Top 4+ Sữa rửa mặt Sulwhasoo tốt & bán chạy nhất

Sữa rửa mặt là dòng sản phẩm thiết yếu trong chu trình routine skincare để làm sạch da mặt vào mỗi sáng tối. Tuy nhiên, để lựa chọn được sản phẩm chất lượng chắc chắn không phải điều dễ dàng, đặc biệt với những bạn có làn da mụn hay nhạy cảm. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 4 loại sữa rửa mặt Sulwhasoo đang được nhiều người yêu thích nhất.

Điểm danh 4 loại sữa rửa mặt Sulwhasoo đáng mua trên thị trường

Sulwhasoo là một trong thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu xứ sở Kim Chi. Nhãn hàng này thành lập bởi Tập đoàn Amore Pacific vào năm 1966. Bật mí nhỏ rằng đây cũng chính là “cha đẻ” của các thương hiệu mỹ phẩm số 1 tại Hàn Quốc gồm 3CE, Innisfree, Mamonde, The Face Shop,… Tên gọi Sulwhasoo được lấy cảm hứng từ những bông hoa tuyết xinh đẹp với mong muốn của người sáng lập là tạo ra những sản phẩm tôn vinh, nâng tầm nhan sắc, cũng như vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ.

Sau nhiều năm không ngừng nỗ lực phát triển, thương hiệu này đã cho ra mắt trên thị trường nhiều dòng mỹ phẩm đa dạng, được người tiêu dùng tin yêu, lựa chọn. Nguyên nhân do khác với các dòng mỹ phẩm hiện đại ngày nay, thương hiệu Sulwhasoo chủ yếu tập trung vào nghiên cứu và phát triển các sản phẩm có nguồn gốc từ nguyên liệu tự nhiên, quý hiếm của Hàn như địa hoàng, nhân sâm, thông đỏ,…

Một số sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu này phải nhắc đến là Sulwhasoo Snowise Brightening Water, Sulwhasoo Essential Firming Cream Ex,… trong đó nổi bật hơn cả là sữa rửa mặt Sulwhasoo. Nếu muốn sở hữu một sản phẩm lành tính, an toàn để nuôi dưỡng làn da sáng mịn thì bạn tuyệt đối không nên bỏ qua 4 cái tên phía dưới đây:

1. Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam

Dòng sữa rửa mặt Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam có nguồn gốc từ các loại thảo dược phương Đông nên vô cùng lành tính với người dùng. Sản phẩm đem lại công dụng giúp loại bỏ các tạp chất dịu nhẹ trên da, bổ sung nước để làm mềm và dưỡng ẩm sau khi rửa mặt. Đặc biệt với kết cấu dạng gel vô cùng dễ tạo bọt, lại có khả năng làm sạch sâu, đi vào bên trong lỗ chân lông và đánh bay mọi bụi bẩn, bã nhờn dư thừa. Nhờ đó đem lại một làn da sạch khỏe và duy trì độ ẩm mịn màng sau khi rửa mặt.

Dòng sữa rửa mặt Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam
Dòng sữa rửa mặt Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam

Thành phần và công dụng:

  • Chiết xuất Phù Bình Thảo: Mang đến công dụng giúp làn da trở nên sáng mịn, đều màu, đồng thời giảm mụn trứng cá để da luôn trẻ đẹp, căng bóng.
  • Vỏ hạt dẻ và một số nguyên liệu dân gian: Hỗ trợ loại bỏ bụi bẩn và ngăn ngừa ung thư da.
  • Vitamin B và C: Nhờ có hai loại vitamin này mà giúp kháng viêm, giảm viêm nhiễm sưng đỏ cho làn da mụn, từ đó nhanh chóng phục hồi làn da bị tổn thương.
  • Hạt Coix Lacryma-Joel và vỏ quýt: Đây cũng là một trong những thành phần quan trọng có trong sản phẩm với tác dụng loại bỏ bã nhờn và các chất cặn bẩn hiệu quả.
  • Chiết xuất hạt mơ: Giúp loại bỏ các tế bào chết và kích thích quá trình tái tạo da, từ đó mang lại làn da tươi trẻ hơn.

Ưu điểm sản phẩm:

  • Sữa rửa mặt Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên nên giúp mang đến mùi hương dịu nhẹ, chắc chắn làm hài lòng bất kỳ tín đầu skincare nào.
  • Bên cạnh đó, sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm cực tốt, vì vậy sẽ không làm khô da, gây nhờn rít hay mất cân bằng pH trên làn da. Do đó, bạn hoàn toàn có thể sử dụng loại sữa rửa mặt này thay thế cho nước hoa hồng chăm sóc da. Đây cũng là lý do khiến sản phẩm được đánh giá là “chân ái” cho những cô nàng có làn da khô, nhanh chóng lấy lại thanh xuân tươi trẻ.

Giá bán tham khảo: 510.000 đồng.

Xem thêm: Review 3 Dòng Sữa Rửa Mặt Dabo Gạo Được Yêu Thích Nhất

2. Sữa rửa mặt Sulwhasoo Snowise Brightening Cleansing Foam làm đều màu da

Nếu muốn sở hữu một làn da trắng sáng, khỏe khoắn một cách tự nhiên, các bạn không nên bỏ qua dòng sản phẩm sữa rửa mặt Sulwhasoo Snowise Brightening Cleansing Foam từ thương hiệu cao cấp của Hàn trong tủ đồ của mình. Chắc chắn, sản phẩm sẽ mang lại công năng chăm sóc hữu hiệu cho làn da bạn. Bên cạnh đó, loại sữa rửa mặt này được thiết kế dưới dạng tuýp nhỏ 150ml vô cùng nhỏ nhắn để dễ mang theo khi đi du lịch. Tone trắng chủ đạo khá tinh tế, đồng thời các thông tin về thành phần, hạn sử dụng của dưỡng chất cũng được in rõ nét, nổi bật.

Sữa rửa mặt Sulwhasoo Snowise Brightening Cleansing Foam
Sữa rửa mặt Sulwhasoo Snowise Brightening Cleansing Foam

Thành phần và công dụng:

  • Đất sét trắng là thành phần chính có khả năng hút bã nhờn cực tốt và giúp cải thiện tối đa tình trạng mụn đầu đen trên da.
  • Ngoài ra, trong sản phẩm này không chứa cồn, silicon hay paraben gây khô rít, kích ứng và hại đến da.

Ưu điểm sản phẩm: Sữa rửa mặt Sulwhasoo Snowise Brightening Cleansing Foam đặc biệt phù hợp với những làn da ở độ tuổi lão hóa. Do sản phẩm có khả năng giúp da trắng sáng tự nhiên hơn nhờ công dụng làm sạch, ức chế các tế bào melanin.

Giá bán tham khảo: 880.000 đồng.

3. TimeTreasure Cleansing Foam Ex giúp ngăn ngừa lão hóa

Khi nhắc đến các dòng sản phẩm sữa rửa mặt uy tín nhất của thương hiệu Sulwhasoo thì tuyệt đối không thể bỏ qua TimeTreasure Cleansing Foam Ex. Tính đến thời điểm hiện tại, dòng sản phẩm ngăn ngừa lão hóa này hiện đang là một trong những cái tên hot nhất trên thị trường Châu Á, Châu Âu, cả Châu Mỹ,… Sản phẩm này có kết cấu dạng gel mịn nhẹ với khả năng tạo lớp bọt ẩm mịn giúp cuốn trôi hoàn toàn lớp bụi bẩn, bã nhờn nhanh chóng từ sâu bên trong da.

TimeTreasure Cleansing Foam Ex giúp ngăn ngừa lão hóa
TimeTreasure Cleansing Foam Ex giúp ngăn ngừa lão hóa

Dòng sữa rửa mặt này được ví như cái nôi của bí quyết làm đẹp với thành phần chính là các nguyên liệu Đông y cao cấp vô cùng an toàn, lành tính cho mọi loại da. Cụ thể thành phần và công dụng của sản phẩm như sau:

  • Tinh dầu thông đỏ: Mang đến công dụng cung cấp năng lượng và các dưỡng chất thiết yếu để làn da luôn khỏe mạnh. Đồng thời hỗ trợ điều trị các dấu hiệu lão hóa da hiệu quả.
  • Các axit amin, vitamin A, C, flavonoid: Hỗ trợ tiêu diệt các gốc tự do nhằm ngăn chặn quá trình lão hóa da và những tổn thương trên da.
  • Chiết xuất từ thảo dược (gồm hoa sen, ngọc trúc, địa hoàng): Tăng cường độ trẻ hóa, cũng như duy trì và cân bằng ẩm cho làn da. Nhờ đó mang tới cho da bạn sự láng mịn và mềm mượt tự nhiên.

Ưu điểm: Sản phẩm này được tạo ra từ công thức thảo dược dịu nhẹ, vì vậy giúp mang đến sự an toàn cho da, cũng như cảm giác sảng khoái, tươi mát.

Giá bán tham khảo: 750.000 đồng.

Đọc ngay: Bật Mí 3 Dòng Sữa Rửa Mặt Dabo Trà Xanh Bán Chạy Nhất

4. Xà phòng Sulwhasoo Herbal Soap làm sạch ưu việt

Mặc dù không quá được ưa chuộng như các dòng sữa rửa mặt dạng gel, hay kem, nhưng về công năng và dưỡng chất thì xà phòng rửa mặt Sulwhasoo Herbal Soap chắc chắn không thua kém bất kỳ sản phẩm cao cấp nào trên thị trường. Sản phẩm này được đóng gói dạng thỏi màu nâu đậm với trọng lượng là 36g, bọc vỏ nilon và giấy cẩn thận.

Xà phòng Sulwhasoo Herbal Soap làm sạch ưu việt
Xà phòng Sulwhasoo Herbal Soap làm sạch ưu việt

Thành phần và công dụng:

  • Chiết xuất nhân sâm Hàn Quốc: Đây là dưỡng chất quý giá, được ủ trong khoảng 40 ngày, nhờ đó mang lại tác dụng chăm sóc và làm sạch cực kỳ hữu hiệu trên da.
  • Thành phần khác: Gồm có Ngọc Trúc, Mẫu Đơn, Địa Hoàng, dầu Camellia,… giúp làm dịu kích ứng, cải thiện tình trạng mụn viêm hiệu quả.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm này mang đến khả năng tạo bọt tốt, hoàn toàn không mang lại cảm giác khô hay bí da khi sử dụng.
  • Giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi người dùng, kể cả học sinh, sinh viên cũng sử dụng được.

Giá bán tham khảo: 189.000 đồng.

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Sulwhasoo đúng cách

Tương tự như các sản phẩm sữa rửa mặt khác trên thị trường, bạn sử dụng Sulwhasoo như sau:

  • Dùng sữa rửa mặt 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và buổi tối để đảm bảo loại bỏ sạch sẽ bụi bẩn và bã nhờn dư thừa trên da.
  • Lấy một lượng vừa đủ ra lòng bàn tay, sau đó xoa hai tay vào nhau để tạo bọt.
  • Thoa lên mặt nhẹ nhàng, sau đó rửa lại với nước.
  • Lưu ý vào buổi tối nên sử dụng sữa rửa mặt sau bước tẩy trang.

Trên đây là chia sẻ chúng tôi về 4 loại sữa rửa mặt Sulwhasoo bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Mong rằng qua đây, các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Mặc dù giá thành không hề rẻ, nhưng để chăm sóc da tối ưu, việc đầu tư là hoàn toàn xứng đáng.

Click tại đây: Review Chi Tiết TOP 4 Loại Sữa Rửa Mặt Dabo Lô Hội Tốt Nhất

Theo dõi tác giả