Top 10 Sữa rửa mặt Olay tốt & được mua nhiều nhất

Có lẽ thương hiệu Olay đã quá quen thuộc với chị em phụ nữ Việt Nam qua các dòng kem dưỡng và sữa rửa mặt. Cho đến nay, thương hiệu này đã ra hàng chục dòng sản phẩm làm sạch da với thành phần, công dụng và phù hợp những loại da khác nhau. Vậy đâu là loại sữa rửa mặt Olay tốt nhất? Hãy cùng Sheis tìm hiểu 10 cái tên nổi bật, được đánh giá cao nhất hiện nay qua bài biết sau.

10 sản phẩm sữa rửa mặt Olay HOT nhất hiện nay

Thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc da Olay được ra mặt tại nước Anh vào năm 1952 dưới sự quản lý của Tập đoàn P&G nổi tiếng thế giới. Các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho phái nữ của hãng theo thời gian đã nhận được lòng tin và sự đánh giá cao từ người tiêu dùng trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

Các dòng sản phẩm chăm sóc da của Olay đã kết hợp quy trình sản xuất chặt chẽ, công nghệ hiện đại và những công thức độc quyền được hàng trăm chuyên gia đầu ngành trên thế giới nghiên cứu, cải tiến. Trong đó, sữa rửa mặt Olay được ưa chuộng bởi chị em phụ nữ thế giới không chỉ nhờ khả năng làm sạch da cơ bản và còn kèm theo những công dụng tuyệt vời khác tùy thuộc mỗi dòng sản phẩm. 

Trên thị trường có nhiều loại sữa rửa mặt Olay thuộc các dòng khác nhau
Trên thị trường có nhiều loại sữa rửa mặt Olay thuộc các dòng khác nhau

Thực tế, tùy theo mỗi thị trường, khu vực và nhu cầu khách hàng mà hãng đã cho ra mắt nhiều dòng sữa rửa mặt khác nhau trên phạm vi toàn thế giới hoặc riêng biệt từng quốc gia. Cho đến thời điểm hiện tại, có hàng chục dòng sản phẩm làm sạch da với thành phần, công dụng và hướng đến từng loại da khác nhau trên thị trường. Điều này giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn, sống cũng khiến nhiều người không biết loại nào tốt và nên lựa chọn sản phẩm ra sao.

Hiểu rõ điều đó, Sheis đã tổng hợp và gửi đến bạn đọc danh sách 10 loại sữa rửa mặt Olay tốt nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam để các nàng tham khảo khi tìm kiếm sản phẩm phù hợp nhất cho bản thân, cụ thể:

1. Sữa rửa mặt Olay chống lão hóa – Age Defying Classic Cleanser

Olay Age Defying Classic Cleanser thuộc dòng sản phẩm chống lão hóa nổi tiếng của hãng với công dụng chính là chống oxy hóa, tái tạo tế bào và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa xuất hiện trên da. Sản phẩm chứa các hạt nhỏ li ti giúp làm sạch bề mặt da, tẩy tế bào chết dịu nhẹ, kết hợp tác động sâu bên trong lỗ chân lông nhưng vẫn cung cấp đủ độ ẩm cũng như dưỡng chất nuôi dưỡng da mềm mại, khỏe mạnh.

Sữa rửa mặt Olay Age Defying Classic Cleanser có dạng tuýp 100ml và loại chai 200ml với vòi bơm dễ sử dụng. Kết cấu kem không quá lỏng kèm các hạt li ti và khả năng tạo bọt tốt, mùi hương dễ dịu, thành phần lành tính nên an toàn cho mọi loại da.

