6 Sữa Rửa Mặt Dabo Whitening Dưỡng Trắng Da Hiệu Quả Nhất

Sữa rửa mặt Dabo Whitening không những có tác dụng làm sạch mà còn cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da trắng hồng rạng rỡ. Các dòng sản phẩm làm sạch da Whitening đến từ nhà Dabo có nhiều loại khác nhau, mỗi loại đều có đặc tính và công dụng riêng. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Sheis để biết thông tin chi tiết của TOP 6 loại sữa rửa mặt dưỡng trắng từ hãng mỹ phẩm nổi tiếng tại xứ sở kim chi.

TOP 6 sữa rửa mặt Dabo Whitening được đánh giá cao nhất hiện nay

Sữa rửa mặt Dabo Whitening là những sản phẩm làm sạch, dưỡng trắng da đến từ thương hiệu mỹ phẩm Dabo (trực thuộc tập đoàn Nexxen) nổi tiếng của xứ Hàn. Ra mắt thị trường vào năm 2008, cho đến nay Dabo đã xuất hiện tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. Sữa rửa mặt dưỡng trắng nói riêng và toàn bộ các dòng sản phẩm sữa rửa mặt của Dabo nói chung đều tận dụng các dưỡng chất quý có trong tự nhiên, được kiểm định an toàn cho da.

Sữa rửa mặt Dabo Whitening có nhiều loại khác nhau
Sữa rửa mặt Dabo Whitening có nhiều loại khác nhau

Hiện nay Dabo đã tung ra 6 dòng sữa rửa mặt Dabo Whitening, cụ thể:

1. Sữa rửa mặt Dabo Whitening Speed Whitening Foam Cleanser

Dabo Speed Whitening Foam Cleanser là dòng sữa rửa mặt tạo bọt giúp làm sạch sâu hơn. Công thức độc quyền được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của sản phẩm mang lại hiệu quả dưỡng trắng và cải thiện tình trạng da sạm nhanh chóng.

Thông tin sản phẩm: Sữa rửa mặt Dabo Speed Whitening Foam Cleanser được đóng gói dạng tuýp tiện lợi, vỏ hộp màu trắng nắp xanh, dung tích 120ml.

Thành phần chính: Collagen thủy phân, chất tạo bọt và một số thành phần dưỡng chất tốt cho da khác.

Công dụng:

  • Tẩy tế bào chết, làm sạch sâu lỗ chân lông giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả
  • Collagen thủy phân giúp cải thiện độ đàn hồi của da, dưỡng da chắc khỏe từ bên trong.
  • Cấp ẩm, dưỡng trắng da, cải thiện tình trạng thâm nám, da không đều màu do mụn.

Giá bán tham khảo: Hiện nay khách hàng tại Việt Nam chỉ có thể mua sản phẩm qua các shop xách tay hoặc order từ Hàn với mức giá phụ thuộc cơ sở cung cấp trung gian và chi phí vận chuyển.

2. Sữa rửa mặt dưỡng trắng Dabo Whitening Multi Vita Foam Cleanser

Sữa rửa mặt dưỡng trắng Dabo Whitening Multi Vita Foam Cleanser là một sản phẩm thuộc bộ 5 sữa rửa mặt dòng Eco Life Style Foam Cleanser Brightening. Tổng hợp những dưỡng chất có trong rễ cây tuyết trắng, Dabo Whitening Multi Vita Foam Cleanser vừa giúp làm sạch da mặt, vừa giúp da săn chắc, mịn màng, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Dabo Whitening Multi Vita Foam Cleanser được chiết xuất từ rễ cây tuyết trắng xứ Hàn
Dabo Whitening Multi Vita Foam Cleanser được chiết xuất từ rễ cây tuyết trắng xứ Hàn

Thông tin sản phẩm: Bao bì hộp màu hồng tím, dung tích 150ml. Sản phẩm được bào chế dạng kem có chứa hạt massage nhỏ, phù hợp với mọi loại da.

Thành phần chính: Vitamin tổng hợp được chiết xuất từ rễ cây tuyết trắng, trong đó:

  • Vitamin A tham gia vào quá trình sản xuất tế bào, giúp tăng cường sức đề kháng cho da, tạo hàng rào bảo vệ da khỏi các tác nhân xấu từ bên ngoài.
  • Vitamin B giúp ngăn ngừa lão hóa, bảo vệ da khỏi sự xâm hại từ các gốc tự do đồng thời dưỡng trắng cho da.
  • Vitamin E có tác dụng cấp ẩm, chống lão hóa, làm giảm vết thâm sẹo do mụn để lại, nhờ đó mang lại cho bạn làn da mịn màng.

Công dụng: 

  • Sử dụng sữa rửa mặt Dabo Whitening Multi Vita Foam Cleanser giúp ngừa viêm nhiễm, làm mờ thâm nám và tàn nhang.
  • Hạt massage giúp tẩy tế bào chết, làm sạch lỗ chân lông cho da thông thoáng. Nhờ đó dưỡng chất thẩm thấu, nuôi dưỡng da trắng hồng từ sâu bên trong.

