TOP 11 Sữa rửa mặt Dabo Hàn Quốc tốt & được yêu thích nhất

Thương hiệu mỹ phẩm chiết xuất thiên nhiên DABO đến từ Hàn Quốc nhận được sự đánh giá cao từ các tín đồ làm đẹp Việt Nam. Trong đó, các dòng sản phẩm làm sạch da mặt được ưa chuộng, đặc biệt là các loại sữa rửa mặt DABO. Hãy cùng Sheis tìm hiểu 11 sản phẩm tốt nhất đến từ hãng mỹ phẩm chăm sóc da này.

11 dòng sữa rửa mặt DABO tốt nhất trên thị trường

Khi nhắc đến các thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên châu Á, nổi tiếng nhất chính là đất nước Hàn Quốc luôn đứng hàng đầu trong công nghệ làm đẹp và thẩm mỹ không chỉ tại châu Á mà trên toàn thế giới. 

Giữa hàng trăm hãng mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da xứ Củ Sâm, DABO là một thương hiệu trực thuộc một trong những công ty sản xuất và nghiên cứu lớn nhất trong lĩnh vực làm đẹp – Nexxen Cosmetic. Các sản phẩm của hãng được Tập đoàn Samsung bảo hiểm về an toàn, chất lượng.

Mỹ phẩm DABO ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, có thành phần chủ đạo là chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên lành tính. Hãng mang đến nhiều cái tên đáng chú ý trong làng “mỹ phẩm chăm sóc da” châu Á, trong đó các dòng sữa rửa mặt DABO cũng nhận được sự tin tưởng từ hàng triệu người tiêu dùng.

Trên thị trường có nhiều dòng sữa rửa mặt DABO được đánh giá cao
Trên thị trường có nhiều dòng sữa rửa mặt DABO được đánh giá cao

Độ pH của sữa rửa mặt DABO luôn nằm trong mức chuẩn từ 5 – 6.5 nên phù hợp nhiều loại da. Tuy nhiên, tùy theo thành phần và công nghệ, mỗi loại sẽ hướng đến đối tượng dùng và công dụng khác nhau. Vậy đâu là loại sữa rửa mặt tốt nhất đến từ DABO hiện nay? 

Hãy cùng Sheis tìm hiểu 11 dòng sản phẩm được bình chọn nhiều nhất từ các tín đồ làm đẹp dưới đây:

1. Sữa rửa mặt Dabo Black Force & White Mild Scrub dành cho nam

DABO Black Force & White Mild Scrub còn có tên khác là sữa rửa mặt DABO Homme Black Force Foam Cleanser là sản phẩm làm sạch da chuyên dụng thuộc dòng DABO Black Force For Men (dành riêng cho nam giới) của thương hiệu. Đây là một trong những loại sữa rửa mặt cho nam xuất xứ Hàn Quốc được đánh giá cao nhất hiện nay.

Công thức kết hợp độc đáo tinh chất bùn khoáng, than hoạt tính, chiết xuất hoa quả, bột ngũ cốc, tinh chất trà xanh,… đã giúp loại sữa rửa mặt này nâng cao công dụng làm sạch sâu, kiềm dầu, se khít lỗ chân lông. Hiệu quả làm sạch sâu, mạnh mẽ phù hợp làn da của nam giới nhưng vẫn dịu nhẹ, phù hợp mọi loại da. Đặc biệt, sản phẩm còn hỗ trợ giảm cảm giác kích ứng sau khi cạo râu.

Thành phần: Bột than hoạt tính, chiết xuất bùn khoáng, chiết xuất cám gạo, chiết xuất ​​hoa sen giàu Kaempferol, vitamin C và Polyphenol, tinh chất trà xanh,…

Công dụng:

  • Loại bỏ sạch mỹ phẩm, bụi bẩn, dầu thừa trên bề mặt da, kết hợp tác động sâu vào lỗ chân lông, cuốn trôi bã nhờn, mụn đầu đen và các tế bào chết để giữ thoáng, se khít lỗ chân lông, giúp da sáng mịn, sạch sẽ.
  • Tẩy bào chết nhẹ, cấp ẩm tốt để hạn chế tình trạng da thô ráp, sần sùi do tế bào chết bám dày trên bề mặt.
  • Kiểm soát trình trạng dầu tiết trên da, hạn chế tình trạng mụn viêm nhiễm.
  • Giảm kích ứng sau khi cạo râu, phù hợp cho mọi loại da, bao gồm da tổn thương, mụn, nhạy cảm.
  • Bảo vệ da trước tia UV và các tác nhân gây hại từ môi trường, chống oxy hóa, lão hóa da bằng tác động sulfat hóa, từ đó giữ da căng mịn, khỏe mạnh, trắng sách tự nhiên.