Thành phần chính: Nước, Glycerin, PPG-15 Stearyl Ether, Salicylic acid hay Beta-Hydroxy Acid (BHA), Cetyl Betaine, Stearyl Alcohol, Sodium Lauryl Sulfate, Distearyldimonium Chloride, Hydrated Silica…

Công dụng:

  • Loại bỏ bụi bẩn, hóa chất trang điểm, dầu thừa trên bề mặt da, kết hợp cuốn trôi bã nhờn, làm sạch sâu lỗ chân lông để làn da sạch mát, khỏe mạnh.
  • Công thức kết hợp các hoạt chất tẩy tế bào chết dịu nhẹ (BHA) và các chất dưỡng ẩm như Glycerin bên cạnh các thành phần chống lão hóa giúp loại bỏ lớp sừng dày, kích thích tái tạo tế bào, nuôi dưỡng và trẻ hóa làn da.
  • Cải thiện các dấu hiệu lão hóa, hỗ trợ săn chắc cấu trúc da, cấp ẩm và hạn chế tình trạng da xỉn màu, sạm màu, mất nước,…

Giá bán tham khảo: Khoảng 240.000 – 300.000 VNĐ/chai 200ml.

Olay Age Defying Classic Cleanser chống lão háo cực tốt
Olay Age Defying Classic Cleanser chống lão háo cực tốt

2. Luminous Brightening Foaming Cleanser dòng Olay Regenerist

Dòng Olay Regenerist là một trong những dòng chăm sóc da nổi tiếng và được đánh giá cao nhất của thương hiệu. Đặc trưng của các sản phẩm Olay Regenerist là kết hợp công dụng 2 trong 1: Làm sạch da mặt và chống lão hóa da. Các sản phẩm sữa rửa mặt Olay Regenerist với công dụng tái tạo, trẻ hóa da đã thực sự thể hiện được tính năng của dòng chăm sóc da này.

Trong đó, sữa rửa mặt Olay Regenerist Luminous Brightening Foaming Cleanser kết hợp thêm một công dụng khác là hỗ trợ cải thiện sắc tố da, làm sáng da hiệu quả để trả lại vẻ trẻ trung, rạng rỡ, tươi mới cho da. Đây là sản phẩm sữa rửa mặt Olay Mỹ được ưa chuộng bậc nhất trên các thị trường quốc tế khác, trong đó có Việt Nam.

Loại sữa rửa mặt này có dạng kết cấu kem đặc với các hạt cực bé, dễ vỡ, kết hợp công thức tạo bọt mịn. Nhờ đó, khi rửa mặt sẽ giúp làm sạch da nhanh, sâu, loại bỏ dầu thừa và tạp chất gây sạm da, xỉn màu da hiệu quả nhưng không gây khô căng, rát da khi massage trên mặt. 

Thành phần chính: Nước, vitamin E, Glycerin, Glucosamine,  N – Acetyl…

Công dụng:

  • Tẩy đi các tế bào chết, loại bỏ các chất bẩn, dầu thừa, mỹ phẩm còn sót lại trên da, làm sạch sâu các lỗ chân chông và tia bã nhờn.
  • Kích thích tăng sinh Collagen, chống lão hóa và tăng độ đàn hồi của da.
  • Làm sáng những vùng da xỉn và sạm màu, không đều màu, kết hợp cấp ẩm sâu để trẻ hóa làn da, trả lại cho làn da tươi tắn và mịn màng, rạng rỡ.
  • Xây dựng rào bảo vệ chống tia UV, ngăn chặn tích tụ hắc sắc tố và dưỡng ẩm, chống khô da, hạn chế kích ứng.

Giá bán tham khảo: Sản phẩm có dạng tuýp 100ml hoặc dạng chai 200ml để bạn lựa chọn. Tại Việt Nam, giá bán Luminous Brightening Foaming Cleanser từ khoảng 220.000 – 270.000 VNĐ/chai 200ml.

Dừng bỏ qua:

Olay Regenerist Luminous Brightening Foaming Cleanser được đánh giá cao
Olay Regenerist Luminous Brightening Foaming Cleanser được đánh giá cao

3. Olay Gentle Foaming Face Wash tinh chất lô hội

Một trong những dòng sản phẩm phổ biến nhất cũng như có nhiều sản phẩm nhất của hãng chính là Olay Gentle. Thực tế đây là một cái tên chung cho các sản phẩm Olay chăm sóc cơ bản được nghiên cứu phù hợp mọi loại da với thành phần và công thức lành tính, an toàn. Các loại sữa rửa mặt Olay Gentle hoàn toàn không chứa xà phòng (soap free) và dầu (oil free) nên hạn chế tối đa kích ứng, khả năng gây mụn hay bít tắc lỗ chân lông.

