5 Tư Thế Tạo Dáng Với Máy Ảnh Siêu Ngầu Ai Cũng Nên Thử

Tạo dáng với máy ảnh chắc chắn là từ khoá chụp hình được nhiều bạn trẻ tìm kiếm. Bởi việc có những bức ảnh xinh đẹp được chụp từ những chiếc máy ảnh “xịn sò” là điều hiển nhiên. Nhưng làm thế nào để check in cùng những chiếc máy ảnh thật độc đáo thì không phải ai cũng biết cách tạo dáng phù hợp. Cùng Shies.vn bỏ túi một số bí kíp tạo dáng chụp hình với những chiếc máy ảnh giúp bạn có những bức ảnh cực chất dù ở bất cứ đâu.

Bỏ túi 4 tư thế tạo dáng với máy ảnh siêu ngầu

Dù sử dụng thiết bị gì khi chụp hình thì cách hữu hiệu nhất để có một bức ảnh đẹp là cách tạo dáng và căn góc chụp phù hợp nhất. Đôi khi không cần một chiều cao lý tưởng mà chỉ cần cố gắng tạo dáng đứng tự nhiên kèm theo thần thái “sang chảnh” là bạn đã có một bức hình check in khiến nhiều người để lại lời khen khi lướt qua.

Dưới đây là 4 cách tạo dáng với máy ảnh khi chụp hình đẹp nhất, chất nhất giúp bạn sở hữu những bức hình triệu like trên mạng xã hội.

Tạo dáng đang cầm máy ảnh chụp hình

“Giả vờ như đang chụp hình” là một trong những kiểu tạo dáng với máy ảnh được sử dụng phổ biến. Trông bạn sẽ như một người nhiếp ảnh gia vô cùng chuyên nghiệp trong các chuyến đi du lịch. Kiểu tạo dáng vô cùng đẹp này phù hợp với đa dạng phong cách, từ bánh bèo đáng yêu, sang chảnh hay siêu ngầu được rất nhiều người yêu thích.

Kiểu tạo dáng với chiếc máy ảnh được nhiều bạn trẻ yêu thích
Kiểu tạo dáng với chiếc máy ảnh được nhiều bạn trẻ yêu thích

Phong cách chụp thần thánh này phô ra được cả vẻ đẹp của mẫu lẫn cảnh vật. Bạn chỉ cần cầm máy ảnh sao cho đúng cách và giơ lên nháy mắt rồi bấm “tách” như đang chụp hình cho người đứng đối diện thật tự nhiên. Bên cạnh đó, bạn không quên lựa chọn đứng tạo dáng ở một background ngoài trời hoa cỏ, công viên có nhiều cây xanh hay quán cafe, trên đường phố để giúp làm nổi bật lên nhân vật chính.  Tư thế này còn làm cho người nhìn cảm giác như đang được bạn chụp hình, giúp tăng tương tác cho bức ảnh.

Tuy nhiên, để giúp bức ảnh của bạn trông “nghệ” hơn thì kỹ năng chụp hình của photographer có vai trò quyết định rất lớn. Do đó, hãy lựa chọn những người bạn chụp hình thật có tâm. Sau đó việc của bạn là đăng hình lên mạng xã hội rồi đợi mọi người vào thả tim yêu thích thôi.

Ngồi “so deep” với chiếc máy ảnh

Chỉ cần ngồi “diễn sâu” với chiếc máy ảnh là bạn đã có được những bức hình đẹp để sống ảo rồi.  Kiểu tạo dáng này đặc biệt phù hợp cho những bạn không thích nhìn thẳng vào camera hay chụp chính diện mặt. Hãy cho mọi người thấy rằng bạn cũng không thua kém người mẫu chuyên nghiệp là mấy.

