Sữa Rửa Mặt Herb Day 365 Có Những Dòng Nào? Có Tốt Không?

Sữa rửa mặt Herb Day 365 với rất nhiều mùi hương tươi mát, dịu nhẹ mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Rất nhiều phụ nữ đã lựa chọn Herb Day đồng hành chăm sóc sắc đẹp mỗi ngày. Cùng Sheis điểm danh TOP 13 loại sữa rửa mặt nổi tiếng của thương hiệu The Face Shop tốt nhất hiện nay trong bài viết dưới đây.

TOP 3 dòng sữa rửa mặt Herb Day 365 với 13 sản phẩm nổi tiếng nhất

Sau khi review 3 loại Cleanser từ Acsys, các sản phẩm sữa rửa mặt SUM37, chúng ta tiếp tục tìm hiểu những loại làm sạch da cực tốt đến từ một nhãn hàng xứ Củ Sâm khác. Herb Day 365 là nhãn hàng nổi tiếng đến từ thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc da The Face Shop (TFS) của Hàn Quốc mà có lẽ đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam.

Các sản phẩm Herb Day 365 chủ yếu tập trung và bước tẩy trang và làm sạch da. Do đó, đặc trưng và tạo nên danh tiếng của Herb Day 365 – The Face Shop trên thị trường makeup & skincare hiện nay chính là các dòng sản phẩm sữa rửa mặt.

Herb Sữa rửa mặt Herb Day 365 có nhiều loại thuộc các dòng khác nhau365 có nhiều loại sữa rửa mặt thuộc các dòng khác nhau
Sữa rửa mặt Herb Day 365 có nhiều loại thuộc các dòng khác nhau

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại sữa rửa mặt Herb Day 365 nhận được sự tin dùng của các tìn đồ làm đẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ các dòng sản phẩm tiêu biểu và những loại sữa rửa mặt gắn liền với cái tên “Herb Day 365” theo từng dòng. Vậy hãy cùng Sheis điểm qua 13 loại ữa rửa mặt Herb Day 365 theo 3 dòng sản phẩm chính của hãng như sau:

1. Dòng sữa rửa mặt Herb Day 365 Cleansing Foam

Có thể nói dòng sữa rửa mặt nổi tiếng nhất của The Face Shop chính là Herb Day 365 Cleansing Foam. Với mùi thơm dịu nhẹ chiết xuất từ trái cây tự nhiên Herb Day 365 Cleansing Foam có tác dụng như kem tẩy trang giúp cuốn trôi bụi bẩn và da chết. Không những thế, lượng dưỡng chất dồi dào trong sản phẩm còn giúp làm tăng độ ẩm và trắng sáng cho làn da.

Sữa rửa mặt Herb Day 365 Hàn Quốc có 6 mùi hương chính là: Aloe (Nha Đam), Peach (hương đào, Lemon (hương chanh), Mung Beans (đậu xanh), Spearmint (hương bạc hà) và Acerola (hương cherry). Cụ thể:

  • Sữa Rửa Mặt HerbDay 365 Cleansing Foam nha đam: Sản phẩm có thành phần được chiết xuất từ nha đam cùng 9 loại thảo dược khác giúp làm sạch da nhẹ nhàng, không gây kích ứng. Sản phẩm được thiết kế dạng tuýp màu trắng, trên thân có in hình cây nha đam minh họa, rất dễ nhận biết.
  • Herb Day 365 Cleansing Foam Peach – Hương đào thơm ngọt: Sữa rửa mặt Herb Đay 365 đào được nhiều chị em yêu thích bởi hương thơm tươi mát từ trái đào. Không những thế các axit amin chiết xuất từ đào và các thảo dược tự nhiên khác giúp cấp ẩm cho da, phù hợp với những người có làn da khô.
  • Herb Day 365 Cleansing Foam Mung Beans – Dưỡng trắng tự nhiên: Sữa rửa mặt Herb Day 365 Foaming Cleanser Mung Beans được bào chế từ hạt đậu xanh với rất nhiều dưỡng chất. Công dụng chính của em sữa rửa mặt này là nuôi dưỡng da trắng hồng từ sâu bên trong. Tinh chất đậu xanh len lỏi sâu vào từng lỗ chân lông lấy đi bụi bẩn và bã nhờn, mang lại cho chị em làn da sáng mịn.

