Sữa rửa mặt Sum trắng 37 có bao nhiêu loại? Hiệu quả tốt không?

Rửa mặt bằng sữa rửa mặt là một trong những bước chăm sóc da hàng ngày giúp da sạch và khỏe mạnh. Hiện nay, thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc da SUM:37 Hàn Quốc đang có nhiều dòng sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường và được nhiều người lựa chọn sử dụng. Cùng Sheis tìm hiểu thêm về các sản phẩm sữa rửa mặt SUM trắng được đánh giá cao nhất của thương hiệu mỹ phẩm này trong bài viết dưới dây.

Có những loại sữa rửa mặt SUM trắng nào trên thị trường?

Các sản phẩm sữa rửa mặt SUM đến từ thương hiệu SUM 37 hay SUM:37 thuộc hãng mỹ phẩm Ohui của tập đoàn nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc LG rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Tất cả các sản phẩm của SUM 37 đều được nhà sản xuất thiết kế theo tiêu chí không chứa hóa chất độc hại và thuốc nhuộm. Ngoài ra còn hạn chế tối đa hương thơm nhân tạo và chất bảo quản. 

Sữa rửa mặt SUM trắng là sản phẩm bán rất chạy tại Việt Nam
Sữa rửa mặt SUM trắng là sản phẩm bán rất chạy tại Việt Nam

Với thành phần là các sản phẩm hoàn toàn tự nhiên được nuôi trồng và chế biến khép kín tại Hàn Quốc như trà xanh, đậu nành, kim chi, bơ hay sữa chua,… khiến chúng trở thành thương hiệu được nhiều người yêu thích. Mặt khác, các sản phẩm của SUM phù hợp với hầu hết mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, phù hợp với hầu hết người sử dụng, kể cả phụ nữ mang thai và cho con bú.

Các loại sữa rửa mặt SUM:37 thường được gọi dựa trên màu sách vỏ như: SUM vàng – sữa rửa mặt Losec Summa, dòng làm sạch da SUM 37 xanh, SUM:37 đen hay trắng,… Trong đó, sữa rửa mặt SUM trắng là sản phẩm cực Hot trên thị trường nhiều năm trở lại đây. Tuy nhiên, có thể nhiều người không biết rằng hãng có 2 loại sữa rửa mặt có vỏ màu trắng:

  • SUM:37 Bright Award Micro Whipping Deep Cleansing Foam: Đây là một sản phẩm không thể bỏ qua đối với làn da dầu, mụn chính. Sản phẩm này không chỉ có thiết kế ấn tượng mà còn có danh sách thành phần rất tốt và an toàn cho da.
  • SUM:37 Skin Saver Essential Cleansing Foam: Đây là loại sữa rửa mặt cực kỳ dịu nhẹ cho da nhạy cảm được rất nhiều người tin dùng. Thành phần chính của sản phẩm này là chiết xuất từ ​​thiên nhiên, rất an toàn và không chứa bất kỳ chất hóa học nào có thể gây hại cho da.

2 loại sữa rửa mặt SUM trắng khác nhau như thế nào? Có tốt không?

Việc xuất hiện 2 loại sữa rửa mặt thương hiệu SUM 37 trắng trên thị trường hiện nay có thể khiến người tiêu dùng bối rối, đừng bỏ qua những thông tin và cách phân biệt dưới đây để hiểu chính xác sản phẩm phù hợp nhất cho da của bạn. 

So sánh, phân biệt 2 sản phẩm

Sữa rửa mặt SUM trắng hiện nay bao gồm SUM:37 Bright Award Micro Whipping Deep Cleansing Foam và SUM:37 Skin Saver Essential Cleansing Foam với định hướng khách hàng và mục đích sử dụng tương đối khác biệt. Hãy theo dõi bảng tiêu chí cụ thể dưới đây để phân biệt 2 sản phẩm cực HOT này.

