Sữa rửa mặt Herb Day 365 Đào Cleansing Foam Peach The Face Shop

Dòng sản phẩm sữa rửa mặt The Face Shop – Herb Day 365 Cleansing Foam có chiết xuất từ ​​trái cây với sáu dòng sản phẩm có thành phần chính là chiết xuất từ lô hội, đào, đậu xanh, bạc hà, chanh và anh đào đang rất HOT gần đây. Cùng Sheis tìm hiểu và đánh giá chi tiết về sữa rửa mặt Herb Day 365 Đào trong bài viết dưới đây để xem sản phẩm này có đáng sử dụng hay không?

Review bao bì và kết cấu sữa rửa mặt Herb Day 365 đào

Đây là một trong những sản phẩm sữa rửa mặt Herb Day được ưa chuộng và đánh giá cao bởi người tiêu dùng hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao sản phẩm này lại “hot” đến thế. Đầu tiên chúng ta sẽ điểm qua những ấn tượng ban đầu đối với sữa rửa mặt Herb Day 365 đào từ bao bì đến kết cấu của sản phẩm.

Thiết kế bao bì đóng gói

Herb Day 365 đào có bao bì thiết kế đẹp mắt, giống với thiết kế tổng thể của dòng Herb Day 365. Về cơ bản, sản phẩm có lớp vỏ màu trắng ngà đơn giản và hình ảnh trai đào chín ngon ngọt để thể hiện tên gọi của mình. Đây là thiết kế tinh tế giản đơn nhưng không hề gây nhàm chán và có thể hấp dẫn ánh mắt người dùng ngay từ khi nhìn thấy.

Herb Day 365 đào là sản phẩm sữa rửa mặt thuộc thương hiệu The Face Shop Hàn Quốc
Herb Day 365 đào là sản phẩm sữa rửa mặt thuộc thương hiệu The Face Shop Hàn Quốc

Sản phẩm có dạng tuýp nên rất dễ dàng để mang theo khi đi lại mà không sợ rò rỉ, tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý rằng hình dáng và kích thước của dòng sản phẩm sữa rửa mặt Herb Day 365 khá lớn với dung tích lên đến 170ml. Vì vậy, chúng tôi cho rằng nếu công ty sản xuất chai đựng có dạng vòi bơm thì sẽ hợp lý và thuận tiện khi sử dụng hơn cho người dùng.

Ở mặt sau của ống sữa rửa mặt là các thông tin cơ bản bằng tiếng Hàn và tiếng Anh, rất dễ hiểu cho người dùng. Trên bao bì cũng khẳng định rằng sản phẩm này sẽ phù hợp với mọi loại da.

Kết cấu và mùi hương sản phẩm

Sữa rửa mặt Herb Day 365 đào có kết cấu dạng kem đặc mịn, màu hồng nhạt, có khả năng tạo bọt nhiều khi hòa với nước trong quá trình massage giúp việc rửa mặt hiệu quả hơn. Lớp bọt này sẽ giúp dễ dàng loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và bã nhờn tận sâu dưới lỗ chân lông và giúp làn da sạch, sáng hơn lên sau khi sử dụng.

Theo cảm nhận ban đầu thì bọt của sản phẩm tạo nên cảm giác massage trên mặt rất dễ chịu và cũng khá dễ dàng rửa trôi đi sau đó. Khi sử dụng, bạn chỉ cần lấy một phần khoảng một hạt đậu là đã đủ để làm sạch toàn bộ khuôn mặt của mình. Sản phẩm cũng giúp làm sạch cho da trang điểm khá tốt. Cảm giác sau khi rửa mặt làn da sẽ trở nên sạch nhờn và tương đối dịu nhẹ trên da.

Loại sữa rửa mặt Herb Day 365 hiện có 6 loại và loại đào này được đánh giá mùi thơm rất nhẹ và dễ chịu nhất. Với chiết xuất từ ​​trái cây, sữa rửa mặt Herb Day 365 đào này có mùi khá nhẹ và sẽ là một điểm cộng cho những người dùng không thích các sản phẩm có mùi hương đậm.

Sữa rửa mặt Herb Day 365 đào có tốt không? Thành phần và công dụng

Để tìm hiểu liệu sản phẩm này có tốt không, có an toàn cho da không thì Sheis sẽ tìm hiểu và phân tích bảng thành phần và công dụng của loại sữa rửa mặt nổi tiêng của nhà The Face Shop này.