Tìm hiểu thêm: Ghim Ngay 20 Kiểu Tạo Dáng Chụp Ảnh Buồn Đẹp Cực Thần Thái

Những bức ảnh chất lượng khi tạo dáng với chiếc máy phim
Những bức ảnh chất lượng khi tạo dáng với chiếc máy phim

Khi tạo dáng ngồi “so deep” với chiếc máy ảnh, bạn nên để khuôn mặt hơi xa khỏi camera với các biểu cảm nhìn xa xăm, cúi mặt, mỉm cười,… Nên thoải mái thay đổi kiểu tạo dáng khuôn mặt để trông bạn không như bị gượng ép khi chụp hình. Bức ảnh của bạn sẽ trở nên độc đáo và thú vị hơn nếu bạn biết cách tận dụng những đạo cụ có sẵn như: Cuốn phim, mũ đội, bàn học, giường ngủ,.. một cách sáng tạo khi chụp hình.

Bên cạnh đó, nếu có thêm chút một chút ánh sáng tự nhiên hắt vào người bạn sẽ tạo cảm giác bức hình tràn đầy sức sống và tươi mới hơn. Vì vậy, hãy tận dụng những khoảnh khắc tự nhiên khi chụp để có được những shoot hình đẹp nhất của bạn.

Đeo máy ảnh ở cổ

Trào lưu tạo dáng “Đeo máy ảnh ở cổ” giống như một photographer chuyên nghiệp được rất nhiều hot girl, mẫu ảnh sử dụng để chụp hình trong các chuyến du lịch. Nếu bạn có dịp đi chơi, đi chụp hình hay đi đâu đó cầm theo một chiếc máy ảnh nhỏ xinh thì đừng quên đeo nó lên cổ để thoải mái tạo những kiểu dáng ấn tượng giúp bức hình nổi bật hơn.

Hầu hết các loại máy ảnh đều có phần dây khá dài để đeo lên cổ và đặt trước ngực nên bạn có thể tận dụng làm phụ kiện rất tiện lợi. Kiểu tạo dáng chụp hình đẹp này giúp cho chiếc máy ảnh của bạn trông như một phụ kiện đặc biệt.

Xem thêm: TOP 12 Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Với Thác Nước Đẹp Nhất Cho Dân Sống Ảo

Chắc chắn bạn sẽ có những bức hình ưng ý với kiểu tạo dáng này
Chắc chắn bạn sẽ có những bức hình ưng ý với kiểu tạo dáng này

Bạn có thể tạo dáng đứng chéo chân nghiêng người kèm một nụ cười rạng rỡ, dáng đứng chân chữ D giúp “hack chân” đáng kể hay chân đứng dáng chữ A tự nhiên,… Một khuôn mặt xinh xắn cộng thêm một chiều cao lý tưởng nữa chắc chắn bức hình của bạn sẽ khiến nhiều người phải dành lời khen.

Tuy nhiên nó sẽ phù hợp với chiếc máy ảnh nhỏ xinh, còn những chiếc máy ảnh to nặng sẽ khiến bạn bị mỏi cổ khi tạo dạng. Đặc biệt với các bạn nữ nhỏ nhắn, khi đeo lên người những chiếc máy ảnh lớn nhìn cũng bị “quá khổ” so với cơ thể, lên hình cũng sẽ không đẹp.

Tạo dáng cầm máy ảnh chụp trong gương

Cách tạo dáng chụp qua gương với điện thoại được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn chụp những tấm hình sống ảo theo phong cách sang chảnh, cool ngầu. Bạn có thể vận dụng kiểu chụp hình này với những chiếc máy ảnh của mình để tạo ra những bức hình đẹp và ấn tượng.

Điều quan trọng khi tạo dáng cầm máy ảnh chụp với gương chính là cần lựa chọn một chiếc gương thật xịn sò. Nếu bạn gặp những chiếc gương ở phòng ngủ, quán cafe, khách sạn hay ở những nhà hàng sang chảnh có bố cục không gian đẹp thì hãy tận dụng check in luôn và ngay để có những tấm hình sống ảo “nịnh mắt” nhất.

