Sữa rửa mặt Herb Day 365 Đậu Xanh Cleansing Foam Mung Beans

Sữa rửa mặt Herb Day 365 đậu xanh là sản phẩm có tác dụng làm sáng da, tăng độ ẩm cho da, thu nhỏ lỗ chân lông to, phục hồi và trẻ hóa cho làn da trắng hồng tự nhiên. Hãy cùng Sheis đánh giá chi tiết về thiết kế bao bì, thành phần, công dụng và hiệu quả thực tế của sản phẩm nhà The Face Shop này trong bài viết dưới đây.

Tổng quan thiết kế, kết cấu, thành phần và công dụng của sản phẩm

Bên cạnh sữa rửa mặt Herb Day 365 đào, Herb Day 365 Mung Bean Cleansing Foam hương đậu xanh là một sản phẩm nổi bật của dòng làm sạch da Cleansing Foam của thương hiệu mỹ phẩm Hàn – The Face Shop. Hiện nay, đây là một trong những loại sữa rửa mặt được đánh giá cao nhất của thương hiệu, nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng châu Á nói chung và người Việt nói riêng.

Dưới đây là những thông tin cơ bản về sản phẩm để các bạn đọc của Sheis có thể hiểu rõ hơn về loại sữa rửa mặt Herb Day 365 đậu xanh đang rất HOT này:

Thiết kế bao bì và kết cấu của sữa rửa mặt Herb Day đậu xanh

Sữa rửa mặt Herb Day 365 đậu xanh có thiết kế tương tự các sản phẩm sữa rửa mặt Herb Day cơ bản khác, dù đơn giản nhưng không kém phần đẹp mắt với lớp vỏ màu trắng ngà, in hình hạt xanh tạo cảm giác dễ chịu và thu hút người dùng. Tương tự với các sản phẩm sữa rửa mặt cùng dòng, Herb Day 365 đậu xanh được đóng gói tuýp giúp bạn dễ dàng mang theo thuận tiện và an toàn.

Sữa rửa mặt Herb Day 365 đậu xanh có dạng kem mịn dễ tạo bọt
Sữa rửa mặt Herb Day 365 đậu xanh có dạng kem mịn dễ tạo bọt

Trên bao bì sản phẩm có thông tin cơ bản về thành phần, công dụng và cách sử dụng bằng tiếng Anh và tiếng Hàn giúp người dùng dễ dàng tìm hiểu.

Mặc dù được The Face Shop giới thiệu là sản phẩm được chiết xuất chủ yếu từ thành phần thiên nhiên, nhưng đối với phần đông người dùng, Herb Day 365 đậu xanh sở hữu mùi thơm hương liệu khá hắc chứ hoàn toàn tự nhiên và có thể gây khó chịu với những người nhạy cảm với mùi.

Sữa rửa mặt Herb Day 365 đậu xanh có kết cấu dạng kem đặc mịn dễ dàng tạo bọt. Với khả năng tạo bọt tốt này kết hợp với việc massage, sản phẩm hứa hẹn mang lại khả năng loại bỏ dầu thừa và bụi bẩn sâu một cách hiệu quả và giúp bạn có được làn da sạch sẽ thoáng mát sau khi sử dụng.

Bảng thành phần của sữa rửa mặt Herb Day 365 đậu xanh

Sữa rửa mặt Face Shop Herb Day 365 Mung Bean Cleansing Foam được chiết xuất đến 92% nguyên liệu thực vật tự nhiên với các thành phần hoạt chất chính như: Nước, axit myristic, glycerin, axit stearic, kali hydroxit, lauramide dea, butylene, ceteth-20, lycol, chiết xuất hạt Vigna Radiata, chiết xuất từ ​​lá Melissa Officinalis, chiết xuất từ ​​quả Juniperus Communis, chiết xuất Aspalathus Linearis, chiết xuất hoa Lilium Candidast Borago, chiết xuất Officinalis, chiết xuất Saponaria Officinalis, chiết xuất Alchemilla vulgaris, chiết xuất hoa Thymus vulgaris (cỏ xạ hương), chiết xuất lá cây Salvia Officinalis (cây xô thơm), chiết xuất hoa Anthemis Paradisi , chiết xuất hoa Centaurea Cyanus, chiết xuất quả đu đủ, chiết xuất vỏ cây Salix Nigra (cây liễu), dầu thầu dầu hydro hóa PEG-40, glycol dystearate,…

Bảng thành phần của sản phẩm được đánh giá lành tính, ít có khả năng gây ra tình trạng kích ứng cho da người dùng và đạt tiêu chuẩn kiểm định nghiêm ngặt cho mọi thị trường.

Sản phẩm này có thành phần chính chiết xuất từ ​​các loại thực vật tự nhiên, đặc biệt với thành phần cơ bản và đặc trưng nhất là đậu xanh. Nhờ vậy mà trong sản phẩm sẽ chứa các axit tự nhiên giúp tẩy rửa nhẹ nhàng cho làn da và các loại vitamin quý giá giúp cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng từ sâu bên trong da, giúp làn da trở nên trắng sáng, mịn màng và khỏe mạnh.