Giá bán tham khảo: 76.000 VNĐ/tuýp 150ml.

3. Dabo Tea Tree Nature Collection Foam Cleansing Whitening

Dabo Tea Tree Nature Collection Foam là dòng sữa rửa mặt dưỡng trắng được chiết xuất từ lá trà xanh tự nhiên. Sản phẩm được bào chế dạng bọt mịn giúp cuốn trôi bụi bẩn, dầu thừa mà không gây kích ứng da. Khả năng làm sạch sâu của dòng sữa rửa mặt này đặc biệt phù hợp với những người thường xuyên trang điểm.

Có thể bạn quan tâm:

Sữa rửa mặt Dabo Whitening tinh chất trà xanh giúp làm giảm thâm mụn
Sữa rửa mặt Dabo Whitening tinh chất trà xanh giúp làm giảm thâm mụn

Thông tin sản phẩm: Dabo Tea Tree Nature Collection Foam đóng gói dạng tuýp màu xanh lá trà nhạt, dung tích 150ml. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với những người có làn da bị mụn, da mặt nhăn nheo lão hóa.

Thành phần chính: 

  • Chiết xuất lá trà xanh có chứa nhiều EGCG giúp làm sạch sâu, kháng viêm hiệu quả. Không những thế các thành phần chống oxy hóa có trong trà xanh còn cải thiện độ đàn hồi, giúp da luôn căng mịn.
  • Hydroxit giúp duy trì độ pH cho sản phẩm đồng thời cấp ẩm cho da.

Công dụng: 

  • Làm sạch da nhẹ nhàng, không ma sát làm tổn thương da, phù hợp cả với người có làn da nhạy cảm.
  • Nuôi dưỡng làn da trắng sáng tự nhiên, ngăn ngừa và trị mụn, thông thoáng chân lông.

Giá bán tham khảo: 89.000 VNĐ/tuýp 150ml.

4. Dabo Aloe Tree Nature Collection Foam Cleansing Whitening

Một dòng sữa rửa mặt Dabo Whitening khác không thể bỏ qua đó chính là Aloe Tree Nature Collection Foam Cleansing Whitening. Đây là một trong những sản phẩm của tập đoàn Nexxen được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Được chiết xuất từ lá lô hội với nhiều thành phần dưỡng chất tốt cho da, Dabo Aloe Tree Nature Collection Foam Cleansing Whitening giúp làm sạch sâu, dưỡng trắng da cực kỳ hiệu quả.

Thông tin sản phẩm: Dạng tuýp tiện dụng, vỏ hộp màu nâu kem, dung tích 130ml. Dòng sữa rửa mặt Dabo Whitening này phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhờn.

Thành phần chính: 

  • Chiết xuất lá nha đam giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và bã nhờn dưới lỗ chân lông đồng thời cung cấp dưỡng chất làm trắng da từ bên trong.
  • Vitamin B1 có tác dụng làm trắng da, nuôi dưỡng da khỏe mạnh.
  • Kẽm giúp cải thiện tình trạng sẹo thâm sau mụn.

Công dụng: 

  • Làm sạch sâu, loại bỏ dầu nhờn dư thừa, bụi bẩn và vi khuẩn dưới lỗ chân lông, ngăn ngừa hình thành nhân mụn.
  • Cấp ẩm giúp cho da mặt được mềm mại, sáng và khỏe mạnh hơn.
  • Kích thích tổng hợp collagen và các sợi elastin giúp làm tăng độ đàn hồi cho da, ngăn ngừa lão hóa và làm se khít lỗ chân lông.

Giá bán tham khảo: 160.000 VNĐ/tuýp 130ml.

5. Dabo Rice Tree Nature Collection Foam Cleansing Whitening

Sữa rửa mặt Dabo Whitening Rice Tree Nature Collection Foam là trợ thủ đắc lực cho làn da. Sản phẩm được bào chế từ tinh chất gạo non Hàn Quốc với hàm lượng vitamin B5 vượt trội. Dabo Rice Tree Nature Collection Foam là một trong những loại sữa rửa mặt Dabo gạo vừa giúp làm sạch sâu nhẹ nhàng vừa nuôi dưỡng da sáng hồng rạng rỡ.

Dabo Whitening Rice Tree Nature Collection Foam dưỡng da trắng hồng tự nhiên
Dabo Whitening Rice Tree Nature Collection Foam dưỡng da trắng hồng tự nhiên

Thông tin sản phẩm: Đóng gói dạng tuýp dễ sử dụng, vỏ tuýp màu trắng, dung tích 150ml. Sản phẩm được bào chế dạng bọt mịn giúp làm sạch hiệu quả, phù hợp với mọi loại da.

Thành phần chính: Vitamin B5 chiết xuất từ gạo giúp làm sạch sâu đồng thời nuôi dưỡng cho da mặt luôn mềm mịn, trắng sáng.

