[CHIA SẺ] Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Ở Quán Cà Phê Sang Choảnh

Những quán cafe sống ảo mọc lên như nấm đã trở thành tiêu điểm cho nhiều bạn trẻ lên đồ đến khám phá. Và chắc chắn không thể thiếu được những bức ảnh pose dáng xinh đẹp lung linh, một gia vị không thể thiếu trên trang cá nhân của họ. Nếu không muốn trở thành “người tối cổ”, bạn hãy tranh thủ bỏ túi ngay TOP những cách tạo dáng ở quán cà phê siêu đẹp dưới đây.

Những công thức tạo dáng ở quán cà phê cho phái mạnh hot nhất

Tips chụp ảnh ở quán cafe không chỉ dành cho các nàng mà rất nhiều anh chàng cũng rất thích được khoe dáng. Lâu dần những khung hình đẹp đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu trong mỗi buổi hẹn hò nơi quán xá. Đây là cách vừa để lưu giữ lại những khoảnh khắc của thanh xuân, vừa là cơ hội để lan tỏa những nét đẹp rất riêng của từng quán cafe.

Những anh chàng có niềm đam mê với chụp hình pose dáng có thể tham khảo một số kiểu tạo dáng ở quán cà phê như:

1. Tạo dáng đứng đơn giản, check in cổng quán cafe

Các quán cafe thường có phần cổng được thiết kế khá bắt mắt theo phong cách riêng của từng quán. Các chàng trai có thể đứng tạo một kiểu dáng đơn giản ngay tại đây để khoe với bạn bè. Chỉ cần đứng hơi nghiêng một chút, hai tay dơ chỉ lên biển hiệu quán hay đứng khoanh tay nơi cửa bước vào cũng là một tư thế rất đẹp. Vạn cũng có thể áp dụng các kiểu tạo dáng chụp ảnh ngoài trời.

Đứng là kiểu tạo dáng ở quán cà phê đơn giản nhất cho nam giới
Đứng là kiểu tạo dáng ở quán cà phê đơn giản nhất cho nam giới

2. Tạo dáng ngồi của doanh nhân thành đạt

Nếu một ngày đẹp trời, bận một bộ đồ vest, suit hoặc blazer thì nam giới có thể tạo hình kiểu doanh nhân thành đạt. Có thể ngồi vắt chân, mắt nhìn xa xăm hoặc ngồi tạo dáng với ghế đẩu cao, hơi nghiêng người và tay đút túi quần.

Khi chọn concept lịch lãm, sang trọng các chàng có thể pose dáng kiểu doanh nhân
Khi chọn concept lịch lãm, sang trọng các chàng có thể pose dáng kiểu doanh nhân

3. Tạo dáng ngồi uống cafe bên ngoài cửa quán nhìn vào quầy bar

Một cách tạo dáng chụp ảnh ngồi ở quán cafe khác cho nam giới so deep đó là ngồi ngoài cửa. Background tạo điểm nhấn chính là quầy pha chế hoặc khung cửa sổ phía sau lưng. Nam giới có thể lên đồ theo concept lãng tử Hàn Quốc, tay cầm ly cafe uống mắt nhìn xa xăm hoặc nhìn thẳng hướng ống kính đều rất đẹp.

Tạo dáng ở quán cafe không thể bỏ qua tư thế ngồi nhìn xa xăm
Tạo dáng ở quán cafe không thể bỏ qua tư thế ngồi nhìn xa xăm

Ngoài ra, khi chụp ảnh cho nam giới ở quán cafe còn có rất nhiều có máy đẹp khác. Các chàng trai có thể tham khảo thêm một số kiểu để làm phong phú hơn bộ sưu tập dáng đẹp cho riêng mình.

Một số góc máy gợi ý cho các chàng trai
Một số góc máy gợi ý cho các chàng trai

Một số cách tạo dáng ở quán cà phê đẹp cho các cô nàng sống ảo

Là con gái thật tuyệt khi có rất nhiều kiểu tạo dáng không chỉ riêng ở quán cafe. Các nàng cũng có thể áp dụng những công thức dành cho nam giới và thêm vào đó một chút nữ tính điệu đà. Bên cạnh đó, rất nhiều kiểu pose dáng khác đang chờ các nàng khám phá.

1. Ngồi tạo dáng bên cửa sổ quán cafe

Một trong những cách tạo dáng khi ngồi uống nước được ưa chuộng nhất dành cho phái đẹp đó là ngồi chụp hình bên cửa sổ. View bên ngoài sẽ giúp bức hình có chiều sâu hơn rất nhiều. Các nàng chỉ cần ngồi nghiêng tay cầm cốc nước, bình bông… hoặc giả vờ đang đọc sách là đã có được kiểu ảnh so deep rồi.

Dịu dàng và nhẹ nhàng khi tạo dáng nàng thơ bên cửa sổ
Dịu dàng và nhẹ nhàng khi tạo dáng nàng thơ bên cửa sổ

2. Tạo dáng bước đi thám hiểm quán cafe

Các nàng hoàn toàn có thể tạo kiểu dáng bước đi tự nhiên dạo quanh quán cafe như đang thám hiểm từng ngõ ngách nhỏ xinh của quán. Đặc biệt, một số quán cafe còn chuẩn bị gian đồ phụ kiện cho các nàng thỏa sức sáng tạo kiểu dáng thì ngại gì mà không khám phá.

