20+ Kiểu Tạo Dáng Sang Chảnh Siêu Thần Thái Cho Các Nàng Sống Ảo

Ảnh chụp các cô nàng fashionista khiến người xem trầm trồ không chỉ do makeup và trang phục. Mà còn dựa vào cách tạo dáng sang chảnh để cho ra đời những bức hình “chất chơi”. Nếu bạn đang muốn tìm cách tạo dáng chụp ảnh sang chảnh thì đừng bỏ qua bài viết sau đây.

20+ Kiểu tạo dáng chụp ảnh sang chảnh hút mắt người nhìn

Bạn có thể biến bất kì địa điểm nào thành background cho bức ảnh của mình. Bằng cách áp dụng 20+ kiểu tạo dáng chụp ảnh sang chảnh sau đây.

Đứng cúi nhẹ mặt, mắt nhìn xuống

Mặt hơi cúi, mắt nhìn xuống dưới là cách tạo dáng sang chảnh siêu nhiều người mê. Thay vì nhìn thẳng vào ống kính như thông thường, bạn hãy hờ hững nhìn xuống phía dưới để camera bắt được khoảnh khắc tự nhiên nhất.

Đứng cúi nhẹ mặt, mắt nhìn xuống
Đứng cúi nhẹ mặt, mắt nhìn xuống

Bạn có thể tạo dáng như đang bước đi. Hoặc đưa tay vuốt ngược mái tóc lên sau đầu. Nếu cảm thấy bị “đơ” thì bạn cũng có thể cầm điện thoại hay giả vờ chỉnh sửa quần áo. Các ngôi sao, người mẫu thường xuyên áp dụng cách tạo dáng chụp ảnh này để cho ra đời những bức hình thật “đẳng cấp”.

Chụp hình che nửa mặt

Cách tạo dáng chụp hình che nửa mặt là hot trend đang làm mưa làm gió trong giới “sống ảo” hiện nay. Cách tạo dáng làm nổi bật những nét đẹp nhất trên khuôn mặt. Đồng thời toát lên tính nghệ thuật khá cao, không chê vào đâu được.

Chụp hình che nửa mặt
Chụp hình che nửa mặt

Bạn dùng tay che nửa khuôn mặt hoặc dùng một phần mái tóc để bức hình thêm thu hút. Nếu chụp cận mặt thì bạn hãy show ra góc mặt khiến bạn tự tin nhất. Ngoài ra, có thể dùng thêm một bông hoa hoặc phụ kiện gì đó tăng thêm chiều sâu, tạo cảm giác bí ẩn, thu hút hơn.

Bạn nên tận dụng thời tiết nắng đẹp để chụp ảnh ngoài trời. Những tia nắng sẽ làm bừng sáng gương mặt bạn. Đưa tay lên che nắng và nhìn về phía xa xăm làm nổi bật phong thái sang chảnh. Đừng quên biểu cảm lạnh lùng hoặc trầm tĩnh để bức ảnh “so deep” hơn.

Nghiêng đầu

Nghiêng đầu khi chụp ảnh giúp bạn khoe được đường nét thanh thoát trên gương mặt. Bạn có thể diện thêm những chiếc áo/đầm trễ vai để khoe trọn xương quai xanh quyến rũ. Cách tạo dáng này sẽ thu hút ánh nhìn của người xem vào đôi môi và chiếc cổ thon thả.

Nội dung hấp dẫn: Bật Mí 25+ Cách Tạo Dáng Với Váy Công Chúa Đẹp Xuất Sắc Nhất

Nghiêng đầu
Nghiêng đầu

Khoe góc nghiêng thần thánh

Nếu bạn không thường xuyên chụp ảnh và luôn lo lắng bức ảnh sẽ “đơ toàn tập”. Thì đây là lúc chụp một bức hình khoe góc nghiêng đơn giản nhưng vẫn rất “chảnh”. Đầu tiên, hãy chọn góc bạn cảm thấy đẹp và tự tin nhất. Sau đó chọn một tấm gương và chụp ảnh theo kiểu selfie. Thả lỏng cơ mặt và chỉ cần thể hiện thần thái qua ánh mắt là được.

Khoe góc nghiêng thần thánh
Khoe góc nghiêng thần thánh

Lưu ý nếu cằm có nọng thì hãy hơi ngửa mặt lên một chút. Nếu chưa chọn được góc mặt ưng ý thì bạn lần lượt quay mặt 30-45 độ sang bên trái, quay tiếp 30-45 độ phải, nhẹ ngửa mặt lên, hơi cúi xuống,…. Chỉ cần bỏ ra 10 phút là tìm được góc mặt thần thánh và có những bức hình sang chảnh ngay.