Giá bán tham khảo: Khoảng 145.000 VNĐ/tuýp 120ml.

DABO Black Force & White Mild Scrub là sữa rửa mặt cho nam giới
DABO Black Force & White Mild Scrub là sữa rửa mặt cho nam giới

2. Dòng sản phẩm Eco Life Style Cleansing Foam tinh chất thiên nhiên

Giữa nhiều dòng sữa rửa mặt của hãng, 5 sản phẩm Eco Life Style Cleansing Foam (Moisturizing – Soothing – Whitening – Refreshing – V Lifting) nhận được sự đánh giá cực cao của người dùng nội địa Hàn. Trong những năm gần đây, dòng sản phẩm này ngày càng thu hút được sự chú ý của các tín đồ làm đẹp châu Á. 

Dòng sữa rửa mặt này đã kết hợp hoàn hảo các tinh chất chiết xuất thiên nhiên cùng công thức tạo bọt dịu nhẹ để mang đến những công dụng chăm sóc da chuyên sâu khác bên cạnh khả năng làm sạch da cơ bản như những loại sữa rửa mặt thông thường.

Thành phần và công dụng: Dòng sữa rửa mặt này gồm 5 loại với tinh chất thành phần chính và công dụng riêng biệt, cụ thể:

  • Moisturizing – Germinated Brown Rice Foam Cleanser: Với tinh chất gạo lứt nảy mầm (gạo mầm) giàu vitamin B5, sản phẩm không chỉ làm sạch da dịu nhẹ mà còn hỗ trợ cấp ẩm và kích thích tái tạo tế bào, từ đó dưỡng sáng, dưỡng trắng cũng như phục hồi tổn thương da. Sữa rửa mặt tinh chất gạo lứt DABO này hỗ trợ dưỡng ẩm, dưỡng da trắng sáng, mịn màng, hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn do lão hóa. Sản phẩm phù hợp mọi loại da, đặc biệt thích hợp làn da khô nứt, nhạy cảm, sạm da, xỉn màu và lão hóa sớm.
  • Soothing – Aloe Vera Foam Cleanser: Thành phần chính là tinh chất lô hội giúp làm dịu da tức thì, tăng độ đàn hồi và giữa ẩm cho da. Làn da không chỉ được làm sạch mà còn được phục hồi, trẻ hóa và dưỡng ẩm tốt. Loại sữa rửa mặt DABO này phù hợp nhất cho da khô, da hỗn hợp thiên khô, da nhạy cảm.
  • Whitening – Multi Vita Foam Cleanser: Sữa rửa mặt chiết tinh chất Vitamin tổng hợp chiết xuất từ thiên nhiên mang đến khả năng kháng khuẩn, chống viêm tự nhiên, kết hợp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ cấp tế bào. Từ đó, sản phẩm hỗ trợ dưỡng trắng, chống lão hóa, bảo vệ da một cách tốt nhất. Sữa rửa mặt dịu nhẹ, phù hợp và an toàn cho mọi loại da.
  • Refreshing – Herb Green Tea Foam Cleanser: Tinh chất lá trà xanh kết hợp chiết xuất từ sữa tươi mang đến công dụng sát khuẩn, ngừa mụn, phục hồi tổn thương, tái tạo và trẻ hóa làn da hiệu quả. Sản phẩm phù hợp mọi loại da, đặc biệt thích hợp da dầu nhờn, da mụn hoặc bị lão hóa sớm.
  • V Lifting – Marine Collagen Foam Cleanser: Thành phần bổ sung tinh chất Collagen cho da để mang đến sự mịn màng, căng mướt tự nhiên suốt ngày dài. Đồng thời, sản phẩm hỗ trợ tái tạo tế bào da, dưỡng trắng hồng một cách tự nhiên nhất.

