Sữa rửa mặt Sum 37 Losec Summa Vàng Skin Saver Essential

Những năm gần đây trên thị trường, Losec Summa đang làm mưa làm gió, được các tín đồ làm đẹp tại nhiều quốc gia săn lùng. Nhờ tinh chất vàng cùng các thành phần có lợi, quý hiếm khác, sản phẩm tập trung vào hiệu quả trẻ hóa da, bổ sung dưỡng chất, giúp da trắng sáng, đều màu và rạng rỡ hơn. Để tìm hiểu chi tiết về sữa rửa mặt Losec Summa, bạn đọc hãy tham khảo nội dung được chia sẻ dưới đây.

Giới thiệu sữa rửa mặt Losec Summa

Làn da của chúng ta sau một ngày dài tiếp xúc với bụi bẩn, ánh nắng mặt trời, các tác nhân môi trường sẽ trở nên mỏng, yếu và dễ phát sinh nhiều vấn đề như nám, sạm, mụn,… Lúc này lựa chọn sữa rửa mặt có khả năng làm sạch sâu, chăm sóc da là điều chị em cần chú ý. Trên thị trường hiện nay có đa dạng các sản phẩm sữa rửa mặt đến từ nhiều thương hiệu khác nhau nhưng Losec Summa vẫn là cái tên nổi bật hơn cả.

Losec Summa là sản phẩm có xuất xứ Hàn Quốc, thuộc Su:m37 – thương hiệu cao cấp của công ty mỹ phẩm nổi tiếng O HUI. Đây là hãng tiên phong cho ra mắt các dòng mỹ phẩm được lên men tự nhiên, không chứa chất bảo quản, màu nhân tạo, không mùi khó chịu. Su:m37 hoạt động dựa theo triết lý sử dụng nguồn năng lượng từ 5 nguyên tố cơ bản của thiên nhiên là đất, nước, không khí, nhịp điệu, hơi ấm vào trong da. Nhờ đó mang đến cho bạn làn da khỏe đẹp với vẻ thuần khiết và tươi trẻ.

Losec Summa là sản phẩm có xuất xứ Hàn Quốc
Losec Summa là sản phẩm có xuất xứ Hàn Quốc

Thành phần

Được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, chất lượng, Su:m37 chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng. Dòng sữa rửa mặt Losec Summa là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất của hãng, có sự kết hợp của nhiều thành phần dưỡng chất có lợi cho làn da. Cụ thể:

  • Chiết xuất vàng: Mang đến công dụng chống oxy hóa, bảo vệ da tránh bị tổn thương trước tác hại của môi trường. Bên cạnh đó, thành phần này còn có khả năng tái tạo collagen và elastin giúp da trở nên tươi trẻ, săn chắc, mang đến hiệu quả chăm sóc da tốt nhất từ sâu bên trong.
  • Hơn 80 loại thảo mộc tự nhiên: Tất cả các loại thảo mộc này đều được tuyển chọn kỹ lưỡng cùng quy trình làm sạch tự nhiên, đảm bảo an toàn và mang đến nguồn năng lượng trẻ trung cho làn da.
  • Caprylic: Đây là một loại lipid có nguồn gốc từ dầu dừa, được sử dụng trong nhiều loại mỹ phẩm với khả năng làm mềm da, dưỡng ẩm và phục hồi da bị tổn thương. Ngoài ra, caprylic cũng được dùng như một loại chất phụ gia.
  • Titanium dioxide: Titanium dioxide là oxide của titan, được khai thác từ quặng và trải qua quá trình tinh chế để sử dụng trong các sản phẩm tiêu dùng. Chất này có khả năng bảo vệ da, ngăn ngừa sự hấp thụ tia cực tím.
  • Tetrasodium EDTA: Đây là loại muối có chứa natri của ADTA, được dùng phổ biến trong các loại mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc cá nhân. Không chỉ có tác dụng làm sạch, thành phần này còn được dùng để hỗ trợ điều trị tình trạng da nhiễm độc kim loại nặng.

