12 Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Ngầu Tín Đồ Sống Ảo Nhất Định Phải Biết

Muốn chụp ảnh cool ngầu thì phải làm sao? Tham khảo ngay 12 cách tạo dáng chụp ảnh ngầu nhất được Sheis giới thiệu trong bài viết dưới đây nhé!

TOP 12 cách tạo dáng chụp ảnh ngầu cho tín đồ sống ảo

Tín đồ sống ảo “cân” mọi kiểu tạo hình: Từ trong sáng, hồn nhiên tới sexy, quyến rũ. Và dĩ nhiên, cool ngầu cũng không thể nằm ngoài danh sách đó được. Cùng Sheis khám phá 12 cách tạo dáng để cho ra đời những bức ảnh ngầu nhất mà ai nhận mình là tín đồ sống ảo đều nhất định phải biết:

1. Cách tạo dáng chụp ảnh ngầu cho nàng nấm lùn

Một nguyên tắc khi tạo dáng chụp ảnh cá tính mà các nàng nấm lùn cần nhớ, đó là tuyệt đối không đứng thẳng. Hãy ăn gian chiều cao bằng cách vắt chéo chân và dựa người vào tường. Bên cạnh đó, góc chụp ảnh cũng nên là từ dưới lên để tạo cảm giác chân dài và thon. Tuy nhiên góc chụp ảnh cũng đừng quá thấp vì sự khiến cơ thể mất cân đối và chiều dài của đôi chân không được tự nhiên.

Ngoài ra, bạn chú ý đừng để phần mặt đất bên dưới chiếm quá nhiều diện tích bức ảnh, vì điều đó vô tình sẽ khiến bạn trông bị thấp đi kha khá đấy!

Một nguyên tắc khi chụp ảnh mà các nàng nấm lùn cần nhớ, đó là tuyệt đối không đứng thẳng
Một nguyên tắc khi chụp ảnh mà các nàng nấm lùn cần nhớ, đó là tuyệt đối không đứng thẳng

2. Cách tạo dáng chụp ảnh cool ngầu với view cầu thang

View ở cầu thang được mệnh danh là nơi cho ra đời những bức ảnh “chất hơn nước cất”. Bạn chỉ cần tạo dáng với tư thế ngồi, một chân duỗi dài và đặt ở bậc dưới, chân kia ở bậc chân, còn tay thì đặt trên đầu gối. Bạn cũng có thể tay chống cằm để tạo cảm giác gương mặt nhỏ hơn khi chụp từ phía dưới.

Cách tạo dáng này khiến bức hình mang xu hướng nam tính hơn nhưng không kém phần kiêu kỳ, quyến rũ. Do đó, bạn có thể chụp khi mặc đồ thể thao, quần jeans,…

Cách tạo dáng khiến bức hình mang xu hướng nam tính hơn nhưng không kém phần kiêu kỳ, quyến rũ
Cách tạo dáng khiến bức hình mang xu hướng nam tính hơn nhưng không kém phần kiêu kỳ, quyến rũ

3. Tư thế dạo phố tự nhiên

Chắc hẳn không ít lần bạn đã phải trầm trồ “Trời, chỉ bước đi thôi mà cũng ngầu” khi nhìn thấy một bức ảnh. Thật ra cách tạo dáng chụp ảnh ngầu này không hề khó, chỉ cần bạn nắm được một số mẹo sau:

  • Đừng chỉ đứng im một chỗ mà hãy chủ động di chuyển để có nhiều khung hình đẹp hơn.
  • Nếu đang bí cách tạo dáng, bạn có thể xỏ tay vào túi quần hoặc xoay nhẹ chiếc váy xòe trong khi mắt nhìn ra xa để trông cool ngầu hơn.