Thành phần sản phẩm

Sữa rửa mặt Herb Day 365 đào được sản xuất với thành phần Axit amin được chiết xuất từ đào và 9 loại thảo dược quý khác giúp dưỡng ẩm và làm mềm bề mặt da, giảm thiểu tối đa cảm giác khô rát sau khi sử dụng. Nhà sản xuất công bố bảng thành phần chính của sản phẩm bao gồm các hoạt chất sau:

  • Hydroxypropyl Methylcellulose.
  • Aesculus Hippocastanum (Chiết xuất dẻ ngựa).
  • Disodium EDTA.
  • Sorbitol.
  • Alchemilla Vulgaris Extract.
  • CI 19140.
  • Fragrance.
  • Lauric Acid.
  • Butylene Glycol.
  • Glycerin.
  • Saponaria Officinalis.
  • Myristic Acid.
  • Water.
  • Stearic Acid.
  • CI 17200.
  • Prunus Persica (Chiết xuất từ trái đào).
  • Salvia Officinalis (Chiết xuất từ lá xô thơm).
  • Potassium Hydroxide.
  • Glycol Distearate.

Có thể bạn quan tâm:

Sữa rửa mặt Herb Day 365 đào chiết xuất trái cây an toàn, lành tính
Sữa rửa mặt Herb Day 365 đào chiết xuất trái cây an toàn, lành tính

Theo thông tin bảng thành phần trên, bạn cũng có thể nhận thấy sản phẩm được bổ sung khá nhiều hoạt chất với công dụng giữ nước trên bề mặt da và các thành phần thiên nhiên lành tính giúp tẩy da chết nhẹ nhàng. Sản phẩm chứa khá nhiều axit vì vậy khả năng cao sẽ phù hợp với làn da dầu hơn so với da khô.

Trước khi quyết định mua một sản phẩm chăm sóc da bất kỳ thì điều kiện đầu tiên là bảng thành phần có phù hợp với da của bạn hay không. Chính vì vậy, bạn hãy kiểm tra thật kỹ xem mình có kích ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm hay không để đảm bảo an toàn cho làn da.

Công dụng

Herb Day 365 đào được giới thiệu là chứa đến hàm lượng 92% chiết xuất từ những thành phần rau quả thiên nhiên với tác dụng làm sáng da, tăng độ ẩm và se khít lỗ chân lông, đồng thời phục hồi và tái tạo cho làn da. Herb Day 365 còn có thể sử dụng như một loại sữa rửa mặt giúp loại bỏ tế bào chết và bã nhờn tích tụ lâu ngày trên da giúp cho da mịn màng và sáng hồng tự nhiên hơn. Bên cạnh công dụng làm sạch cơ bản, sản phẩm còn được giới thiệu sẽ mang đến nhiều lợi ích cho da như:

  • Sản phẩm giúp làm mờ vết nám, tái tạo tế bào da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ dưới lên.
  • Giúp thu nhỏ lỗ chân lông, loại bỏ dầu mỡ thừa, bụi bẩn.
  • Chứa đầy các chất dinh dưỡng từ trái cây nhằm cung cấp nước cho làn da của bạn, mang lại cho bạn làn da rạng rỡ và khỏe mạnh.
  • Giúp làm sáng và mịn da, thu nhỏ lỗ chân lông và tăng độ ẩm.
  • Sản phẩm không gây kích ứng nên dùng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Theo nhà sản xuất, Herb Day 365 đào có hiệu quả loại bỏ tất cả các tạp chất và bã nhờn dư thừa trên khuôn mặt và giúp da bạn trở nên sạch sẽ và tươi tắn.  Trên thực tế, những bạn sở hữu làn da dầu hoặc thường xuyên trang điểm sẽ nhận thấy ưu điểm của dòng sản phẩm này đầu tiên với khả năng kiểm soát lượng dầu tiết ra trên mặt và loại bỏ tạp chất rất tốt sau khi rửa.

Đánh giá và review thực tế

Để đánh giá cụ thể hơn về dòng sản phẩm sữa rửa mặt này thì chỉ thông qua bảng thành phần là chưa đủ, hãy cùng xem người dùng thực tế nhận xét ra sao về sản phẩm này.

Đầu tiên, vì thành phần chính là chiết xuất đào và các loại thảo dược nên loại sữa rửa mặt này sẽ mang đến tác dụng dưỡng ẩm và làm mềm khá ổn cho làn da.

Tuy nhiên, đối với những người sở hữu làn da khô thì sản phẩm này được đánh giá khả năng Hydrat hóa là chưa đủ. Trong trường hợp này, bạn có thể sẽ cần sử dụng toner và thoa kem dưỡng ẩm ngay sau khi rửa mặt.

