Sữa rửa mặt Cherry Herb Day 365 Cleansing Foam Acerola

Sữa rửa mặt Herb Day 365 Cherry đến từ The Face Shop là dòng sản phẩm làm sạch da mặt chiết xuất từ ​​trái cây hoàn toàn tự nhiên và được giới thiệu phù hợp cho mọi loại da. Cùng chúng tôi đánh giá tổng quát về sản phẩm này trong bài viết dưới đây để xem liệu đây có phải sự lựa chọn đúng đắn cho làn da của bạn hay không?

Tổng quan thiết kế, kết cấu, thành phần và công dụng sữa rửa mặt Herb Day 365 Cherry

Sữa rửa mặt Herb Day 365 Cherry còn được biết đến với cái tên đầy đủ, chính xác hơn là Herb Day 365 Cleansing Foam Acerola. Tương tự sữa rửa mặt Herb Day 365 đào hay hương đậu xanh, đây cũng là một sản phẩm được nhiều người tin dùng thuộc dòng Herb Day 365 Cleansing Foam nổi tiếng bậc nhất của thương hiệu The Face Shop đến từ xứ sở Kim Chi.

Herb Day 365 Cleansing Foam là một dòng sữa rửa mặt Herb Day cơ bản nhất, có đặc trưng đến từ thành phần và hương vị chiết xuất từ thiên nhiên với 6 sản phẩm gồm: Aloe (Nha Đam), Peach (hương đào, Lemon (hương chanh), Mung Beans (đậu xanh), Spearmint (hương bạc hà) và Acerola (sơ-ri).

Sữa rửa mặt Herb Day 365 Cherry hay Acerola thuộc dòng Cleansing Foam
Sữa rửa mặt Herb Day 365 Cherry hay Acerola thuộc dòng Cleansing Foam

Trong đó, Herb Day 365 Cleansing Foam Acerola có thành phần chiết xuất và mùi hương sơ-ri Acerola, tuy nhiên thường được gọi la sữa rửa mặt Herb Day 365 Cherry. Hãy cùng Sheis tìm hiểu và đánh giá chi tiết sản phẩm đang cực “hot” này:

Bao bì và kết cấu

Chúng ta sẽ bắt đầu từ việc đóng gói của sản phẩm. Sữa rửa mặt Herb Day 365 Cherry được đóng gói trong một tuýp nhựa lớn màu trắng ngà. Tất cả thông tin cơ bản của sản phẩm sẽ được in ở mặt sau của ống bằng tiếng Hàn và tiếng Anh giúp người dùng dễ dàng tìm hiểu.

Về bao bì của các dòng sữa rửa mặt Herb Day 365, nhà sản xuất đã thiết kế theo xu hướng tối giản mà vẫn bắt mắt người cũng như bật lên được thành phần cơ bản tạo nên sản phẩm.

Tuýp Herb Day 365 Cherry được đóng bằng loại nắp chụp lớn và khá êm ái khi đóng mở cũng như đảm bảo ống không bị rò rỉ khi di chuyển. Tuy nhiên, theo đánh giá của chúng tôi, với dung tích lớn như vậy, việc lựa chọn thiết kế dạng tuýp có thể chưa thật sự tối ưu cho người dùng và khiến bạn khó kiểm soát được lượng sản phẩm mỗi lần sử dụng.

Sữa rửa mặt Herb Day 365 Cherry có thiết kế bao bì tối giản
Sữa rửa mặt Herb Day 365 Cherry có thiết kế bao bì tối giản

Về kết cấu của sữa rửa mặt Herb Day 365 Cherry, sản phẩm có màu trắng ngọc trai và kết cấu mịn đặc tương tự các loại sữa rửa mặt cùng dòng. Khả năng tạo bọt của Herb Day 365 Cherry cũng rất tốt.

Bên cạnh đó, mùi hương của sản phẩm được đánh giá ngọt ngào và dễ chịu. Tuy nhiên, điều này có thể không phù hợp với những người có mũi nhạy cảm hoặc dị ứng với mùi thơm và mong muốn được sử dụng những loại mỹ phẩm không có mùi.

Thành phần của sữa rửa mặt Herb Day 365 Cherry

Một điều thú vị về sản phẩm này là mặc dù mọi người thường gọi sản phẩm này là sữa rửa mặt Herb Day 365 cherry, tuy nhiên trên thực tế nó lại có tên là Herb Day 365 Cleansing Foam Acerola và được chiết xuất từ quả sơ-ri đỏ (Acerola). Đây là một loại trái cây cực kỳ giàu Vitamin C và nhiều dưỡng chất quý giá đối với con người.

