Sữa rửa mặt Herb Day 365 Master Blending có tốt không?

Sữa rửa mặt Herb Day 365 Master Blending Facial Foaming Cleanser là dòng sản phẩm nâng cấp và thay thế cho Herb Day 365 Cleansing Foam vốn đã rất thành công trên thị trường trong những năm vừa qua. Cùng chúng tôi tìm hiểu những điểm nổi bật cũng như những sự lựa chọn tốt chất của dòng làm sạch da mới này trong bài viết dưới đây.

Tổng quan, phân loại dòng sữa rửa mặt Herb Day 365 Master Blending

Herb Day 365 Master Blending là bản nâng cấp nhẹ của dòng sữa rửa mặt Herb Day 365 Cleansing Foam đến từ thương hiệu The Face Shop Hàn Quốc. Giữ nguyên những ưu điểm nổi bật của các dòng sản phẩm sữa rửa mặt Herb Day cơ bản, dù giảm khả năng tạo bọt nhưng tính năng làm sạch hiệu quả, dưỡng ẩm, làm sáng da được tăng cường, đồng thời đảm bảo cực kỳ lành tính cho da.

Cho đến nay, dòng sản phẩm này đã ra mắt 7 sản phẩm, được phân loại thành 2 dạng kết cấu: 5 loại dạng kem đặc (Facial Foaming Cleanser) và 2 loại dạng lỏng (Liquid Foam).

Khác biệt giữa 2 dạng sản phẩm của dòng sữa rửa mặt Herb Day 365 Master Blending
Khác biệt giữa 2 dạng sản phẩm của dòng sữa rửa mặt Herb Day 365 Master Blending

Các sản phẩm của dòng sản phẩm sữa rửa mặt Herb Day 365 Master Blending đều được chiết xuất từ ​​thành phần thực vật với hàm lượng 92% có tác dụng làm sáng da, tăng độ ẩm và se lỗ chân lông to, phục hồi và trẻ hóa làn da. Sản phẩm cũng được hãng giới thiệu có thể được sử dụng như một loại kem tẩy trang nhẹ nhàng giúp loại bỏ tế bào chết, bã nhờn tích tụ lâu ngày và trả lại làn da tươi trẻ, trắng hồng tự nhiên.

Ngoài ra, dòng Herb Day 365 Master Blending tăng cường khả năng dưỡng ẩm bằng việc bổ sung nhiều thành phần giúp làn da ngậm nước, trẻ hóa làn da và se khít lỗ chân lông hiệu quả hơn trước. Hãy cùng Sheis tìm hiểu kỹ và chi tiết hơn về 2 dòng nhỏ này.

Herb Day 365 Master Blending dạng kem – Facial Foaming Cleanser

Sữa rửa mặt Herb Day 365 Master Blending Facial Foaming Cleanser là dòng sản phẩm có kết cấu dạng kem đặc, mịn với khả năng tạo bọt ít hơn so vố dòng Herb Day 365 Cleansing Foam ra mắt trước. Hiện nay, Master Blending Facial Foaming Cleanser đã ra mắt 5 loại sữa rửa mặt với tên và thành phần chính là:

Thiết kế của dòng sản phẩm mới này được đánh giá bắt mắt và hiện đại hơn hẳn, dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng. Về cơ bản, cả 5 sản phẩm thuộc dòng này vẫn giữ nguyên thiết kế dạng tuýp 170ml với màu sắc trắng ngà dễ chịu làm nổi bật lên thành phần cơ bản cũng như những đặc tính quan trọng nhất của sản phẩm.

5 sản phẩm Herb Day 365 Master Blending Facial Foaming Cleanser
5 sản phẩm Herb Day 365 Master Blending Facial Foaming Cleanser

Herb Day 365 Master Blending dạng lỏng – Liquid Foam

Đây có thể coi là dòng mở rộng của Herb Day 365 Master Blending Facial Foaming Cleanser. Ghi nhận những ý kiến của khách hàng về kết cấu dạng kem đặc khó tạo bọt cũng như thiết kế bao bì đơn giản, lượng ít, hãng đã cho ra mắt sữa rửa mặt Herb Day 365 Master Blending Liquid Foam (tên khác: Herb Day 365 Master Blending Foaming Pump Cleanser).

Dòng này chỉ mới ra mắt 2 sản phẩm với thành phần và công thức cải tiến của 2 loại Master Blending Facial Foaming Cleanser được đánh giá cao nhất:

Điểm khác biệt nhất của 2 loại sữa rửa mặt Herb Day 365 Master Blending Liquid Foam này so với những sản phẩm, dòng sữa rửa mặt từ ra mắt của thương hiệu là kết cấu dạng lỏng khi kết hợp nước sẽ nhanh chóng tạo bọt trắng mịn, tác động dịu nhẹ lên da. Ngoài ra, thiết kế dạng đóng chai lớn 215ml được người tiêu dùng đánh giá cao. Đây là một nâng cấp rất đáng giá và hy vọng hãng sẽ tiếp tục thực hiện trên các dòng còn lại.