Đừng bỏ qua:

Tư thế dạo phố tự nhiên - tưởng không ngầu mà ngầu không tưởng
Tư thế dạo phố tự nhiên – tưởng không ngầu mà ngầu không tưởng

4. Đâu là cách tạo dáng chụp ảnh ngầu? Tìm một điểm tựa

Đây là cách tạo dáng chụp ảnh đứng vừa ngầu, vừa dễ thực hiện nên rất được các tín đồ sống ảo yêu thích. Đơn giản nhưng đủ cool ngầu khiến bức ảnh thu hút mọi ánh nhìn. Nếu như tựa lưng bằng hông, bạn có thể đưa chân ra sau hoặc đứng chéo chân. Điểm tựa thường được lựa chọn để có bức ảnh cool ngầu đó là bức tường, cột đèn hay tường rào,…

Đâu là cách tạo dáng chụp ảnh ngầu? Hãy tìm một điểm tựa
Đâu là cách tạo dáng chụp ảnh ngầu? Hãy tìm một điểm tựa

5. Tạo dáng ngồi thẳng lưng khoe giày và đôi chân thon dài

Muốn có những bức ảnh thần thái và chuyên nghiệp thì nhất định bạn không được bỏ qua kiểu tạo dáng này. Nhiệm vụ của bạn rất đơn giản, chỉ cần ngồi thẳng lưng, một chân duỗi thẳng hoặc chống xuống đất ở phía trước, chân kia thì để vào trong ở phía sau. Cách tạo dáng chụp ảnh ngồi này giúp bạn khoe được đôi giày cá tính của mình cùng đôi chân thon dài đầy cuốn hút.

Các sao Hàn thường thích dạo dáng ngồi thẳng lưng để khoe giày và đôi chân thon dài
Các sao Hàn thường thích dạo dáng ngồi thẳng lưng để khoe giày và đôi chân thon dài

6. Cách tạo dáng chụp ảnh cực ngầu với tư thế ngồi

Chỉ ngồi thôi cũng có những bức ảnh cực ngầu, tin được không? Bí kíp cho các tín đồ sống ảo đây:

  • Với kiểu tạo dáng này, bạn nên lựa chọn các background rộng và màu sắc đơn giản, không quá màu mè. Bạn có thể chọn chụp ảnh tại cầu thang hoặc sân thượng.
  • Với view ở cầu thang: Bạn chỉ cần tạo tư thế ngồi với một chân duỗi thẳng đặt ở bậc dưới, chân còn lại ở bậc trên, tay chống cằm và đặt trên đầu gối.
  • Với view sân thượng: Cách tạo dáng với tư thế ngồi còn đơn giản hơn nữa. Nhiệm vụ của bạn đó là ngồi thật thoải mái và thả 2 chân xuống.
Chỉ ngồi thôi cũng có những bức ảnh cực ngầu, tin được không?
Chỉ ngồi thôi cũng có những bức ảnh cực ngầu, tin được không?

7. Bước đi thật tự tin như đang dạo phố

Đây là cách tạo dáng được các thánh sống ảo đánh giá là đơn giản nhưng hiệu quả “so deep” thì cực lớn. Bí kíp gói gọn trong 8 chữ: Hãy thật tự tin như đang dạo phố.

  • Đầu tiên bạn cần thả lỏng cơ thể, thẳng lưng để ngực hướng về phía trước.
  • Chú ý cách bước chân sao cho phù hợp với phong cách thời trang và không gian xung quanh.
  • Bạn có thể tùy ý hướng khuôn mặt theo bất kỳ hướng nào, miễn đó là góc mặt đẹp nhất của bạn.
  • Bên cạnh đó, bạn có thể thử kết hợp với một số phụ kiện thời trang khác như mắt kính, túi xách,… hoặc thêm những hành động thường làm khi đang đi dạo phố như xem đồng hồ, bỏ tay vào túi quần,…
  • Quan trọng nhất là mọi động tác của bạn phải trông thật thoải mái, tự nhiên để những bức ảnh được chụp đem lại cảm giác chân thực, có hồn nhất. Hãy tưởng tượng bạn vẫn luôn cool ngầu như thế và khoảnh khắc tuyệt vời này chỉ vô tình lọt vào ống kính của nhiếp ảnh gia mà thôi.
Bí kíp để có bức ảnh cool ngầu gói gọn trong 8 chữ: Hãy thật tự tin như đang dạo phố
Bí kíp để có bức ảnh cool ngầu gói gọn trong 8 chữ: Hãy thật tự tin như đang dạo phố

