Sữa rửa mặt Herb Day 365 Cleansing Foam Lemon

Ở các phần trước chúng tôi đã gửi đến bạn đọc thông tin các dòng sữa rửa mặt Herb Day 365 Cleansing Foam The Face Shop với chiết xuất lô hội, đào, đậu xanh và cherry. Hôm nay, cùng tìm hiểu dòng cuối cùng của bộ sản phẩm này, đó là sữa rửa mặt Herb Day 365 Cleansing Foam Lemon được chiết xuất từ chanh.

Tổng quan về sữa rửa mặt Herb Day 365 Cleansing Foam Lemon

Như chúng ta từ review về Herb Day 365 Cleansing Foam đậu xanh hay sữa rửa mặt Herb Day 365 Cherry, đầu tiên là những cảm nhận về ngoại hình, kết cấu của Sheis cũng như những thông tin cơ bản về sản phẩm sữa rửa mặt Herb Day 365 chiết xuất chanh do nhà sản xuất công bố.

Herb Day 365 Cleansing Foam Lemon là loại sữa rửa mặt nổi tiếng
Herb Day 365 Cleansing Foam Lemon là loại sữa rửa mặt nổi tiếng

Thiết kế và kết cấu

Tương tự với các thiết kế tổng thể của các sản phẩm sữa rửa mặt Herb Day dòng Cleasing Foam, Herb Day 365 Cleansing Foam Lemon có bao bì được thiết kế tinh giản và đẹp mắt với chất liệu nhựa màu trắng ngà và hình quả chanh để tôn lên nguyên liệu nổi bật của sản phẩm. Trên bao bì cũng ghi rằng sản phẩm phù hợp với mọi loại da. Đây là thiết kế đơn giản nhưng vẫn dễ dàng thu hút người tiêu dùng và khó gây nhàm chán sau một thời gian dài.

Vẫn giữ nguyên dạng tuýp quen thuộc giúp người dùng di chuyển, du lịch mà không lo bị rò rỉ ra ngoài nhưng lại gây khó khăn trong việc kiểm soát lượng sản phẩm được lấy ra mỗi lần sử dụng. Ở mặt sau của ống là thông tin cơ bản như thành phần, công dụng bằng tiếng Hàn và tiếng Anh.

Herb Day 365 Cleansing Foam Lemon có chất kem màu trắng ngọc trai mịn đặc. Sản phẩm sở hữu một mùi hương cam quýt tươi mát, mà theo chúng tôi đây là mùi hương dễ chịu nhất trong các sản phẩm thuộc dòng này.

Với kết cấu dày và mịn, sản phẩm chỉ cần sử dụng với một lượng rất ít mỗi lần là đủ để làm sạch toàn bộ khuôn mặt và khả năng tạo bọt cũng rất tuyệt vời. Nhờ vậy mà bạn có thể dễ dàng làm sạch da nhẹ nhàng và loại bỏ tất cả các tạp chất, dầu thừa sâu tận lỗ chân lông, thậm chí là lớp trang điểm trên khuôn mặt. 

Tham khảo:

Sữa rửa mặt Herb Day 365 Cleansing Foam Lemon có chất kem đặc, mịn
Sữa rửa mặt Herb Day 365 Cleansing Foam Lemon có chất kem đặc, mịn

Herb Day 365 Lemon Cleansing Foam có khả năng làm sạch tuyệt vời và cực kỳ nhanh chóng, lớp bọt cũng dễ dàng được rửa trôi mà không để lại cặn hay lớp màng sau khi sử dụng. Hiệu quả làm sạch của sản phẩm càng được tối ưu khi bạn kết hợp cùng các loại máy rửa mặt đạt tiêu chuẩn đang được bán rộng rãi hiện nay.

Thành phần sữa rửa mặt Herb Day 365 Cleansing Foam hương chanh

Herb Day 365 Lemon Cleansing Foam là sữa rửa mặt chiết xuất từ ​​chanh và 9 loại thực vật khác. Nhờ vậy mà sản phẩm rất giàu vitamin C và giúp bạn dễ dàng loại bỏ bã nhờn dư thừa và tạp chất và rất phù hợp cho những làn da dầu, lỗ chân lông to, mụn viêm, mụn trứng cá và mụn đầu đen. Với chiết xuất từ ​​trái cây, sản phẩm sẽ có mùi hương cam quýt với một chút chanh nhẹ rất dễ chịu.