Master Blending Foaming Pump Cleanser kết cấu lỏng, chai lớn, tạo bọt nhiều
Master Blending Foaming Pump Cleanser kết cấu lỏng, chai lớn, tạo bọt nhiều

Về cơ bản, thực tế Master Blending Liquid Foam và Master Blending Facial Foaming Cleanser không có sự khác biệt lớn về thành phần (Acerola & Blueberry, Aloe & Green tea), công dụng và hiệu quả tác động lên da. Do đó, khi đánh giá để lựa chọn loại phù hợp làn da, bạn có thể coi đây là 2 phiên bản của cùng một loại.

5 phiên bản sữa rửa mặt Herb Day 365 Master Blending dựa trên thành phần

Tiếp theo chúng ta sẽ cùng đánh giá nhanh về từng phiên bản dựa trên công thức kết hợp thành phần thuộc dòng Herb Day 365 Master Blending để bạn có thể tìm ra loại sữa rửa mặt phù hợp nhất với làn da của mình:

1. Acerola & Blueberry

Sữa rửa mặt Herb Day 365 Master Blending Acerola & Blueberry được chiết xuất từ trái Sơ ri đỏ và việt quất cùng 9 loại thảo dược khác. Đây là sản phẩm sữa rửa mặt rất giàu vitamin C và AHA giúp tăng cường khả năng làm sạch sâu bã nhờn, lớp trang điểm đồng thời dưỡng cho da trắng sáng hơn mỗi ngày. Những thành phần giàu chất chống oxy hóa và có tính axit nhẹ này còn giúp bảo vệ lớp màng tự nhiên của da trong quá trình loại bỏ các bụi bẩn đem lại cho làn da sạch sẽ, mềm mượt và đầy sức sống. 

Sản phẩm có mùi hương dễ chịu và hỗ trợ làm dịu làn da nhạy cảm, da mụn, tái tạo và phục hồi màu sắc sáng đều hồng hào tự nhiên cho da của bạn. Đặc biệt dòng này có cả dạng chai 215ml với vòi bơm rất tiện dụng cho người dùng.

2. Lemon & Grapefruit

Sữa rửa mặt Herb Day 365 Master Blending chanh bưởi được giới thiệu phù hợp và có thể sử dụng cho mọi loại da. Tuy nhiên, chúng tôi đánh giá sản phẩm phù hợp nhất cho các bạn có làn da dầu. Chiết xuất chanh vàng và bưởi giúp làm sạch da và xóa mờ các vết thâm, làm đều màu và giảm mụn lâu ngày trên da.

Sản phẩm còn có khả năng diệt vi khuẩn sâu dưới lỗ chân lông gây mụn, tẩy tế bào chết, chống viêm, làm dịu da và kiềm dầu. Đây là sự lựa chọn hàng đầu trong mùa hè nắng nóng khiến làn da dễ đổ dầu gây bí bách, khó chịu. Herb Day 365 Master Blending chanh bưởi sẽ là chân ái đối với những làn da dầu bị mụn, da nhạy cảm. Điểm mạnh của sản phẩm là mùi hương cam chanh rất sảng khoái, nhẹ nhàng và giúp bạn thư giãn trong quá trình rửa mặt.

Tham khảo:

Herb Day 365 Master Blending chanh bưởi tuyệt vời cho da mụn
Herb Day 365 Master Blending chanh bưởi tuyệt vời cho da mụn

3. Peach & Fig

Sữa rửa mặt Herb Day 365 Master Blending chiết xuất đào và sung với thành phần giàu Axit Amin và các thành phần thảo dược thiên nhiên khác chắc chắn sẽ là sản phẩm giúp bạn hài lòng nếu đang sở hữu làn da khô ráp.

Sản phẩm giúp loại bỏ triệt để các tế bào chết, cặn bẩn tích tụ lâu ngày, làm trắng, tái tạo tế bào da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh hơn mỗi ngày. Các chất dinh dưỡng từ trái cây sẽ cung cấp nước giúp cấp ẩm sâu cho làn da của bạn, mang lại cho bạn làn da rạng rỡ đầy sức sống. Ngoài ra, sản phẩm cũng có khả năng tẩy trang rất tốt, bạn dễ dàng cảm nhận được da sáng và mịn hơn sau khi rửa và không bị căng rát hay kích ứng.

4. Mung Bean & Mugwort

Sữa rửa mặt Herb Day 365 Master Blending đậu xanh – ngải cứu là một công thực độc đáo mang đến khả năng làm sạch rất nhẹ nhàng và phục hồi giúp da khỏe và sáng hơn cho mọi loại da.