Tham khảo:

Herb Day hương đào tươi mát, nhẹ dịu cho làn da
Herb Day hương đào tươi mát, nhẹ dịu cho làn da
  • Sữa rửa mặt cherry – Herb Day 365 Cleansing Foam Acerola: Đây là sự kết hợp của trái cherry ngọt mọng với các loại thảo dược quý. Trong trái cherry có chứa nhiều vitamin C và BHA có tác dụng tẩy da chết cực kỳ hiệu quả. Bên cạnh đó em sữa rửa mặt này còn giúp tái tạo và phục hồi vẻ đẹp hồng hào tự nhiên cho làn da, phù hợp với người da mụn, da nhạy cảm.
  • Herb Day 365 Cleansing Foam Spearmint: Nếu đang đi tìm sữa rửa mặt 365 Herb Day for men thì Herb Day 365 Cleansing Foam Spearmint chính là đáp án. Được chiết xuất từ lá bạc hà, Cleansing Foam Spearmint giúp đẩy mụn trồi lên nhanh chóng, đồng thời ức chế hoạt động của vi khuẩn gây mụn. Nhờ đó hỗ trợ đắc lực cho liệu trình điều trị, giúp chị em nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp tươi sáng, rạng ngời và không còn bị mụn đầu đen phá rối.
  • Herb Day 365 Cleansing Foam Lemon: Được bào chế từ chanh và 9 loại thảo dược quý khác, sữa rửa mặt Herbday Cleansing Foam TFS Lemon giúp loại bỏ dầu thừa và bụi bẩn hiệu quả. Nhờ đó giúp làm se nhỏ lỗ chân lông, cải thiện tình trạng mụn cám, mụn đầu đen trên da mặt. Vitamin C có trong trái chanh còn có tác dụng thanh lọc và làm sáng da chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Đây chính là dòng sữa rửa mặt 365 Herb Day trị mụn đầu đen đang được nhiều cô nàng sử dụng. Herb Day 365 Cleansing Foam Lemon phù hợp với những người có làn da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu.
Sữa rửa mặt 365 Herb Day trị mụn đầu đen hương chanh
Sữa rửa mặt 365 Herb Day trị mụn đầu đen hương chanh

2. Dòng sữa rửa mặt Herb Day 365 Master Blending Facial Foaming Cleanser tái tạo da

Herb Day 365 Master Blending Facial Foaming Cleanser phù hợp cho mọi loại da đặc biệt là da đang trong tình trạng lão hóa. Công dụng nổi bật của dòng sản phẩm này là khả năng làm sạch sâu, loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn trên da mặt. Ngoài ra, các loại Facial Foaming Cleanser thuộc dòng sữa rửa mặt Herb Day 365 Master Blending này còn được chiết xuất từ các loại trái cây giàu vitamin C giúp cải thiện tình trạng mụn và làm trắng da.

5 loại sữa rửa mặt Herb Day 365 Master Blending Facial Foaming Cleanser
5 loại sữa rửa mặt Herb Day 365 Master Blending Facial Foaming Cleanser

Hiện tại, Herb Day 365 Master Blending Facial Foaming Cleanser đã có 5 mùi hương có mặt trên thị trường, cụ thể:

  • Sữa rửa mặt Herb Day đậu xanh + ngải cứu: Công thức đặc biệt của Herb Day 365 Master Blending Facial Foaming Cleanser Mung Bean & Mugwort giúp tái tạo làn da. Dưỡng chất có trong ngải cứu và đậu xanh kích thích sản sinh tế bào mới nhờ đó giúp chị em cải thiện và ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.
  • Sữa rửa mặt sơ ri + việt quất: Herb Day 365 Master Blending Facial Foaming Cleanser Acerola & Blueberry có chứa AHA. Đây là thành phần có tác dụng tẩy da chết nhẹ nhàng đồng thời giúp da kiểm soát dầu nhờn phù hợp với những người có làn da dầu. Các dưỡng chất có trong sơ ri và việt quất còn có khả năng chống oxy hóa giúp các nàng cải thiện tình trạng da bị chảy xệ, nhiều nếp nhăn.
  • Herb Day Master Blending chanh + bưởi: Herb Day 365 Master Blending Facial Foaming Cleanser Lemon & Grapefruit có tác dụng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn an toàn và dịu nhẹ. Axit Citric có trong chanh, bưởi cung cấp năng lượng giúp tái tạo và phục hồi làn da tươi tắn.
  • Herb Day 365 Master Blending Facial Foaming Cleanser đào + sung: Sản phẩm này chứa nhiều dưỡng chất giúp cấp ẩm phù hợp với những người có làn da từ thường đến khô. Bên cạnh đó, dòng sữa rửa mặt được chiết xuất từ đào và sung của Herb Day còn có tác dụng làm sạch sâu, loại bỏ bã nhờn, cặn trang điểm.
  • Sữa rửa mặt trà xanh + nha đam: Herb Day 365 Master Blending Facial Foaming Cleanser Aloe & Green Tea có thành phần chính được chiết xuất từ nha đam và trà xanh. Đây là hai nguyên liệu thường được sử dụng trong các công thức làm đẹp của chị em. Nha đam có tác dụng loại bỏ da chết, cấp ẩm và dưỡng da trắng sáng. EGCG có trong trà xanh có khả năng kháng khuẩn, giúp cải thiện tình trạng mụn nhanh chóng. Sự kết hợp của hai nguyên liệu này đã mang lại cho Herb Day 365 Master Blending Facial Foaming Cleanser Aloe & Green Tea những công dụng tuyệt vời cho làn da.
Herb Day 365 Master Blending Facial Foaming Cleanser chiết xuất nha đam và trà xanh
Herb Day 365 Master Blending Facial Foaming Cleanser chiết xuất nha đam và trà xanh

3. Dòng Herb Day 365 Master Blending Liquid Foam cho da nhạy cảm

Một dòng sữa rửa mặt khá nổi tiếng khác của Herb Day đó là Master Blending Liquid Foam, có thể coi là dòng nhỏ của Herb Day 365 Master Blending. Vẫn được bào chế từ phức hợp thảo mộc tự nhiên, các sản phẩm Herb Day 365 Master Blending Liquid Foam an toàn và nhẹ dịu, phù hợp với mọi loại da.

Đặc biệt, thành phần của sữa rửa mặt Herb Day 365 Master Blending Liquid Foam đã giảm hơn 30% các hoạt chất làm sạch. Điểm nổi bật nhất là kết cấu dạng bọt mang đến tác động sâu. Bên cạnh đó là công thức được bổ sung thêm axit amin giúp lưu giữ độ ẩm cho làn da tốt hơn.

Hiện tại Herb Day 365 Master Blending Liquid Foam có 2 mùi hương:

  • Acerola + Blueberry: Giàu vitamin C giúp chống oxy hóa & làm sáng đều màu da.
  • Aloe + Green Tea: Loại bỏ da chết, bụi bẩn và dầu nhờn dư thừa, hỗ trợ điều trị mụn và làm trắng da.
Herb Day 365 Master Blending Liquid Foam có 2 mùi hương là nha đam và bluberry
Herb Day 365 Master Blending Liquid Foam có 2 mùi hương là nha đam và bluberry

Thông tin về sữa rửa mặt Herb Day Hàn Quốc

Không phải là một thương hiệu xa lạ nhưng với những chị em chưa từng sử dụng thì vẫn còn băn khoăn không biết sữa rửa mặt Herb Day 365 có tốt không. Sheis đã tổng hợp những ý kiến đánh giá từ chuyên gia và người dùng để giúp các nàng có được câu trả lời khách quan nhất.

Review về ngoại hình và texture

Nhìn chung, các dòng sữa rửa mặt của Herb Day đều có bao bì thiết kế khá đơn giản, tông màu chủ đạo là màu trắng sữa. Tất cả các sản phẩm của Herb Day đều được thiết kế dạng tuýp ngoại trừ dòng Herb Day 365 Master Blending Liquid Foam. Trên thân tuýp sẽ được in hình mô phỏng theo tên gọi để người dùng dễ dàng nhận biết. Mặt sau sẽ có các thông tin cơ bản về thương hiệu, thành phần chính, hạn sử dụng của sữa rửa mặt Herb Day 365.

Về texture, kết cấu kem đặc, màu trắng hồng có khả năng tạo bọt tốt, lớp bọt mịn có tác dụng làm giảm ma sát với da mặt, loại bỏ bụi bẩn nhanh chóng. Sữa rửa mặt của Herbday có mùi hương thơm dịu đặc trưng theo thành phần của từng dòng sản phẩm.

