng một tay

Tạo dáng xách balo bằng một tay sẽ giúp bạn có dáng người cao hơn. Bạn có thể kết hợp với một đôi giày thể thao cùng một chiếc kính râm để trông tự tin hơn. Đừng quên nhắc nhở “photographer” check góc máy từ dưới lên khi chụp để có bức ảnh đẹp hơn.

Với những chiếc balo nhỏ xinh xắn, bạn có thể xách bằng một tay
Với những chiếc balo nhỏ xinh xắn, bạn có thể xách bằng một tay

Ngồi xuống chống tay lên cằm

Nếu đã chán các cách tạo dáng đứng, bạn có thể tham khảo thêm những cách ngồi sang chảnh. Bạn có thể đeo balo cả hai bên hoặc một bên đều được, ngồi xuống rồi chống tay tay lên cằm, tự tin nhìn thẳng vào ống kính.

Tạo dáng dễ thương với tư thế chống cằm
Tạo dáng dễ thương với tư thế chống cằm

Ngồi xuống bước chân sang ngang, tay đeo balo

Cũng với cách tạo dáng chụp ảnh với balo khi ngồi xuống, bạn có thể bước chân sau sang ngang, một tay xách ở quai balo. Điều này không chỉ khiến cho đôi chân bạn dài ra mà còn tạo cảm giác năng động, “cool ngầu”.

Tìm hiểu thêm: 1001 Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Với Hoa Giấy, Hoa Hồng, Hoa Hướng Dương

Tạo dáng chụp ảnh với balo kiểu ngồi
Tạo dáng chụp ảnh với balo kiểu ngồi

Thêm phụ kiện kính mắt

Thêm phụ kiện là chiếc kính râm, cùng với đó là những cách tạo dáng quen thuộc, chỉ bấy nhiêu thôi, bạn đã có thêm một bức ảnh cùng balo đẹp ngất ngây mà không đụng hàng với bất cứ ai. Một lưu ý nhỏ cho bạn, hãy chọn trang phục thoải mái, cùng với đôi giày thể thao hoặc giày cổ cao khi chụp ảnh.

Chụp ảnh cùng balo và kính mắt
Chụp ảnh cùng balo và kính mắt

Ngồi ở các bậc thềm

Cách tạo dáng chụp ảnh với balo không thể thiếu khi đi du lịch đó ngồi ở các bậc thềm. Bạn có thể đeo balo một bên, để balo bên cạnh người, ngồi thư giãn hoặc nhìn xa xăm là đã có thêm 1001 bức ảnh vào bộ sưu tập.

Cách tạo dáng chụp ảnh với balo tại bậc thềm
Cách tạo dáng chụp ảnh với balo tại bậc thềm

Bước đi ở đường phố

Cách tạo dáng bước đi trên đường phố sẽ tạo cảm giác cực kỳ tự nhiên, diễn như không diễn. Tư thế mang sự chuyển động là gợi ý không thể bỏ qua cho bức ảnh sinh động. Đối với những bức ảnh di chuyển, điểm quan trọng nhất cần chú ý đó là chiếc balo và trang phục để tôn lên vẻ đẹp cơ thể.

Chụp ảnh với vạch kẻ đường
Chụp ảnh với vạch kẻ đường

Cho tay vào túi

Những tín đồ “cool ngầu” không nên bỏ qua cách tạo dáng chụp ảnh với balo và cho 2 tay vào túi áo hoặc quần. Kiểu này thường sẽ phù hợp với nam giới, những người ít biết “diễn” trước ống kính nhưng vẫn đảm bảo rất “xịn xò”.

Bạn có thể tham khảo cách chụp ảnh cho tay vào túi
Bạn có thể tham khảo cách chụp ảnh cho tay vào túi

Tạo dáng chụp ảnh với balo trước ngực

Đừng quên khoe chiếc balo của bạn với cách tạo dáng đeo balo trước ngực. Bức ảnh độc đáo này chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều like và bình luận khi bạn đăng tải lên các trang mạng xã hội.

Phá cách đeo balo trước ngực
Phá cách đeo balo trước ngực

Khoanh tay cực “ngầu”

Một trong những cách tạo dáng chụp ảnh với balo mà bạn không nên bỏ qua đó là khoanh tay trước ngực. Tư thế cực kỳ đơn giản nhưng hiệu quả không ngờ, bạn chỉ cần tự tin nhìn thẳng ống kính là đã có ngay một bức ảnh cực “ngầu”.

Không nên bỏ lỡ: 20+ Kiểu Tạo Dáng Sang Chảnh Siêu Thần Thái Cho Các Nàng Sống Ảo

Tạo dáng chụp ảnh khoanh tay
Tạo dáng chụp ảnh khoanh tay

Bắt trọn góc nghiêng “thần thánh”

Đeo balo, quay lưng lại và nhìn sang một bên là cách tạo dáng so deep vừa giúp khoe balo, vừa bắt được góc đẹp nhất của khuôn mặt. Bức ảnh góc nghiêng luôn nhận được hiệu ứng rất tốt trên các trang mạng xã hội, do vậy bạn đừng quên áp dụng ngay hôm nay.