Đậu xanh là một loại thực phẩm được ứng dụng trong việc làm đẹp da ngay từ xưa bởi các công thức truyền thống với khả năng thải độc da, làm mát, trị mụn nhọt và tẩy tế bào chết. Khi được đưa vào công thức mỹ phẩm hiện đại trong quy trình sản xuất khép kín, đậu xanh có thể mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời mà không tạo nguy cơ gây tổn hại đến làn da.

Công dụng

Sữa rửa mặt Herb Day 365 đậu xanh được chiết xuất từ ​​những hạt đậu xanh tươi nguyên chất được sản xuất an toàn tuyệt đối và bổ sung hàng loạt thành phần dưỡng ẩm tự nhiên của thực vật. Nhờ vậy, sản phẩm mang đến các công dụng đối với làn da như sau:

  • Làm mềm da, làm sạch sâu và loại bỏ vi khuẩn gây hại trên da, đồng thời giữ an toàn cho hàng rào bảo vệ da và hạn chế tình trạng bị kích ứng một cách hiệu quả.
  • Hỗ trợ diệt khuẩn và kháng viêm trên da, đặc biệt hiệu quả đối với làn da đang bị mụn.
  • Herb Day 365 đậu xanh chứa Vitamin E, chất chống oxy hóa như Isoflavones và Anthocyanin sẽ hạn chế tình trạng nhăn và không đều màu da, chống lão hóa.
  • Tinh chất đậu xanh trong sản phẩm còn giúp làm trắng da, giúp da mịn màng, dưỡng ẩm.
  • Chiết xuất từ ​​thành phần tự nhiên với hàm lượng 92% giúp nuôi dưỡng làn da, se khít lỗ chân lông, tái tạo và trẻ hóa làn da.
  • Loại bỏ bã nhờn, tế bào chết tích tụ lâu ngày và trả lại cho bạn làn da trắng mềm mại và trắng hồng tự nhiên.

Đọc thêm:

Sữa rửa mặt Herb Day 365 đậu xanh làm sạch da nhẹ nhàng và hiệu quả
Sữa rửa mặt Herb Day 365 đậu xanh làm sạch da nhẹ nhàng và hiệu quả

Hướng dẫn sử dụng

Sản phẩm được thiết kế để làm sạch da mặt hàng ngày, để đảm bảo công dụng tốt nhất, bạn hãy thực hiện rửa mặt đúng cách cùng sữa rửa mặt Herb Day 365 đậu xanh 1 – 2 lần/ngày theo các bước sau:

  • Bước 1: Rửa sạch tay cùng xà phòng diệt khuẩn.
  • Bước 2: Tẩy trang bằng các sản phẩm tẩy trang chuyên dụng (Chỉ nên thực hiện vào buổi tối)
  • Bước 3: Làm ẩm mặt bằng nước ấm
  • Bước 4: Lấy 1 lượng sữa rửa mặt Herb Day 365 đậu xanh vừa đủ (khoảng bằng 1 hạt ngô) vào lòng bàn tay, xoa với nước để tạo bọt và massage lên mặt theo hình tròn trong khoảng 1 – 2 phút.
  • Bước 5: Rửa mặt lại bằng nước lạnh đến khi sạch hoàn toàn và để khô tự nhiên hoặc lau khô bằng khăn sạch,
  • Bước 6: Sử dụng toner và tiếp tục các bước dưỡng da hàng ngày của bạn như dưỡng ẩm, serum và kem chống nắng.

Sữa rửa mặt Herb Day 365 đậu xanh có giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm mua các dòng sữa rửa mặt Herb Day 365 trên các trang thương mại điện tử lớn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đến trực tiếp các cửa hàng mỹ phẩm Hàn Quốc để mua và được tư vấn kỹ càng hơn về sản phẩm. Để đảm bảo chất lượng hàng hóa, hãy lựa chọn những gian hàng lớn, có lượng khách hàng lâu năm và nhận được nhiều phản hồi tốt.

Sữa rửa mặt Herb Day 365 đậu xanh thuộc dòng sản phẩm Herb Day 365 bình dân và dễ dàng tiếp cận đối với mọi đối tượng khách hàng. Đặc biệt với tuýp lớn lên đến 170ml, sản phẩm là sự lựa chọn chính hãng rất tiết kiệm và phù hợp với nhóm học sinh, sinh viên.

Herb Day 365 đậu xanh hiện có mức giá tham khảo khoảng 115.000 VNĐ/tuýp 170ml.

Dòng sản phẩm Herb Day 365 có giá thành rẻ với chất lượng tốt
Dòng sản phẩm Herb Day 365 có giá thành rẻ với chất lượng tốt

Review sữa rửa mặt Herb Day 365 đậu xanh của người dùng

Sẽ không thể nhận xét đầy đủ về một sản phẩm mỹ phẩm nếu chỉ nhìn nhận thông qua bảng thành phần hay công dụng do nhà sản xuất công bố. Cũng chúng tôi điểm qua một số điểm mạnh và yếu của sản phẩm này do người dùng nhận xét để xem sản phẩm này phù hợp với những đối tượng nào.