Tiêu chí SUM:37 Bright Award Micro Whipping Deep Cleansing Foam SUM:37 Skin Saver Essential Cleansing Foam
Thiết kế bao bì Tuýp 200ml có thiết kế màu trắng đơn giản với tên sản phẩm phía trước và các thông tin cơ bản ở mặt sau. Có thiết kế tương tự các sản phẩm sữa rửa mặt khác của SUM với tuýp 250ml và các thông tin cơ bản trên bao bì.
Thành phần Chiết xuất từ ​​thảo mộc Atiso cùng với các thành phần dưỡng ẩm rất tốt cho da. Thực vật lên men tự nhiên, không chứa chất bảo quản, hương liệu hay tạo màu.
Công dụng
  • Các thành phần trong sữa rửa mặt SUM 37 này có khả năng tẩy tế bào chết giúp làm sạch các tạp chất như dầu mỡ sâu giúp làm sạch da, làm mềm và mịn da.
  • Sản phẩm không gây kích ứng da giúp cung cấp dưỡng chất cải thiện độ trắng sáng cho da mặt. 
  • Đặc biệt, nó có khả năng duy trì màu da ẩm ướt và mềm mại sau khi rửa mặt hàng ngày.
  • Sữa rửa mặt SUM 37 Skin Saver Essential Cleansing Foam giúp làm sạch da tận sâu bên trong lỗ chân lông và loại bỏ mọi tạp chất như bã nhờn, giúp da không bị khô. 
  • Giảm tình trạng kích ứng da và cải thiện sức khỏe làn da da một cách từ từ và an toàn. 
Loại da phù hợp
  • An toàn cho mọi loại da. Đặc biệt phù hợp da dầu, da hỗn hợp thiên dầu, da mụn.
  • Đây là dòng sữa rửa mặt phù hợp với làn da dầu dễ bị mụn đồng thời giúp cấp nước cho da rất hiệu quả mà không làm khô da sau khi rửa.
  • An toàn cho mọi loại da. Đặc biệt phù hợp cho da tổn thương, dễ kích ứng, da nhạy cảm.
  • Nhờ tác động đến từ các thành phần thực vật lên men và chứa các axit hữu ích, việc làm sạch da sẽ rất hiệu quả. Sản phẩm có kết cấu dạng gel tương đối lỏng, dễ dàng tạo bọt mịn và thích hợp sử dụng cho những làn da nhạy cảm nhất.
Giá thành Khoảng 600.000 VNĐ/tuýp 200ml. Khoảng 680.000 VNĐ/tuýp 250ml.

Như vậy, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm sữa rửa mặt SUM trắng cần tìm chỉ bằng việc quan sát bao bì sản phẩm. Về cơ bản, với mức giá không quá chênh lệch, hai sản phẩm này đều được đánh giá cao trên thị trường với khả năng làm sạch khá tốt đi kèm các công dụng khác như dưỡng ẩm, làm sáng da và cải thiện sức khỏe làn da.

Đừng bỏ qua:

SUM:37 Bright Award Micro Whipping Deep Cleansing Foam phù hợp với da dầu
SUM:37 Bright Award Micro Whipping Deep Cleansing Foam phù hợp với da dầu

Bạn cũng cần chú ý các sản phẩm rửa mặt khác nhau của thương hiệu SUM lại hướng đến những nhóm khách hàng với đặc tính làn da khác nhau. Chính vì vậy, khi lựa chọn dòng sữa rửa mặt hàng ngày, bạn cần đọc kỹ về bảng thành phần, công dụng cũng như những khuyến cáo của nhà sản xuất. Nếu không hiểu rõ về sản phẩm, đừng ngần ngại tìm hiểu thêm các đánh giá trên mạng và hỏi kỹ người bán.

Ưu, nhược điểm của 2 loại Cleansing Foam màu trắng của hãng

Sữa rửa mặt SUM hiện nay được phân phối với nhiều dòng sản phẩm khác nhau dành cho các mục đích riêng cho người dùng lựa chọn. Trong đó, khi nhắc đến sữa rửa mặt SUM 37 trắng, có đến 2 sản phẩm với những đặc điểm, công dụng khác nhau như Sheis đã phân biệt ở trên. Dưới đây chúng tôi sẽ đánh giá về các dòng sữa rửa mặt đến từ thương hiệu này đang được nhiều người ưu tiên sử dụng để bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với bản thân.

