16+ Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Ở Phú Quốc Đạt Triệu Like

Phú Quốc được mệnh danh là “thiên đường biển xanh” và thu hút được rất nhiều khách du lịch trong nước cũng như quốc tế ghé thăm mỗi năm. Nơi đây tiềm ẩn một vẻ đẹp nguyên sơ có sức hấp dẫn kỳ lạ được tạo hóa ban tặng. Bạn đã sẵn sàng với một chiếc vali đầy quần áo để khám phá trọn vẹn vùng đất xinh đẹp này chưa? Đừng quên bỏ túi những cách tạo dáng chụp ảnh ở Phú Quốc thật ngầu để có được những bức ảnh đẹp triệu like.

16+ cách tạo dáng chụp ảnh ở Phú Quốc cực xịn sò

Mỗi một điểm du lịch ở Phú Quốc đều có những nét đẹp riêng, đặc biệt đây còn là nơi đón hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. Vì vậy, việc biết cách tạo dáng, biểu cảm khuôn mặt phù hợp kèm theo một người chụp có tâm sẽ giúp cho bạn dễ dàng có được những tấm hình lung linh nhất.

Vì vậy nếu bạn đang chưa biết nên tạo dáng chụp ảnh ở Phú Quốc như thế nào cho đẹp thì những gợi ý sau đây là dành cho bạn:

Thả dáng sexy trên bãi biển Phú Quốc

Đi biển mà còn là biển Phú Quốc thì chắc chắn không thể thiếu những tấm hình bikini cực sexy tôn lên 3 vòng cơ thể quyến rũ. Tận dụng trời xanh, mây trắng, ánh nắng rực rỡ của Phú Quốc bạn có thể tạo dáng nằm ngửa trên cát rồi chụp hình từ trên cao xuống để thu về những bức hình “cháy” nhất.

Những cô nàng có vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ thì tuyệt đối đừng bỏ qua kiểu chụp hình thu hút mọi ánh nhìn này. Đây cũng là kiểu tạo dáng đơn giản dễ áp dụng và đảm bảo sẽ thu về lượng tương tác khủng trên mạng xã hội.

Chụp hình sexy ở trên bãi biển Phú Quốc
Chụp hình sexy ở trên bãi biển Phú Quốc

Bên cạnh đó, có một kiểu tạo dáng sexy cực nóng bỏng với bikini được nhiều cô gái xinh đẹp ưa chuộng khi chụp trên các bãi cát chính là Bambi Pose. Đây là tư thế ngồi quỳ gối, đặt trọng tâm cơ thể lên phần đùi và khép chặt chân về phía sau, người hơi đổ về phía trước. Trên thực tế, các cô gái thường có những cách biến tấu dáng ngồi khác đi để làm mới bức ảnh của mình. Với kiểu tạo dáng này bạn có thể chụp được nhiều góc khác nhau như: Chụp chính diện, chụp góc nghiêng hoặc chụp đằng sau lưng.

Chụp ảnh ngược nắng ở biển Phú Quốc

Khác với những bức ảnh chụp dưới nắng tươi tắn, ảnh chụp ngược sáng mang lại một sự đẹp lôi cuốn đến khó tả khi bất kỳ ai nhìn vào. Đây là kỹ thuật chụp hình khá khó, yêu cầu cao về trình độ nhưng được rất nhiều người ưa thích sử dụng. Tùy thuộc vào kỹ năng và sự sáng tạo của photographer sẽ cho ra những bức hình chụp ngược sáng đẹp mắt và mới lạ.

Thời điểm thích hợp nhất để bạn chụp ảnh theo phong cách này chính là khi hoàng hôn buông xuống, cả bầu trời như được chuyển sang màu đỏ cực đẹp. Khi chụp ngược nắng bạn đứng trước nguồn sáng, khung cảnh phía sau chính là chủ thể của bức ảnh vì khi này sẽ không nhìn rõ mặt của bạn. Bạn có thể tạo ra những hình ảnh đầy cảm xúc, ngay cả khi không nhìn rõ mặt thì bức ảnh của bạn trông vẫn rất có hồn.