Giá bán tham khảo: Khoảng 100.000 – 120.000 VNĐ/tuýp 150ml.

Tham khảo:

5 loại DABO Eco Life Style Cleansing Foam
5 loại DABO Eco Life Style Cleansing Foam

3. DABO Black Force thải độc – Hydration Foam Cleanser

Đây là loại sữa rửa mặt DABO Black Force thải độc phù hợp cho làn da của nam giới, nhiều dầu nhờn, mụn. Sản phẩm chứa tinh chất than hoạt tính kết hợp chiết xuất từ 15 loại thảo dược thiên nhiên lành tính. Ngoài khả năng làm sạch bề mặt da, sản phẩm này tập trung vào công dụng thanh lọc, thải độc thông qua cơ chế làm sạch sâu các lỗ chân lông và cân bằng ẩm, điều hòa dầu thừa, bã nhờn nhờ công thức Hydrat hóa độc quyền. 

Thành phần: Than hoạt tính, chiết chuất tinh chất từ 15 loại thảo dược thiên nhiên,… kết hợp công thức Hydrat hóa độc quyền.

Công dụng:

  • Làm sạch bề mặt da và làm sạch sâu lỗ chân lông, thải độc, loại bỏ bã nhờn, giảm mụn đầu đen, mụn cám, mụn trứng cá hiệu quả.
  • Loại bỏ dầu thừa, kiểm soát lượng dầu trên da, cân bằng ẩm và giữa da thoáng mát, mịn màng suốt 24 giờ.

Giá bán tham khảo: Khoảng 110.00 – 135.000 VNĐ/tuýp 120ml.

DABO Black Force Hydration Foam Cleanser thải độc, làm sạch sâu
DABO Black Force Hydration Foam Cleanser thải độc, làm sạch sâu

4. Dòng DABO Foam Cleansing Natural Collection chuyên dưỡng trắng

Đây là một dòng sữa rửa mặt DABO tập trung công dụng Whitening (dưỡng trắng). Với thành phần tinh chất chiết xuất thiên nhiên, dòng sữa rửa mặt này mang đến sự chăm sóc toàn diện và nuôi dưỡng sâu cho làn da của người dùng để làm sáng, làm đều màu da, nâng tone, dưỡng trắng an toàn.

Thành phần: DABO Foam Cleansing Natural Collection hiện có 3 sản phẩm với thành phần tinh chất chính khác nhau, gồm:

  • Sữa rửa mặt Dabo gạo Rice Nature Collection Foam Cleansing: Chứa tinh chất gạo kết hợp chiết xuất thiên nhiên khác. Sản phẩm phù hợp da khô, da hỗn hợp thiên khô, da nhạy cảm.
  • Sữa rửa mặt Dabo trà xanh Tea Tree Nature Collection Foam Cleansing: Chứa tinh chất trà xanh kết hợp nhiều chiết xuất thiên nhiên khác. Sản phẩm phù hợp da dầu, da hỗn hợp thiên dầu, da mụn.
  • Sữa rửa mặt Dabo lô hội Aloe Nature Collection Foam Cleansing: Chứa tinh chất thành phần chính chiết xuất từ lá lô hội giàu vitamin và khoáng chất, an toàn cho mọi loại da.

Công dụng:

  • Tẩy da chết dịu nhẹ, làm sạch các tạp chất và bã nhờn trên da, giữa thông thoáng lỗ chân lông.
  • Cấp ẩm và cân bằng độ ẩm tự nhiên cho làn da mềm mịn, hỗ trợ tái tạo và phục hồi tổn thương.
  • Cung cấp các dưỡng dẫn nuôi dưỡng da, làm sáng và nâng tone dịu nhẹ, dưỡng trắng da từ bên trong, kết hợp xây dựng màn bảo vệ chống tia UV cũng như ngăn chặn các tác nhân gây thâm, sạm, xỉn màu da.

Giá bán tham khảo: Khoảng 115.000 – 165.000 VNĐ/tuýp 150ml.