Trong các loại sữa rửa mặt thuộc dòng này, sản phẩm chứa tinh chất lô hội – Olay Gentle Foaming Face Wash with Aloe được nghiên cứu phù hợp nhất cho da dầu mụn và da nhạy cảm. Sản phẩm với nhiều công dụng vượt trội đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng người tiêu dùng.

Olay Gentle Foaming Face Wash with Aloe không chứa hương liệu nhưng vẫn có mùi hương dịu nhẹ từ tinh chất lô hội, không gây kích ứng cho cả những làn da nhạy cảm nhất. Sản phẩm có dạng tuýp 50g hoặc 100g nhỏ gọn, dễ di chuyển.

Thành phần chính: Nước, Glycerin, Sodium Lauroamphoacetate (thành phần làm sạch da lưỡng tính dịu nhẹ), tinh chất chiết xuất lá lô hội, PEG-120 Methyl Glucose Dioleate, Sodium Myristoyl Sarcosinate, Sodium Trideceth Sulfate, DMDM Hydantoin….

Công dụng:

  • Tạo bọt mịn có khả năng làm sạch các tạp chất, hóa chất và bui bẩn bám trên bê mặt da, loại bỏ bã nhờn, dầu thừa, mụn đầu đen trong lỗ chân lông. Khả năng làm sạch dịu nhẹ để không làm mất lượng dầu bình thường trên da, tạo cảm giác khô thoáng nhưng không khô căng, rất phù hợp với làn da dầu.
  • Làm sạch, tái tạo, cấp ẩm và phục hồi da kích ứng, da nhạy cảm nhờ công thức độc đáo và tinh chất lô hội giàu vitamin, hoạt chất chống oxy hóa kết hợp cấp ẩm sâu.

Giá bán tham khảo: Khoảng 300.000 – 400.000 VNĐ/tuýp 100g.

Olay Gentle Foaming Face Wash với tinh chất lô hội
Olay Gentle Foaming Face Wash với tinh chất lô hội

4. Olay Sensitive Facial Cleanser with Hungarian Water Essence cho da khô

Olay Sensitive được biết đến là một dòng sản phẩm chăm sóc da của Olay đã được nghiên cứu và kiểm nghiệm da liễu để đảm bảo hoàn toàn an toàn cho những làn da nhạy cảm nhất thông qua tác dụng làm dịu tình trạng da khô, nứt hoặc tổn thương do kích ứng. 

Sữa rửa mặt Olay Sensitive Facial Cleanser with Hungarian Water Essence chính là một sản phẩm tiêu biểu của dòng mỹ phẩm dịu nhẹ cho da nhạy cảm, da khô này. Sản phẩm không chứa xà phòng, chất tạo mùi và các chất dễ gây kích ứng khác nên được các chuyên gia da liễu khuyên dùng cho các bệnh nhân gặp vấn đề về da hoặc trong đang quá trình điều trị da liễu.

Thành phần chính: Nước, Natri Trideceth Sulfate, Natri clorua, Petrolatum, Cocamidopropyl Betaine, Guar Hydroxypropyltrimonium Chloride, Trideceth 3, Sodium Benzoate, Sodium Hydroxide…

Công dụng:

  • Làm sạch một cách dịu nhẹ nhất bề mặt da và lỗ chân lông, loại bỏ các tạp chất, bã nhờn, dầu thừa kết hợp thải độc da.
  • Kháng khuẩn, chống viêm.
  • Làm mềm da, cấp ẩm sâu và cung cấp môi trường thuận lợi cho quá trình phục hồi tổn thương, tái tạo tế bào da, đồng thời hạn chế tối đa tình trạng da khô nứt, bong tróc, ngứa rát,…

Giá bán tham khảo: Khoảng 300.000 – 400.000 VNĐ/chai 237ml.