Sản phẩm phù hợp làn da dầu và sử dụng vào mùa hè
Sản phẩm phù hợp làn da dầu và sử dụng vào mùa hè

Với những bạn có làn da dầu, sau khi sử dụng Herb Day 365 đào trong khoảng vài tuần liên tục, bạn sẽ quan sát được làn da trở nên sạch sẽ và mịn màng và se nhẹ lỗ chân lông. Khả năng loại bỏ dầu thừa mạnh mẽ và giữ da mặt khô ráo cũng khiến sản phẩm phù hợp hơn cho mùa hè. Sau khi rửa mặt bằng Herb Day 365 đào, da bạn có thể sẽ hơi căng nhưng không bị khô.

Chính vì vậy, mặc dù sữa rửa mặt Herb Day 365 đào được nhà sản xuất khuyến cáo sử dụng tốt cho mọi loại da, nhưng chúng tôi đánh giá sản phẩm này vẫn chưa phù hợp với những người có làn da khô. Với thành phần lành tính và không gây kích ứng, nhìn chung đây là một sản phẩm làm sạch da tốt trong mức giá và hoàn hảo cho những làn da dầu, nhạy cảm.

Mức giá và nơi bán sữa rửa mặt Herb Day 365 đào uy tín

Dòng sản phẩm Herb Day 365 có mức giá chỉ khoảng 100.000 – 120.000 VNĐ/tuýp 170ml. Đây là mức giá khá bình dân cho một sản phẩm đến từ thương hiệu tên tuổi của Hàn Quốc với dung tích lớn có thể sử dụng trong một thời gian dài.

Hiện nay người dùng có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm sữa rửa mặt dòng Herb Day 365 tại các cửa hàng mỹ phẩm và các trang thương mại điện tử, tuy nhiên bạn vẫn cần nhớ chỉ mua sản phẩm tại các đơn vị phân phối uy tín với tem mác rõ ràng để đảm bảo chất lượng cao nhất.

Hướng dẫn sử dụng và lưu ý bảo quản sữa rửa mặt Herb Day 365 đào

Sau đây là cách sử dụng của sản phẩm sữa rửa mặt Herb Day 365 đào do nhà sản xuất công bố để người dùng tham khảo:

  • Bước 1: Rửa sạch tay với xà phòng diệt khuẩn và nước ấm.
  • Bước 2: Tẩy trang bằng nước tẩy trang nếu bạn có trang điểm trong ngày, kể cả chỉ sử dụng kem chống nắng.
  • Bước 3: Làm ẩm da mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông mở để việc làm sạch da và ngăn ngừa mụn hiệu quả hơn
  • Bước 4: Cho một lượng sữa rửa mặt khoảng bằng một hạt đậu vào lòng bàn tay cùng một chút nước, đánh đều để tạo bọt và thoa lên mặt. Massage mặt theo chuyển động tròn trong khoảng một đến hai phút.
  • Bước 5: Rửa mặt lại mặt thật sạch cho đến khi nhờn còn sót lại trên mặt hoàn toàn biến mất
  • Bước 6: Xả lại bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông và cải thiện quá trình lưu thông máu.
  • Bước 7: Lau mặt bằng khăn sạch hoặc để khô tự nhiên.
  • Bước 8: Sau khi rửa mặt sạch, bạn có thể thực hiện các bước chăm sóc da tiếp theo như thoa nước hoa hồng, serum, kem dưỡng và kem chống nắng.

Tham khảo:

Sử dụng đúng cách giúp đảm bảo hiệu quả chăm sóc da
Sử dụng đúng cách giúp đảm bảo hiệu quả chăm sóc da

Ngoài ra, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Mua sản phẩm chính hãng tại các địa chỉ uy tín, các shop The Face Shop trên toàn quốc.
  • Chú ý hạn dùng, không sử dụng khi sữa rửa mặt đã hết hạn.
  • Bảo quản tuýp sữa rửa mặt tại nơi khô thoáng, tránh xa tầm với của trẻ nhỏ và thú cưng trong nhà.
  • Ngưng sử dụng nếu có dấu hiệu mẫn cảm và kích ứng da.

Trên đây là những thông tin và đánh giá cơ bản về sản phẩm sữa rửa mặt Herb Day 365 đào. Chắc chắn với mức giá hấp dẫn và độ lành tính cao, đây sẽ là dòng sản phẩm đáng được trải nghiệm và được nhiều người ủng hộ trong thời gian tới.

XEM THÊM:

Theo dõi tác giả