Bài viết liên quan: Mách Bạn 101 Tạo Dáng Chụp Ảnh Bãi Biển Cực “Deep”, Hút Triệu Like

Chụp ngược nắng – cách tạo dáng yêu cầu kỹ thuật chụp hình cao
Chụp ngược nắng – cách tạo dáng yêu cầu kỹ thuật chụp hình cao

Lưu ý khi chụp ảnh ngược sáng bạn tuyệt đối không bật đèn flash và hắt sáng vào chủ thể để hạn chế nguồn sáng tự nhiên quá nhiều. Nếu không bạn dê thu về những bức hình bị cháy

Check in cực đẹp với hoàng hôn trên bãi biển

Một trong những trải nghiệm khó quên khi tới Phú Quốc ai cũng nên thử chính là đi ngắm hoàng hôn trên bờ biển và check in những bức ảnh cực đẹp dưới ánh nắng chiều tà lãng mạn. Không yêu cầu quá nhiều về cách tạo dáng phức tạp, bạn chỉ cần đứng trước khung cảnh biển bao la thả dáng yêu thích. Cùng với những góc chụp đẹp là đã đủ tạo ra những bức ảnh xuất sắc rồi.

Bản chất của chụp hoàng hôn là thể hiện được vẻ đẹp của ánh nắng, không gian biển mênh mông với đường chân trời kéo dài. Vì vậy bạn đừng quá tập trung vào con người mà chỉnh độ sáng lên quá nhiều, bức hình sẽ mất đi những nét đặc trưng riêng vốn có của nó.

Không quá khó để bạn có được một bức hình hoàng hôn đẹp ở Phú Quốc
Không quá khó để bạn có được một bức hình hoàng hôn đẹp ở Phú Quốc

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn những quán cafe sát bờ biển vừa thưởng thức những ly nước thơm mát, vừa có thể chiêm ngưỡng đủ sự thay đổi sắc thái của bầu trời khi chiều tà. Lưu ý khi chụp hoàng hôn bạn nên diện những chiếc váy thướt tha với họa tiết không quá cầu kỳ, đẹp nhất vẫn là tông màu chủ đạo trắng, vàng, đỏ sẽ làm bạn cực kỳ nổi bật trong khung hình.

Một nụ hôn nhẹ nhàng đón bình minh ở Phú Quốc với người ấy

Bình minh trên biển mang đến một khung cảnh nhẹ nhàng đón chào ngày mới. Buổi sáng sớm là lúc ánh sáng tự nhiên, mờ ảo giúp bộ ảnh của bạn có một vẻ đẹp tự nhiên nhất. Nếu bạn cùng người yêu tới Phú Quốc du lịch thì hãy tận dụng ngay thời điểm lý tưởng này để có những bức ảnh “tình tứ” đẹp ngàn like khiến dân FA phải ghen tị.

Khi yêu nhau nụ hôn chính là điểm bắt đầu cho những cảm xúc yêu thương bất tận. Nụ hôn mà được thể hiện ở thời điểm tĩnh lặng, yên bình đẹp nhất trong ngày thì chắc chắn là rất tuyệt vời. Nếu bạn trai thuộc tuýp ngại thể hiện tình cảm ở nơi đông người có thể tạo dáng hôn lên trán bạn nữ nhẹ nhàng mà vẫn không kém phần ngọt ngào. Đừng quên tay trong tay với người ấy khi chụp hình cho bức hình của bạn trông dễ thương hơn.

Bài đọc thêm: TOP 9 Cách Tạo Dáng Với Váy Maxi Cho Những Cô Nàng Sành Điệu

Bức ảnh couple khiến nhiều người phải ngưỡng mộ
Bức ảnh couple khiến nhiều người phải ngưỡng mộ

Lưu ý nhỏ cho các cặp đôi là 2 bạn nên mặc những bộ đồ trông tone sur tone với nhau để cho thấy sự đồng điệu từ ngoại hình cho tới tâm hồn. Bạn nam có thể mặc sơ mi trắng, áo phông với quần lửng đơn giản cùng màu sắc với chiếc váy của bạn nữ. Ngoài ra sử dụng thêm một số phụ kiện như kính râm, mũ rộng vành,… sẽ giúp bức hình thêm phần sang chảnh.

Tạo dáng chụp ảnh ở Phú Quốc với những tư thế yoga

Sắp đến kỳ nghỉ dưỡng nhưng các Yogis vẫn chưa tìm được kiểu tạo dáng nào ấn tượng nhất, đẹp nhất. Thì hãy tham khảo một số tư thế Yoga đẹp giúp cho bộ sưu tập của bạn có những bức ảnh khiến ai nhìn vào cũng phải trầm trồ.