Thông tin thành phần của sản phẩm theo công bố của hãng:

  • Bảng thành phần: Nước, axit myristic, glycerin, axit stearic, kali hydroxit, butylene glycol, lauramide dea, ceteth-20, chiết xuất trái cây Citrus Medica Limonum (citroen), chiết xuất trái cây Juniperus Communis, chiết xuất lá Melissa Officinalis, chiết xuất hoa Aspalathus Linearis Hippocastanum chiết xuất chiết xuất, chiết xuất Borago officinalis, chiết xuất Saponaria officinalis, chiết xuất hoa Thymus vulgaris (cỏ xạ hương), chiết xuất Alchemilla vulgaris, chiết xuất lá cây Salvia Officinalis, chiết xuất cây xô thơm Centaurea Grapea Paradise Fl, Carica Papaya (Đu đủ) Nước trái cây, Salix Nigra (Liễu) Chiết xuất vỏ cây, Dầu thầu dầu Peg-40 hydro hóa, Glycol Distearate, Peg-40 Stearate, Peg-8, Dipotaszate Gly, Propylene Glycol, Propyl Paraben, Phenoxyethanol, Methylpara Ethylparaben, Isobutylparaben, chất tạo màu,…
  • Thành phần chính: Tinh chất chiết xuất từ qua chanh vàng chính là thành phần đặc trưng của sữa rửa mặt Herb Day 365 Cleansing Foam Lemon. Chanh là một nguyên liệu có khả năng chống viêm, diệt khuẩn, trị mụn mạnh mẽ và thường được kết hợp trong các công thức mặt nạ trị mụn tại nhà. Vì vậy sản phẩm hứa hẹn là một công cụ đắc lực cho những bạn đang gặp vấn đề về mụn và kích ứng.
Herb Day 365 Cleansing Foam Lemon được chiết xuất từ chanh và các loại thảo dược
Herb Day 365 Cleansing Foam Lemon được chiết xuất từ chanh và các loại thảo dược

Công dụng sản phẩm

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm nhẹ nhàng, lành tính giúp làm sạch, loại bỏ dầu thừa trên da và giảm mụn hiệu quả thì đây có thể là chân ái dành cho bạn. Sữa rửa mặt Herb Day 365 Lemon Cleansing Foam được giới thiệu mang lại những lợi ích tuyệt vời sau:

  • Sản phẩm nuôi dưỡng, trẻ hóa tế bào da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ dưới lên.
  • Giúp thu nhỏ lỗ chân lông, giảm mụn và loại bỏ triệt để dầu thừa, bụi bẩn tích tụ trên da.
  • Chứa đầy các chất dinh dưỡng từ trái cây, nó làm ẩm làn da của bạn và mang lại cho bạn làn da rạng rỡ và khỏe mạnh.
  • Nó được sử dụng như một chất tẩy trang, giúp làm sáng và mịn da, thu nhỏ lỗ chân lông và tăng độ ẩm.
  • Sản phẩm chiết xuất chanh và các thảo dược thiên nhiên không gây kích ứng, phù hợp với mọi loại da. 

Cách sử dụng sữa rửa mặt Herb Day 365 Cleansing Foam Lemon

Tương tự với các sản phẩm sữa rửa mặt Herb Day 365 khác, nhà sản xuất khuyến khích người dùng rửa mặt đúng cách cùng sản phẩm theo các bước sau:

  • Bước 1: Rửa sạch tay.
  • Bước 2: Tẩy trang (nếu có).
  • Bước 3: Làm ẩm da bằng nước ấm.
  • Bước 4: Đánh sữa rửa mặt cùng nước để tạo bọt rồi massage đều lên toàn bộ khuôn mặt theo vòng tròn nhỏ.
  • Bước 5: Rửa mặt lại thật sạch bằng nước lạnh đến khi hết nhờn.
  • Bước 6: Lau khô mặt.
  • Bước 7: Sau khi rửa mặt sạch, thực việc việc chăm sóc da hàng ngày như thoa toner, serum, kem dưỡng và nhớ sử dụng kem chống nắng vào ban ngày.
Bên cạnh làm sạch, sản phẩm còn hỗ trợ giảm mụn viêm, mụn trứng cá
Bên cạnh làm sạch, sản phẩm còn hỗ trợ giảm mụn viêm, mụn trứng cá

Hiệu quả sữa rửa mặt Herb Day 365 Lemon Cleansing Foam

Sữa rửa mặt Herb Day 365 Cleansing Foam Lemon có kết cấu dạng kem đặc, màu trắng ngọc trai, tạo bọt nhiều trong quá trình massage giúp tối ưu hóa quá trình làm sạch da mặt. Lớp bọt giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn dư thừa và vi khuẩn gây mụn nằm sâu dưới lỗ chân lông. Lượng sữa rửa mặt mỗi lần chỉ khoảng bằng hạt đậu là vừa đủ để làm sạch toàn bộ khuôn mặt. 