Sữa rửa mặt Sum vàng có công dụng gì?

Ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt thị trường, sữa rửa mặt Losec Summa đã làm mưa làm gió với những công dụng nổi bật như:

  • Sữa rửa mặt Sum 37 tinh chất vàng có khả năng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn, vi khuẩn và cặn mỹ phẩm trang điểm, kem chống nắng từ sâu bên trong lỗ chân lông. Qua đó cho làn da thông thoáng, dễ dàng hấp thụ dưỡng chất và không gây kích ứng.
  • Sản phẩm có khả năng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, loại bỏ các lớp sừng hóa dưới da, cho bạn làn da mềm mịn và có độ đàn hồi cao sau một thời gian ngắn sử dụng.
  • Sữa rửa mặt Losec Summa có khả năng kháng khuẩn cao, ngăn ngừa sự xuất hiện của vi khuẩn gây mụn, dưỡng da trắng sáng tự nhiên.
  • Các thành phần quý có trong sản phẩm giúp cung cấp dưỡng chất để nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, chống lại quá trình oxy hóa, giữ gìn nét tươi trẻ cho chị em.
sữa rửa mặt Losec Summa được chị em vô cùng ưa chuộng
sữa rửa mặt Losec Summa được chị em vô cùng ưa chuộng

Hướng dẫn sử dụng

Để sản phẩm phát huy được hết công dụng, đồng thời mang đến cho bạn làn da trẻ khỏe, không kích ứng, chị em cần sử dụng đúng cách như sau:

  • Đầu tiên bạn làm ướt vùng da mặt với nước mát.
  • Tiếp đến lấy một lượng kem vừa đủ ra lòng bàn tay, xoa đều để tạo bọt, giúp quá trình làm sạch hiệu quả hơn.
  • Lúc này chị em thoa lớp bọt vừa tạo lên khuôn mặt, massage đều trong vòng 2 – 3 phút.
  • Cuối cùng bạn rửa lại thật sạch với nước và thực hiện các bước chăm sóc da tiếp theo.

Sữa rửa mặt Losec Summa giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Sữa rửa mặt Losec Summa có giá bao nhiêu và mua ở đâu là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Sản phẩm này thuộc thương hiệu cao cấp Su:m37, có chứa tinh chất vàng cùng nhiều loại thảo mộc quý, quy trình lên men tự nhiên và không chứa các thành phần có hại với da, do dó giá bản sản phẩm cũng không hề bình dân.

Trên thị trường hiện nay, Losec Summa được bán với giá khoảng 1.200.000 đồng/180ml. Giá bán này có thể chênh lệch tùy từng cơ sở kinh doanh hoặc thời điểm bạn mua hàng. Tuy nhiên, nếu sản phẩm được bán ra với mức giá quá rẻ, bạn không nên mua vì có thể là hàng không chính hãng. Hiện nay loại Sữa rửa mặt sum vàng 60ml được ưa chuộng và chọn mua nhiều nhất.

Losec Summa có xuất xứ từ Hàn Quốc nhưng hiện nay đã phổ biến trên thị trường Việt Nam, do đó chị em có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng, siêu thị mỹ phẩm lớn nhỏ trên toàn quốc. Ngoài ra, nếu muốn tiết kiệm thời gian, công sức, bạn cũng chọn mua được sản phẩm trên trang thương mại điện tử như: Lazada, Tiki, Shopee hoặc web bán hàng của hãng.

Để đảm bảo mua hàng chất lượng, tránh hàng giả, hàng nhái, khi mua hãy chú ý tìm cơ sở bán uy tín, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bạn cũng có thể tham khảo ý kiến bạn bè, người thân để dễ dàng chọn được hàng chính hãng.