Sữa rửa mặt Olay Sensitive Facial Cleanser với Hungarian Water Essence
Sữa rửa mặt Olay Sensitive Facial Cleanser với Hungarian Water Essence

5. Olay Foaming Cleansing Jelly Face Cleanser – Sữa rửa mặt thải độc cho da thường

Đây là loại sữa rửa mặt độc đáo của hãng với khả năng thải độc, thanh lọc và cân bằng da một cách tự nhiên bên cạnh tác dụng làm sạch da. Sản phẩm có thể dùng cho mọi loại da, đặc biệt phù hợp làn da thường, da thiếu sức sống.

Kết cấu gel như thạch nên sản phẩm có tên: Olay Foaming Cleansing “Jelly” Face Cleanser. Khi kết hợp với nước, gel sẽ nhanh chóng chuyển hóa thành bọt mềm giúp làm sạch các tạp chất, bụi bẩn, chất độc nhưng không gây khô da. Ngoài ra, công thức thải độc kết hợp vitamin E,  cùng các hoạt chất cấp nước, dưỡng ẩm cấp tốc giúp phục hồi nhanh chóng độ đàn hồi, sức sống của làn da.

Thành phần chính: Nước, Glycerin, vitamin E, vitamin B3, pro-vitamin B5, chiết xuất lá nha đam, chiết xuất quả dưa leo, Niacinamide…

Công dụng:

  • Làm sạch bề mặt và tác động sâu lỗ chân lông để loại bỏ hoàn toàn mỹ phẩm, bụi bẩn, dầu thừa, bã nhờn, vi khuẩn để giữ thoáng và se khít lỗ chân lông, hạn chế mụn.
  • Kích thích tái tạo tế bào da, cải thiện tông da, làm đều các vùng da sạm, xỉn màu, trả lại vẻ rạng rỡ và sức sống cho da. 
  • Cung cấp dưỡng chất, vitamin thiết yếu và cấp ẩm hiệu quả để nuôi dưỡng da khỏe từ bên trong, phục hồi tổn thương, dưỡng sáng, làm trắng và luôn mịn màng. 
  • Tạo màng bảo vệ tự nhiên chống mất nước và chống oxy hóa cho da, ngăn chặn sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa.

Giá bán tham khảo: Khoảng 250.000 – 320.000 VNĐ/tuýp 150ml.

Olay Foaming Cleansing Jelly Face Cleanser dành cho da thường
Olay Foaming Cleansing Jelly Face Cleanser dành cho da thường

6. Sữa rửa mặt Olay Fresh Effects Bead Me Up Exfoliating Cleanser cho da mụn

Nếu bạn sở hữu làn da nhiều mụn, dễ kích ứng thì đừng bỏ qua sữa rửa mặt Olay Fresh Effects Bead Me Up Exfoliating Cleanser. Đây là sản phẩm làm sạch chuyên sâu được nghiên cứu phù hợp cho làn da nhiều mụn trứng cá, mụn cám, mụn đầu đen, mụn ẩn,… 

Các thành phần chiết xuất thiên nhiên và các hoạt chất làm sạch, nuôi dưỡng da lành tính phù hợp nhiều loại da khác nhau. Chất kem đặc có các hạt li ti tác động sâu nhưng dễ tan, tạo bọt mịn giúp làm sạch các tác nhân gây mụn, giữa thoáng lỗ chân lông mà không làm vỡ nốt mụn hay gây hiện tượng dị ứng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. 

Thành phần chính: Nước, vitamin E, Hamamelis Virginiana – Witch Hazel (chiết xuất từ lá cây Phỉ), Glycine Stearic Acid, Myristic Acid…

Công dụng:

  • Làm sạch tạp chất, vi khuẩn trên bề mặt và ẩn sâu trong các lỗ chân lông, kết hợp khả năng kháng khuẩn, chống viêm tự nhiên giúp ngăn chặn các tác nhân gây mụn, cải thiện và chống tái phát các loại mụn trên da.
  • Cấp ẩm và hỗ trợ phục hồi tổn thương, nâng đỡ cấu trúc da, đồng thời hạn chế tình trạng sẹo thâm, sẹo xấu gây ra bởi mụn.
  • Chống oxy hóa, hạn chế các dấu hiệu lão hóa trên da như vết chân chim, nếp nhăn, đốm đồi mồi, tàn nhang…

Giá bán tham khảo: Khoảng 250.000 – 300.000 VNĐ/tuýp 150ml.

