Top 8+ Địa Chỉ Học Makeup Chuyên Nghiệp Ở Bình Dương Uy Tín

Hiện nay xu hướng mọi người theo học nghề trang điểm rất nhiều. Chính vì điều đó mà ngày càng có nhiều trung tâm, lớp học, cơ sở dạy học makeup Bình Dương. Những bạn gái hay bạn nam nào muốn theo đuổi đam mê cần tìm hiểu thật kỹ, tham khảo những địa chỉ uy tín từ những người anh chị hoặc đọc review trong các hộp. Bài viết dưới đây chuyên trang cũng sẽ giúp bạn cung cấp top 8+ địa chỉ học makeup Bình Dương uy tín, nổi tiếng được đông đảo mọi người quan tâm hiện nay.

1. Seoul Academy – Địa chỉ học make up ở Bình Dương nổi tiếng

Một trong những địa chỉ nhận dạy makeup Bình Dương nổi tiếng nhất bạn không thể bỏ qua chính là Seoul Academy. Đây là một trong hơn 50 chi nhánh thuộc hệ thống SeoulSpa.Vn – Chuyên về các dịch vụ làm đẹp, nhận dạy makeup chuyên nghiệp, uy tín cho các học viên muốn theo học.

Chương trình học được biên soạn riêng, đúng chuẩn quốc tế, luôn cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất. Giảng viên đều là những người có chuyên môn cao, dày dận kinh nghiệm. Trang thiết bị phòng học hiện đại, khang trang, học viên được học, thực hành và cấp đồ nghề.

 Seoul Academy - Địa chỉ học make up ở Bình Dương nổi tiếng
Seoul Academy – Địa chỉ học make up ở Bình Dương nổi tiếng

Khi kết thúc khoá học tại Seoul Academy, bạn được nhận chứng chỉ có giá trị trên toàn quốc và nếu có nhu cầu hoàn toàn có thể ở lại các hệ thống của Seoul Spa làm việc. Đảm bảo mỗi học viên của Seoul Academy đều sẽ trở thành những thợ makeup chuyên nghiệp, nổi tiếng và có tay nghề giỏi.

  • Địa chỉ: Số 113A đường Nguyễn An Ninh, phường Bình Minh 2, thành phố Dĩ An, Bình Dương.
  • Điện thoại: 1800 0084.

2. Huynh Thanh Tung Bridal – Học makeup Bình Dương không thể bỏ qua

Cơ sở dạy makeup Bình Dương tiếp theo muốn giới thiệu đến bạn đọc chính là Huynh Thanh Tung Bridal – sự lựa chọn của đông đảo những ai muốn theo đuổi và yêu thích nghề makeup chuyên nghiệp. Theo học tại đây, bạn được hướng dẫn tận tình từ giáo án được biên soạn riêng theo mẫu mới nhất, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình học.

Niềng răng trong suốt là một phương án chỉnh nha tiên tiến, không cần gắn mắc cài, mang lại tính thẩm mỹ cao. Dưới đây là ưu và nhược điểm của phương pháp này: Ưu điểm: Tính thẩm mỹ cao. Không sử dụng mắc cài, giảm mức đau và không thoải mái. Sử dụng khay niềng trong suốt ôm sát bề mặt răng, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ [2].
Huynh Thanh Tung Bridal - Uy tín, nổi tiếng về chất lượng giảng dạy
Huynh Thanh Tung Bridal – Uy tín, nổi tiếng về chất lượng giảng dạy

Không gian học rộng lớn, cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng điều kiện học tập tốt nhất cho học viên. Huynh Thanh Tung Bridal nhận dạy makeup cô dâu, biểu diễn nghệ thuật, dạ tiệc,… Quy trình đào tạo bài bản, lộc trình rõ ràng. Học viên sau khi kết thúc khoá học có thể trực tiếp đi làm ngay lập tức, có kinh nghiệm và tay nghề ổn.

Hệ thống giảng viên, khách mời tại Huynh Thanh Tung Bridal đều là những chuyên gia makeup hàng đầu như: Ken Nguyễn Make up, Huỳnh Thanh Tùng Make up, Khang Nguyễn Make Up,… Vì vậy nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ học makeup chuyên nghiệp ở Bình Dương – Huynh Thanh Tung Bridal chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

  • Địa chỉ: Số 22 đường Lò chén, phường Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Điện thoại: 0909 831 897.

