Top 5 Sữa Rửa Mặt SUM giá tốt & được ưa chuộng nhất

Sữa rửa mặt là một trong những dòng sản phẩm skincare không thể thiếu của nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Tuy nhiên, làm cách nào để lựa được sản phẩm phù hợp với tình trạng da và túi tiền của bản thân thì không phải ai cũng biết. Bởi nếu sử dụng sản phẩm không đúng, làn da của bạn có thể đối diện với những hệ lụy khủng khiếp về lâu dài. Vậy nên, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn TOP 5 sữa rửa mặt Sum cụ thể để bạn tham khảo nếu có nhu cầu sử dụng. 

TOP 5 loại sữa rửa mặt Sum được yêu thích nhất hiện nay

Chúng ta đã tìm hiểu nhiều dòng sản phẩm làm sạch da xuất xứ Hàn Quốc như sữa rửa mặt Klairs hay Cleanser nhà Dabo, hôm nay sẽ tiếp tục đến một cái tên cực nổi tiếng khác – SUM. Sữa rửa mặt Sum là những dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Sun 37 được thành lập vào năm 2007. Dưới sự quản lý của Công ty mỹ phẩm Ohui và trực thuộc tập đoàn LG Household & Health Care tại Hàn Quốc. 

Sữa rửa mặt Sum phần lớn đều có chất kem khá mịn
Sữa rửa mặt Sum phần lớn đều có chất kem khá mịn

Được biết, các sản phẩm của hãng đều được sản xuất với mục tiêu không chứa hóa chất độc hại, không chất bảo quản và không mùi nhân tạo. Nhờ có thành phần thiên nhiên như trà xanh, bơ, đậu nành,…. nên sản phẩm rất an toàn cho làn da người dùng. 

Hiện tại, Sun37 đã có mặt tại nhiều thị trường mỹ phẩm khác nhau. Trong đó, dòng sữa mặt Sum đang được nhiều người quan tâm lựa chọn. Dưới đây là danh sách 5 loại sữa rửa mặt của hãng được người dùng yêu thích nhất. Cụ thể như sau:

1. Water Gel Cleansing Foam màu xanh

Sum Water Gel Cleansing Foam màu xanh là sản phẩm sữa rửa mặt nổi tiếng với khả năng làm sạch sâu. Thành phần chính của sản phẩm là hoa hibiscus, hoa bạc vàng, hoa 3 lá đỏ,… góp phần tạo nên những dưỡng chất có khả năng nuôi dưỡng làn da hiệu quả.

Loại sữa rửa mặt Sum xanh này có thể làm sạch triệt để mọi bụi bẩn, bã nhờn từ những thành phần hỗn hợp dược liệu lên men lành tính. Bên cạnh đó, Sum Water Gel Cleansing Foam cũng giúp tăng cường bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường. 

Ngoài ra, Sum Water Gel Cleansing Foam cũng giúp cung cấp và duy trì độ ẩm cho da, đem tới cho người dùng một làn da sạch, mềm mịn, căng bóng. Nhiều thông tin còn cho rằng, SUM xanh có khả năng ức chế mụn, hút dầu nhờn tận sâu lỗ chân lông, làm sáng tone da. Vì thế nên Sum Water Gel Cleansing Foam màu xanh rất thích hợp để sử dụng cho làn da nhạy cảm và da dầu mụn. 

Water Gel Cleansing Foam màu xanh
Water Gel Cleansing Foam màu xanh

Giá bán tham khảo: Khoảng 680.000 đồng/sản phẩm. 

2. Skin Saver Essential Cleansing Foam màu trắng

Sữa rửa mặt Sum Skin Saver Essential Cleansing Foam màu trắng là sản phẩm có chất kem dày bọt và mịn như Whipping cream. Đây cũng là một trong những sản phẩm sữa rửa mặt SUM trắng được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên an toàn và không chứa chất hóa học có hại cho làn da.

Loại sữa rửa mặt này sẽ giúp người dùng làm sạch da, loại bỏ tạp chất, bã nhờn nhưng không gây nên tình trạng khô da. Bên cạnh đó, Skin Saver Essential Cleansing Foam màu trắng còn thích hợp để dùng cho những bạn có làn da nhạy cảm. Nhờ thế mà sản phẩm có thể hạn chế tối đa tình trạng kích ứng cũng như giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng, an toàn nhất.

Essential Cleansing Foam màu trắng thuộc dòng Sum Skin Saver là dạng sữa khá lỏng, trong như gel nên chúng có thể giúp tạo bọt mịn màng. 

Giá bán tham khảo: Khoảng 180.000 đồng/sản phẩm. 

3. Sữa rửa mặt Sum vàng – Losec Summa Elixir Foam

SUM:37 vàng hay sữa rửa mặt Losec Summa Elixir Foam Cleanser là một trong những loại sữa rửa mặt được nhiều người yêu thích sử dụng nhất hiện nay. Tương tự như các sản phẩm khác của hãng, thiết kế của SUM vàng rất đơn giản, nhỏ gọn và thuận tiện để mang theo bên mình khi có nhu cầu.

Sữa rửa mặt Sum vàng
Sữa rửa mặt Sum vàng

Sữa rửa mặt này được chiết xuất từ 80 loại thảo mộc lên men tự nhiên dựa theo quy trình khép kín nên khi apply lên da không gây hiện tượng kích ứng hay châm chích. Nhiệm vụ chính của Sum vàng chính là loại bỏ lớp dầu thừa, bụi bẩn, tẩy tế bào chết và loại bỏ đi lớp sừng già dưới da. Bên cạnh đó, loại sữa rửa mặt này còn giúp làm mềm, tăng độ đàn hồi cho da sau khi sử dụng xong. 

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Sum vàng còn có khả năng ngăn ngừa mụn, giúp se khít lỗ chân lông cũng như dưỡng da sáng trắng tự nhiên. Tuy nhiên, hiệu quả của công dụng này khá chậm nên nhiều người khó có thể cảm nhận được. 

Giá bán tham khảo: Khoảng 450.000 đồng/sản phẩm. 

4. Sum37 Dear Homme Perfect Cleansing Foam cho nam

Đây là dòng sản phẩm làm sạch da cho nam giới với thiết kế dạng tuýp có màu đen xám lạ mắt. Sum37 Dear Homme Perfect Cleansing Foam có kết cấu khá mỏng nhẹ nên cho khả năng tạo bọt tốt. 

Thành phần chính của Sum37 Dear Homme Perfect Cleansing Foam gồm bùn làm trắng giàu khoáng chất. Chúng không chỉ an toàn cho làn da mà còn mang lại công dụng làm sạch rất hiệu quả. Bên cạnh đó, các thành phần khác cũng có khả năng loại bỏ bụi bẩn ở sâu trong lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn hình thành. 

Có thể bạn quan tâm:

Sum37 Dear Homme Perfect Cleansing Foam cho nam
Sum37 Dear Homme Perfect Cleansing Foam cho nam

Sum37 Dear Homme Perfect Cleansing Foam còn được biết tới với tác dụng ngăn ngừa lão hóa da, giúp da trở nên đều màu hơn. Với khả năng tạo bọt tốt nên bạn chỉ cần lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ để sử dụng. Đồng thời có thể sử dụng sản phẩm để cạo râu cũng rất tốt.

Giá bán tham khảo: 550.000 đồng/sản phẩm. 

5. Sữa rửa mặt Sum37 Bright Award Micro Whipping Deep Cleansing Foam

Với những cô nàng có làn da dầu nhờn thì không thể bỏ qua sản phẩm sữa rửa mặt Sum37 Bright Award Micro Whipping Deep Cleansing Foam. Sản phẩm không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế mà còn sở hữu bảng thành phần tương đối lành tính cho da. 

Theo đó, thành phần chính được chiết xuất từ thảo dược atiso cùng với một số dưỡng chất khác có khả năng cấp ẩm cho da. Sum37 Bright Award Micro Whipping Deep Cleansing Foam sẽ giúp làm sạch bụi bẩn, bã nhờn, lớp trang điểm để da trở nên mịn màng hơn. Sau khi sử dụng, bạn sẽ thấy làn da vẫn ẩm mịn thay vì khô ráp nhưng một số loại sữa rửa mặt thông thường khác.

Giá bán tham khảo: Khoảng 640.000 đồng/sản phẩm. 

Sum37 Bright Award Micro Whipping Deep Cleansing Foam
Sum37 Bright Award Micro Whipping Deep Cleansing Foam

Các sản phẩm sữa rửa mặt Sum có tốt không?

Sun37 đã tung ra thị trường rất nhiều loại sữa rửa mặt đa dạng với những công dụng, đối tượng sử dụng khác nhau. Vậy nên, để giải đáp câu hỏi sữa rửa mặt Sum có tốt không, mời bạn đọc tham khảo các đánh giá về ưu và nhược điểm của những dòng sản phẩm này. Cụ thể:

Ưu điểm

Theo đó, sữa rửa mặt của Sum sở hữu những điểm nổi bật phải kể đến như:

  • Đây là những sản phẩm của thương hiệu lớn nên chúng có nguồn gốc rõ ràng và đều được kiểm chứng về chất lượng nghiêm ngặt trước khi bày bán rộng rãi trên thị trường. 
  • Các dòng sản phẩm đều được thiết kế tiện dụng, thuận tiện cho việc mang theo bên mình.
  • Phần lớn sản phẩm đều được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, không có chứa thành phần hóa học nên rất an toàn với làn da người sử dụng.
  • Cho khả năng dưỡng ẩm, dưỡng trắng khá hiệu quả. 

Nhược điểm của sữa rửa mặt Sum

Với những ưu điểm nổi bật trên, sữa rửa mặt của thương hiệu Hàn Quốc này vẫn còn tồn tại một số hạn chế như:

  • Một số sản phẩm chưa mang tới hiệu quả cao trong việc dưỡng trắng nên cần sử dụng trong một thời gian dài.
  • Khả năng tạo bọt ở các sản phẩm chỉ ở tầm trung và trong đó có những loại sữa rửa mặt có mùi thơm hơi nồng nên sẽ không thoải mái với một vài bạn. 
  • Giá thành khá cao. 
Khả năng tạo bọt ở các sản phẩm chỉ ở tầm trung
Khả năng tạo bọt ở các sản phẩm chỉ ở tầm trung

Lưu ý khi sử dụng sữa rửa mặt của SUM:37

Sau khi tìm hiểu về các sản phẩm sữa rửa mặt của hãng, để gia tăng hiệu quả làm sạch cũng như đảm bảo tính an toàn trong quá trình sử dụng thì các bạn cần lưu ý một số điều như sau:

  • Lựa chọn địa chỉ uy tín để mua sản phẩm nhằm đảm bảo mua được hàng chính hãng.
  • Tham khảo bảng thành phần để lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp với tình trạng da hiện tại của bản thân.
  • Không nên rửa mặt quá nhiều lần trong ngày dù sản phẩm đó có lành tính và an toàn.
  • Không dùng sữa rửa mặt trực tiếp lên da khô mà cần làm ướt da mặt trước.
  • Không cọ hoặc xoa da quá mạnh khi rửa mặt.
  • Đừng quên rửa tay trước khi tiến hành rửa mặt.
  • Sau khi rửa mặt xong bạn nên dùng toner trước khi dùng kem dưỡng ẩm. 

Nhìn chung, sữa rửa mặt Sum rất an toàn cho làn da người dùng nên những bạn có làn da nhạy cảm cũng có thể yên tâm khi sử dụng. Hy vọng với những thông tin được cung cấp trong bài viết sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng sản phẩm rửa mặt có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Từ đó giúp bạn thuận tiện hơn trong việc lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp với làn da của mình để giúp da luôn tươi sáng và mềm mịn. 

XEM THÊM:

Theo dõi tác giả