3 sản phẩm thuộc dòng sữa rửa mặt DABO Foam Cleansing Natural Collection - Whitening
3 sản phẩm thuộc dòng sữa rửa mặt DABO Foam Cleansing Natural Collection – Whitening

5. Sữa rửa mặt DABO gạo lên men – Rice Ferment Foam

Sử dụng nước vo gạo trong làm đẹp và dưỡng trắng da đã được áp dụng tại Hàn Quốc bởi các phụ nữ sinh sống trong cung đình từ triều đại Joseon. DABO đã nghiên cứu và ứng dụng nguyên liệu tự nhiên này để ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da Rice Ferment được ưa chuộng tại Hàn Quốc. Trong các sản phẩm của dòng mỹ phẩm này, sữa rửa mặt DABO Rice Ferment Foam là bước làm sạch da đầu tiên, không thể thiếu trong quy trình skincare hàng ngày.

DABO Rice Ferment Foam là loại sữa rửa mặt có thành phần hoạt chất chiết xuất chính từ nước vo gạo lên men tự nhiên, mang đến nguồn vitamin, enzyme và khoáng chất thiết yếu cho làn da. Sản phẩm phù hợp mọi loại da, bao gồm cả những làn da nhạy cảm, tổn thương.

Thành phần: Chiết xuất nước vo gạo lên men giàu vitamin B, enzyme và vi khoáng tốt cho da kết hợp các chiết xuất thiên nhiên khác.

Công dụng:

  • Làm sạch da một cách dịu nhẹ kết hợp hỗ trợ se khít lỗ chân lông.
  • Dưỡng ẩm và hỗ trợ cân bằng độ pH tự nhiên của làn da.
  • Kiềm dầu thừa và hạn chế mụn.
  • Dưỡng trắng và làm sáng da, giúp da luôn tươi trẻ, giàu sức sống.

Giá bán tham khảo: Khoảng 135.000 – 145.000 VNĐ/tuýp 180ml.

Sữa rửa mặt nước vo gạo lên men - DABO Rice Ferment Foam
Sữa rửa mặt nước vo gạo lên men – DABO Rice Ferment Foam

6. Dòng sữa rửa mặt DABO Foam Cleanser chiết xuất tinh chất thiên nhiên

Đây là dòng sữa rửa mặt tạo bọt tinh chất thiên nhiên lành tính được hãng ra mắt tại thị trường nội địa Hàn. Có thể nói, 4 sản phẩm DABO Foam Cleanser này đã đặt nền móng cho sự phổ biến và thành công của các sản phẩm sữa rửa mặt của DABO trên thị trường châu Á cũng như thế giới.

Cả 4 sản phẩm của dòng này có khả năng tạo bọt tốt giúp cuốn trôi bụi bẩn, hóa chất từ mỹ phẩm trang điểm, bã nhờn tích tụ và tế bào da chết trên bề mặt để giữ thoáng lỗ chân lông, mang lại cảm giác sạch sẽ cả ngày. Tùy theo tinh chất thành phần chính, mỗi loại sẽ hướng đến một số công dụng chăm sóc da khác.

Thành phần và công dụng: Dòng sữa rửa mặt Foam Cleanser nội địa này có 4 sản phẩm chứa thành phần tinh chất chính khác nhau, mang đến công dụng và phù hợp loại da khác nhau:

  • DABO tinh chất trà xanh (Green Tea): Chứa tinh chất chiết xuất lá trà xanh có tính kháng khuẩn, chống oxy hóa tự nhiên nhờ các hợp chất Linoleic Acid, vitamin E, Catechin, các Polyphenol như EGCG cùng các chất khoáng giúp làm sạch sâu, hỗ trợ trị mụn, dưỡng trắng và chống lão hóa da. Phù hợp da dầu, da hỗn hợp, nhiều mụn hoặc lão hóa sớm.
  • Sữa rửa mặt DABO nha đam (Aloe): Chiết xuất từ cây lô hội là thành phần chủ đạo mang đến khả năng làm dịu kích ứng, se khít lỗ chân lông và dưỡng ẩm suốt 24 giờ bên cạnh công dụng làm sạch cơ bản, nhờ đó làn da luôn mềm mại, căng mịn. Phù hợp da khô, hỗn hợp thiên khô, da kích ứng hoặc nhạy cảm.
  • DABO Foam Cleanser bổ sung Collagen: Ngoài công dụng làm sạch da, sản phẩm chứa Collagen thủy phân và các dưỡng chất tự nhiên giúp tái tạo, phục hồi kết của da, ngăn chặn tình trạng da chảy xệ, xuất hiện nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa khác. Phù hợp mọi loại da, đặc biệt thích hợp da lão hóa sớm.
  • Sữa rửa mặt DABO dưa leo (Cucumber): DABO Cucumber Foam Cleanser giúp làm sạch và tẩy da chết dịu nhẹ. Ngoài ra, tinh chất chiết xuất từ dưa leo dồi dào vitamin B1, B2, C, PP cùng các vi khoáng và hợp chất như sắt. Photpho, Canxi, Caroten,… giúp làm dịu da tổn thương, cấp ẩm. Phù hợp mọi loại da, bao gồm da nhạy cảm, mụn nhiều, thâm sạm hay tổn thương.

Giá bán tham khảo: Khoảng 100.000 – 130.000 VNĐ/tuýp 180ml.

Dòng 4 loại DABO Foam Cleanser nội địa Hàn
Dòng 4 loại DABO Foam Cleanser nội địa Hàn

7. Sữa rửa mặt DABO 7 in 1 chăm sóc da tốt nhất

Đây là loại sữa rửa mặt cao cấp với 7 công dụng trong 1 sản phẩm đến từ hãng mỹ phẩm thiên nhiên DABO Hàn Quốc hiện được đánh giá rất cao bởi người tiêu dùng Việt. Sản phẩm chứa chất tạo bọt mịn, tinh chất ốc sên kết hợp 7 loại chiết xuất từ thiên nhiên với công thức độc quyền, nhờ đó mang đến sự chăm sóc toàn diện, phù hợp cho mọi loại da.

Hướng đến là sản phẩm chăm sóc da toàn diện, loại sữa rửa mặt này mang đến 7 công dụng khác nhau, có thể thay thế và hỗ trợ nhiều bước dưỡng da khác nhau trong quy trình skincare cho da dầu, da khô, da hỗn hợp, da thường hàng ngày. Nhờ đó, bạn có thể tiết kiệm nhiều thời gian, công sức hơn trong 1 bước chăm sóc da.

Thành phần: Tinh chất ốc sên, 7 chiết xuất thiên nhiên (quả chanh – lemon, hương thảo – rosemary, táo – apple, trà xanh – green tea, cỏ xạ hương – thyme, collagen, HA – Hyaluronic acid),…

Công dụng:

  • Có thể sử dụng thay cho bước tẩy trang, loại bỏ sạch các hóa chất trong mỹ phẩm trang điểm, lớp bụi bẩn và sừng dày bám trên da.
  • Làm dịu, cấp nước cho tế bào, đảm bảo da mềm mịn, không bị khô căng, mất độ pH tự nhiên, mang đến sự rạng rỡ, khỏe mạnh.
  • Hỗ trợ tẩy tế bào chết nhẹ, giữ thoáng và se khít lỗ chân lông, điều tiết lượng dầu trên da,…
  • Kích thích tăng sinh tế bào và Collagen giúp tăng độ đàn hồi cho da, hạn chế các dấu hiệu lão hóa như xuất hiện nếp nhăn, chảy xệ,..
  • Làm sáng da tự nhiên, cải thiện và làm đều màu da, hạn chế tình trạng xỉn màu.
  • Dưỡng trắng sâu, ngăn ngừa tích tụ hắc sắc tố và làm mờ dần thâm sạm, tàn nhang, đốm nâu,…
  • Chống oxy hóa, củng cố rào bảo vệ của da trước các tác hại từ môi trường, tia UV, mầm bệnh gây mụn, viêm da,…

Giá bán tham khảo: Khoảng 155.000 VNĐ/tuýp 180ml.