Công dụng: 

  • Bọt sữa rửa mặt nhẹ nhàng len lỏi đến từng lỗ chân lông giúp rửa sạch tất cả dầu, bụi bẩn và da chết. Nhờ đó, sản phẩm sẽ giúp cải thiện đáng kể tình trạng da bị mụn ẩn, mụn đầu đen và ngăn ngừa mụn tái phát.
  • Tạo lớp màng bảo vệ giúp ngăn cản sự xâm hại của các tác nhân bên ngoài như tia cực tím, vi khuẩn, bụi bẩn.
  • Dưỡng ẩm và cân bằng pH cho làn da, giúp da mặt luôn căng bóng, mịn màng

Giá bán tham khảo: 115.000 VNĐ/tuýp 150ml.

6. Sữa rửa mặt Dabo Whitening Pure-White Foam Cleanser

Dabo Pure-White Foam Cleanser còn có tên gọi khác là Dabo White Tree Snow Flake được biết đến là dòng sữa rửa mặt có chức năng dưỡng trắng da hiệu quả và nhanh chóng. Đây là dòng sản phẩm bán chạy nhất trong các loại sữa rửa mặt Whitening của Dabo.

Thông tin sản phẩm: Bao bì dạng tuýp màu trắng có in hình bông tuyết, dung tích 180ml. Dabo Pure-White Foam Cleanser được bào chế dạng sữa đặc có chứa các hạt li ti, phù hợp với các loại da dầu, da khô, da hỗn hợp.

Thành phần chính: Chiết xuất từ rễ cây hoa tuyết trắng có chứa nhiều loại vitamin E, A, B giúp cải thiện độ đàn hồi, nuôi dưỡng da trắng hồng và mịn màng.

Công dụng: 

  • Tẩy da chết hiệu quả nhờ các hạt massage li ti, đồng thời hút sạch dầu thừa cho lỗ chân lông se khít và thông thoáng.
  • Ngăn ngừa viêm nhiễm, dưỡng trắng da, cải thiện tình trạng da không đều màu và bị thâm sẹo sau mụn.

Giá bán tham khảo: 135.000 VNĐ/tuýp 180ml.

Đừng bỏ qua:

Lưu ý khi mua và sử dụng sữa rửa mặt Dabo Whitening

Mỗi dòng sữa rửa mặt dưỡng trắng – Dabo Whitening sẽ phù hợp với từng loại da và đối tượng sử dụng khác nhau. Vì vậy, trước khi mua mọi người nên tìm hiểu thật kỹ thông tin thành phần và đặc tính của từng loại để chọn sản phẩm hợp với da. Sử dụng sữa rửa mặt không phù hợp không những không phát huy tác dụng mà còn có thể gây nổi mụn, da bị kích ứng nghiêm trọng.

Bên cạnh đó, để có hiệu quả tốt nhất, khi mua và sử dụng sữa rửa mặt Dabo Whitening mọi người cần lưu ý:

  • Sữa rửa mặt dạng hạt như Dabo Pure-White Foam Cleanser và Dabo Whitening Multi Vita Foam Cleanser chỉ thích hợp với các bạn da sần sùi, da nhiều dầu, mụn đầu đen và lỗ chân lông to. Không nên dùng 2 sản phẩm này cho da mặt nhạy cảm và mặt có mụn viêm lớn.
  • Không lạm dụng sữa rửa mặt, mỗi ngày chỉ nên rửa 2 lần vào buổi sáng và buổi tối, rửa nhiều khiến da mất đi lớp màng bảo vệ tự nhiên.
  • Sau khi dùng sữa rửa mặt Dabo Whitening, mọi người nên sử dụng thêm toner, serum và kem dưỡng da để chăm sóc da tốt hơn.
  • Lần đầu sử dụng nên dùng thử trên cổ tay hoặc vùng da nhỏ để kiểm tra xem da có bị kích ứng với sản phẩm hay không.
  • Trước khi rửa mặt mọi người nên tẩy trang để làm sạch sâu hơn.
  • Rửa mặt nhẹ nhàng, để bọt massage 30s – 1 phút và rửa lại bằng nước sạch, không nên rửa mặt quá lâu hay chà xát mạnh khiến da bị tổn thương.
  • Mua sữa rửa mặt ở những cơ sở uy tín để đảm bảo chất lượng và an toàn khi sử dụng.
  • Với những trường hợp da bị mụn viêm, mụn mủ lớn nên tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên môn để chọn loại sữa rửa mặt phù hợp.
Khi rửa mặt massage nhẹ nhàng để lấy đi bụi bẩn, tránh làm da bị tổn thương
Khi rửa mặt massage nhẹ nhàng để lấy đi bụi bẩn, tránh làm da bị tổn thương

Trên đây là 6 loại sữa rửa mặt Dabo Whitening tốt và được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Các sản phẩm chỉ có tác dụng hỗ trợ chăm sóc và cải thiện sức khỏe cho làn da. Bên cạnh đó, các nàng cần xây dựng chế độ ăn uống và tập luyện khoa học để nuôi dưỡng da sáng hồng, mịn màng từ sâu bên trong.

XEM THÊM:

Theo dõi tác giả