Tạo dáng chụp ảnh với balo tận dụng góc nghiêng "thần thánh"
Tạo dáng chụp ảnh với balo tận dụng góc nghiêng “thần thánh”

Tư thế cúi mặt bí ẩn

Không cần quá cầu kỳ, bạn chỉ cần cúi mặt là đã có một bức ảnh “so deep” rất đặc biệt. Động tác cúi mặt xuống tạo chiều sâu cho bức hình, Động tác cúi mặt xuống tạo chiều sâu cho bức hình,Động tác cúi mặt xuống tạo chiều sâu cho bức hình, phù hợp với cả nam và nữ, bạn nhất định sẽ cần áp dụng, hãy nhớ lưu lại ngay.

Tìm hiểu ngay: Mách Bạn 7749 “Bí Kíp” Tạo Dáng Chụp Ảnh Với Rèm Cửa Đẹp Nhất

Tạo dáng chụp ảnh cúi mặt bí ẩn
Tạo dáng chụp ảnh cúi mặt bí ẩn

Để balo trên bàn, ngồi bấm điện thoại

Cách tạo dáng này phù hợp với những quán cafe có “view” đẹp, khi bạn mang chiếc balo nhỏ xinh xắn. Để balo lên bàn, bên cạnh là cốc nước, chỉ cần ngồi bấm điện thoại hoặc nhìn thẳng vào ống kính, bạn đã có thêm một bộ sưu tập ảnh để “sống ảo” rồi.

Để balo trên bàn cũng là một lựa chọn nên thử
Để balo trên bàn cũng là một lựa chọn nên thử

Đeo balo chụp ảnh qua gương

Khi đi trong thang máy, hoặc bất cứ địa điểm nào có kính hoặc gương phản chiếu, bạn đừng quên lưu lại một vài bức ảnh. Đừng đến quá gần gương, căn góc mặt đẹp nhất, đeo balo một bên vai, bạn đã sở hữu ngay những tác phẩm “sống ảo nghìn like”.

Bài đọc thêm: 101+ Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Với Đồ Ăn “Hot Hit” Chị Em Nên Biết

Chụp ảnh trước gương
Chụp ảnh trước gương

Đeo balo 1 tay che nắng

Nếu đang ở một nơi có nắng đẹp, bạn chỉ cần đưa tay che mặt, nhắm mắt lại là đã có ngay bức ảnh thần thánh. Một lưu ý nhỏ là hay chọn một phông nên đơn giản như bức tường, bầu trời xanh để bạn trông nổi bật hơn.

Tận dụng ánh nắng mặt trời để chụp ảnh cực xinh
Tận dụng ánh nắng mặt trời để chụp ảnh cực xinh

Tạo dáng chụp ảnh với balo và gậy trekking

Balo và gậy trekking là 2 vận dụng không thể thiếu của “dân phượt” chuyên nghiệp. Bạn nên đeo balo, chống gậy, bước đi tự nhiên là đã có ngay một bức ảnh năng động và đặc biệt. Hãy lựa chọn những góc máy chụp xa để thấy được toàn cảnh bộ trang phục cũng như khung cảnh xung quanh bạn.

Xem thêm: Tạo Dáng Chụp Ảnh Với Tường – 9 Bí Kíp “Sống Ảo” Đẹp Nhất Cho Bạn

Đừng bỏ qua những kiểu tạo dáng chụp ảnh với balo khi đi trekking
Đừng bỏ qua những kiểu tạo dáng chụp ảnh với balo khi đi trekking

Tạo dáng chụp ảnh với balo và máy ảnh

Đeo balo, tay cầm chiếc máy ảnh, nhìn vào ống kính và cười thật tươi sẽ khiến bạn trở thành dân du lịch chuyên nghiệp. Những bức ảnh chụp cùng máy ảnh vừa tạo cảm giác tự nhiên, vừa gây ấn tượng tốt với mọi người.

Đừng quên tạo dáng với máy ảnh nhé!
Đừng quên tạo dáng với máy ảnh

Một số điều bạn cần lưu ý khi tạo dáng chụp ảnh với balo

Để có một bức ảnh chụp cùng với balo đẹp, ngoài những cách tạo dáng trên, một số lưu ý nhỏ về trang phục, thời gian, góc máy cũng rất quan trọng. Cụ thể, bạn đừng bỏ qua những vấn đề sau:

  • Tùy vào kích thước, kiểu dáng balo mà lựa chọn cách đeo hoặc cầm phù hợp.
  • Những bức ảnh chụp với balo thường mang phong cách thoải mái, năng động. Do đó, bạn nên lựa chọn trang phục mang hơi hướng thể thao. Đừng quên kết hợp thêm các phụ kiện như kính, giày, mũ, máy ảnh,… để có tạo thêm điểm nhấn.
  • Lựa chọn góc mặt phù hợp, có thể áp dụng các dáng cúi mặt hoặc chụp ảnh sau lưng để đa dạng kiểu chụp.
  • Nên căn chỉnh camera để có được background tốt nhất, tôn lên dáng người và khoe được balo.
  •  Quan trọng nhất khi chụp ảnh đó là bạn cần tự tin, tâm lý thật thoải mái khi tạo dáng, tạo nên cái “hồn” riêng.

Với 19+ tuyệt chiêu tạo dáng chụp ảnh với balo trên, bạn hoàn toàn có thể “lột xác” với những bức hình “xịn” như dân “sống ảo chuyên nghiệp”. Hãy tự tin tỏa sáng, thoải mái thể hiện được cánh tính và chất riêng của bản thân.

Nội dung hấp dẫn: 

Theo dõi tác giả