Review 7 Dòng Sữa Rửa Mặt St.Ives Chất Lượng Nhất Hiện Nay

St.Ives là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng có xuất xứ từ Mỹ, các sản phẩm của hãng được người dùng đánh giá cao, không chỉ có mặt tại Mỹ mà còn phổ biến tại nhiều quốc gia, bao gồm cả Việt Nam. Đặc biệt trong số đó phải kể đến sữa rửa mặt, với khả năng làm sạch dịu nhẹ, an toàn, phù hợp với nhiều loại da. Bạn đọc quan tâm có thể đồng hành cùng bài viết dưới đây để tìm hiểu về 7 dòng sữa rửa mặt St.Ives chất lượng nhất hiện nay.

Top 7 dòng sữa rửa mặt St.Ives tốt nhất

Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng sữa rửa mặt đến từ các thương hiệu khác nhau, tuy nhiên St.Ives vẫn là cái tên được nhiều người nhắc đến và đánh giá cao. Sữa rửa mặt St.Ives gây ấn tượng vì được sản xuất 100% từ thiên nhiên, có khả năng làm sạch dịu nhẹ, an toàn và thân thiện với làn da. Không chỉ vậy, các sản phẩm này còn hỗ trợ tẩy tế bào chết và cung cấp dưỡng chất cần thiết cho làn da của bạn. Dưới đây là top 7 cái tên nổi bật nhất:

Sữa rửa mặt St.Ives Radiant Skin Pink Lemon And Mandarin Orange Face Scrub

St.Ives Radiant Skin Pink Lemon And Mandarin Orange Face Scrub là dòng sữa rửa mặt có chứa thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, giúp cho làn da trắng sáng, đều màu. Dòng sữa rửa mặt này có dạng kem tạo bọt mịn, giúp làm sạch nhẹ nhàng các lớp bụi bẩn, bã nhờn bám sâu bên trong lỗ chân lông. Làn da sau đó sẽ có cảm giác tươi mát, sạch sẽ nhưng vẫn đảm bảo được độ ẩm mượt cho da.

Sữa rửa mặt St.Ives Radiant Skin Pink Lemon And Mandarin Orange Face Scrub
Sữa rửa mặt St.Ives Radiant Skin Pink Lemon And Mandarin Orange Face Scrub

Công thức trong St.Ives Radiant Skin Pink Lemon And Mandarin Orange Face Scrub được điều chế an toàn với làn da, kể cả da nhạy cảm cũng không lo bị kích ứng. Thành phần trong sản phẩm bao gồm nước, không chứa dầu khoáng, không chất bảo quản paraben. Ngoài ra, sữa rửa mặt này còn được chiết xuất từ chanh, đào, quất, giàu vitamin A, C giúp làn da thêm khỏe mạnh và săn chắc.

St.Ives Radiant Skin Pink Lemon And Mandarin Orange Face Scrub giúp cải thiện màu sắc làn da, giảm khuyết điểm, đặc biệt còn chứa titanium dioxide giúp chống nắng cho da.

Giá tham khảo: Khoảng 79.000 đồng.

Xem thêm:

Sữa rửa mặt St.Ives Acne Control Apricot Scrub

Nhắc đến sữa rửa mặt St.Ives, không thể bỏ qua cái tên St.Ives Acne Control Apricot Scrub. Dòng sản phẩm này được chiết xuất từ quả mơ, cho làn da sạch và khỏe mạnh hơn. Đặc biệt St.Ives Acne Control Apricot Scrub có chứa thành phần vỏ hạt óc chó, tạo thành những hạt li ti có khả năng tẩy tế bào chết và vảy sừng trên da một cách dịu nhẹ.

St.Ives Acne Control Apricot Scrub được chiết xuất dưới dạng kem, tạo bọt nhẹ nhàng nên khi massage sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, vi khuẩn, tạp chất và bã nhờn tích tự từ sâu bên trong sau một ngày dài làm việc.

Thành phần trong sữa rửa mặt này chủ yếu là hoạt chất salicylic acid có công dụng kháng khuẩn, loại bỏ vi khuẩn gây mụn, giảm tình trạng mụn cám, mụn đầu đen trên da mặt. Bên cạnh đó, chiết xuất từ quả mơ cũng chứa thành phần giàu carotenoid giúp chống oxy hóa, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, cho bạn làn da đẹp rạng rỡ. Đặc biệt St.Ives Acne Control Apricot Scrub không chứa cồn, dầu khoáng hay chất bảo quản paraben nên an toàn với mọi loại da.