Bước đi và khám phá cũng là một trong những tư thế đẹp khi chụp tại quán cafe
Bước đi và khám phá cũng là một trong những tư thế đẹp khi chụp tại quán cafe

3. Kiểu tạo dáng ở quán cà phê ngồi tại quầy bar

Quầy pha chế là một background vô cùng xịn sò cho các nàng khoe dáng. Quầy bar được ví như linh hồn của một quán cafe, mỗi quán sẽ có cách bài trí quầy bar khác nhau. Tùy theo phong cách thiết kế hiện đại, cổ điển, vintage… quầy bar sẽ phù hợp với từng concept trang phục và kiểu tạo dáng khác nhau.

Tại quầy bar các nàng có thể tạo dáng đang ngồi chăm chú nhìn nhân viên pha chế hay ngồi vắt vẻo trên ghế bar trẻ trung và tinh nghịch. Với những quầy bar được thiết kế theo kiểu phương Tây, các nàng có thể tạo dáng như những model chuyên nghiệp.

Có thể bạn quan tâm:

Một số kiểu tạo dáng đẹp cho các nàng thơ tại quầy bar 
Một số kiểu tạo dáng đẹp cho các nàng thơ tại quầy bar

4. Tạo dáng đi cà phê với lan can trên những quán rooftop

Thời gian gần đây, những quán cafe rooftop luôn là địa điểm lý tưởng cho giới trẻ tụ tập. Không chỉ vì view cao thoáng đãng có thể nhìn thấy toàn cảnh xung quanh mà tại đây chị em sẽ có rất nhiều idea tạo dáng. Một trong số đó có thể kể đến những kiểu tạo hình với lan can hoặc các phụ kiện khác trên sân thượng.

Tạo dáng ở quán cafe với lan can mang lại cho các cô nàng những bức ảnh để đời
Tạo dáng ở quán cafe với lan can mang lại cho các cô nàng những bức ảnh để đời

Các nàng có thể chọn cách tạo dáng chụp ảnh đứng nhìn xa xăm ở góc V của lan can quán cà phê, một góc chụp hình đẹp và rất có chiều sâu. Bên cạnh đó, những kiểu dáng ngồi quay lưng, ngồi nghiêng đầu hơi cúi xuống nhìn ly cafe hay cầm chai strongbow ngửa cổ uống trong ánh hoàng hôn cũng là gợi ý tuyệt vời cho các nàng.

Những cách tạo dáng ở quán cà phê cho các cặp đôi bao đẹp

Quán cafe không chỉ được các nam thanh, nữ tú yêu thích mà rất nhiều cặp đôi cũng thường xuyên lui tới. Để cập nhật thêm các trend chụp hình mới và đẹp nhất thì các couple đừng bỏ qua những gợi ý của Sheis dưới đây nhé. Một số kiểu tạo dáng ở quán cà phê cho các cặp đôi gồm có:

  • Hai người ngồi cùng hướng mắt về phía ống kính bên cạnh bàn cafe, tay tạo dáng chống cằm hoặc ôm mặt.
  • Chàng nhìn nàng say đắm bên khung cửa sổ nhưng ánh mắt nàng bâng quơ nhìn theo những đám mây lơ đãng ngoài kia. Đây chắc chắn sẽ là một kiểu tạo dáng cực đẹp cho những cặp đôi đi chụp ảnh cưới.
  • Tạo kiểu dáng ngồi tinh nghịch, cá tính và 2 người cùng nở nụ cười thật tươi, có thể sử dụng thêm các phụ kiện như quạt giấy, kính mắt để tạo bối cảnh phù hợp.
  • Lãng mạn và dễ thương với kiểu tạo dáng nữ ngồi, nam đứng và đưa tay vuốt nhẹ mái tóc cô gái, hai người cùng cầm vào 1 ly cà phê.
  • Với những cặp đôi không thích show mặt có thể chọn kiểu tạo dáng ngồi quay lưng lại với máy ảnh, nói chuyện một cách tự nhiên. Hoặc đơn giản hơn là chụp lấy bối cảnh đôi tay cùng với thức uống đặt ở trên bản.
Rất nhiều góc máy đẹp dành cho các cặp đôi tại quán cafe
Rất nhiều góc máy đẹp dành cho các cặp đôi tại quán cafe

Những lưu ý quan trọng để không làm hỏng bức ảnh chụp tại quán cafe

Những bức hình sẽ trở nên xinh đẹp và lung linh hơn nếu bạn biết đến những nguyên tắc dưới đây:

  • Chọn những quán cafe rộng, đẹp để có nhiều góc máy chụp hơn, nên chọn giờ vắng người để có được nhiều không gian riêng tư.
  • Lên đồ và chọn kiểu dáng phù hợp với phong cách thiết kế của các quán cafe.
  • Không nên mặc đồ quá hớ hênh vì dù sao quán cafe cũng là không gian công cộng rất nhiều người qua lại.
  • Khi chụp hình cần chú ý góc sáng và tránh khung hình bị vướng người khác vào.

Tạo dáng ở quán cà phê không khó bởi đa số các quán cafe đều được thiết kế bắt mắt với nhiều góc máy đẹp. Bạn chỉ cần lên đồ lung linh và chọn quán mình ưa thích để sẵn sàng tạo dáng khi có cơ hội nhé. Đặc biệt, mỗi lần đi cafe bạn đều sẽ cháy máy khi đã có được những công thức tạo dáng mà Sheis đã gợi ý trong tay.

XEM THÊM:

Theo dõi tác giả