Tạo dáng tung váy sang chảnh

Tùy vào bộ trang phục và cách biểu cảm mà bức hình tung váy của bạn đẹp dịu hàng hoặc toát lên thần thái sang chảnh. Bạn có thể thử tất cả biểu cảm để có những bức hình đa dạng phong cách.

Xem thêm: Mách Bạn TOP 10 Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Áo Dài Tết Cực Đẹp

Tạo dáng tung váy sang chảnh
Tạo dáng tung váy sang chảnh

Tạo dáng sang chảnh với bậc thang

Cầu thang không chỉ là nơi chụp những bức ảnh năng động. Mà còn là background “cực chất” để tạo ra các bức hình sang chảnh. Chỉ cần đứng trên bậc thang, tay chống vào lan can, mắt nhìn thẳng, biểu cảm lạnh lùng là bạn đã có bức hình sống ảo vô cùng ấn tượng rồi. Ngoài ra, bạn cũng có thể đứng tựa người vào lan can cầu thang, chân co chân duỗi, mặt hơi cúi, tay vuốt tóc.

Tạo dáng sang chảnh với bậc thang
Tạo dáng sang chảnh với bậc thang

Một chân co, một chân duỗi

Việc khéo léo khoe được đôi chân thon gọn dài miên man sẽ giúp bạn có được một pose ảnh sang chảnh, kiêu kỳ. Bạn có thể ngồi trên ghế, lan can, bức tường thấp,… và bắt đầu tạo dáng. Lưu ý luôn giữ thẳng lưng để tôn dáng cơ thể. Để có bức hình sang chảnh, biểu cảm hờ hững, lạnh lùng, ánh mắt cuốn hút là đẹp nhất.

Một chân co, một chân duỗi
Một chân co, một chân duỗi

Tựa vào vật gì đó

Cách tạo dáng này không chỉ sang chảnh mà còn phù hợp với những bạn lúng túng, chưa quen với máy ảnh. Hãy chọn một điểm tựa như: bức tường, bậc cửa, bàn, ghế,… Có thể tựa lưng hoặc chống tay vào các điểm tựa đó để tay chân bớt lúng túng hơn.

Xem Thêm: 101+ Kiểu Chụp Hình Gợi Cảm Lôi Cuốn Và Tự Nhiên Chị Em Nên Biết

Tựa vào vật gì đó
Tựa vào vật gì đó

Tốt nhất là bạn không nên nhìn thẳng vào camera. Thay vào đó hãy nhìn đi hướng khác để bức ảnh trong nghệ thuật hơn. Đặc biệt, hãy chuẩn bị sẵn sàng một thần thái thật lạnh lùng để bức hình trông “chảnh” hơn bao giờ hết.

Ngồi một cách tự nhiên

Đây là cách tạo dáng sang chảnh vừa thần thái vừa dễ thực hiện. Bạn hãy chọn một chiếc ghế có tựa. Ngồi hơi nghiêng người, tay chống vào thành ghế. Lưu ý đặt tay lên một điểm cố định để phong thái trở nên gọn gàng hơn.

Ngồi một cách tự nhiên
Ngồi một cách tự nhiên

Để trông thanh lịch hơn thì bạn có thể ngồi nghiêng 70 độ so với ống kính camera. Không nên chĩa thẳng hai đầu gối vào ống kính camera. Thay vào đó, hãy để so le chân này chân kia. Một chân duỗi thẳng một chân co nhẹ để tạo cảm giác chân dài hơn. Bạn cũng có thể vắt chéo chân lên nhau để tạo cảm giác “quý cô thanh lịch”.

Hãy tránh nhìn chằm chằm vào máy ảnh. Thay vào đó nên nhìn theo hướng khác và mỉm cười hờ hững. Có thể kết hợp thêm các loại phụ kiện như túi, kính râm để làm nổi bật phong thái điềm tĩnh, tự tin và sang chảnh, cuốn hút.

Tạo dáng sang chảnh với background thật đơn giản

Một background sang chảnh có thể giúp bạn tạo ra bức ảnh “chất chơi” như fashionista chính hiệu. Khung cảnh được chọn nhiều nhất là bức tường hoặc biển xanh bao la. Chỉ cần chọn một vị trí nổi bật giữa background và diện một bộ đồ thật “sang” là được.

