Hướng Dẫn Cách Trang Điểm Đánh Mắt Tone Cam HOT Nhất Hiện Nay

Đôi mắt vẫn được ví như là “cửa sổ tâm hồn” của mỗi người, nên khi makeup không thể thiếu bước trang điểm mắt để tăng thêm sự nổi bật cho khuôn mặt. Nếu nàng ưa thích tone mắt nhẹ nhàng, tự nhiên giống các idol Hàn Quốc thì chắc chắn màu cam sẽ được ưu tiên hàng đầu. Bỏ túi ngay tips đánh mắt tone cam đang là xu hướng trang điểm siêu xinh được Sheis.vn bật mí trong bài viết.

Đánh mắt tone cam trở thành xu hướng trong giới trẻ

Đánh mắt tone cam là xu hướng trang điểm theo phong cách Hàn Quốc được các cô nàng tại Việt Nam ưa chuộng mấy năm trở lại đây. Không phải ngẫu nhiên mà kiểu trang điểm này lại được lòng các chị em đến vậy, vì nó phù hợp với tất cả các kiểu khuôn mặt và phong cách thời trang khác nhau.

Các layout makeup mắt tone cam mang lại cảm giác nhẹ nhàng dễ thương nhưng vẫn có sự tươi tắn, năng động đầy trẻ trung. Giúp cho đôi mắt của bạn tạo được sự ấn tượng và cực cuốn hút với người đối diện. Nên dù có đi học, đi làm, đi chơi với bạn bè cho đến những sự kiện, tiệc cưới đặc biệt thì tone cam đều giúp bạn trông xinh xắn và thật nổi bật giữa đám đông.

Có thể bạn quan tâm: Hướng Dẫn Cách Đánh Mắt Tone Nâu Phù Hợp Với Nhiều Kiểu Trang Điểm

Mắt tone cam siêu xinh cho các cô nàng
Mắt tone cam siêu xinh cho các cô nàng

Bên cạnh đó, trang điểm mắt tone cam không quá kén màu da mà nó còn khiến gương mặt của bạn trông bừng sáng hơn nếu được makeup trên tông nền sáng. Còn với những bạn có tone da tối, khi kết hợp với sắc cam cháy thì gương mặt đậm chất Tây cực cá tính chẳng khác gì các ngôi sao nổi tiếng. Chính vì vậy, có thể nói đây là tone makeup cho mắt hoàn hảo cho mọi cô gái.

Bọc răng sứ giá bao nhiêu? Thông thường, chi phí bọc răng sứ dao động từ 2 triệu đồng đến 8 triệu đồng/răng [1], tùy thuộc vào các yếu tố như loại sứ, tình trạng răng, và nha khoa cụ thể [2]. Một số loại vật liệu sứ phổ biến như sứ Titan, sứ Katana, sứ Zirconia,.... Cần chú ý lựa chọn địa chỉ uy tín, bác sĩ nhiều kinh nghiệm và không nên bọc sứ giá rẻ để ngăn chặn rủi ro phát sinh biến chứng đe dọa đến sức khỏe răng gốc [3].

Lưu ý: Nhiều bạn thường nghĩ rằng makeup tone cam trông khuôn mặt sẽ rất “rực rỡ” hoặc sợ bị lố gây mất tự nhiên. Tuy nhiên, màu cam có rất nhiều tone khác nhau từ nhạt đến đậm như cam nude, cam đào, cam vàng, cam đất,… phù hợp với những cô nàng mộng mơ, dịu dàng hay cá tính.

Cách đánh mắt tone cam đẹp tự nhiên

Đánh mắt tone cam dễ kết hợp với nhiều layout makeup khác nhau. Nhưng để có được một bước trang điểm cho mắt thật ấn tượng và ưng ý, bạn có thể tham khảo cách trang điểm cho mắt theo tone cam được các chuyên gia làm đẹp đầu ngành hướng dẫn:

Bước 1: Che khuyết điểm mắt

Nếu bạn không muốn những nốt quầng thâm ở mắt còn nổi bật hơn cả lớp makeup thì chắc chắn phải có một lớp nền thật hoàn hảo. Bạn cần thực hiện đủ các bước kem lót – kem nền rồi đến kem che khuyết điểm cho vùng mắt. Lớp nền này vừa điều chỉnh được màu sắc trên mi mắt, đồng thời giữ lớp makeup lâu trôi hơi.

Đầu tiên, bạn chấm một lượng kem nền vừa đủ lên xung quanh mắt rồi tán đều, rộng hơn vùng cần che khuyết điểm, nếu mắt có mụn xuất hiện quá rõ hãy dùng kem che khuyết điểm. Sau đó dùng cọ bản to để phủ một lớp phấn đều khắp mi mắt để giúp da trông khô thoáng và kiềm dầu hiệu quả.

Không nên bỏ lỡ: Cách Trang Điểm Đánh Phấn Mắt Tone Hồng Cực Ngọt Ngào Dễ Thương

Lớp kem nền mỏng mịn sẽ giúp làm nổi bật phấn mắt
Lớp kem nền mỏng mịn sẽ giúp làm nổi bật phấn mắt

Tone cam là màu tone màu sáng nên để có được một hiệu ứng màu mắt đẹp nhất bạn chú ý lựa chọn tone kem nền phù hợp, không gây tương phản với màu sắc da. Bên cạnh đó, khi tán kem lưu ý dùng tay thay vì bông hay cọ để phần kem tệp vào da thành một lớp mỏng thật đều và mịn màng.

Bước 2: Đánh phấn base mắt

Một lớp nền đẹp thôi là chưa đủ, để đôi mắt của bạn trông nổi bật hơn thì với bất cứ layout makeup nào thì bạn cần đánh phấn base mắt để tạo hiệu ứng sáng tối trên mắt đẹp và long lanh hơn. Ở bước này bạn nên chọn loại phấn mắt chuyên dụng màu sắc nhẹ nhàng, tone trầm để đạt được màu sắc ưng ý cũng như bảo vệ cho đôi mắt tốt nhất.

Với tone makeup cam bạn nên dùng phấn mắt màu cam và nâu kết hợp hài hòa với nhau, và đánh đậm dần về phía đuôi mắt. Dụng cụ dùng để tán phấn mắt khá đa dạng, từ các loại mút, cọ đến bông đều có thể sử dụng. Tốt nhất là nên dùng cọ mắt để thực hiện bước tán đều phấn giúp lấy lượng phấn vừa đủ và điều chỉnh được lực của tay.

CLICK XEM NGAY: Eyeliner Mắt Mèo: 4 Cách Trang Điểm Và Những Lưu Ý Giúp Đôi Mắt Cuốn Hút Hơn

Hướng dẫn các vị trí cần tán màu mắt tone cam
Hướng dẫn các vị trí cần tán màu mắt tone cam

Tuy nhiên, với những bạn mới bắt đầu makeup chỉ nên dùng 1 – 2 màu mắt cơ bản và dùng đầu ngón áp út để tán đều lớp phấn mắt. Đây được coi là bước makeup quan trọng để các nàng có được màu mắt tone cam đúng như ý muốn.

Bước 3: Highlight cho mắt lung linh

Bạn có biết các idol Hàn Quốc nhìn mắt lúc nào cũng long lanh và thu hút người đối diện là vì sao không? Chính là khi đánh mắt tone cam đã sử dụng phấn highlight phù hợp.

Bài viết liên quan: Hướng Dẫn Cách Makeup Và Kẻ Eyeliner Cho Mí Lót Đẹp Như Sao Hàn

Không quên đánh hightligh cho mắt
Không quên đánh hightligh cho mắt

Phấn bắt sáng hay highlight sẽ gây được sự chú ý vào đôi mắt bạn cũng như để giúp mắt trông tươi tắn có hồn hơn. Theo các chuyên gia trang điểm, bạn nên highlight vào các vị trí ở đầu mắt, chính giữa bọng mắt, chính giữa bầu mắt và xương chân mày.

Bước 4: Kẻ eyeliner mỏng và chuốt mascara cho mắt

Đây là bước cuối cùng giúp hoàn thiện quá trình makeup mắt tone cam chuẩn Hàn Quốc siêu xinh. Với kiểu makeup này, bạn nên kẻ eyeliner với viền mắt thật tự nhiên và đậm dần về phía đuôi mắt. Một đường eyeliner nhỏ mảnh với màu gần giống với màu tóc sẽ giúp cho đôi mắt của bạn to lanh long và có chiều sâu hơn. Nếu muốn phần đuôi mắt có nét dịu dàng hơn, các nàng có thể kẻ viền trong phần khóe mắt và mí mắt dưới bằng chì kẻ mắt màu trắng.