Thông tin liên hệ: 20+ Cách Tạo Dáng Với Quần Ống Rộng Giúp Chân Dài Miên Man

Cách chụp qua gương với máy ảnh độc đáo được nhiều bạn trẻ lựa chọn
Cách chụp qua gương với máy ảnh độc đáo được nhiều bạn trẻ lựa chọn

Khi chụp hình với máy ảnh theo cách này, bạn có thể tạo dáng lấy máy ảnh che đi điểm khiến bạn tự ti trên khuôn mặt theo kiểu bí hiểm. Hoặc đơn thuần khoe ra góc nghiêng thần thánh, chiếc mũi cao khi quay mặt nghiêng 45 độ hay khuôn mặt xinh đẹp bằng một nụ cười thật tươi nhìn thẳng vào gương khi chụp ảnh.

Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng hình ảnh sắc nét bạn cần chú ý đến hiệu ứng ánh sáng. Trường hợp nếu bạn chụp ở những góc tối hoặc ánh sáng tự nhiên không đủ thì có thể sử dụng thêm đèn flash hoặc đèn trợ sáng ánh sáng trắng để giúp tôn nên làn da trắng sáng của bạn.

Cầm máy ảnh “giả vờ” đang xem ảnh

Đây là một kiểu chụp được khá nhiều người áp dụng bởi nó sẽ mang đến cho bạn những bộ ảnh cực deep. Bạn chỉ cần ngồi giả vờ nhìn vào máy ảnh như đang chỉnh sửa thứ gì. Sau đó nhờ bạn bè bắt được khoảnh khắc cực ngẫu nhiên này của bạn. Tư thế tạo dáng với máy ảnh này phù hợp với cả nam và nữ. Bạn nên chọn góc nghiêng để chụp sẽ đẹp hơn là chụp chính diện.

Bài viết hấp dẫn: 5 Tư Thế Tạo Dáng Với Máy Ảnh Siêu Ngầu Ai Cũng Nên Thử

Cầm máy ảnh "giả vờ" đang xem ảnh
Cầm máy ảnh “giả vờ” đang xem ảnh

Một số điều cần nhớ khi tạo dáng với máy ảnh

Để tạo ra bức ảnh tạo dáng với máy ảnh đẹp không hề đơn giản như bạn nghĩ. Nó cần rất nhiều yếu tố cấu tạo thành từ cách đứng, thần thái khuôn mặt, phụ kiện sử dụng hay trang phục mặc có phù hợp hay không? Chính vì vậy, nếu muốn có được những bức hình ấn tượng nhất bạn cần chú ý đến một số vấn đề sau:

Sử dụng chiếc máy ảnh nhỏ gọn

Máy chụp hình có rất nhiều loại khác nhau về kích thước, kiểu dáng, màu sắc. Nếu bạn chọn nó làm đạo cụ chính để hỗ trợ trong quá trình tạo dáng chụp ảnh album đẹp thì nên lựa chọn chiếc máy ảnh nhỏ gọn. Điều này giúp bạn thuận lợi hơn trong việc di chuyển, bảo quản và tạo dáng cùng nó.

Bạn nên mang theo chiếc máy ảnh nhỏ gọn
Bạn nên mang theo chiếc máy ảnh nhỏ gọn

Lựa chọn trang phục phù hợp

Việc mặc gì khi tạo dáng chụp hình với máy ảnh cũng rất quan trọng, quyết định xem bức ảnh của bạn có đẹp hay không. Nếu bạn biết cách lựa chọn những bộ trang phục phù hợp với chiếc máy ảnh, có sự kết nối với không gian chụp hình thì chắc chắn tổng thể bức ảnh của bạn sẽ rất cuốn hút.

Bạn đang muốn có một bộ ảnh đẹp, độc đáo để làm nổi bật được tính cách của bản thân thì lựa chọn chụp hình với máy ảnh là một gợi ý tuyệt vời. Đã có trong tay 4 tư thế tạo dáng với máy ảnh thần thánh ở trên, còn chần chừ gì nữa mà bạn không vận dụng ngay công thức để có cho mình những bức hình ưng ý nhất.

Nội dung hấp dẫn:

Theo dõi tác giả