8. Chụp ảnh ngầu cùng phụ kiện

Bạn có thể chụp ảnh cùng với túi xách, tất, một chiếc joker hay chiếc kính mắt “trendy” để tạo điểm nhấn cho bức hình của mình. Đối với cách tạo dáng này, trang phục và phụ kiện thời trang của bạn đóng vai trò rất quan trọng nên hãy có những lựa chọn thật thông minh nhé.

Tham khảo ngay:

Chụp ảnh ngầu cùng phụ kiện túi xách, tất, joker hay chiếc kính mắt “trendy” đều được
Chụp ảnh ngầu cùng phụ kiện túi xách, tất, joker hay chiếc kính mắt “trendy” đều được

9. Chụp ảnh tương tác với nhạc cụ

Ngồi ôm một chiếc guitar, phiêu theo điệu nhạc hay lướt ngón tay điêu luyện trên những phím đàn piano,… chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ để bạn có một bức hình cực nghệ rồi. Kiểu tạo dáng này phù hợp với những chàng trai, cô gái đam mê âm nhạc. Chất nghệ sĩ vốn đã có sẵn bên trong và chỉ cần họ bộc lộ đúng cá tính của mình thôi là đã có ngay những bức hình ấn tượng.

Chụp ảnh với nhạc cụ là cách tạo dáng cực nghệ bạn nên thử ít nhất một lần
Chụp ảnh với nhạc cụ là cách tạo dáng cực nghệ bạn nên thử ít nhất một lần

10. Cách tạo dáng chụp ảnh ngầu trước gương ngay tại nhà

Chụp ảnh selfie trước gương chắc chắn không có gì lạ lẫm với bạn phải không nào? Thế nhưng bạn đã biết cách chụp “chuẩn” để khoe trọn outfit mà bạn cất công lựa chọn và khiến mình trông thon gọn hơn chưa? Một vài lưu ý khi chụp ảnh trước gương cho bạn đó là:

  • Thông thường cách chụp tự sướng để có bức ảnh đẹp này không quá chú trọng vào biểu cảm gương mặt, do đó bạn có thể dùng điện thoại che mặt lại. Điều này không ảnh hưởng gì tới hiệu quả “cool ngầu” của bức ảnh. Tuy nhiên nếu bạn tự tin với khả năng biểu cảm trên gương mặt thì hoàn toàn có thể linh hoạt điều chỉnh tay cầm điện thoại để lộ ra góc mặt ưa thích.
  • Tiếp theo hãy tìm một chiếc gương sạch sẽ và một background gọn gàng mà bạn muốn khoe trong bức ảnh của mình.
  • Kế đến là tạo dáng đứng hoặc ngồi với phần lưng thẳng. Bạn có thể nghiêng nhẹ người qua một bên để lộ đường cong từ phần thắt eo đến chân.
  • Quan sát, điều chỉnh tay cầm, dáng người,… cho tới khi thật ưng ý rồi nhấn “chụp ảnh”. Vậy là bạn sẽ có ngay một bức hình cool ngầu để khoe với hội bạn thân rồi.
Cách tạo dáng chụp ảnh ngầu trước gương ngay tại nhà
Cách tạo dáng chụp ảnh ngầu trước gương ngay tại nhà

11. Tạo dáng ngồi với đôi chân ngẫu hứng ở ngoài trời

Đây là một kiểu tạo dáng ngẫu hứng nhằm thể hiện tâm trạng và tính cách của bạn. Bạn có thể cười thật tươi, nhìn xa xăm hoặc thậm chí là nhìn trực diện vào ống kính,… biểu cảm nào cũng đều thu hút mọi ánh nhìn. Thêm vào đó là đôi chân được đặt một cách khéo léo hoặc đá nhẹ một chân lên cao, vậy là bạn đã có ngay một bộ ảnh cực đẹp và năng động rồi đấy.