Những ưu điểm chung của sữa rửa mặt SUM trắng: 

  • Thương hiệu cao cấp, uy tín và được kiểm soát chặt chẽ tất cả các khâu sản xuất
  • Hầu hết các loại sữa rửa mặt SUM đều có nguyên liệu nguồn gốc từ thiên nhiên không chứa hóa chất hay phụ gia nên hoàn toàn không gây hại cho da.
  • Sữa rửa mặt SUM:37 trắng không chỉ có tác dụng làm sạch da mà còn giúp ngăn ngừa lão hóa da, cấp nước và làm trắng da rất tốt.

Ngoài những ưu điểm trên thì 2 loại sữa rửa mặt SUM trắng còn có những nhược điểm như:

  • So với các sản phẩm sữa rửa mặt làm trắng da khác, sữa rửa mặt SUM có tác dụng làm trắng da kém hơn và bạn cần sử dụng trong thời gian dài mới thấy được hiệu quả.
  • Khả năng tạo bọt của các loại sữa rửa mặt nhà SUM chỉ ở mức tầm trung.
  • Một số sản phẩm SUM có mùi hơi nồng.

SUM:37 Bright Award Micro Whipping Deep Cleansing Foam sẽ phù hợp với những bạn sở hữu làn da dầu hoặc trang điểm hàng ngày cần một sản phẩm có khả năng làm sạch sâu mà không gây tổn hại đến làn da tự nhiên. Trong khi đó SUM 37 Skin Saver Essential Cleansing Foam lại là sản phẩm làm sạch da được tối ưu cho những làn da nhạy cảm, dễ kích ứng với các loại mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc da thông thường.

SUM 37 Skin Saver Essential Cleansing Foam tối ưu cho da nhạy cảm
SUM 37 Skin Saver Essential Cleansing Foam tối ưu cho da nhạy cảm

Lưu ý khi mua và sử dụng sữa rửa mặt vỏ trắng của hãng SUM:37

Để công dụng các loại sữa rửa mặt SUM đạt hiệu quả tối đa cho làn da, đừng bỏ qua những lưu ý sau khi mua và sử dụng sản phẩm:

  • Lựa chọn đúng sản phẩm muốn mua: Với những thông tin về các sản phẩm ở trên, chắc chắn việc lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp với bản thân cần được ưu tiên đầu tiên khi tìm mua chúng. Đừng quá bất ngờ nếu một loại sữa rửa mặt rất HOT và được nhiều người yêu thích lại có thể khiến làn da của bạn xấu đi. Đối với các dòng sữa rửa mặt SUM, bạn có thể tìm mua sản phẩm ở dạng tuýp nhỏ tách set để dùng thử để chắc chắn về sản phẩm mình muốn mua trước khi đầu tư sản phẩm fullsize. Hiện sữa rửa mặt sum 37 trắng có 3 mẫu chính được bán nhiều nhất là 40ml, 100ml và 200ml.
  • Tìm địa chỉ mua sản phẩm uy tín: Các sản phẩm nhà SUM hiện đang rất HOT, vì vậy nguy cơ mua phải hàng giả cũng khá cao. Bạn cần lựa chọn các cửa hàng mỹ phẩm Hàn uy tín, các sản phẩm có tem mác rõ ràng trước khi sử dụng.
  • Không lạm dụng sữa rửa mặt: Chỉ rửa mặt bằng các sản phẩm chuyên dụng trên 1 – 2 lần/ngày để tránh làm trôi lớp dầu tự nhiên bảo vệ da, từ đó gây nguy cơ kích ứng, mọc mụn.
  • Rửa mặt nhẹ nhàng: Tránh kỳ cọ quá mạnh có thể gây tổn thương da, đặc biệt là da mụn, thay vào đó, bạn có thể sử dụng máy rửa mặt để tăng hiệu quả sản phẩm.

Sữa rửa mặt SUM trắng là sản phẩm rất đáng để bạn trải nghiệm, tuy nhiên có đến 2 loại khác nhau có cùng màu vỏ này. Hi vọng thông qua bài viết này, bạn đã hiểu rõ và lựa chọn được loại sữa rửa mặt phù hợp nhất với tình trạng da của mình.

XEM THÊM:

Theo dõi tác giả