DABO 7 in 1 Multi Foam Cleanser được đánh giá cao
DABO 7 in 1 Multi Foam Cleanser được đánh giá cao

8. Dòng sữa rửa mặt DABO 3-in-1 Natural Rich Foam Cleanser

Một trong những dòng sữa rửa mặt nổi tiếng nhất hiện nay của thương hiệu mỹ phẩm DABO Hàn Quốc là DABO Natural Rich Foam Cleanser 3-in-1. Thực tế đây là dòng sản phẩm cải tiến công nghệ mới từ dòng sữa rửa mặt truyền thống của hãng – DABO Foam Cleanser. 

So với bộ 4 sữa rửa mặt DABO Foam Cleanser nội địa, hãng đã ứng dụng công nghệ mới, kết hợp thêm các dưỡng chất thiên nhiên để mang đến dòng 5 sản phẩm cải tiến với công dụng 3 trong 1 và chuyên sâu hơn, hướng đến thị trường quốc tế. Dòng sản phẩm cao cấp này đã thực sự nhận được thành công vượt bậc trên thị trường quốc tế, trong đó có Việt Nam.

Thành phần: Dòng sữa rửa mặt này có 5 sản phẩm với thành phần tinh chất khác nhau, cụ thể:

  • DABO Collagen Natural Rich Foam Cleanser: Chứa Collagen tự nhiên và một số tinh chất chiết xuất thiên nhiên khác.
  • DABO Aloe Natural Rich Foam Cleanser: Chứa tinh chất chiết xuất lá nha đam với thành phần Cocamidopropyl Betaine và các nhóm vitamin, khoáng chất tốt cho da.
  • DABO Green Tea Natural Rich Foam Cleanser: Chứa tinh chất trà xanh giàu chất chống oxy hóa Epigallocatechin gallate (EGCG) và kháng khuẩn tự nhiên.
  • DABO Argan Natural Rich Foam Cleanser: Thành phần chính là chiết xuất tinh dầu Argan có xuất xứ từ châu Phi giàu dưỡng chất quý và chất oxy hóa, giảm lão hóa da hiệu quả.
  • DABO Cucumber Natural Rich Foam Cleanser: Chiết xuất dưa leo là thành phần chính của sản phẩm, cung cấp nguồn nước tinh khiết, các nhóm vitamin B (B1, B2), C, PP, các hoạt chất, vi khoáng như Caroten, Photpho, sắt, Canxi,…

Công dụng: Dòng sữa rửa mặt tinh chất thiên nhiên DABO cải tiến 3-in-1 này nổi bật với 3 công dụng chính: 

  • Tẩy trang và làm sạch sâu lỗ chân lông: Từ đó giảm mụn, kiềm dầu, giữa thoáng và se khít lỗ chân lông.
  • Tẩy nhẹ lớp tế bào chết: Lớp sừng dày bám trên bề mặt da được loại bỏ để da phục hồi, kích thích tái tạo tế bào, giữa ẩm và luôn mềm mại, đồng thời hạn chế hình thành nếp nhăn, chống lão hóa.
  • Làm sáng, dương trắng làn da: Cung cấp dưỡng chất và độ ẩm để da tái tạo, phục hồi rào bảo vệ trước tia cực tím, đồng thời làm đều màu da, sáng da và nâng tone, dưỡng trắng tự nhiên.

Giá bán tham khảo: Khoảng 65.000 – 90.000 VNĐ/tuýp 60ml, 135.000 – 145.000 VNĐ/tuýp 180ml.

5 sản phẩm DABO Natural Rich Foam Cleanser công dụng 3-in-1
5 sản phẩm DABO Natural Rich Foam Cleanser công dụng 3-in-1

9. DABO hồng sâm – Korea Red Ginseng Foam Cleansing

Sữa rửa mặt DABO hồng sâm – My Gold Korea Red Ginseng Foam Cleansing được biết đến là một sản phẩm làm sạch và chăm sóc da cao cấp với những công dụng tuyệt vời đến từ thành phần tinh chất hồng sâm quý hiếm của Hàn Quốc kết hợp nhiều dưỡng chất chiết xuất thiên nhiên khác.