Bài viết hấp dẫn: Mách Bạn 8 Bí Quyết Tạo Dáng Với Sườn Xám Đẹp Như Gái Trung 

Tạo dáng sang chảnh với background thật đơn giản
Tạo dáng sang chảnh với background thật đơn giản

Tạo dáng bờ vai nghiêng

Ý tưởng chụp ảnh này đặc biệt phù hợp khi bạn mặc áo hai dây hoặc áo trễ vai. Cũng có thể chọn những bộ trang phục hở lưng để khoe lưng trần gợi cảm. Bạn quay lưng một góc nghiêng nhẹ so với ống kính máy ảnh. Khoe khéo phần vai và lưng

Tạo dáng bờ vai nghiêng
Tạo dáng bờ vai nghiêng

Mặt nhìn thẳng, hơi ngước lên. Hoặc quay đầu, cằm đặt lên vai, mắt nhìn thẳng vào ống kính. Cách tạo dáng này có thể thực hiện ở bất kỳ đâu. Chỉ vài phút là bạn sẽ có một bức hình hết sức “chanh sả” rồi.

Chụp hình với đồ ăn

Cách chụp hình này không chỉ khoe được đồ ăn ngon mà còn giúp bạn cho ra đời những bức hình sang chảnh, độc đáo nhất. Khung cảnh phù hợp nhất là các quán cafe hoặc nhà hàng có không gian sang trọng.

Bài đọc thêm: Ghim Ngay 20 Kiểu Tạo Dáng Chụp Ảnh Buồn Đẹp Cực Thần Thái

Chụp hình với đồ ăn
Chụp hình với đồ ăn

Tạo dáng sang chảnh với xe

Bạn có thể tạo dáng sang chảnh để chụp ảnh với cả xe máy và ô tô, thậm chí là cả xe bus, tàu hỏa,… Có thể đứng tự vào xe, ngồi trên xe, mở cửa xe ô tô, ngồi trên mui xe ô tô,… Lưu ý thể hiện thật tự nhiên và thần thái, không nên quá lố. Để có bức ảnh hài hòa nhất, bạn cũng nên chọn những bộ trang phục phù hợp với khung cảnh và màu sắc của xe.

Tạo dáng sang chảnh với xe
Tạo dáng sang chảnh với xe

Sử dụng kính râm để tạo dáng sang chảnh

Nếu bạn không tự tin biểu cảm qua ánh mắt thì hãy trang bị ngay một chiếc kính râm để “cứu cánh”. Chỉ với một chiếc kính râm, dù bạn có tạo dáng như thế nào thì bức hình cũng sẽ toát ra sự sang chảnh. Không những thế, phụ kiện này còn giúp tôn lên vẻ đẹp của bộ trang phục mà bạn đang diện trên người.

Tìm hiểu thêm: TOP 50+ Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Chân Dung Đẹp Không Thể Bỏ Qua

Sử dụng kính râm để tạo dáng sang chảnh
Sử dụng kính râm để tạo dáng sang chảnh

Tạo dáng quay lưng về ống kính

Đây là kiểu tạo dáng vừa sang chảnh vừa vô cùng quyến rũ. Bạn không nên quay hẳn lưng về phía camera, mà hãy hơi nghiêng người một chút để khiến các đường nét cơ thể trở nên uyển chuyển, thon thả hơn. Cách tạo dáng này đặc biệt phù hợp khi bạn đi biển hoặc đi du lịch.

Tạo dáng quay lưng về ống kính
Tạo dáng quay lưng về ống kính

Hot trend “giả vờ lơ đãng”

Bức ảnh chụp những khoảnh khắc lơ đãng thường đẹp tự nhiên và có sức hút mãnh liệt. Đôi khi nhiếp ảnh gia sẽ không bắt kịp khoảnh khắc bạn lơ đãng thật, vì vậy bạn hãy “giả vờ” như đang lơ đãng một chút. Có thể sử dụng thêm các đạo cụ để tạo dáng như: chăm chú đọc sách, bấm điện thoại, nhìn xa xăm,…

Xem thêm: 100+ Tư Thế Tạo Dáng Chụp Ảnh Sexy, Gợi Cảm Không Phải Ai Cũng Biết

Hot trend “giả vờ lơ đãng”
Hot trend “giả vờ lơ đãng”

Sải bước tự nhiên

Việc bạn cần làm là bước đi một cách thật tự tin và thỉnh thoảng nhìn vào ống kính là được. Background có thể là góc phố, bức tường, vỉa hè, cánh đồng, trên bãi biển,… hoặc bất kỳ nơi đâu. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng background là các bậc cầu thang để bức hình vừa sang chảnh vừa trẻ trung, năng động.

Sải bước tự nhiên
Sải bước tự nhiên

Trên đây là gợi ý 20+ cách tạo dáng sang chảnh và cuốn hút người nhìn. Những cách tạo dáng này đơn giản nhưng mang lại hiệu quả vô cùng ấn tượng. Bạn hãy bỏ túi ngay để tạo ra những bức ảnh sống ảo “triệu like” khiến xem nhìn phải trầm trồ.

Theo dõi tác giả