Sữa rửa mặt Dabo than hoạt tính Charcoal Cleansing Foam có tốt không?

Sữa rửa mặt Dabo than hoạt tính là gì, có công dụng như nào mà lại khiến dân tình rần rần tìm kiếm suốt thời gian qua? Không để nàng phải chờ lâu, theo chân Sheis để giải mã sức hút của dòng Charcoal Cleansing Foam của nhà Dabo này ngay thôi!

Thông tin sản phẩm sữa rửa mặt Dabo than hoạt tính

Trước khi tìm hiểu kỹ về sữa rửa mặt Charcoal Cleansing Foam nhà DABO, hãy cùng điểm qua một vài thông tin cơ bản về em nó:

  • Tên sản phẩm: Sữa rửa mặt Dabo Charcoal Cleansing Foam.
  • Thương hiệu: DABO.
  • Xuất xứ: Hàn Quốc.
  • Dung tích: 150ml.
  • Loại da: Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là làn da dầu và da hỗn hợp.
  • Công dụng chính: Giúp làm sạch lỗ chân lông, dưỡng trắng da, ngăn ngừa mụn, chăm sóc da dầu và làm dịu sự kích ứng của làn da.
Charcoal Cleansing Foam – Sữa rửa mặt Dabo than hoạt tính được yêu thích nhất
Charcoal Cleansing Foam – Sữa rửa mặt Dabo than hoạt tính được yêu thích nhất

Thành phần và công dụng của Dabo Charcoal Cleansing Foam

Sữa rửa mặt Dabo than hoạt tính có thành phần và công dụng như thế nào? Hãy cùng Sheis khám phá ngay sau đây:

Thành phần sản phẩm

Than hoạt tính chính là thành phần chủ yếu có trong sữa rửa mặt Dabo Charcoal Cleansing Foam. Với cơ chế hoạt động được ví giống như thỏi nam châm, than hoạt tính có khả năng hút sạch toàn bộ lớp dầu nhờn và bụi bẩn tận sâu lỗ chân lông, giúp làn da thông thoáng.

Ngoài ra, thành phần này còn giúp dưỡng da trắng sáng thông qua việc tẩy các tế bào chết hiệu quả, làm dịu tình trạng da bị sưng viêm do mụn, và thậm chí có khả năng ngăn ngừa mụn.

Bên cạnh thành phần than hoạt tính, sữa rửa mặt đến từ xứ sở Kim Chi này còn sở hữu nhiều thành phần khác tốt cho làn da như: Nước, axit Stearic, Glyceryl Stearates, Disodium EDTA, axit Lauric, Glycerin, axit Hyaluronic, axit Myristic,…

Than hoạt tính có khả năng hút sạch toàn bộ lớp dầu nhờn và bụi bẩn, giúp làn da thông thoáng
Than hoạt tính có khả năng hút sạch toàn bộ lớp dầu nhờn và bụi bẩn, giúp làn da thông thoáng

Công dụng của sữa rửa mặt Dabo than hoạt tính

Vì sao đây lại là một trong những dòng sữa rửa mặt Dabo được nhiều người tiêu dùng yêu thích nhất hiện nay? Để giải mã sức hút của em nó, hãy cùng tìm hiểu xem mỹ phẩm Dabo có những công dụng gì.

  • Làm sạch lỗ chân lông hiệu quả: Như đã bật mí phía trên, chính nhờ cơ chế hoạt động giống một thỏi nam châm của than hoạt tính mà sữa rửa mặt Dabo có thể hút bỏ cặn dầu và các chất bẩn từ sâu bên trong lỗ chân lông. Từ đó, giúp da mặt thông thoáng hơn và độ sáng của làn da cũng được cải thiện đáng kể.
  • Ngăn ngừa mụn ngay tức thì: Than hoạt tính giúp ngăn chặn sự hình thành và phát triển của mụn. Bạn thậm chí chỉ cần bôi một ít kem bột than lên vị trí mụn, sau đó chờ vài phút và rửa sạch. Vậy là mọi chất bẩn và độc tốt sinh ra mụn đã được loại bỏ, chúng sẽ không còn cơ hội gây áp lực lên làn da và khiến bạn khó chịu.
  • Dưỡng và chăm sóc làn da trắng sáng: Đây là ưu điểm nổi bật của than hoạt tính mà nếu không nhắc tới sẽ là một thiếu sót vô cùng lớn. Không phải ngẫu nhiên than hoạt tính lại là thành phần thường xuất hiện trong các sản phẩm làm đẹp, dưỡng trắng. Tẩy tế bào chết, hút tạp chất, làm sạch bề mặt da là những công dụng của than hoạt tính để giúp bạn sở hữu một làn da sáng màu và săn chắc khỏe mạnh.
  • Chăm sóc làn da dầu: Sữa rửa mặt Dabo than hoạt tính có công dụng thải độc và hấp thụ các chất dầu nhờn dư thừa, giúp bạn sớm sở hữu một làn da mềm mịn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý tránh lạm dụng khả năng hút dầu nhờn của than hoạt tính quá nhiều khi skincare cho da dầu, nếu không sẽ khiến làn da bị khô vì mất lớp dầu bảo vệ. Khi chọn sữa rửa mặt, bạn nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm có than hoạt tính kết hợp với các thành phần bổ sung khác có tính dưỡng ẩm để giúp da sạch dầu mà vẫn đàn hồi, láng mịn không bị khô rít.
  • Làm dịu sự kích ứng của làn da: Dabo Charcoal Cleansing Foam giúp thúc đẩy nhanh quá trình chữa lành các triệu chứng nhiễm trùng nhẹ như giảm ngứa rát do bị ong đốt, muỗi, rệp cắn, giảm sưng đau và mẩn đỏ.