Tư thế đứng asana hay còn gọi là giữ thăng bằng là tư thế được “dân yoga” rất ưa thích. Một chân bạn đưa cao áp sát người và giữ chắc nó bằng bằng cách vòng tay vào phía đầu ngón chân. Sức ép sẽ dồn về phía chân còn lại đứng trên mặt đất giúp cho các cơ được giãn tối đa và tăng cường sức khỏe khớp hông. Ngoài ra bạn cũng có thể thực hiện các tư thế đứng gập người, kim cương tròn, tư thế vũ công,… đều rất cuốn hút.

Với kiểu chụp ảnh này bạn sẽ tạo ra được những bức ảnh rất độc đáo
Với kiểu chụp ảnh này bạn sẽ tạo ra được những bức ảnh rất độc đáo

Còn gì thư thái, bình yên hơn khi được thực hiện những động tác Yoga trên một khung cảnh tuyệt đẹp vào buổi sáng sớm hoặc khi hoàng hôn mặt trời sắp lặn. Nếu có dịp ghé tới Phú Quốc bạn đừng quên thử áp dụng để vừa cổ vũ lối sống healthy tốt cho sức khỏe lại vừa có bộ ảnh đẹp mang về.

Đi dạo trên bãi biển có cát trắng nắng vàng

Bước đi trên biển chắc chắn là cách tạo dáng chụp ảnh ở Phú Quốc dành cho những cô nàng thích kiểu chụp hình tự nhiên, đơn giản không cầu kỳ. Thực tế kiểu chụp ảnh này bạn có thể áp dụng ở bất kỳ không gian nào cũng sẽ cho ra những bức hình đẹp để đời.

Khi đi bạn hãy bước chậm một cách tự nhiên để dù có không phải là thợ chụp ảnh chuyên nghiệp cũng sẽ bắt được những khoảnh khắc đẹp nhất. Tuy nhiên, đừng vì quá mải vào việc di chuyển mà quên mất những biểu cảm trên khuôn mặt, một nụ cười tươi hay góc nghiêng thần thánh so deep sẽ giúp cho bức hình của bạn trông nghệ thuật hơn.

Bài đọc thêm: 20+ Kiểu Tạo Dáng Ở Hồ Bơi Để Có Các Bức Hình “Triệu” Like

Tạo dáng chụp ảnh đi dạo trên bờ biển cùng người ấy
Tạo dáng chụp ảnh đi dạo trên bờ biển cùng người ấy

Với những người không thích chụp lộ mặt hay nhìn trực diện vào ống kính hoàn toàn có thể diễn như mình đang bước đi về phía trước trên bãi cát trắng mịn. Mắt nhìn nhẹ xuống dưới hoặc hướng về phía chân trời xa xa tạo cảm giác như bạn đang ngắm nhìn biển thật bình yên.

Chụp ảnh từ trên cao khoe trọn body

Nếu đến các bãi biển của Phú Quốc, chắc chắn những anh thợ chụp ảnh chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn kiểu tạo dáng “quốc dân” đang rất hot này. Đây cũng là một trong những điểm check in rất hút khách ở vùng đất Đảo Ngọc này.

Với kiểu chụp hình này, đầu tiên bạn cần chọn chiếc sup thật nổi bật và diện trang phục bikini khoe trọn 3 vòng sexy cuốn hút. Khi nằm trên sup bạn đưa tay qua đầu tạo thành hình tam giác, một chân duỗi thẳng úp thẳng phần mũi chân và chân còn lại co lại. Sao cho ngón cái chạm vào mắt cá của chân duỗi, tạo cảm giác chân bạn thon dài hơn. Sau đó tạo các biểu cảm khuôn mặt sang chảnh hoặc đeo thêm kính để tránh chói mắt.

Check in tại hòn Mây Rút - Phú Quốc
Check in tại hòn Mây Rút – Phú Quốc

Mặc dù không dễ dàng gì trong việc tạo dáng trên sup, cách để tay, co chân hay căn góc chụp như nào cho chuẩn. Nhưng khi thấy được thành quả bức ảnh bạn nổi bật giữa không gian biển mênh mông chắc chắn sẽ thấy rất xứng đáng.