Có thể bạn quan tâm:

Olay Fresh Effects Bead Me Up Exfoliating Cleanser phù hợp da mụn
Olay Fresh Effects Bead Me Up Exfoliating Cleanser phù hợp da mụn

7. Olay Gentle Clean an toàn cho mọi loại da

Sữa rửa mặt Olay Gentle Clean là một trong những sản phẩm nổi tiếng và phổ biến nhất của hãng, thuộc dòng Olay Gentle an toàn cho mọi loại da, bao gồm những làn da nhạy cảm nhất. Công thức độc quyền không chứa dầu cũng như các hóa chất tẩy rửa, không hương liệu cũng như mùi hương, chứa các thành phần hoàn toàn lành tính giúp hạn chế tối đa khả năng kích ứng da của người dùng. 

Thành phần chính: Nước, Glycerin, chiết xuất nha đam, Peg-120 Methyl Glucose Dioleate, Sodium Trideceth Sulfate, Sodium Lauroamphoacetate…

Công dụng:

  • Cuốn trôi bụi bẩn, da chết, lớp trang điểm và dầu nhờn thừa trên da một cách dịu nhẹ, không làm tổn thương da.
  • Cấp ẩm, cân bằng độ ẩm tự nhiên của làn da để hỗ trợ phục hồi tổn thương tế bào, hạn chế các dấu hiệu lão hóa và giữa da luôn mềm mại.

Giá bán tham khảo: Khoảng 200.000 – 250.000 VNĐ/chai 200ml.

Sữa rửa mặt Olay Gentle Clean được nhiều người lựa chọn
Sữa rửa mặt Olay Gentle Clean được nhiều người lựa chọn

8. Sữa rửa mặt Olay Total Effect 7 trong 1 Nourishing Cream Cleanser

Olay Total Effect 7in1 Nourishing Cream Cleanser là một sản phẩm thuộc dòng sữa rửa mặt 7 in 1 Total Effect cao cấp của hãng, phù hợp cho da thường cho đến da khô, da hỗn hợp cũng như da nhạy cảm. Đây là một trong những loại được ưa chuộng nhất thuộc dòng sữa rửa mặt Olay Total Effect 7 trong 1 được các chị em phụ nữ trên thế giới tin dùng.

Sản phẩm kết hợp các hoạt chất vitamin, cấp ẩm, chống oxy hóa và dưỡng da chuyên sâu trong một công thức độc đáo công thức. Nhờ đó, loại sữa rửa mặt này mang đến cho làn da đến 7 công dụng trong 1 loại sữa rửa mặt.

Thành phần chính: Niacinamide, Glycerin, vitamin E, PEG-7 Glycerin Cocoate, Petrolatum…

Công dụng:

  • 7 công dụng: Làm sạch da, se khít lỗ chân lông, hạn chế xuất hiện nếp nhăn, cấp ẩm mạnh mẽ, làm sáng da, giữ da mềm mại, thải độc một cách dịu nhẹ.
  • Đặc biệt, khả năng cấp nước và giữ ẩm cực tốt, bổ sung nhanh chóng sức sống cho làn da khô, hạn chế tối đa sự mất nước, từ đó hỗ trợ trẻ hóa da, chống lão hóa, mang đến làn da rạng rỡ, căng mịn, trắng sáng tự nhiên.
  • Khả năng dưỡng ẩm tốt giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong nhưng không gây nhờn rít, da vẫn sạch thoáng, điều tiết dầu ổn định và lỗ chân lông được se khít rõ rệt.

Giá bán tham khảo: Khoảng 230.000 – 280.000 VNĐ/tuýp 150ml.