Thành phần: Tinh chất hồng sâm Hàn Quốc, chiết xuất hồ tiêu, chiết xuất dâu tằm, tinh chất trà xanh, Glycerin gốc thực vật,…

Công dụng:

  • Làm sạch bề mặt da và lỗ chân lông nhẹ nhàng, các hạt massage hỗ trợ tẩy tế bào chết và giảm căng thẳng cho làn da của bạn.
  • Kiềm dầu, giữ thoáng lỗ chân lông, hạn chế sự xâm nhập và phát triển của mụn.
  • Bẻ gãy các liên kết của hắc sắc tố, làm mờ thâm nám, sẹo thâm mụn để trả lại vẻ rực rỡ, trắng sáng, đều màu cho da. 
  • Cấp ẩm, nuôi dưỡng, phục hồi tế bào, nâng đỡ kết cấu và tăng độ đàn hồi da, từ đó ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.
  • Xây dựng màng bảo vệ chống mất nước, chống oxy hóa và ngăn chặn các tổn thương gây ra từ tác nhân bên ngoài.

Giá bán tham khảo: Khoảng 115.000 – 150.000 VNĐ/tuýp 130ml.

Sữa rửa mặt DABO tinh chất hồng sâm Hàn Quốc
Sữa rửa mặt DABO tinh chất hồng sâm Hàn Quốc

10. Dòng DABO Teen Girl cho các bạn gái

Nếu bạn là một cô học sinh, sinh viên đang tìm kiếm một dòng sữa rửa mặt phù hợp với thành phần thiên nhiên lành tính, an toàn cho làn da nhạy cảm tuổi dậy thì thì đừng bỏ qua sữa rửa mặt DABO Teen Girl. Đây là dòng sản phẩm chăm sóc da được hãng nghiên cứu dành riêng cho các thiếu nữ lứa tuổi Teen (16 – 20 tuổi).

Thành phần và công dụng: Dòng này có 2 sản phẩm với thành phần và công dụng chính khác nhau để các nàng lựa chọn:

  • DABO Teen Girl Acerola Foam Cleansing: Đây là loại sữa rửa mặt có hạt giúp tẩy tế bào chết vật lý với thành phần chính chiết xuất từ quả Acerola xuất xứ từ rừng Amazon ở Nam Mỹ. Sữa rửa mặt này cung cấp vitamin C, E và chất Orac hoạt động như hoạt chất kháng sinh, chống oxy hóa mạnh mẽ. Nhờ đó, làn da được bảo vệ trước các gốc tự do,tác nhân gây mụn, gây sạm da để dưỡng sáng, trắng và ngừa mụn tuổi dậy thì hiệu quả .
  • DABO Teen Girl Phytoncide Foam Cleansing: Với thành phần chính là chất tiệt trùng gốc thực vật Phytoncide được chiết xuất từ các loại thảo mộc thiên nhiên, loại sữa rửa mặt này hướng đến công dụng sát khuẩn, chống viêm, kiềm dầu thừa, loại bỏ bã nhờn ẩn trong các lỗ chân lông để hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, mụn viêm, mụn bọc, mụn đầu đen,.. xuất hiện nhiều ở nhiều cô gái trong độ tuổi dậy thì. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn đảm bảo hoàn toàn lành tính, không gây kích ứng cho làn da để sử dụng trong quy trình chăm sóc da buổi sáng và tối.

Giá bán tham khảo: Khoảng 110.000 – 135.000 VNĐ/tuýp 150ml.

Có thể bạn quan tâm:

2 sản phầm dòng DABO Teen Girl phù hợp làn da lứa tuổi dậy thì
2 sản phầm dòng DABO Teen Girl phù hợp làn da lứa tuổi dậy thì

11. Sữa rửa mặt Dabo dưỡng trắng da Speed Whitening Foam Cleanser

DABO Speed Whitening Foam Cleanser là một sản phẩm thuộc bộ chăm sóc da và dưỡng trắng cao cấp của hãng – Speed Whitening. Sữa rửa mặt này có khả năng tạo bọt tốt để cuốn trôi bụi bẩn, dầu nhờn và tạp chất trong từng lỗ chân lông, kết hợp cung cấp các dưỡng chất thấm sâu vào da giúp làm sáng cấp tốc, nuôi dưỡng da trắng lên từng ngày. 

Tình trạng da xỉn màu, không đều màu, các đốm tàn nhang, thâm sạm được cải thiện rõ rệt sau một thời gian sử dụng. Đặc biệt, nếu kết hợp với các sản phẩm khác của bộ chăm sóc da sẽ đạt hiệu quả dưỡng trắng tốt nhất.