Tạo dáng chụp ảnh ở Phú Quốc không quên check in với sao biển

Tới Phú Quốc mà không tạo dáng chụp ảnh với sao biển ở bãi Rạch Vẹm thì đúng là một thiếu sót lớn. Nước biển Phú Quốc cực kỳ rong xanh, bạn chỉ cần đưa bàn chân xuống nước là đã có ngay những bức ảnh sang – xịn – mịn để sống ảo rồi. Kiểu tạo dáng khoe chân này cũng rất thích hợp cho việc chụp ảnh nhóm bạn thân khi đi du lịch.

Nếu bạn muốn có được những bức ảnh trông lạ hơn thì đừng ngại bị ướt để ngâm mình xuống nước cùng với những chú sao biển đáng yêu. Bạn có thể tạo dáng ngồi, nằm phơi mình trên bãi cát hoặc lấy tay che mặt nhẹ nhàng.

Không nên bỏ lỡ: TOP 9 Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Đẹp Khi Mặc Váy Cho Các Nàng Mọi Lúc, Mọi Nơi

Du lịch ở Việt Nam cũng có những nơi đẹp lắm
Du lịch ở Việt Nam cũng có những nơi đẹp lắm

Tuy nhiên có một điều bạn cần phải chú ý là chỉ nên chụp ảnh với sao biển khi chúng ở dưới nước. Tuyệt đối không nhấc những con sao lên khỏi mặt nước để chụp ảnh cùng nếu bạn không muốn làm chúng bị chết ngạt trong tích tắc, vì sao biển chỉ có thể “nín thở” 30s ở trên cạn. Điều này cũng góp phần bảo vệ hệ sinh thái biển và không làm hại đến loài sinh vật tuyệt đẹp này.

Follow me – Cách tạo dáng chụp hình Phú Quốc cho các cặp đôi

“Nắm tay anh đi khắp thế gian” là kiểu tạo dáng chụp hình dành riêng cho các cặp đôi trong các chuyến du lịch. Dù phong cách chụp ảnh này đã có từ lâu nhưng nó chưa bao giờ hết hot trên các trang mạng xã hội.

Đứng trước khung cảnh xanh như ngọc tuyệt đẹp của bờ biển Phú Quốc chắc chắn cặp đôi nào cũng muốn thả dáng để có những bức ảnh đẹp triệu like. Cách tạo dáng rất đơn giản, Bạn nữ chỉ cần quay lưng về phía camera, người đứng thẳng nhìn về phía trước. Khi này, bạn nam 1 tay cầm máy ảnh để chụp tay còn lại nắm tay người yêu rồi lấy góc chụp từ phần hông hất lên.

Kiểu chụp hình cho các cặp đôi yêu nhau đang rất trend
Kiểu chụp hình cho các cặp đôi yêu nhau đang rất trend

Kiểu tạo dáng Follow me đem đến sự bí ẩn tò mò cho người xem vì bức ảnh được chụp từ góc sau của bạn nữ giấu đi khuôn mặt. Nó cũng cho thấy sự phóng khoáng, hạnh phúc của các cặp đôi khi được vi vu đến những vùng đất mới. Đây cũng được coi là một cách thể hiện tình cảm rất tinh tế và lãng mạn với người ấy làm cho dân FA phải “ghen tị” với bạn.

Tạo dáng chụp ảnh quay mặt hướng về biển

Đây chắc chắn là kiểu tạo dáng chụp ảnh ở Phú Quốc của những bạn có tôn chỉ sống ảo “Không thấy mặt auto đẹp”. Hoặc chẳng may như mặt bạn đang nổi mụn, ngái ngủ hay chưa kịp makeup thì chỉ cần ngồi quay lưng với camera và hướng mặt ra biển là có ngay những bức ảnh ưng ý. Thực chất kiểu chụp hình này còn cho thấy bức ảnh của bạn vừa đẹp lại vừa có chiều sâu rất cuốn hút.

Nếu bạn đi biển mà không nghĩ ra được dáng nào đứng chụp ảnh tự nhiên thì đây chính là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Kiểu chụp hình này bất cứ ai cũng có thể áp dụng vì cách tạo dáng cực đơn giản. Đầu tiên bạn cần lựa chọn một không gian biển vắng người, sau đó xoay mặt ra biển như đang đó gió. Còn lại là nhờ vào camera men bắt góc để cho ra những bức ảnh xinh đẹp để đời.

Kiểu chụp ảnh phù hợp cho những bạn không thích lộ mặt
Kiểu chụp ảnh phù hợp cho những bạn không thích lộ mặt

Một điều bạn cần nhớ nếu học theo cách chụp hình này chính là thoải mái trong việc tạo dáng để tay chân, đeo phụ kiện. Không nên gượng ép bản thân mà hãy để cho mọi thứ tự nhiên nhất có thể.