Olay Total Effect 7in1 Nourishing Cream Cleanser mang đến 7 công dụng
Olay Total Effect 7in1 Nourishing Cream Cleanser mang đến 7 công dụng

9. Olay Regenerist tạo bọt – Whip Cleansing Polishing Cream Cleanser

Đây là một loại sữa rửa thuộc dòng sản phẩm tái tạo da – Olay Regenerist. Tuy nhiên, khác với các sản phẩm Foaming Cleanser có kết cấu kem tạo bọt thì “Whip Cleansing” là các sản phẩm có dạng bọt màu trắng đục thuộc dòng sữa rửa mặt Olay Whip. Với kiểu dáng lọ hình trụ có nắp đậy, dòng sản phẩm sữa rửa mặt bọt có thêm vòi pump giúp xịt bọt một cách tiện lợi. 

Olay Regenerist Whip Cleansing Polishing Cream Cleanser với kết cấu bọt mềm mại giúp tăng cường khả năng làm sạch sâu và thải độc lỗ chân lông. Loại sữa rửa mặt này phù hợp các loại da thường, da hỗn hợp, da dầu nhờn hoặc nhiều mụn nhờ khả năng làm sạch sâu, hạn chế gây tổn thương da, không làm vỡ mụn, kiểm soát dầu thời hiệu quả, kết hợp cấp ẩm, tái tạo và chống lão hóa.

Thành phần chính: Glycine Soja Oil (chiết xuất từ đậu nành), vitamin B3, Glyceryl, Acid Citric Oleate, Hydrated silica, Sodium chloride…

Công dụng:

  • Làm sạch bề mặt da, cuốn trôi acsc tạp chất cứng đầu ẩn sâu trong các lỗ chân lông mà không gây tổn thương các nốt mụn, các vùng da nhạy cảm…
  • Kiểm soát dầu thừa, loại bỏ bã nhờn, ngăn ngừa mụn và hỗ trợ se khít lỗ chân lông.
  • Cung cấp các dưỡng chất và vitamin hỗ trợ tái tạo tế bào, phục hồi tổn thương, kích thích tăng sinh Collagen để trẻ hóa da, loại bỏ các nếp nhăn, giảm thâm, sẹo và chống lại các dấu hiệu lão hóa.
  • Dưỡng ẩm, nuôi dưỡng sâu, tạo màng bảo vệ da tự nhiên.

Giá bán tham khảo: Khoảng 150.000 – 200.000 VNĐ/lọ 150ml.

Olay Regenerist tạo bọt - Whip Cleansing Polishing Cream Cleanser
Olay Regenerist tạo bọt – Whip Cleansing Polishing Cream Cleanser

10. Sữa rửa mặt Advanced Anti-Aging Detoxifying Pore Scrub Cleanser dòng Olay Regenerist

Tiếp tục là một sản phẩm đến từ dòng sữa rửa mặt nổi bật nhất của hãng – Olay Regenerist. Đây là một loại sữa rửa mặt hỗ trợ tẩy tế bào chết bằng các hạt nhỏ li ti trong chất kem mịn. Từ đó, sử dụng sản phẩm giúp bạn massage dịu nhẹ, làm sạch da từ bề mặt đến sâu các lỗ chân lông, hỗ trợ se khít và làm mịn da bên cạnh hiệu quả kích thích tái tạo tế bào để trẻ hóa da. 

Thành phần chính: Phức hợp Amino Peptide, vitamin E, C, pro-vitamin B5, Glyceryl, Stearyl Alcohol, Cetyl Betaine và Salicylic Acid,…

Công dụng:

  • Làm sạch bề mặt da và sâu bên trong lỗ chân lông, kiểm soát dầu thừa, loại bỏ tạp chất và tế bào da chết, giữ thoáng và se khít lỗ chân lông.
  • Kích thích tái tạo tế bào da, tăng sinh Collagen giúp trẻ hóa da, chống lại các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim, các đốm đồi mồi, tàn nhang…
  • Cung cấp độ ẩm thiết yếu, các dưỡng chất và vitamin nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, phục hồi thương tổn, dưỡng trắng, làm sáng và giữa da mềm mại suốt ngày dài.
  • Ngăn chặn tác nhân gây mụn, cải thiện tình trạng mụn viêm, trứng cá, đầu đen, mụn cám và hỗ trợ trị mụn ẩn dưới da.
  • Chống oxy hóa, hạn chế tác nhân gây lão hóa da.