Không quên kẻ mắt và gắn mi giả giúp mắt thêm long lanh
Không quên kẻ mắt và gắn mi giả giúp mắt thêm long lanh

Để hoàn thiện quá trình đánh mắt tone cam bạn đừng quên kẹp mi cong và chuốt mascara cho mắt. Không phải cô nàng nào cũng sở hữu hàng lông mi cong dày, chính vì vậy chăm chút cho đôi mi cũng để cho đôi mắt của bạn thu hút ánh mắt người nhìn hơn. Tùy thuộc vào tình trạng long minh của mình mà bạn lựa chọn loại mascara phù hợp nhất.

Các tone đánh mắt cam hot nhất hiện nay

Khi lựa chọn tone cam để makeup cho mắt, các nàng cũng cần chú ý đến bảng màu phấn mắt tone cam được ưa chuộng hiện nay giúp tạo ra đôi mắt đẹp nhưng vẫn hợp thời đại.

Có thể bạn quan tâm: Cách Trang Điểm Kẻ Mắt Cho Mắt Xếch Cực Quyến Rũ

Đôi môi căng mọng với kiểu makeup tone cam
Đôi môi căng mọng với kiểu makeup tone cam
  • Makeup mắt tone cam đất: Nếu bạn muốn đôi mắt của mình trở nên quyến rũ, sắc sảo hơn thì cam đất chính là tone mắt dành cho bạn. Phủ một chút phấn lên vùng bầu mắt, kết hợp với đường eyeliner nâu thật mảnh là đủ cho một đôi mặt cuốn hút. Để trông khuôn mặt hài hòa hơn, bạn hãy chọn phấn má tone cam đào, đôi môi cam đất ngọt ngào và không quên chuốt một chút mascara lên đôi lông mày tự nhiên.
  • Trang điểm với phấn mắt tone cam vàng nhẹ nhàng: Tone mắt màu cam vàng dành cho những cô nàng cá tính, muốn có nét phá cách nổi bật hơn trên khuôn mặt. Kiểu đánh mắt tone cam vàng tươi tắn giúp làm đôi mắt của bạn sáng và có thần thái thu hút hơn.
  • Makeup mắt tone cam đào: Với những cô nàng ưa thích kiểu makeup nhẹ nhành, tự nhiên thì tuyệt đối không được bỏ qua tone cam đào cực ngọt ngào này. Với cách đánh mắt tone cam đào, bạn cần phải thực hiện bước che khuyết điểm thật kỹ càng và chọn lớp nền sáng để làm nổi bật lên phần phấn mắt. Một gam màu tạo nên sự tươi tắn và tràn ngập sự đáng yêu cho các cô nàng bánh bèo.
  • Trang điểm mắt tone nâu cam: Trang điểm tone mắt màu nâu cam đã gắn liền với xu hướng trang điểm cho mùa thu đông bởi nó giúp tôn lên sự ấm áp, nhẹ nhàng, hơn nữa nó lại vô cùng dễ thực hiện.
  • Màu mắt tone cam nude nhẹ nhàng: Với những cô nàng mới tập tành làm quen với công việc trang điểm mắt tone cam thì việc sử dụng tone cam nude sẽ là một lựa chọn rất đáng để thử. Gam màu cam nude thường rất nhạt và sẽ lên màu nhẹ nhàng. Tùy vào từng màu da và sắc tố da mà khi bạn đánh mắt tone cam sẽ có những màu sắc riêng.
  • Makeup mắt tone hồng cam: Trang điểm mắt màu hồng cam giúp đôi mắt của bạn nhìn ngọt ngào và nữ tính hơn. Gam màu hồng kết hợp với màu cam tạo nên một màu cực kỳ xinh xắn.

Đánh mắt tone cam xinh xắn Hàn Quốc tưởng chừng phức tạp nhưng thực chất rất đơn giản. Nếu muốn tăng thêm điểm nhấn cho đôi mắt bạn nên lựa chọn một đôi lens phù hợp giúp đôi mắt của bạn trở nên long lanh hơn. Hy vọng với mẹo trang điểm này, nàng đã có thể tự tin hơn với ngoại hình xinh đẹp của mình.

Bài viết cùng chuyên mục:

Theo dõi tác giả