Giá tham khảo: St.Ives Acne Control Apricot Scrub được bán với giá khoảng 85.000 đồng.

Sữa rửa mặt St.Ives Acne Control Apricot Scrub
Sữa rửa mặt St.Ives Acne Control Apricot Scrub

St.Ives Gentle Smoothing Oatmeal Scrub And Mask

St.Ives Gentle Smoothing Oatmeal Scrub And Mask là dòng sữa rửa mặt tích hợp khả năng tẩy tế bào chết dịu nhẹ trên da. Với chiết xuất từ yến mạch và mật ong giúp làm sạch da hiệu quả, đồng thời bổ sung những dưỡng chất cần thiết để làn da của bạn thêm khỏe mạnh.

St.Ives Gentle Smoothing Oatmeal Scrub And Mask có công thức dịu nhẹ, khả năng tạo bọt mụn màng, có khả năng lấy đi bụi bẩn, bã nhờn, vi khuẩn tích tụ trên da mặt và buổi sáng sau khi thức dậy hoặc tối trước khi đi ngủ. Làn da bạn ngay sau đó có thể được loại bỏ hoàn toàn tác nhân gây hại, đồng thời được nuôi dưỡng với các dưỡng chất từ thiên nhiên.

Sữa rửa mặt St.Ives Gentle Smoothing Oatmeal Scrub And Mask có chiết xuất dạng kem cùng các hạt li ti từ vỏ hạt óc chó, giúp loại bỏ tế bào chất nhẹ nhàng khỏi bề mặt da. Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa các thành phần như chiết xuất yến mạch có khả năng chống oxy hóa, mật ong cho da mềm mịn và trắng sáng tự nhiên.

St.Ives Gentle Smoothing Oatmeal Scrub And Mask được đánh giá là dòng sữa rửa mặt tốt với khả năng vệ sinh da mặt phù hợp cho mọi loại da, an toàn kể cả với da nhạy cảm hoặc da mụn. Đặc biệt trong sản phẩm được tích hợp thành phần chống nắng titanium dioxide giúp bảo vệ làn da khi đi ra ngoài.

Giá tham khảo: Khoảng 79.000 đồng.

Có thể bạn quan tâm:

St.Ives Energizing Coconut And Coffee Face Scrub

St.Ives Energizing Coconut And Coffee Face Scrub là sữa rửa mặt nổi bật của thương hiệu St.Ives, kết hợp công dụng rửa mặt làm sạch da và dưỡng da hiệu quả. Sản phẩm có dạng kem mềm mịn chứa các hạt li ti có khả năng làm sạch sâu bên trong da, đồng thời loại bỏ các chất gây hại bám dính trên da mặt.

Thành phần chính của St.Ives Energizing Coconut And Coffee Face Scrub là chiết xuất dừa, cà phê giúp giảm hiện tượng kích ứng, mẩn đỏ do mụn gây ra, cho làn da khỏe mạnh, mịn màng, trắng hồng rạng rỡ.

Nhờ công nghệ tẩy tế bào chết bằng hạt, sản phẩm này với thành phần tự nhiên giúp lấy đi những tác nhân gây hại cho da như tế bào chết, vi khuẩn, lớp dầu thừa mà không làm tổn thương trên da, không gây ra hiện tượng kích ứng.

Giá tham khảo: St.Ives Energizing Coconut And Coffee Face Scrub hiện được bán với giá khoảng 79.000 đồng.

St.Ives Energizing Coconut And Coffee Face Scrub
St.Ives Energizing Coconut And Coffee Face Scrub

Sữa rửa mặt St.Ives Fresh Skin Apricot Scrub

Sữa rửa mặt St.Ives Fresh Skin Apricot Scrub cũng là dòng sản phẩm nổi bật, được nhiều chị em tin dùng hiện nay. Với thành phần 100% từ thiên nhiên, loại sữa rửa mặt này giúp làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, mang đến làn da mềm mịn, trắng sáng và đều màu hơn.

Các thành phần trong St.Ives Fresh Skin Apricot Scrub bao gồm quả mơ, hạt óc chó, bột ngô, khi tiếp xúc trực tiếp với da mặt không gây tổn thương như những thành phần hóa học khác, ngược lại sẽ tác động tích cực để nuôi dưỡng làn da thêm tươi trẻ.