Thành phần chiết xuất Acerola này kết hợp với 9 loại thực vật khác giúp cung cấp một lượng Vitamin C và AHA trái cây tự nhiên cho sản phẩm với nhiều lợi ích tuyệt vời cho làn da như loại bỏ tạp chất, tế bào chết, làm dịu da mụn đồng thời giúp làm trắng và đều màu da.

Công dụng và cách dùng sữa rửa mặt Herb Day 365 Cherry

Sữa rửa mặt Cherry với thành phần chiết xuất sơ-ri giàu Vitamin C và AHD kết hợp cùng các thành phần thảo dược thiên nhiên khác có thể giúp bạn cải thiện làn da thô ráp trở nên mịn màng theo cơ chế sau:

  • Giúp da chống lão hoá và đánh bay tận gốc các chất cặn bã bám trên làn da của bạn.
  • Làm sạch sâu các lỗ chân lông, đặc biệt ở da mụn, đồng thời giảm sưng và kích ứng ở các vị trí bị mụn.
  • Hỗ trợ làm trắng, đều màu da, tái tạo tế bào da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh dần dần từ sâu bên trong.
  • Giàu chất dinh dưỡng đến từ các loại trái cây giúp dưỡng ẩm cho da cho bạn, mang lại làn da căng bóng và khỏe mạnh hơn nhiều lần.
  • Sản phẩm không gây ra bất kỳ kích ứng nào và được đánh giá phù hợp với mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất.
  • Đặc biệt, dòng sản phẩm này có thể được sử dụng như một loại kem tẩy trang, giúp làm sạch sâu lớp trang điểm và làm mềm da. Nó cũng giúp tăng cường lỗ chân lông và tăng độ ẩm cho da.
  • Sản phẩm không gây kích ứng, phù hợp với mọi loại da, kể cả nhạy cảm nhất.

Đừng bỏ qua:

Sữa rửa mặt Herb Day 365 cherry mang đến nhiều công dụng tốt cho da
Sữa rửa mặt Herb Day 365 cherry mang đến nhiều công dụng tốt cho da

Hướng dẫn cách dùng Herb Day 365 Cleansing Foam Acerola

Sau đây là công dụng và cách dùng của sữa rửa mặt Herb Day 365 Cleansing Foam Acerola do nhà sản xuất công bố. Để tối ưu hóa tác dụng của sữa rửa mặt Herb Day 365 cherry tốt nhất, bạn đọc vui lòng tham khảo các bước sử dụng như sau:

  • Bước 1: Đầu tiên bạn rửa sạch tay bằng xà phòng diệt khuẩn và nước ấm. Vì nếu bạn có tay bẩn, rất có thể bạn sẽ tạo thêm vi khuẩn và bụi bẩn cho da mặt khi rửa.
  • Bước 2: Tẩy trang (nếu có).
  • Bước 3: Làm ẩm da mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông mở ra làm sạch da và ngăn ngừa mụn.
  • Bước 4: Lấy một lượng Herb Day 365 cherry vừa đủ ra lòng bàn tay, xoa đều cùng nước và dùng ngón tay để nhẹ nhàng xoa bóp bọt mịn cùng khuôn mặt của bạn theo chuyển động tròn trong một phút. Bạn không nên lấy sữa rửa mặt ra ngay mà hãy để chúng ở trên da từ 1 đến 2 phút để sản phẩm thẩm thấu tốt vào da.
  • Bước 5: Rửa mặt lại cho đến khi thấy hết nhờn trên mặt.
  • Bước 6: Rửa sạch mặt bằng nước lạnh để đóng lỗ chân lông và cải thiện tuần hoàn các mạch máu dưới da mặt.
  • Bước 7: Lau mặt bằng khăn sạch hoặc có thể để khô tự nhiên.
  • Bước 8: Sau khi rửa mặt sạch, dùng toner và kem dưỡng ẩm để da mặt được dưỡng ẩm sâu hơn.

Lưu ý rằng đối với bất kỳ sản phẩm rửa mặt nào, bạn hãy thực hiện các công đoạn làm sạch một cách nhẹ nhàng nhất có thể thay vì cố gắng kỳ cọ mạnh tay. Để làm sạch sâu hơn, bạn có thể kết hợp với các bước dưỡng da khác như tẩy da chết, xông hơi hoặc sử dụng các loại máy rửa mặt chuyên dụng để đảm bảo an toàn nhất cho da mặt của mình.

