99+ Kiểu Tạo Dáng Chụp Ảnh Đẹp Cho Nam Bạn Nên Tham Khảo

Có không ít chàng trai cảm thấy việc chụp hình là vô cùng khó khăn. Bởi các chàng trai thường có tâm lý ngại ống kính hoặc không tìm được cách pose dáng phù hợp. Điều này chính là nguyên nhân khiến họ không tìm được những bức ảnh xuất sắc để làm mới profile của mình. Trong nội dung dưới đây, Sheis.vn sẽ hướng dẫn bạn một số tư thế tạo dáng chụp ảnh nam đẹp và cực ngầu. Mong rằng những chia sẻ này sẽ thật hữu ích đối với bạn.

99+ tư thế tạo dáng chụp ảnh nam cực đẹp

Tạo dáng chụp ảnh nam thường gặp nhiều khó khăn hơn so với tạo dáng chụp ảnh cho nữ. Phần lớn nguyên nhân đến từ việc các chàng trai thường khá ngại ngùng và không biết cách tạo dáng sao cho đẹp và thu hút. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được những tips chụp ảnh siêu ngầu, siêu chất, hãy cùng theo dõi và học hỏi.

Tạo dáng với đàn guitar cực lãng tử

Các chị em thì luôn rất thích những anh chàng đa tài, đặc biệt là biết đàn hát. Vì thế một bộ ảnh ngồi ôm cây đàn chắc chắn sẽ khiến chị em phải suýt xoa, không hẳn vì bạn đẹp đâu nhưng với tư thế tạo dáng này chắc chắn sẽ toát lên thần thái của người nghệ sĩ, đa tài, lãng mạn và đầy thơ mộng. Hãy làm mới trang cá nhân của mình bằng những tấm hình ngồi ôm đàn guitar, chắc chắn bạn sẽ được nhiều chị em xin “in tư” đấy.

Tạo dáng với đàn guitar
Tạo dáng với đàn guitar

Tạo dáng chụp ảnh nam trong quán cà phê

Đơn giản nhưng vấn đẹp và được nhiều người áp dụng đó chính là tư thế chụp ảnh trong quán cafe. Đừng nghĩ chỉ có các chị em mới thích sống ảo tại nơi này, rất nhiều chàng trai cũng chọn quán cafe để cho ra đời những bộ ảnh đẹp và ngầu nhất. Không gian, bối cảnh, ánh sáng là những điểm cộng giúp bạn có được những bức hình lung linh nhất. Bạn có thể ngồi vắt chân, giả vờ đọc menu, xem điện thoại hoặc sử dụng ly nước làm đạo cụ giúp bức ảnh không bị trống trải.

Tìm hiểu ngay: 7749 Cách Tạo Dáng Ở Quán Cà Phê Cho Cả Nam Và Nữ Đẹp Nhất

Tạo dáng chụp ảnh ngồi quán cafe
Tạo dáng chụp ảnh ngồi quán cafe

Cách tạo dáng chụp ảnh nam “so deep”

Phong cách chụp hình theo kiểu sad boy được luôn được các chàng trai tích cực áp dụng. Đây là kiểu chụp hình mang đầy tâm trạng, giúp mọi người nhìn vào sẽ thấy chủ nhân của bức ảnh là một chàng trai buồn, nhiều tâm sự và đang rất cô đơn. Nếu bạn muốn tạo dáng chụp theo kiểu này thì nên chọn thời gian chụp vào buổi tối, khung cảnh gần những tòa nhà cao tầng để có được ánh sáng tốt nhất.

Sau đó có thể tận dụng cầu thang hoặc vỉa hè gần đó để tạo dáng và chụp hình. Ánh sáng của những bức ảnh chụp buổi tối rất quan trọng. Vì vậy trong lúc chụp nếu không thể lấy được nhiều ánh sáng thì bạn có thể sử dụng photoshop để chỉnh sửa màu ảnh. Không nên để ảnh quá tăm tối sẽ khiến bức ảnh không còn đẹp nghệ thuật nữa.