Các sản phẩm thuộc dòng Herb Day 365 được hãng giới thiệu chiết xuất từ ​​thành phần thực vật với hàm lượng 92% và mang lại nhiều tác dụng khác ngoài làm sạch như dưỡng trắng da, tăng cường độ ẩm và thu nhỏ lỗ chân lông to, tái tạo và trẻ hóa làn da.

Nhà sản xuất còn khuyến khích rằng sữa rửa mặt Face Shop Herb Day 365 Cleansing Foam Lemon còn có thể dùng làm một loại kem tẩy trang hàng ngày đối với những người trang điểm ít và giúp loại bỏ cặn mỹ phẩm, bã nhờn, lớp sừng chết và da lão hóa, giúp da trắng hồng tự nhiên.

Trên thực tế, sản phẩm mang đến khả năng làm sạch rất tuyệt vời, bạn có thể dễ dàng nhận thấy làn da sáng và thoáng máy hẳn lên sau khi sử dụng. Với chiết xuất chanh giàu Vitamin C, chúng tôi kỳ vọng sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả kiềm dầu tốt trên da. Trên thực tế, bạn sẽ nhận thấy làn da luôn khô ráo, đổ rất ít dầu tối thiểu khoảng 3 – 4 giờ sau khi dùng sản phẩm, kể cả vào những ngày hè nóng ẩm tại Việt Nam.

Đối với những người sở hữu làn da hỗn hợp đến da dầu, dòng sữa rửa mặt này sẽ giúp bạn loại bỏ bã nhờn dư thừa gây khó chịu mà hoàn toàn không làm khô da của bạn. Sản phẩm còn giúp dưỡng ẩm nhẹ nhàng và khiến làn da ngậm nước, mềm mại và săn chắc hơn.

Đặc biệt, chúng tôi đánh giá sữa rửa mặt Herb Day 365 Cleansing Foam Lemon là sản phẩm tuyệt vời dành cho làn da mụn cũng như ngăn ngừa mụn trứng cá. Các nốt mụn sẽ nhanh chóng khô lại, giảm kích ứng, sưng viêm và có thể biến mất hoàn toàn sau khoảng 2 – 3 tuần sử dụng. Nhìn chung, đây là một sản phẩm tốt so với mức giá tuyệt vời mà nó mang lại.

Có thể bạn quan tâm:

Review của người dùng Việt và tổng điểm đánh giá sản phẩm trên Amazon
Review của người dùng Việt và tổng điểm đánh giá sản phẩm trên Amazon

Bên cạnh đó, sản phẩm Herb Day 365 Cleansing Foam Lemon cũng như những loại sữa rửa mặt cùng dòng còn sở hữu một số nhược điểm như có thể gây căng da nhẹ đối với làn da rất khô hoặc không phù hợp với những bạn dị ứng với mùi mỹ phẩm. Vì vậy, hãy cân nhắc thật kỹ về việc da bạn có thích hợp cho việc trải nghiệm sản phẩm này hay không trước khi mua chúng.

Giá cả và địa chỉ mua hàng

Sữa rửa mặt Herb Day 365 Cleansing Foam Lemon thuộc dòng sản phẩm bình dân của The Face Shop với mức giá khoảng 100.000 – 130.000 VNĐ/tuýp 170ml. Theo chúng tôi, đây là mức giá rất đáng để sử dụng đối với một sản phẩm an toàn, lành tính và đến từ một thương hiệu uy tín.

Bạn có thể tìm mua các loại sữa rửa mặt Herb Day 365 tại các gian hàng mỹ phẩm The Face Shop chính hãng online và offline trên toàn quốc. 

Sản phẩm dễ dàng đặt mua online hoặc trực tiếp tại các cửa hàng, siêu thị
Sản phẩm dễ dàng đặt mua online hoặc trực tiếp tại các cửa hàng, siêu thị

Trên đây là các thông tin của chúng tôi về sản phẩm sữa rửa mặt Herb Day 365 Cleansing Foam Lemon mà bạn không nên bỏ qua nếu đang quan tâm đến thương hiệu và dòng sản phẩm này. Hi vọng việc lựa chọn sản phẩm này có thể giúp bạn sở hữu một làn da tươi trẻ, khỏe mạnh và sạch mụn hơn trong tương lai.

XEM THÊM:

Theo dõi tác giả