Các thành phần của phiên bản này nổi bật về khả năng chống oxy hóa cực tốt, nhờ vitamin E, Isoflavone và Anthocyanins sẽ giúp giảm nếp nhăn hiệu quả, chống lại quá trình lão hóa, làm sáng màu da và mang lại cho bạn vẻ trẻ trung, tươi mới mà bạn mong muốn. Thành phần dịu nhẹ của sản phẩm an toàn cho cả những làn da nhạy cảm nhất, da bị tổn thương hay sưng viêm. Việc bổ sung các thành phần dưỡng ẩm cũng giúp giữ cho da luôn căng mướt, mềm mại chứ không gây cảm giác khô sau khi dùng.

Đậu xanh và ngải cứu giúp chống lão hóa
Đậu xanh và ngải cứu giúp chống lão hóa

5. Aloe & Green tea

Herb Day 365 Master Blending chiết xuất nha đam và trà xanh tiếp tục là một sản phẩm phù hợp cho da nhạy cảm. Thành phần nha đam giàu vitamin và trà xanh có khả năng chống viêm hiệu quả, giảm kích ứng và làm dịu da sẽ giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng, dễ chịu và được thư giãn sau khi sử dụng.

Sữa rửa mặt Herb Day 365 Master Blending có chứa các chất dưỡng ẩm cần thiết hỗ trợ cân bằng độ ẩm cho da, tăng thêm độ mềm mại và mịn màng cho da. Đây cũng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của dòng này và được bổ sung thêm dạng chai có vòi bấm nhằm giúp khách hàng hài lòng hơn.

Mua Herb Day 365 Master Blending chính hãng tại đâu? Giá bao nhiêu?

Các sản phẩm sữa rửa mặt Herb Day 365 hiện nay dễ dạng các nền tảng thương mại điển tử, cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị lớn trên toàn quốc. Dòng sản phẩm mới vẫn giữ nguyên ưu điểm về mức giá rất phải chăng đối với người dùng:

  • Khoảng 90.000 – 130.000 VNĐ/tuýp 170ml.
  • Khoảng 200.000 – 270.000 VNĐ/chai 215ml.

Có thể bạn quan tâm:

Mức giá cực "mềm", phù hợp nhiều đối tượng khách hàng
Mức giá cực “mềm”, phù hợp nhiều đối tượng khách hàng

Với mức giá rất rẻ và dung tích lớn, các sản phẩm thuộc dòng Herb Day 365 Master Blending được đánh giá là đáng được trải nghiệm và mang lại hiệu quả vượt trội so với những loại sữa rửa mặt trong cùng tầm tiền. Bên cạnh đó là thiết kế khá sang chảnh và ít nhàm chán cũng khiến sản phẩm nhận được sự yêu thích của người dùng.

Tuy nhiên, bạn cũng cần cẩn trọng khi mua hàng, lựa chọn nhà cung cấp uy tín vì các sản phẩm Herb Day 365 nhà The Face Shop cũng được làm giả khá nhiều trên thị trường hiện nay.

Lưu ý khi sử dụng Herb Day 365 Master Blending

Bên cạnh đó, bạn cũng nên lưu ý một số điểm sau khi mua và sử dụng các sản phẩm thuộc dòng sữa rửa mặt Herb Day 365 Master Blending:

  • Nên tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng cũng như các gian hàng online uy tín để đảm bảo chất lượng nguồn hàng, bạn cũng cần kiểm tra kỹ về hạn sử dụng do tuýp sữa rửa mặt có thể dùng trong thời gian dài.
  • Sản phẩm dù dưỡng ẩm khá tốt nhưng vẫn có thể khiến những làn da rất khô bị căng nhẹ do khả năng tẩy rửa của chúng, vì vậy đừng quên bổ sung độ ẩm cho da bằng toner, kem dưỡng, serum và chống nắng sau khi rửa mặt hàng ngày.
  • Tránh lạm dụng sữa rửa mặt có thể gây tổn hại cho lớp hàng rào bảo vệ da tự nhiên, thay vào đó chỉ nên sử dụng tối đa 1 – 2 lần/ngày. Nếu cần tăng cường hiệu quả làm sạch, hãy đầu tư một chiếc máy rửa mặt chính hãng.
Sử dụng Herb Day 365 Master Blending đùng cách mang đến hiệu quả cao
Sử dụng Herb Day 365 Master Blending đùng cách mang đến hiệu quả cao

Trên đây là những thông tin cơ bản và đánh giá nhanh của chúng tôi về dòng sản phẩm sữa rửa mặt Herb Day 365 Master Blending hiện đang rất HOT trên thị trường. Chắc chắn, dòng sản phẩm giá rẻ này sẽ mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho làn da của bạn và xứng đáng được nhiều người biết đến hơn nữa.

XEM THÊM:

Theo dõi tác giả