Sản phẩm này được bán tại nhiều cửa hàng, siêu thị mỹ phẩm trên toàn quốc
Sản phẩm này được bán tại nhiều cửa hàng, siêu thị mỹ phẩm trên toàn quốc

Những lưu ý khi dùng sữa rửa mặt Losec Summa

Trong quá trình sử dụng sữa rửa mặt Losec Summa, chị em cần chú ý:

  • Rửa mặt với Losec Summa ngày 2 lần vào sáng sau khi ngủ dậy và tối trước khi đi ngủ để giúp làn da sạch sẽ, thông thoáng nhất.
  • Kiên trì sử dụng sản phẩm ít nhất 2 tuần để cảm nhận sự thay đổi rõ rệt của làn da.
  • Không nên dùng đan xen Losec Summa với các sản phẩm sữa rửa mặt khác vì có thể làm giảm tác dụng của sản phẩm và gây ra phản ứng không mong muốn.
  • Chỉ lấy một lượng kem vừa đủ mỗi lần dùng, không lấy quá nhiều gây lãng phí và khiến da bị khô căng quá mức.
  • Bên cạnh dùng sữa rửa mặt Sum37, chị em cũng nên chú ý đến mỹ phẩm chăm sóc da ở các bước sau, thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài để làn da được nuôi dưỡng và bảo vệ tốt nhất.
  • Không dùng sản phẩm đã hết hạn vì sẽ gây kích ứng cho da.

Một số câu hỏi thường gặp về sữa rửa mặt Losec Summa

Sữa rửa mặt Losec Summa với các thành phần có lợi, mang đến nhiều công dụng đặc biệt, hơn hẳn các dòng sản phẩm thông thường nên đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của chị em tại nhiều quốc gia, kể cả Việt Nam. Tuy nhiên vẫn có không ít khách hàng còn băn khoăn và đưa ra các câu hỏi liên quan đến Losec Summa như:

Sữa rửa mặt Sum vàng có thực sự tốt không?

Losec Summa là dòng sữa rửa mặt được tái sinh từ tinh chất vàng, trải qua quá trình lên men tự nhiên, đồng thời có sự xuất hiện của hơn 80 loại thảo mộc quý. Không chỉ làm sạch sâu, sản phẩm này còn tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, cung cấp dưỡng chất chăm sóc da, đẩy lùi quá trình oxy hóa, thanh lọc và phục hồi làn da bị tổn thương. Ngoài ra, Losec Summa giúp cung cấp năng lượng, hồi sinh sức sống cho da để bạn lấy lại vẻ tươi trẻ. Do đó có thể thấy đây là sản phẩm vô cùng chất lượng mà các chị em nên sử dụng nếu muốn có làn da mịn màng, rạng rỡ.

Sữa rửa mặt Losec Summa có dùng được cho làn da nhạy cảm không?

Losec Summa tái sinh tinh chất vàng có chứa thành phần hoàn toàn tự nhiên, quy trình lên men đạt chuẩn, không chứa hóa chất độc hại, chất bảo quản, chất kích ứng nên dùng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất.

Sữa rửa mặt Sum vàng dùng được cho mọi loại da
Sữa rửa mặt Sum vàng dùng được cho mọi loại da

SUM:37 Losec Summa Elixir Foam Cleanser có dùng được cho bà bầu không?

Đây là dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu Su:m37 cao cấp, được sản xuất dựa trên tiêu chí: Không màu, không mùi hương, không chất tạo màu, không chất bảo quản và hóa chất độc hại. Cùng với đó là các thành phần từ tự nhiên như: Gừng, oải hương, trà xanh, đậu nành,…. được ủ lên men 100%, đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm kể cả trong thời kỳ mang thai.

Trên đây là những thông tin review sữa rửa mặt Sum37 chi tiết nhất. Đây là sản phẩm chất lượng, an toàn cho mọi loại da và sử dụng được cho nhiều đối tượng khác nhau. Vậy nên nếu muốn có làn da khỏe đẹp, tươi trẻ, trắng sáng rạng ngời, chị em nên tham khảo và lựa chọn sữa rửa mặt Losec Summa cho quy trình skincare của mình.

Theo dõi tác giả