Tạo dáng chụp ảnh phong cách "sad boy"
Tạo dáng chụp ảnh phong cách “sad boy”

Cách tạo dáng chụp ảnh nam ở cầu thang cực ngầu

Cầu thang cũng là một trong những nơi giúp bạn có được nhiều bức ảnh đẹp nhất. Những bậc thang giúp tạo hiệu ứng xa gần giúp bức ảnh nhìn có chiều sâu hơn. Bạn hãy ngồi ở bậc thang gần cuối, sau đó đặt máy ảnh thấp hơn so với vị trí ngồi và bấm máy. Bạn có thể đặt một chân cao, chân thấp, hai khuỷu tay tỳ vào đầu gối để làm điểm tựa. Hãy tận dụng ánh nắng mặt trời tự nhiên để giúp bức ảnh có độ sáng tốt nhất.

Bài viết liên quan: 20+ Tips Tạo Dáng Chụp Ảnh Ở Cầu Thang Đẹp Chất Ngất

Tạo dáng chụp ảnh cho nam ngồi cầu thang
Tạo dáng chụp ảnh cho nam ngồi cầu thang

Tạo dáng nam đứng đá chân

Các chàng trai gen Z rất thích kiểu chụp hình đá chân này. Nó giúp cho bức ảnh thêm phần tự nhiên, vui tươi và trẻ trung hơn. Cách tạo dáng chụp ảnh nam này rất đơn giản, bạn chỉ cần đứng thẳng, dùng một chân làm chân trụ, chân còn lại nhấc lên đá về phía sau, đầu hơi cúi xuống, hai tay để tự nhiên. Tư thế chụp ảnh này này khá độc đáo, chắc chắn sẽ giúp facebook của bạn nhận được rất nhiều sự tương tác.

Tạo dáng tư thế đá chân ra đằng sau
Tạo dáng tư thế đá chân ra đằng sau

Tạo dáng chụp ảnh cho nam dựa lưng vào lan can

Nam giới thường rất thích các tư thế chụp ảnh nhìn cực chill và một trong số đó là cách tạo dáng chụp ảnh dựa vào lan can. Bạn chỉ cần đứng dựa lưng vào lan can, hơi ngả lưng và đầu ra phía sau. Một chân bạn đứng làm chân trụ, chân còn lại tựa vào phần lan can để tạo hiệu ứng gấp khúc. Tuy nhiên khi thực hiện tư thế này bạn cần đảm bảo độ an toàn, giữ vững trọng tâm để tránh bị mất thăng bằng và ngã ra phía sau.

Tạo dáng chụp ảnh dựa lưng vào lan can
Tạo dáng chụp ảnh dựa lưng vào lan can

Kiểu chụp hình đẹp cho nam khi chơi bóng rổ

Hình ảnh các chàng trai chơi thể thao cực kỳ quyến rũ bởi nó không chỉ thể hiện được sự khỏe mạnh, nam tính, mà còn giúp bạn phô diễn được tài năng của mình. Những bộ đồ thể thao cũng sẽ giúp các chàng trai nhìn năng động hơn. Vì thế bạn chỉ cần tập trung chơi thể thao, tất cả giao phó lại cho cameraman. “Nháy” của bạn chắc chắn sẽ căn được những góc máy đẹp nhất để giúp bạn có được bộ ảnh chơi thể thao cực cool ngầu.

Bài viết hấp dẫn khác: 7749 Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Trên Instagram Đẹp Và Nghệ Thuật

Tạo dáng chụp ảnh cho nam khi đang chơi thể thao
Tạo dáng chụp ảnh cho nam khi đang chơi thể thao

Tư thế chụp ảnh nam ngược sáng

Chụp hình ngược sáng có ưu điểm đó là không nhìn thấy rõ khuôn mặt. Vì vậy bạn không cần lo ngại về vấn đề xấu hay đẹp. Hãy tận dụng khoảng thời gian lúc hoàng hôn, sau đó nhờ cameraman chụp lại khoảnh khắc đầy thơ mộng này. Bạn có thể sử dụng thêm đạo cụ như bó hoa, bóng bay,… để đôi tay bớt trống trải, đồng thời giúp bức ảnh nhìn nghệ thuật hơn.

Tạo dáng chụp ảnh ngược sáng
Tạo dáng chụp ảnh ngược sáng

Tư thế chụp hình đẹp cho nam với bó hoa

Đừng nghĩ nam giới không thể chụp hình với hoa. Bạn hoàn toàn có thể giúp cho bức ảnh của mình thêm đặc biệt hơn với những bó hoa đầy màu sắc. Nếu bạn ngại show mặt, có thể dùng bó hoa để che mặt lại, vừa tạo sự bí ẩn, vừa giúp bức ảnh thêm phần cuốn hút hơn. Vì thế hãy chuẩn bị cho mình một bó hoa thật xinh xắn, sau đó đưa lên để che mặt. Tuy nhiên bạn nên nhớ để chừa lại phần tóc mái hoặc một góc mặt để bức ảnh thu hút người xem.

Nội dung hấp dẫn: 1001 Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Với Hoa Giấy, Hoa Hồng, Hoa Hướng Dương

Tạo dáng chụp ảnh cầm hoa che mặt
Tạo dáng chụp ảnh cầm hoa che mặt

Tạo dáng chụp hình nam với máy ảnh

Tạo dáng với chiếc máy ảnh không chỉ giúp bạn thể hiện được nét cá tính của mình mà còn để cho người khác biết bạn là một người rất yêu nghệ thuật. Có 2 kiểu tạo dáng chụp ảnh nam với máy ảnh bạn có thể thử đó là lấy máy ảnh che một phần gương mặt và tạo dáng với tư thế đang ngồi xem ảnh. Rất nhiều cô gái cũng cho biết, họ cực kỳ thích các chàng trai biết chụp ảnh. Vì thế hãy làm mới trang cá nhân của mình bằng bộ ảnh chụp với máy ảnh, đảm bảo bạn sẽ có thêm được rất nhiều lời mời kết bạn đấy.

Tạo dáng chụp hình với chiếc máy ảnh
Tạo dáng chụp hình với chiếc máy ảnh

Tạo dáng selfie trên giường

Có một kiểu tạo dáng chụp ảnh đẹp cho nam khá đáng yêu mà các chàng trai nên thử đó là chụp ảnh selfie trên giường. Bạn đừng nghĩ như vậy sẽ giống con gái, việc selfie khi vừa ngủ dậy sẽ giúp bạn có được những bức ảnh tự nhiên nhất. Chị em cũng đồng ý rằng gương mặt mộc của các chàng trai khi mới ngủ dậy vô cùng đáng yêu và quyến rũ. Vì vậy bạn chớ nên bỏ qua khoảnh khắc khi mới ngủ dậy để có được những bức ảnh selfie dễ thương.

Có thể bạn quan tâm: 21+ Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Nam Phong Cảnh Đẹp Và Ngầu Nhất

Tạo dáng selfie trên giường cực đáng yêu
Tạo dáng selfie trên giường cực đáng yêu

Chụp ảnh cho nam selfie mặt mộc đáng yêu

Cũng là selfie nhưng không phải nằm trên giường, bạn có thể bấm máy chụp hình ở mọi góc độ, miễn là bạn thấy phù hợp nhất. Kiểu tạo dáng chụp ảnh nam này không chỉ đơn giản, dễ thực hiện mà còn giúp các bạn nam khoe được những điểm đẹp nhất trên gương mặt như làn da trắng, sống mũi cao, đôi môi đỏ, quai hàm sắc sảo,…. Chỉ cần cầm máy lên “nháy” vài tấm là bạn đã có ngay một bộ ảnh chụp selfie cực đẹp rồi.

Tạo dáng chụp ảnh selfie cho nam giới
Tạo dáng chụp ảnh selfie cho nam giới

Tạo dáng chụp ảnh góc nghiêng nam

Chị em thường chết mê những bức ảnh chụp góc nghiêng của các anh. Vì vậy nếu bạn sở hữu sống mũi cao, quai hàm sắc sảo và yết hầu quyến rũ thì đừng ngần ngại mà hãy thử ngay kiểu chụp hình này. Bạn chỉ cần xoay góc nghiêng, hơi hất cằm lên phía trước, sau đó hẹn giờ chụp ảnh hoặc nhờ một cameraman có tâm để chụp lại khoảnh khắc này. Với góc chụp này bạn chỉ cần phô ra một nửa góc mặt, chính vì vậy hãy chọn góc mặt đẹp nhất của mình.

Tạo dáng chụp ảnh góc nghiêng nam
Tạo dáng chụp ảnh góc nghiêng nam

Tạo dáng chụp ảnh ngồi ghế

Ngồi ghế là một tư thế chụp ảnh được rất nhiều người yêu thích. Bởi cách chụp hình này giúp bạn giấu được chiều cao thực tế của mình. Không những vậy, chỉ với một chiếc ghế bạn cũng có thể tạo được rất nhiều kiểu dáng cực ngầu khác nhau như ngồi tựa lưng vào ghế, ngồi xoay ngược ghế hoặc ngồi chống tay vào thành ghế… Hãy chú ý đầu tư vào cả bộ trang phục vì nó giúp bạn có được những bức ảnh hoàn hảo nhất.

Đọc thêm: 30 Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Ngồi Cho Nam Cực Chất, Cứ Chụp Là Đẹp

Tạo dáng chụp ảnh nam ngồi ghê
Tạo dáng chụp ảnh nam ngồi ghế

Tạo dáng chụp ảnh nam mặc vest

Các tư thế tạo dáng chụp ảnh nam cực đẹp và cuốn hút không thể không kể đến tư thế chụp ảnh mặc vest. Trong trang phục vest lịch lãm, các chàng trai sẽ hóa thân thành các soái ca cực kỳ ga lăng và thanh lịch. Với bộ đồ này, bạn có thể tạo được nhiều kiểu dáng khác nhau như tư thế đứng xem đồng hồ, tư thế chỉnh cà vạt, tư thế vắt chéo chân, tư thế đứng, khoanh tay trước ngực, ngồi chống tay,…. Tuy nhiên điều quan trọng là bạn cần phải lựa chọn trang phục sao cho phù hợp, đồng thời cũng cần chọn một số phụ kiện quan trọng đi kèm như đồng hồ, cà vạt, giày, hoa cài áo,…

Tạo dáng chụp ảnh cho nam mặc vest
Tạo dáng chụp ảnh cho nam mặc vest

Chụp ảnh tạo dáng ngẫu nhiên trên đường phố

Một trong những kiểu tạo dáng chụp ảnh nam phổ biến nhất hiện nay đó là chụp hình trên đường phố. Background trên đường phố sẽ giúp bạn có được những bức ảnh tự nhiên và đầy tính thời trang. Bạn chỉ cần rảo bước trên đường hoặc chọn một góc chụp nào đó ở vỉa hè hoặc nơi ngã tư đường. Rất nhiều fashionista thích phong cách chụp ảnh này vì nó rất dễ tạo dáng và giúp bạn có được nhiều “đất diễn”.

Tạo dáng chụp ảnh trên đường phố
Tạo dáng chụp ảnh trên đường phố

Tạo kiểu chụp hình nam với xe

Chiếc xe gần như được xem là “báu vật” của các chàng trai, dù là ô tô hay xe máy, đấng mày râu đều cực kỳ coi trọng và giữ gìn chiếc xe của mình. Vì vậy chẳng có lý do gì mà bạn không làm một vài tấm hình kỷ niệm với chiếc “xế” yêu. Một vài tư thế chụp hình bạn có thể tham khảo như dựa vào đầu xe, ngồi lên xe chống một chân xuống đất,… Những bức hình này không chỉ “khoe” được sự giàu có của mình, còn giúp bạn trông thật ngầu bên cạnh chiếc xe.

Xem thêm: 1001+ Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Với Xe Máy Cực Cuốn Hút

Tạo dáng chụp ảnh với xe
Tạo dáng chụp ảnh với xe

Tạo dáng nam chụp ảnh với thú cưng

Các chàng trai thích thú cưng đều là những người rất ấm áp, dịu dàng và biết cách chăm sóc người khác. Điều này chắc chắn sẽ là điểm cộng lớn trong mắt hội chị em. Vì vậy nếu bạn cũng là người yêu động vật thì tuyệt đối không được bỏ qua kiểu chụp hình này. Hãy nhờ các Boss cùng hợp tác với bạn để tạo ra được bộ ảnh đẹp nhất. Bạn chỉ cần bế Boss trên tay sao và tạo dáng sao cho tự nhiên nhất.

Tạo dáng chụp ảnh với thú cưng
Tạo dáng chụp ảnh với thú cưng

Lưu ý khi thực hiện các tư thế chụp hình đẹp cho nam

Để có được những bức ảnh xuất sắc nhất, dưới đây là một vài lưu ý khi tạo dáng chụp hình cho nam bạn cần ghi nhớ:

  • Chọn góc mặt đẹp nhất bằng cách chụp thử tất cả các góc mặt, bao gồm bên trái, bên phải, ngửa mặt lên, hơi cúi xuống,… Chỉ sau vài phút bạn đã có thể biết được đâu là góc mặt đẹp nhất của mình.
  • Luyện tập tạo dáng nam đẹp trước gương để tránh việc mỗi khi cần chụp ảnh bạn lại loay hoay không biết nên đứng như thế nào cho đẹp.
  • Hãy tập nhìn vào máy ảnh một cách tự nhiên nhất. Mặc dù có những kiểu ảnh không nhất thiết phải nhìn vào máy ảnh. Tuy nhiên bạn cũng nên kiểm soát cơ mặt và ánh mắt của mình để lên hình trông sẽ đẹp hơn.
  • Luôn giữ cho phần lưng được thẳng, dù bạn chụp đứng, ngồi hay dựa lưng vào vật thể ở đằng sau. Không chỉ giúp cho bố cục bức ảnh được đẹp hơn, việc đứng/ngồi thẳng lưng cũng giúp bạn trông thần thái và uy nghiêm hơn.
  • Không bao giờ được đứng chụp hai chân bằng nhau, tốt nhất bạn nên để chân trước chân sau, vắt chéo chân hoặc co một chân lên. Tư thế này sẽ giúp đôi chân của bạn được dài hơn, đồng thời giúp bố cục bức ảnh được thuận mắt.
  • Áp dụng nguyên tắc 1/3 cho bức ảnh chụp cả phong cảnh thiên nhiên. Nguyên tắc này giúp bạn trở thành trọng tâm của bức ảnh, giúp bức ảnh trở nên cân đối hơn.

Trên đây là những gợi ý về các tư thế tạo dáng chụp ảnh nam đẹp và thần thái nhất. Đảm bảo khi áp dụng các mẹo chụp hình này bạn sẽ nhanh chóng trở thành hot face, thu hút hàng trăm, thậm chí hàng nghìn lượt tương tác trên mạng xã hội. Tuy nhiên điều quan trọng nhất đó là bạn cần có một cameraman thật chuyên nghiệp và có tâm, giúp bạn chỉnh sửa dáng và bắt góc máy sao cho đẹp nhất.

Nội dung hấp dẫn: 

Theo dõi tác giả