Đây là một kiểu tạo dáng ngẫu hứng nhằm thể hiện tâm trạng và tính cách của bạn
Đây là một kiểu tạo dáng ngẫu hứng nhằm thể hiện tâm trạng và tính cách của bạn

12. Sống ảo cùng hội bạn thân thì tạo dáng như thế nào cho ngầu?

Là nhân vật chính duy nhất trong bức ảnh, bạn đã bỏ túi được biết bao cách tạo dáng chụp ảnh ngầu mà Sheis đã bật mí trước đó rồi phải không? Vậy khi chụp ảnh cùng hội bạn thân thì thế nào nhỉ?

Sheis tiếp tục gợi ý cho bạn một vài típ cực hay ho để có bộ ảnh để đời cùng các chiến hữu khi đi du lịch nhé:

  • Thứ nhất, mặc đồ tone sur tone.
  • Thứ hai, tạo dáng như chụp ảnh cho các trang bìa tạp chí. Hãy nhờ tới sự trợ giúp 24/7 của trợ thủ đắc lực – Google.
  • Ngoài ra, bạn cũng có thể thử các kiểu tạo dáng vui nhộn, lầy lội như: Gác đầu lên nhau, tạo hình tay độc đáo hay bật nhảy thật cao, cười thật sảng khoái là đủ rồi.
Sống ảo cùng hội bạn thân thì tạo dáng như thế nào cho ngầu?
Sống ảo cùng hội bạn thân thì tạo dáng như thế nào cho ngầu?

Lưu ý khi chụp ảnh với những tạo hình cực ngầu

Bên cạnh những gợi ý về cách tạo dáng, bạn hãy ghi nhớ những lưu ý sau để có những bức hình cực chất nhé:

  • Luôn tự tin: Những người sở hữu hình tượng cool ngầu luôn biết tạo điểm nhấn cho bản thân nhưng quan trọng hơn, họ luôn tự tin thể hiện cá tính mà không ngại ánh nhìn của người khác. Do đó, muốn có những bức hình ngầu “chất lượng”, điều đầu tiên bạn cần có chính là sự tự tin.
  • Không ngại thử: “Cách tạo dáng chụp ảnh ngầu nhất”, “làm thế nào để tạo dáng chụp ảnh ngầu”,… là những keyword cực hot được giới trẻ tìm kiếm nhiều nhất. Những thông tin về cách tạo hình cool ngầu khi chụp ảnh không phải “bí mật” của riêng bạn đâu. Do đó, bên cạnh việc tham khảo những lời khuyên, hướng dẫn từ người có kinh nghiệm, bạn nên chủ động thử nhiều hơn để tạo ra những bức hình độc lạ và cool ngầu của riêng mình nhé.
  • Tìm kiếm một photographer “có tâm”: Lưu ý cuối cùng nhưng rất quan trọng, đó là bạn cần lựa chọn cho nhiếp ảnh gia có tâm. Với sự tinh tế và khả năng quan sát nhạy bén, người này sẽ giúp bạn lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc cool ngầu, thần thái nhất.
Muốn có những bức hình ngầu “chất lượng”, điều đầu tiên bạn cần có chính là sự tự tin
Muốn có những bức hình ngầu “chất lượng”, điều đầu tiên bạn cần có chính là sự tự tin

Vậy là Sheis đã gợi ý cho bạn 12 cách tạo dáng chụp ảnh ngầu cơ bản cùng những lưu ý quan trọng. Hãy kết hợp thêm sự sáng tạo của bạn để “biến tấu” và cho ra đời những bức hình cực chất, độc nhất có 1 – 0 – 2 nhé!

XEM THÊM:

Theo dõi tác giả