Sản phẩm này giúp nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn, mụn đầu đen, lớp trang điểm còn đọng ở sâu bên trong lỗ chân lông. Các hạt tẩy tế bào chết thiên nhiên sẽ đi sâu vào bên trong lỗ chân lông để lấy đi da chất, hạn chế hình thành mụn.

Cùng với đó chiết xuất bơ và ngô giúp làn da tươi sáng, mềm mịn. Đặc biệt quả mơ được nghiên cứu có khả năng chống lại quá trình oxy hóa, giảm hiện tượng lão hóa của da và giữ cho làn da căng mịn.

Trong sữa rửa mặt St.Ives Fresh Skin Apricot Scrub không chứa dầu, có thêm thành phần acid salicylic là chất kháng khuẩn, chống viêm, hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả nên chị em có làn da mụn có thể yên tâm sử dụng.

Giá bán: Sữa rửa mặt St.Ives Fresh Skin Apricot Scrub hiện có giá khoảng 79.000 đồng.

St.Ives Soft Skin Avocado And Honey Face Scrub rửa mặt dịu nhẹ

St.Ives Soft Skin Avocado And Honey Face Scrub là dòng sữa rửa mặt được đánh giá hiệu quả làm sạch cao, đồng thời giúp nuôi dưỡng da ẩm mượt, căng tràn sức sống, không bị khô ráp khó chịu sau khi rửa.

Ưu điểm của sản phẩm này là sử dụng bột quả óc chó, quả ngô, giúp loại bỏ tế bào chết, massage nhẹ nhàng để lấy đi bụi bẩn và các tác nhân gây hại trên khuôn mặt, mang đến cho chị em cảm giác tươi mới và buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.

Đồng thời với chiết xuất từ quả bơ giúp giữ ẩm tự nhiên cho da, tránh tình trạng da khô ráp, nứt nẻ, giữ làn da của bạn luôn căng mịn. Thành phần của sữa rửa mặt này được đặc chế an toàn với mọi loại da, thường được dùng cho làn da khô.

Giá bán: Khoảng 79.000 đồng.

Tìm hiểu thêm:

St.Ives Soft Skin Avocado And Honey Face Scrub rửa mặt dịu nhẹ 
St.Ives Soft Skin Avocado And Honey Face Scrub rửa mặt dịu nhẹ

St.Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub làm sạch da

St.Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub là dòng sữa rửa mặt thường dùng dành cho da mụn, có khả năng loại bỏ mụn đầu đen và tẩy tế bào chết hiệu quả.

Sản phẩm được chiết xuất 100% thành phần tự nhiên như trà xanh, vitamin C, E, không chỉ làm sạch dịu nhẹ, giảm tình trạng mụn sưng đỏ mà còn chống lại quá trình oxy hóa và bảo vệ da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời.

Ngoài ra, hoạt chất salicylic acid còn giúp đánh mặt các loại mụn cám, mụn đầu đen và hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, mang đến cho bạn làn da mịn màng, không khuyết điểm.

Giá bán: Khoảng 79.000 đồng.

Những lưu ý khi sử dụng sữa rửa mặt St.Ives

Trong quá trình dùng sữa rửa mặt St.Ives, chị em cần chú ý:

  • Sữa rửa mặt St.Ives có rất nhiều dòng sản phẩm, do đó bạn có thể dựa vào mùi hương và thành phần để chọn sản phẩm phù hợp với làn da.
  • Mặc dù một số sữa rửa mặt có chứa chất chống nắng, tuy nhiên bạn vẫn cần thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài.
  • Tốt nhất bạn nên thoa kem dưỡng ẩm và các sản phẩm chăm sóc da khác sau khi rửa mặt để làn da thêm mềm mịn và tươi trẻ.
  • Nếu trong quá trình dùng sản phẩm này có các biểu hiện lạ, cần ngưng sử dụng và tìm dòng sữa rửa mặt phù hợp hơn.
  • Chọn mua sản phẩm tại cửa hàng bán uy tín, tránh mua và sử dụng hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến sức khỏe làn da và cơ thể.

Bài viết trên đây đã thông tin đến bạn đọc top 7 sữa rửa mặt St.Ives tốt nhất trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm này được chiết xuất từ tự nhiên an toàn, lành tính và hiệu quả cao, do đó chị em có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng.

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *