Sữa rửa mặt Transino Clear Wash Nhật Bản trị nám, dưỡng trắng da

Sữa rửa mặt Transino Clear Wash đang được đông đảo chị em nhà Sheis nhắc đến. Đây là sản phẩm nằm trong bộ dưỡng trắng và trị nám da của nhà Transino nổi tiếng Nhật Bản. Để hiểu rõ hơn về công dụng cũng như thành phần dưỡng chất có trong em sữa rửa mặt này các nàng hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây. 

Thông tin về thương hiệu, thành phần, công dụng của sữa rửa mặt Transino Clear Wash

Bên cạnh sữa rửa mặt SKII, một dòng sản phẩm làm sạch, chăm sóc da hiệu quả khác xuất xứ từ xứ sở mặt trời mọc cũng nhận được sự quan tâm của nhiều chị em phụ nữ Việt là sữa rửa mặt trắng sáng da Transino Clear Wash.

Transino Clear Wash 100g được là dòng sữa rửa mặt đến từ thương hiệu Transino nổi tiếng tại Nhật Bản giúp các nàng cải thiện tình trạng da bị thâm nám, tàn nhang. Sản phẩm được bào chế theo công thức độc quyền được nghiên cứu và ứng dụng thực tế, phù hợp với mọi loại da.

Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản Transino

Transino là thương hiệu mỹ phẩm của công ty Daiichi Sankyo, đơn vị đã cung cấp ra thị trường rất nhiều dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. Đặc biệt là bộ dưỡng da trị nám chuyên sâu trong đó có sữa rửa mặt Transino Clear Wash 100g được phái đẹp ưa chuộng và đánh giá rất cao.

Sữa rửa mặt Transino của thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Nhật Bản
Sữa rửa mặt Transino của thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Nhật Bản

Với nhiều năm kinh nghiệm, Transino luôn tập trung vào nghiên cứu để tìm ra công thức phù hợp nhất với làn da phụ nữ Châu Á. Cùng với đó, Transino cũng tận dụng tối đa các nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên để đảm bảo an toàn cho da và vẫn đảm bảo được tính hiệu quả khi sử dụng. Các sản phẩm của thương hiệu này hiện đã có mặt tại Hồng Kông, Singapore, Việt Nam và nhiều nước khác trên thế giới.

Thành phần dưỡng chất có trong sữa rửa mặt Transino 100g

Được chiết xuất từ các thành phần lành tính, an toàn cho da, Transino Clear Wash giúp ngăn cản quá trình hình thành và tích tụ các sắc tố melanin. Nhờ đó giúp chị em nhanh chóng có được làn da tươi sáng, đều màu góp phần làm giảm thâm nám hiệu quả. Một số thành phần chính có trong sữa rửa mặt Transino có thể kể đến như:

  • Glycyrrhizic acid và akegea extract: Chống oxy hóa, làm sạch da, giúp cải thiện độ đàn hồi tự nhiên của da mặt
  • Collagen: Nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ sâu bên trong, tăng độ đàn hồi cho da thêm săn chắc và ngăn ngừa lão hóa.
  • L-Cysteine: Nhẹ nhàng len lỏi vào sâu trong các lỗ chân lông lấy đi dầu dừa và bụi bẩn, nhờ đó giúp lỗ chân lông được khô thoáng và se khít, ngăn ngừa mụn ẩn xuất hiện. Bên cạnh đó, thành phần này còn có tác dụng làm giảm các sắc tố tồi trên da, giúp các nàng duy trì làn da tươi sáng, mịn màng.
  • Vitamin B6: Tạo lớp màng bảo vệ tự nhiên, ngăn cản sự tác động của các yếu tố bất lợi từ bên ngoài như tia UV, bụi bẩn, vi khuẩn. Vitamin B6 cũng thẩm thấu vào bên trong, phục hồi tế bào bị tổn thương và kích thích sản sinh tế bào mới giúp da luôn khỏe mạnh, căng mịn.
  • Tranexamic acid: Ngăn chặn sự hình thành và phát triển của hắc tố melanin đồng thời gây ức chế quá trình hoạt động của các chất có hại cho da..
  • Vitamin C: Kích thích sản sinh collagen tự nhiên giúp da săn chắc, cải thiện thình trạng chảy xệ và nhiều nếp nhăn ở độ tuổi 30. Ngoài ra, vitamin C còn làm giảm sự hình thành hắc tố melanin, nuôi dưỡng da trắng mịn từ sâu bên trong.

Công dụng của sữa rửa mặt Transino Clear Cleansing

Theo nghiên cứu của các chuyên gia chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, dòng sữa rửa mặt Transino trị tàn nhang phù hợp cho mọi loại da. Cho đến nay, chưa có trường hợp nào bị kích ứng sau khi sử dụng sản phẩm này. Nhờ các thành phần dưỡng chất lành tính, sữa rửa mặt Transino của Nhật mang lại nhiều lợi ích cho người dùng, cụ thể:

  • Cải thiện tình trạng da bị sạm đen, nám và tàn nhang nhờ cơ chế tác động sâu, bẻ gãy các liên kết melanin từ tầng sâu nhất.
  • Cung cấp dưỡng chất giúp da săn chắc và sáng mịn từ sâu bên trong, cải thiện tình trạng chảy xệ, nhiều nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.
  • Làm sạch sâu, loại bỏ dầu nhờn, da chết và bụi bẩn nhờ đó giúp lỗ chân lông luôn được khô thoáng.
  • Hỗ trợ điều trị mụn ẩn, mụn đầu đen và ngăn ngừa mụn tái phát chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng
  • Bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài như môi trường ô nhiễm, khói bụi, tia cực tím…
  • Các dưỡng chất có trong sữa rửa mặt Transino được hấp thụ sâu mang lại cho làn da độ ẩm tự nhiên và luôn căng mịn.

Tham khảo:

  • TOP 3 Loại Sữa Rửa Mặt SUM Skin Saver Tốt Và Đáng Thử Nhất
Sử dụng sữa rửa mặt Transino thường xuyên giúp da săn chắc, mịn màng
Sử dụng sữa rửa mặt Transino thường xuyên giúp da săn chắc, mịn màng

Ai có thể dùng Transino Clear Wash? Cách sử dụng ra sao?

Sản phẩm phù hợp nhiều loại da, đối tượng. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả và an toàn, bạn cần sử dụng đúng cách trong quy trình chăm sóc da mặt hãng ngày, cụ thể:

Đối tượng sử dụng sữa rửa mặt của Nhật Transino

Theo thông tin được cung cấp từ Transino, em sữa rửa mặt này phù hợp với mọi loại da. Tuy nhiên, công dụng sẽ được phát huy tối đa cho các nhóm đối tượng:

  • Người có làn da bị rối loạn sắc tố, không đều màu, có dấu hiệu xuất hiện đồi mồi, tàn nhang.
  • Những cô gái ngoài 30, da xuất hiện nhiều nếp nhăn và lão hóa.
  • Người có làn da khô ráp, thường xuyên bị bong vảy.

Cách sử dụng sữa rửa mặt Transino dưỡng trắng, trị nám

Để phát huy tốt nhất những lợi ích của em sữa rửa mặt này, Sheis gửi đến các nàng “bí kíp” sử dụng với các bước tiêu chuẩn dưới đây:

  • Bước 1: Tẩy trang bằng sản phẩm nằm trong bộ trị nám của Transino hoặc bất kỳ loại nước tẩy trang nào phù hợp với làn da.
  • Bước 2: Rửa sạch tay, làm ướt mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông giãn nở, lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra lòng bàn tay xoa đều tạo bọt sau đó thoa lên mặt.
  • Bước 3: Massage nhẹ nhàng từ 30 giây – 1 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh cho lỗ chân lông se khít.

Lưu ý: Chỉ nên dùng sữa rửa mặt Transino 2 lần/ngày, sau khi rửa mặt dùng thêm toner, serum và kem dưỡng da để tăng hiệu quả.

Review sữa rửa mặt Transino Clear Wash có tốt hay không?

Khi tìm hiểu về các loại sữa rửa mặt làm trắng da, Transino luôn nằm trong top đầu danh sách tìm kiếm. Thế nhưng nhiều cô nàng của Sheis vẫn còn e ngại không biết sữa rửa mặt Transino có tốt không và hiệu quả thực tế như thế nào?

Đánh giá ngoại hình và texture của Transino Clear Wash

Sheis đánh giá cao thiết kế của em sữa rửa mặt Transino, màu sắc trang nhã và bắt mắt. Hộp giấy có hai mẫu, mẫu cũ chỉ sử dụng màu trắng đồng nhất với thiết kế trên tuýp kem, mẫu mới sử dụng gam màu bạc sang trọng. Trên bao bì sản phẩm chính hãng các thông tin sẽ được in bằng tiếng Nhật. Tuýp kem có thiết kế dạng nắp bật tiện dụng màu xanh dương tươi mát, giúp người dùng dễ dàng kiểm soát lượng sữa rửa mặt trong mỗi lần sử dụng.

Texture kem mịn nhẹ nhàng len lỏi vào từng lỗ chân lông làm sạch sâu
Texture kem mịn nhẹ nhàng len lỏi vào từng lỗ chân lông làm sạch sâu

Sữa rửa mặt của Transino có texture dạng kem mịn, tạo bọt tốt và có mùi thơm nhẹ của thảo dược.

Độ an toàn của sản phẩm

Về đánh giá chuyên môn, sữa rửa mặt Transino được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo công thức độc quyền an toàn cho da. Sản phẩm đã được công nhận và cho phép lưu hành tại Nhật Bản và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Không những thế, rất nhiều chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cũng đã đánh giá rất tốt về dòng sản phẩm này.

Đặc biệt, từ khi được tung ra thị trường đến nay, chưa có trường hợp nào sử dụng sản phẩm của Transino bị kích ứng. Chưa nói đến hiệu quả nhưng như vậy đủ thấy là em sữa rửa mặt này cực kỳ an toàn cho da.

Sản phẩm được bào chế từ các thành phần an toàn cho da, đã được kiểm chứng và cấp phép lưu hành
Sản phẩm được bào chế từ các thành phần an toàn cho da, đã được kiểm chứng và cấp phép lưu hành

Review của khách hàng về hiệu quả công dung của sữa rửa mặt Transino

Dưới góc độ của người dùng, nhiều cô nàng trong cộng đồng Sheis đã sử dụng sữa rửa mặt Transino review tốt và khen ngợi.

Chị Hoa ở Hồ Chí Minh: “Mình rất thích dòng sản phẩm này, do kinh tế eo hẹp nên mình chỉ đặt mua sữa rửa mặt thôi, mình sử dụng được 3 tháng rồi, da mặt sáng lên rõ rệt luôn.”

Review của nhiều khách hàng Việt từng sử dụng Transino Clear Wash
Review của nhiều khách hàng Việt từng sử dụng Transino Clear Wash

Chị Thương – Hải Phòng: “Ôi, mình rất thích em sữa rửa mặt Transino, mùi thơm dễ chịu, sau khi rửa xong không bị nhờn rít, đặc biệt là da không bị khô như một số loại sữa rửa mặt khác. Mới sử dụng thôi đã rất ưng ý rồi, hy vọng một thời gian nữa da mình sẽ trắng sáng và đều màu hơn.”

Anh Khoa – Hà Nội: “Tôi bị mụn ẩn nhiều, thi thoảng có thói quen sờ tay lên mặt cạy mụn nên để lại vết thâm. Là con trai tôi cũng hơi ngại đi tìm sản phẩm chăm sóc da mặt, vợ tôi đang sử dụng bộ sản phẩm của Transino nên tôi dùng sữa rửa mặt của cô ấy luôn. Khá là ngạc nhiên luôn, tôi mới dùng được 2 tháng mà thấy mụn ẩn giảm bớt hẳn, da cũng bớt thâm hơn, có lẽ tôi hợp với dòng sữa rửa mặt này.”

Và còn rất nhiều những chia sẻ khác trong cộng đồng Sheis khen ngợi sản phẩm nhà Transino. Sheis nghĩ rằng, các nàng cũng nên dùng thử để trải nghiệm và có đánh giá khách quan của riêng mình nhé.

Sản phẩm nhận được nhiều đánh giá 5 sao trên Amazon
Sản phẩm nhận được nhiều đánh giá 5 sao trên Amazon

Cách nhận biết sữa rửa mặt chính hãng Transino của Nhật Bản

Sản phẩm của Transino rất nổi tiếng tại Việt Nam và được hàng triệu phụ nữ tin dùng bởi những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Tuy nhiên, nhiều đơn vị kinh doanh chuộc lợi bất chấp sản xuất hàng giả để lấy lãi. Chính vì vậy khi mua sữa rửa mặt Transino các nàng cần kiểm tra kỹ:

  • Bao bì của hộp có in rõ các thông tin về tên sản phẩm, tên công ty Daiichi Sankyo.
  • Các thông tin khác được in sắc nét bằng tiếng Nhật, dễ đọc không bị lem mực.
  • Trên vỏ hộp có thông tin về ngày sản xuất và hạn sử dụng.
  • Bao bì sữa rửa mặt Transino chỉ có 2 màu đó là màu trắng + nắp xanh dương và màu bạc trắng + xanh dương.
  • Khi mua các nàng nên check mã vạch để kiểm tra thông tin về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

Đừng bỏ lỡ:

Bao bì cũ và mới của sữa rửa mặt Transino

Bao bì cũ và mới của sữa rửa mặt Transino

Transino Clear Wash của Nhật có giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Nếu mua theo cả bộ trị nám, dưỡng trắng da của nhà Transino thì giá thành tương đối “chát”, giá cho một bộ thường dao động từ 6 –  7 triệu VNĐ. Hiện nay, có nhiều nhà phân phối đã tách bộ, các nàng hoàn toàn có thể đặt mua lẻ em sữa rửa mặt này với giá chỉ từ 600.000 – 700.000 VNĐ/tuýp tùy vào nhà phân phối.

Rất dễ để tìm được sữa rửa mặt Transino trên các trang thương mại điện tử nhưng đó cũng trở thành mối lo ngại của chị em. Bởi có quá nhiều shop bán khác nhau khiến các nàng hoảng loạn và không biết đâu là địa chỉ uy tín.

Lời khuyên cho các nàng là nên tìm hiểu kỹ thông tin, chọn những shop có địa chỉ rõ ràng, cho phép kiểm tra và đổi trả sản phẩm. Nếu mức giá có sự chênh lệch quá nhiều thì các nàng cũng nên cân nhắc, đừng vì giá thấp mà mua phải sữa rửa mặt kém chất lượng.

Lưu ý khi dùng sữa rửa mặt Transino trị nám, dưỡng trắng da

Khi sử dụng sữa rửa mặt trắng da của thương hiệu Transino, các nàng nên dùng kết hợp với các sản phẩm khác trong cùng bộ mỹ phẩm như tẩy trang, serum, kem dưỡng… Như vậy sẽ rút ngắn liệu trình trị nám và mang lại hiệu quả tốt hơn. Ngoài ra, các nàng cần kết hợp với chế độ chăm sóc và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài, cụ thể:

  • Trước khi ra ngoài các nàng nên dùng kem chống nắng, bịt khẩu trang, tránh để da mặt tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, bụi bẩn…
  • Rửa tay sạch trước khi rửa mặt bằng xà bông để loại bỏ vi khuẩn.
  • Mỗi lần chỉ dùng một lượng sữa rửa mặt vừa đủ và nhớ đậy kín nắp sau khi sử dụng.
  • Những người có làn da bị mụn viêm lớn, mụn mủ, mụn đầu trắng khi rửa chỉ nên massage nhẹ nhàng, tránh tác động lực khiến các vị trí mọc mụn bị tổn thương sâu hơn.
  • Bảo quản Transino Clear Wash ở những nơi thoáng mát, không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, nhiệt độ cao.
  • Nên uống nhiều nước mỗi ngày, trung bình 1,5 – 2 lít nước để cấp ẩm cho da, bên cạnh đó nước còn giúp cơ thể điều hòa thân nhiệt và đào thải độc tố dưới da qua tuyến mồ hôi.
  • Kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, bổ sung các loại rau xanh, trái cây có chứa nhiều vitamin A, B, C, E để tăng cường sức đề kháng cho da.

Nhìn chung, Sheis đánh giá khá cao dòng sữa rửa mặt Transino Clear Wash này. Nếu chưa tìm được loại nào phù hợp thì các nàng có thể cân nhắc dùng thử nhé, chắc chắn em nó sẽ không làm các nàng thất vọng.

XEM THÊM:

Theo dõi tác giả