Thành phần: Chiết xuất từ hoa và lá cây Hoa Tuyết Nhung (Leontopodium nivale), Collagen thủy phân gốc thiên nhiên,….

Công dụng:

  • Tẩy tế bào chết và làm sạch sâu để hỗ trợ tẩy trang, loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, tế bào da chết, bã nhờn, mụn đầu đen.   
  • Chiết xuất hoa nhung tuyết cấp ẩm, làm sáng, dưỡng trắng da, chống oxy hóa và bảo vệ da trước các tác nhân gây tích tụ Melanin dẫn đến tình trạng sạm, thâm nám.
  • Cung cấp độ ẩm cần thiết và Collagen thủy phân để tăng độ đàn hồi da, phục hồi kết cấu da, làm chậm sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa, đồng thời củng cố hàng rào bảo vệ da luôn khỏe mạnh, giàu sức sống.

Giá bán tham khảo: Khách hàng Việt Nam hiện nay muốn sở hữu sữa rửa mặt này cần order qua các website hoặc shop trung gian. Giá bán phụ thuộc đơn vị vận chuyển và đơn vị trung gian, dao động từ 200.000 – 230.000 VNĐ/tuýp 120g.

DABO Speed Whitening Foam Cleanser dưỡng trắng da an toàn
DABO Speed Whitening Foam Cleanser dưỡng trắng da an toàn

Mua và sử dụng sữa rửa mặt DABO cần lưu ý gì?

Các dòng sữa rửa mặt của nhà DABO đều có thành phần chiết xuất thiên nhiên, lành tính cho da, tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Lựa chọn sản phẩm phù hợp: Mỗi loại sữa rửa mặt DABO có thành phần, công dụng khác nhau, phù hợp loại da, tình trạng dầu hoặc mụn khác nhau. Do đó, các nàng cần tham khảo kỹ review chi tiết mỗi sản phẩm khi muốn lựa chọn loại sữa rửa mặt phù hợp nhất với làn da của mình. Hãy xác định đúng loại da, tình trạng và các vấn đề cần giải quyết để đưa ra lựa chọn chính xác nhất.
  • Lựa chọn địa chỉ mua uy tín: DABO là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn nổi tiếng và được ưa chuộng tại Việt Nam, dẫn đến tình trạng hàng giả tràn lan. Hãy lựa chọn cửa hàng, địa chỉ, trang web mua hàng chính hãng, đảm bảo uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Ưu tiên các địa chỉ, cửa hàng phân phối chính hãng của DABO, các siêu thị lớn, các shop Mall trên các trang thương mại điện tử,..
  • Sử dụng đúng cách: Mỗi ngày hãy rửa mặt 2 lần (sáng và tối) và không lạm dụng quá nhiều. Trong quy trình chăm sóc da hàng ngày, bước rửa mặt ngay sau khi tẩy trang với sản phẩm chuyên dụng. Sau khi dùng sữa rửa mặt, bạn nên cân bằng lại độ pH tự nhiên của da bằng nước hoa hồng, sau đó tiếp tục các bước chăm sóc da chuyên sâu với serum và kem dưỡng.
  • Bảo quản cẩn thận: Mỗi sản phẩm sẽ đạt hiệu quả tốt, an toàn khi còn hạn sử dụng và được bảo quản tốt. Hãy bảo quản nơi khô thoáng, tránh xa ánh nắng mặt trời và luôn đóng nắp sau khi sử dụng.
  • Ngừng dùng khi có dấu hiệu bất thường: Khi sử dụng một sản phẩm lần đầu, bạn nên thử một lượng nhỏ trên tay để kiểm tra độ kích ứng. Trong quá trình dùng nếu có dấu hiệu bất thường, da xấu đi thì bạn nên ngừng sử dụng ngay.

Như vậy, trong bài viết trên Sheis đã giới thiệu với các nàng nhưng sản phẩm và dòng sữa rửa mặt DABO Hàn Quốc được đánh giá cao nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho bước vệ sinh da trong quy trình skincare hàng ngày của mình.

Theo dõi tác giả