Sữa rửa mặt than hoạt tính Dabo có những ưu, nhược điểm gì?

Những ưu điểm nổi bật của sữa rửa mặt than hoạt tính nhà Dabo có thể kể đến như:

  • Ngoài hai loại sữa rửa mặt DABO Black Force, đây là sản phẩm làm sạch của DABO có khả năng khử độc, thanh lọc và kiểm soát bã nhờn hiệu quả nhất, giúp làn da bạn ngày càng căng mịn, trắng sáng nhưng không hề bóng dầu.
  • Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, nhất là làn da dầu hoặc da hỗn hợp thì nhất định hãy thử Dabo Charcoal Cleansing Foam ít nhất một lần để thấy được hiệu quả.
Sữa rửa mặt thương hiệu Dabo sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Sữa rửa mặt thương hiệu Dabo sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Chỉ có duy nhất một đặc điểm của sữa rửa mặt Dabo khiến nhiều người băn khoăn đó là chứa Fragrance. Thành phần này thường có trong các mỹ phẩm bởi nó giúp át đi mùi khó chịu của sản phẩm hoặc trung hòa mùi để người dùng cảm thấy dễ chịu hơn.

Đặc biệt đối với các mỹ phẩm chiết xuất 100% từ tự nhiên, nếu để lâu có thể gây ra mùi khó chịu, do đó việc sử dụng hương liệu chính là giải pháp lý tưởng để tạo hương thơm lâu dài. Ưu điểm là thế tuy nhiên điểm trừ của Fragrance đó là nó có thể gây ra những mẫn cảm trên da.

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Dabo Charcoal Cleansing Foam

Các nàng trước khi dùng sữa rửa mặt Dabo than hoạt tính Charcoal Cleansing Foam cần tìm hiểu cách sử dụng và lưu ý về sản phẩm.

Cách dùng để vệ sinh da mặt hàng ngày

Cách sử dụng Dabo Charcoal Cleansing Foam rất đơn giản, tương tự như khi bạn dung các loại sữa rửa mặt khác.

  • Bước 1: Làm ướt mặt.
  • Bước 2: Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra lòng bàn tay rồi xoa đều hai lòng bàn tay với nhau để tạo bọt với nước.
  • Bước 3: Xoa lên mặt và tiến hành massage da thật nhẹ nhàng trong khoảng 2 phút để các dưỡng chất có thời gian thẩm thấu sâu vào bên trong.
  • Bước 4: Rửa lại mặt thật sạch với nước và đó cũng là thời điểm bạn cảm thấy làn da của mình thật tươi mát, thông thoáng và mịn màng.

Tham khảo:

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt than hoạt tính Dabo
Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt than hoạt tính Dabo

Lưu ý quan trọng bảo quản và sử dụng sản phẩm tốt nhất

Sau đây là một vài điểm bạn cần chú ý để quá trình sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả tốt nhất:

  • Trước khi dùng sữa rửa mặt, bạn cần làm sạch da bằng cách tẩy trang thật kỹ.
  • Sau khi rửa mặt với Dabo Charcoal Cleansing Foam, bạn có thể bôi thêm kem dưỡng để cấp ẩm, giúp da mặt được mềm mại, mịn màng, tránh tình trạng khô rít.
  • Bạn cần chú ý bảo quản tuýp sữa rửa mặt ở những nơi khô ráo, thoáng mát và không để ánh nắng mặt trời hay nhiệt độ cao tác động trực tiếp lên sản phẩm.

Sữa rửa mặt DABO than hoạt tính Charcoal Cleansing Foam có tốt không? Giá bao nhiêu?

Sau khi tìm hiểu về thành phần, công dụng và cách sử dụng, vấn đề tiếp theo mà các chị em quan tâm đó là làm thế nào để mua được sữa rửa mặt Dabo Charcoal Cleansing Foam chính hãng bán đúng giá.

Được biết, mỹ phẩm Dabo đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ hơn 10 năm trước và nhận được những phản hồi, đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng ở các độ tuổi khác nhau nhờ chất lượng đảm bảo cùng giá thành phù hợp.

Các sản phẩm Dabo đã và đang có mặt ở hầu hết các siêu thị lớn như Big C, Aeon Mall, WinMart, Medicare, hệ thống GUARDIAN,… và hàng ngàn đại lý lớn nhỏ phân bố rộng khắp 63 tỉnh thành của cả nước. Để mua được sữa rửa mặt Dabo Charcoal Cleansing Foam chính hãng, tốt nhất bạn nên tìm tới các địa chỉ uy tín trên.

Hiện nay, trên website chính thức của thương hiệu là dabo.vn, sữa rửa mặt Charcoal Cleansing Foam đang được bán với mức giá ưu đãi 125.000 VNĐ/tuýp 150ml (mức giá gốc trước giảm giá là 165.000 VNĐ).

Tùy khuyến mãi và nhà cung cấp, bạn có thể mua Charcoal Cleansing Foam với giá ưu đãi
Tùy khuyến mãi và nhà cung cấp, bạn có thể mua Charcoal Cleansing Foam với giá ưu đãi

Vậy là Sheis đã cùng bạn tìm hiểu chi tiết về dòng sữa rửa mặt Dabo tinh than tre Charcoal Cleansing Foam. Chắc hẳn thông qua những thông tin vừa rồi, bạn cũng đã có những nhận định riêng về ưu và nhược điểm của sản phẩm. Dù thế nào, hãy chắc chắn rằng bạn đã tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn bất cứ loại sữa rửa mặt hay dòng mỹ phẩm nào nhé.

XEM THÊM: 

Theo dõi tác giả