Ưu điểm

Sau đây là một số ưu điểm về sản phẩm Herb Day 365 đậu xanh được nhiều người đánh giá cao:

  • Thương hiệu The Face Shop nổi tiếng và uy tín đến từ Hàn Quốc.
  • Dạng tuýp cho phép lấy sản phẩm, bảo quản và di chuyển dễ dàng.
  • Dung tích lên đến 170ml có thể sử dụng trong khoảng 6 tháng với giá thành rất dễ chịu và tiết kiệm.
  • Sữa rửa mặt có kết cấu dạng kem, tạo được nhiều mịn, xốp giúp rửa mặt dễ dàng hơn và không gây tổn thương da mặt.
  • Thành phần đậu xanh giúp da mặt mịn màng hơn sau khi rửa.
  • Đặc biệt phù hợp với da mụn do khả năng kháng viêm, tiêu diệt vi khuẩn và đẩy nhanh quá trình lành da,
  • Làm sạch rất hiệu quả, giúp da thông thoáng, lành tính và không làm khô da sau khi dùng.
  • Khả năng kiểm soát dầu và làm sạch bã nhờn hiệu quả sẽ làm giảm tình trạng dầu mụn sau vài tuần sử dụng.
  • Phù hợp với thời tiết và làn da của người Việt, đặc biệt vào mùa hè nắng nóng.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm trên, sữa rửa mặt Herb Day 365 đậu xanh vẫn còn một số hạn chế đối với những người dùng khác như:

  • Nắp sản phẩm không thật sự chắc chắn, có khả năng gây rò rỉ sau một thời gian sử dụng. Đối với dung tích lên đến 170ml, dạng chai có vòi xịt có thể giúp khách hàng sử dụng hiệu quả và thoải mái hơn.
  • Chưa phù hợp với làn da khô, mặc dù không gây kích ứng da nhưng đối với những người có làn da rất khô vẫn có thể cảm thấy căng nhẹ sau khi rửa.

Nhìn chung, đối với mức giá chỉ khoảng 100.000 VNĐ, đây là một sản phẩm tẩy rửa khá toàn diện đối với các bạn có làn da dầu và da thường. Đặc biệt đối với các bạn học sinh, sinh viên thường gặp phải các vấn đề về mụn cần một sản phẩm chính hãng an toàn, dịu nhẹ.

Sản phẩm phù hợp dùng hàng ngày cho mọi loại da
Sản phẩm phù hợp dùng hàng ngày cho mọi loại da

Một số lưu ý quan trọng khi sử dụng Herb Day 365 Mung Bean Cleansing Foam

Để đảm bảo hiệu quả chăm sóc da khi sử dụng loại sữa rửa mặt này hàng ngày, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Dùng tối đa 2 lần/ngày và nên thoa toner trong vòng 1 phút sau khi rửa mặt để đảm bảo độ ẩm tự nhiên của làn da.
  • Không sử dụng khi đã quá hạn dùng, đổi màu hay biến chất.
  • Chống chỉ định cho đối tượng dị ứng đậu xanh hay các thành phần khác trong sản phẩm.
  • Ngừng sử dụng và gặp bác sĩ da liễu nếu có dấu hiệu kích ứng, mẫn cảm trong quá trình sử dụng.
  • Mua hàng tại các nhà cung cấp uy tín, cửa hàng The Face Shop chính hãng, các trang thương mại điện tử lớn,…
  • Bảo quản tại vị trí cao, khô thoáng.

Trên đây là đánh giá tổng quát về sản phẩm sữa rửa mặt Herb Day 365 đậu xanh mà bạn nên biết trước khi quyết định có dùng sản phẩm này hay không. Nhìn chung, đây là một sản phẩm tốt trong việc làm sạch da an toàn và dưỡng ẩm nhẹ nhàng với mức giá rất dễ chịu mà bạn nên cân nhắc sử dụng nếu sở hữu làn da phù hợp.

XEM THÊM:

Theo dõi tác giả
Dòng Sữa Rửa Mặt Olay 7 In 1: Phân Loại, Công Dụng, Ưu, Nhược Điểm
Sữa rửa mặt

Sữa rửa mặt Olay Total Effects 7 In 1 có tốt không?

Sữa Rửa Mặt Dabo Hồng Sâm: Thành Phần, Công Dụng, Cách Dùng
Sữa rửa mặt

Sữa Rửa Mặt Dabo Hồng Sâm Hàn Quốc Có Tốt Không?

Có Những Dòng Sữa Rửa Mặt Dabo Dưa Leo Nào? Hiệu Quả Tốt Không?
Sữa rửa mặt

Sữa Rửa Mặt Dabo Dưa Leo Hàn Quốc Cucumber Foam Cleanser

Review Sữa Rửa Mặt Herb Day Lô Hội The Face Shop
Sữa rửa mặt

Sữa Rửa Mặt Lô Hội Herb Day 365 Cleansing Foam Aloe