Sử dụng đúng cách giúp đảm bảo hiệu quả, an toàn cho da
Sử dụng đúng cách giúp đảm bảo hiệu quả, an toàn cho da

Sữa rửa mặt Herb Day 365 cherry bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Sữa rửa mặt Herb Day 365 cherry của The Face Shop hiện được bày bán ở nhiều cửa hàng mỹ phẩm trên khắp cả nước. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tìm mua các sản phẩm thuộc dòng sữa rửa mặt Herb Day 365 tại các gian hàng điện tử uy tín như Shopee, Lazada, Tiki,… Tuy nhiên, hãy lựa chọn những địa chỉ bán hàng uy tín, được nhiều khách hàng lựa chọn và nhận được nhiều phản hồi tích cực để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng, hạn sử dụng dài.

Tương tự với các sản phẩm cùng dòng khác, Herb Day 365 cherry có mức giá rất phải chăng chỉ khoảng 120.000 – 140.000 VNĐ cho tuýp lớn 170ml mà bạn có thể sử dụng lên đến 6 tháng.

Review của khách hàng đã trải nghiệm sữa rửa mặt Herb Day 365 cherry

Mặc dù là sản phẩm thuộc dòng giá rẻ, nhưng sữa rửa mặt Herb Day 365 cherry được không ít người dùng đánh giá cao về khả năng làm sạch và làm sáng da so với các dòng sản phẩm cùng mức giá.

Sau đây là một số đánh giá thực tế về ưu điểm của Herb Day 365 cherry đến từ những khách hàng đã có trải nghiệm sản phẩm một thời gian dài:

  • Kết cấu kem đặc dễ dàng tạo bọt, sử dụng tiết kiệm với lượng chỉ 1 hạt đậu cho cả khuôn mặt giúp mỗi tuýp sữa rửa mặt này có thể sử dụng lên đến 6 tháng.
  • Mức giá rẻ so với công năng và hiệu quả sản phẩm mang lại.
  • Khả năng làm sạch rất tốt, loại bỏ hoàn toàn dầu thừa và cặn bẩn trên da, bạn có thể dễ dàng nhận thấy làn da mướt và sáng mềm hơn sau khi sử dụng, đặc biệt vào mùa hè.
  • Mùi hương trái cây tương đối dễ chịu.
  • Không làm khô da.
  • Không gây kích ứng.
  • Giảm mụn sưng viêm hiệu quả sau khoảng 4 tuần sử dụng.
  • Đặc biệt có khả năng loại bỏ lớp trang điểm rất tuyệt vời mà vẫn nhẹ nhàng với da.

Tham khảo:

Kết cấu, độ tạo bọt, khả năng tẩy trang và pH của sữa rửa mặt Herb Day 365 cherry
Kết cấu, độ tạo bọt, khả năng tẩy trang và pH của sữa rửa mặt Herb Day 365 cherry

Bên cạnh những ưu điểm trên, một số người dùng vẫn chưa đánh giá cao về một số điểm sau của sản phẩm:

  • Dung tích lớn nhưng đóng chai dạng tuýp có thể gây khó khăn trong việc lấy đúng lượng sản phẩm cần thiết mỗi khi sử dụng.
  • Nắp chai có thể bị lỏng lẻo dần sau vài tháng sử dụng và gây nguy cơ rò rỉ nếu di chuyển xa.
  • Sản phẩm có tính Axit với AHA tự nhiên lành tính nhưng có thể gây căng da nhẹ đối với những làn da rất khô.
Sản phẩm có chất lượng ổn trong mức giá
Sản phẩm có chất lượng ổn trong mức giá

Như vậy, chúng ta có thể đánh giá một cách tổng quát rằng sữa rửa mặt Herb Day 365 cherry là một sản phẩm làm sạch da rất phù hợp cho những làn da dầu, mụn hoặc da nhạy cảm với mức chi phí vô cùng hợp lý.

Sản phẩm còn hỗ trợ tuyệt vời cho việc tẩy da chết và tẩy trang giúp bạn tiết kiệm được thời gian cho các công đoạn chăm sóc da hàng ngày. Tuy nhiên những bạn sở hữu làn da khô đến rất khô có thể cần một sản phẩm rửa mặt chuyên dụng khác phù hợp hơn cho làn da của mình.

Một số đánh giá từ khách hàng đã mua sản phẩm
Một số đánh giá từ khách hàng đã mua sản phẩm

Trên đây là những thông tin cơ bản và đánh giá về sản phẩm sữa rửa mặt Herb Day 365 cherry. Là một sản phẩm bình dân đến từ thương hiệu uy tín với nhiều công năng tuyệt vời và khả năng hoạt động hiệu quả, chắc chắn bạn không nên bỏ qua cơ hội trải nghiệm dòng sữa rửa mặt này trong tương lai.

XEM THÊM:

Theo dõi tác giả