Giá bán tham khảo: Khoảng 200.000 – 250.000 VNĐ/tuýp 150ml.

Olay Regenerist Advanced Anti-Aging Detoxifying Pore Scrub Cleanser tẩy tế bào chết dịu nhẹ
Olay Regenerist Advanced Anti-Aging Detoxifying Pore Scrub Cleanser tẩy tế bào chết dịu nhẹ

Lựa chọn mua và dùng sữa rửa mặt Olay cần lưu ý gì?

Trên thị trường có rất nhiều loại sữa rửa mặt Olay để bạn lựa chọn mua, sử dụng tùy theo nhu cầu và sở thích. Hầu hết các dòng sữa rửa mặt Olay đều an toàn, lành tính cho mọi loại da. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả, công dụng sản phẩm, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Olay ra mắt nhiều dòng sản phẩm cũng như các loại sữa rửa mặt khác nhau cho các trị trường, quốc gia trên thế giới. Chúng có công thức riêng biệt, đa dạng cách kết hợp thành phần, có các tính năng và phù hợp loại da khác nhau. Do đó, bạn cần tìm hiểu kỹ tình trạng da, nhu cầu của mình (cấp ẩm, dưỡng trắng, kiềm dầu, chống lão hóa,…) cũng như các đặc điểm quan trọng của sản phẩm khi lựa chọn loại sữa rửa mặt Olay cho mình.
  • Như đã nói, tùy theo thị trường bản địa, hãng sẽ cho mắt các dòng sản phẩm khác nhau. Một số loại sữa rửa mặt cùng tên, cùng thành phần và công dụng nhưng tại các thị trường khác nhau sẽ có bao bì, mẫu mã khác nhau. Ngoài ra, cũng có những sản phẩm có tên khác nhau (trong ngôn ngữ của quốc gia ra mắt) nhưng thực tế là một loại. Do đó, hãy tra cứu kỹ sản phẩm mình muốn sử dụng để tránh nhầm lẫn.
  • Một số dòng sản phẩm sữa rửa mặt của hãng có chiết xuất thiên nhiên, cồn, hương liệu,… Nếu bạn sở hữu làn da mẫn cảm, dễ kích ứng hoặc có tiền sử dụ ứng thì nên ưu tiên các dòng Olay Gentle. Hãy luôn đọc kỹ bảng thành phần sản phẩm hoặc kiểm tra tốc độ kích ứng của da trước khi sử dụng lần đầu.
  • Các loại sữa rửa mặt cũng như sản phẩm chăm sóc da Olay hiện nay trên thị trường Việt Nam được bán chính hãng tại website office, các siêu thị, cửa hãng đại lý, các shop Mall trên Shopee, Lazada, Tiki… Tuy nhiên, nếu bạn mua một số sản phẩm nội địa ra mặt tại các thị trường khác, bạn sẽ cần đặt trước, order hàng xách tay. Lúc này, hãy lựa chọn những nhà cung cấp uy tín, có bill đầy đủ để tránh hàng giả. hàng nhái.
  • Mỗi loại sữa rửa mặt sẽ có kết cấu và cách sử dụng “chuẩn” khác nhau, hãy đọc kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc tham khảo các review, đánh giá từ các chuyên gia, người dùng để đảm bảo hiệu quả công dụng tốt nhất. Tuy nhiên, về cơ bản, không nên lạm dụng hay “quên” rửa mặt với sữa rửa mặt trong quy trình skincare da 2 lần/ngày (sáng sau khi dậy và tối trước khi đi ngủ). 
Hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp và sử dụng đúng cách
Hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp và sử dụng đúng cách

Như vậy, trong bài viết trên, Sheis đã chia sẻ 10 loại sữa rửa mặt Olay đang ngày càng được ưa chuộng và đánh giá cao tại Việt Nam để các nàng tham khảo lựa chọn. Những sản phẩm đến từ thương hiệu Olay là lựa chọn phù hợp cho nhiều chị em phụ nữ nhưng vẫn cần chú ý chọn dùng loại sữa rửa mặt làm sạch da phù hợp chính mình.

XEM THÊM:

Theo dõi tác giả