Những lưu ý để có những bức ảnh đẹp như mơ ở Phú Quốc

Để có những bức ảnh tạo dáng chụp ảnh ở Phú Quốc sống ảo cực chất. Ngoài bỏ túi những cách tạo dáng trên, bạn cũng cần lưu ý đến một số điều sau:

Mặc trang phục phù hợp

Một trong những yếu tố quyết định vào việc bức ảnh của bạn có đẹp hay không thì không thể bỏ qua trang phục. Tùy thuộc vào từng thời điểm không gian, thời gian và sở thích khác nhau mà bạn nên lựa chọn cách phối đồ khác nhau.

Ví dụ với bạn nữ những chiếc váy hoa nhí, váy maxi thướt tha cùng những chiếc kính mắt, nón rộng vành sẽ giúp bạn rất nổi bật trên bãi biển. Đối với các bạn nam những chiếc áo sơ mi trắng, áo phông trơn cùng những chiếc quần soóc cùng tone màu chắc chắn trông sẽ rất đơn giản nhưng không hề “bị dìm” khi đứng cạnh người yêu.

Lựa chọn địa điểm chụp đẹp

Một địa điểm đẹp sẽ giúp bức hình của bạn trông hấp dẫn người xem hơn rất nhiều. Một bức hình hoàng hôn được chụp trên bãi biển vắng người, nơi có không gian rộng lớn. Hay lựa chọn quán ăn, quán cafe sát biển là gợi ý tuyệt vời để bạn vừa thưởng thức ẩm thực đa dạng nơi đây vừa thư giãn chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt vời của bầu trời.

Xem thêm: 1001+ Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Đi Biển Đẹp Cho Bạn Gái

Địa điểm chụp hình hot ở Phú Quốc
Địa điểm chụp hình hot ở Phú Quốc

Nếu bạn đã sẵn sàng cho chuyến đi ngập tràn những bức ảnh đẹp thì đừng bỏ lỡ những địa điểm sau ở Phú Quốc: Bãi sao, Làng chài Rạch Vẹm, Dinh Cậu, Suối Đá Bàn, Sunset Sanato Beach Club, Ocean Beach Bar, Hòn Móng Tay,…

Chú ý thời gian chụp hình

Màu sắc và chất lượng của những shoot ảnh như nào còn tùy thuộc vào thời gian bạn chụp hình. Theo kinh nghiệm của những “Ông Địa Phú Quốc” sau khoảnh khắc bình minh hay buổi sáng ánh nắng vàng thì hoàng hôn chính là thời gian chụp hình lý tưởng mà du khách mong đợi nhất.

Vào những ngày không có mưa, cảnh hoàng hôn đẹp nhất chính là khoảng 17h10 – 18h. Vì vậy, nếu muốn đón hoàng hôn đẹp nhất bạn nên ra biển từ lúc 17h để có thể bắt trọn khoảnh khắc đẹp nhất. Màu khung trời sẽ chuyển màu rất nhanh nên bạn hãy chuẩn bị những dáng chụp ảnh trước, tránh đến đó mới nghĩ sẽ không kịp chụp với hoàng hôn.

Thiết bị chụp hình

Không bắt buộc phải dùng những chiếc máy ảnh đắt đỏ, chỉ cần một chiếc điện thoại có chế độ chụp hình rõ nét, có thể xóa phông cũng đủ để bạn tạo ra những bức ảnh tuyệt đẹp. Tuy nhiên, khi chụp bạn cần biết cách lấy nét, chỉnh độ sáng phù hợp với ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh đó đừng quên sử dụng các ứng dụng chỉnh sửa ảnh để khắc phục được tối đa các lỗi về ánh sáng, chủ thể bức hình.

Cảnh đẹp, cách tạo dáng đẹp cùng camera men có tâm thì bạn chẳng cần phải lo sẽ không có ảnh đẹp ở Phú Quốc nữa. Hy vọng những chia sẻ trên đây của Shies.vn đã giúp bạn có thêm được nhiều cách tạo dáng chụp ảnh ở Phú Quốc cực nghệ thuật, giúp cho chuyến đi của bạn trở nên trọn vẹn hơn.

Nội dung hấp dẫn:

Theo dõi tác giả