Có thể bạn quan tâm:

Herb Day có texture dạng kem mịn tạo bọt tốt dịu nhẹ với làn da
Herb Day có texture dạng kem mịn tạo bọt tốt dịu nhẹ với làn da

Riêng dòng Master Blending Liquid Foam có kết cấu dung dịch hơi sệt, nhanh chóng tạo bọt khi kết hợp cùng nước, tạo bọt mềm mịn trên da.

Công dụng sữa rửa mặt Herb Day 365

Theo thông tin từ đơn vị sản xuất, các dòng sản phẩm của The Face Shop mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Đặc biệt nhất phải kể đến khả năng làm sạch sâu, lấy đi bụi bẩn và bã nhờn dưới từng lỗ chân lông. Ngoài ra, công dụng của các sản phẩm làm sạch da Herb Day 365 sẽ được phân theo từng dòng sản phẩm. Cụ thể:

  • Herb Day 365 Cleansing Foam: Giúp làm trắng da, loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn, hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa mụn tái phát.
  • Herb Day 365 Master Blending Facial Foaming Cleanser: Kích thích quá trình tái tạo các tế bào, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.
  • Herb Day 365 Master Blending Liquid Foam: Có công thức dịu nhẹ cung cấp nước, giúp tăng cường độ ẩm và sức đề kháng của da, phù hợp với cả da nhạy cảm.

Sữa rửa mặt Herb Day 365 có tốt không?

Theo đánh giá từ các chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sắc đẹp, các dòng sữa rửa mặt của Herb Day được bào chế từ các thảo dược tự nhiên, không chứa hương liệu, cồn nên an toàn và không gây kích ứng cho da. Không những thế, công thức bào chế đã được thử nghiệm thực tiễn, đảm bảo phù hợp cho từng nhóm đối tượng sử dụng.

Rất nhiều người đã sử dụng sữa rửa mặt Herb Day review:

“Thật bất ngờ với em sữa rửa mặt nha đam của Herb Day, giá thành vừa phải mà dùng được lâu, 1 tuýp mình có thể dùng được 3 – 4 tháng luôn đó. Ưng nhất là khi dùng em nó cảm giác mặt rất sạch mà không có bị khô da, đánh giá 5 sao luôn.” – Thúy Quỳnh, Quảng Ngãi chia sẻ.

“Một lần tình cờ thấy sữa rửa mặt hoa quả Herb Day 365 Cleansing mình mua về dùng thử nào ngờ nghiện luôn. Mấy năm nay mình vẫn trung thành với Herb Day và mình thích dùng nhất là em Herb Day 365 Cleansing Foam Acerola Cherry, vừa thơm, vừa sáng đẹp da mặt.” – Hồng Uyên, TP HCM.

Ngoài ra, trên các diễn đàn, bình luận trong bài đăng còn vô số lời khen ngợi khác dành cho Herb Day:

Review sữa rửa mặt Herb Day 365 Cleansing Foam
Review sữa rửa mặt Herb Day 365 Cleansing Foam

Các loại sữa rửa mặt Herb Day đã và đang ngày càng xuất hiện tại nhiều nước trên thế giới, sản lượng bán ra không ngừng tăng lên. Chỉ có những sản phẩm chất lượng tốt như vậy mới có thể chiếm trọn niềm tin từ khách hàng. Các nàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sữa rửa mặt của thương hiệu này nhé. Nếu cần, hãy nhờ nhân viên tư vấn sản phẩm phù hợp với làn da để có được hiệu quả tốt nhất.

Một số câu hỏi về Herb Day được nhiều người quan tâm

Là một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của The Face Shop nên Herb Day nhận được rất nhiều sự quan tâm của các chị em. Có rất nhiều chủ đề thảo luận xoay quanh dòng sản phẩm này trên các diễn đàn làm đẹp. Ví dụ như:

  • Sữa rửa mặt Herb Day 365 giá bao nhiêu là chuẩn nhất? Giá bán của những loại sữa rửa mặt này được niêm yết trên trang The Face Shop dao động trong khoảng từ 169.000 – 399.000 VNĐ/tuýp tùy theo dòng sản phẩm. Nếu săn các chương trình giảm giá, các nàng có thể mua được em sữa rửa mặt này với giá cực kỳ ưu đãi, có thể chỉ là 80.000 – 85.000 VNĐ/tuýp.
  • Mua Herb Day chính hãng ở đâu? Các sản phẩm Herb Day đến từ thương hiệu The Face Shop, chị em có thể đến trực tiếp các chi nhánh TFS trên toàn quốc để mua hàng chính hãng. Ngoài ra, các nàng có thể mua sắm online trên các trang thương mại điện tử để tiết kiệm thời gian và chi phí.
  • Có sản phẩm Herb Day giả hay không? Đa số các dòng mỹ phẩm chăm sóc da mặt đều có hàng nhái kém chất lượng và Herbday cũng không ngoại lệ. Chính vì vậy, lời khuyên cho các nàng là cần tìm hiểu kỹ thông tin và chỉ đặt mua ở những trang phân phối uy tín để đảm bảo chất lượng và an toàn khi sử dụng.
  • Sản phẩm của Herb Day có dùng cho nam giới được không? Các dòng Herb Day 365 Cleansing Foam phù hợp mọi loại da, một số loại có khả năng làm sạch sâu, phù hợp với tính chất da đặc biệt của nam giới. Vì vậy, các chàng trai có thể lựa chọn sữa rửa mặt của Herb Day để vệ sinh da mặt mỗi ngày.
  • Độ pH của sữa rửa mặt Herb Day 365 là bao nhiêu và có an toàn không? Herb Day 365 có độ pH khá lớn (khoảng 6 – 7.5) nhưng lại không gây cảm giác căng kích cho da sau khi sử dụng. Vì vậy, mọi người vẫn có thể yên tâm sử dụng dòng sản phẩm này, kết hợp với serum và toner để mang lại hiệu quả cân bằng ẩm tốt hơn.
Sửa rửa mặt hương bạc hà cho nam giới của Herb Day
Sửa rửa mặt hương bạc hà cho nam giới của Herb Day

Trên đây là những thông tin về cá loại sữa rửa mặt Herb Day theo từng dòng sản phẩm mà Sheis đã tổng hợp lại. Nhìn chung, các loại sữa rửa mặt của nhãn hàng này là sự lựa chọn lý tưởng, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng sử dụng. Trước khi đưa ra quyết định mọi người có thể tham khảo ý kiến chuyên môn để biết đặc trưng làn da của riêng mình và đưa ra quyết định sáng suốt.

XEM THÊM:

Theo dõi tác giả
Sữa Rửa Mặt Dabo Hồng Sâm: Thành Phần, Công Dụng, Cách Dùng
Sữa rửa mặt

Sữa Rửa Mặt Dabo Hồng Sâm Hàn Quốc Có Tốt Không?

Sữa Rửa Mặt Olay Whip Dạng Bọt Có Tốt Không? Review Chi Tiết
Sữa rửa mặt

Sữa Rửa Mặt Olay Whip Dạng Bọt Có Tốt Không? Review Chi Tiết

Có Những Dòng Sữa Rửa Mặt Dabo Dưa Leo Nào? Hiệu Quả Tốt Không?
Sữa rửa mặt

Sữa Rửa Mặt Dabo Dưa Leo Hàn Quốc Cucumber Foam Cleanser

Khám Phá 7 Loại Sữa Rửa Mặt Hazeline Chị Em Nên Sử Dụng
Sữa rửa mặt

Top 7 Loại Sữa Rửa Mặt Hazeline Chị Em Nên Sử Dụng

TOP 5+ Sản Phẩm Sữa Rửa Mặt Olay Mỹ Được Săn Đón Nhất
Sữa rửa mặt

TOP 5+ Sữa Rửa Mặt Olay Mỹ Được Săn Đón Nhất

Review Chi Tiết Sữa Rửa Mặt Olay Natural White Chi Tiết Từ A - Z
Sữa rửa mặt

Sữa rửa mặt Olay Natural White có tốt không? Giá bao nhiêu?

Dòng Sữa Rửa Mặt Olay 7 In 1: Phân Loại, Công Dụng, Ưu, Nhược Điểm
Sữa rửa mặt

Sữa rửa mặt Olay Total Effects 7 In 1 có tốt không?

Review 5 Loại Sữa Rửa Mặt SUM Được Yêu Thích Nhất 2022
Sữa rửa mặt

Top 5 Sữa Rửa Mặt SUM giá tốt & được ưa chuộng nhất