3. Truong Nguyen Studio – Make up đẹp ở Bình Dương

Nếu bạn đang ấp ủ một nguyện vọng trở thành chuyên gia trang điểm thì Truong Nguyen Studio chính là cơ sở để bạn trao trọn niềm tin. Truong Nguyen Studio là một trong những địa chỉ vừa nhận makeup Bình Dương cho khách hàng có nhu cầu vừa hướng dẫn và đào tạo học viên.

Truong Nguyen Studio - Giảng viên giỏi, bài giảng chuyên môn cao
Truong Nguyen Studio – Giảng viên giỏi, bài giảng chuyên môn cao

Truong Nguyen Studio đào tạo học viên theo các lối trang điểm phù hợp với thời đại, đa dạng kiểu dáng, phong cách. Khi tham gi các khoá học, học tập mọi kiến thức từ bài bản đến nâng cao, trang điểm cá nhân, trang điểm cô dâu, sự kiện, biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp. Các khoá học của Truong Nguyen Studio chính là bước đệm để biến bạn trở thành một “phù thuỷ trang điểm”. Học phí có các khoá học khá phù hợp, cam kết chất lượng và trình độ sau khi học

  • Địa chỉ: Số 215 đường Thích Quảng Đức, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Điện thoại: 0968 924 669.

4. Toàn Thanh Bridal – Trung tâm dạy nghề trang điểm Bình Dương

Toàn Thanh Bridal là địa chỉ dạy học makeup Bình Dương chuyên nghiệp nhất nơi đây đã đào tạo ra rất nhiều chuyên viên trang điểm đang làm việc tại các cửa hàng makeup trên toàn quốc hoặc tự mở cơ sở riêng cho chính mình. Tại Toàn Thanh Bridal có nhiều khoá học cho đa dạng các đối tượng có nhu cầu: Học trang điểm cá nhân, trang điểm cô dâu, trang điểm dự tiệc hay biểu diễn chuyên nghiệp,…

Toàn Thanh Bridal - Trung tâm dạy nghề trang điểm số 1 tại Bình Dương
Toàn Thanh Bridal – Trung tâm dạy nghề trang điểm số 1 tại Bình Dương

Chất lượng giảng dạy được học viên đánh giá rất cao bởi đội ngũ giảng viên đều là những chuyên gia makeup với nhiều năm kinh nghiệm, đa dạng trong phong cách makeup. Giảng viên sẽ là người trực tiếp đứng lớp, hướng dẫn thực hành và trải đáp các vấn đề xung quanh. Giáo trình được thiết kế riêng, cập nhật thêm nhiều kiến thức cho phù hợp xu thế của thời đại.

Tại Toàn Thanh Bridal còn hỗ trợ nhiều dụng cụ makeup hoặc mua với giá thấp nhưng vẫn đảm bảo hàng chính hãng. Các học viên sau khi kết thúc khoá học đều có những đánh giá rất cao về chất lượng, hiệu quả học tập và nắm vững kiến thức, sẵn sàng làm việc. Vì thế nếu bạn còn lo lắng về việc chưa biết chọn địa chỉ học makeup Bình Dương ở đâu – Toàn Thanh Bridal chính là sự lựa chọn phù hợp.

  • Địa chỉ: Số 686 đường Đại Lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
  • Điện thoại: 0909 877 866.

5. Học trang điểm tại Đào Dương Thái Make up

Đào Dương Thái Make up hiện đang cung cấp khá nhiều dịch vụ về trang điểm và làm đẹp: Hướng dẫn makeup chuyên nghiệp, makeup cô dâu, biểu diễn sự kiện, trang điểm cho khách hàng có nhu cầu,… Chị em đã sử dụng dịch vụ của Đào Dương Thái Make up đều đánh giá rất cao về chất lượng, độ uy tín và cam kết chuyên môn sau này.

Các giảng viên của Đào Dương Thái Make up đứng lớp giảng dạy đều là những thợ trang điểm giỏi, có kiến thức nền tảng và thực hiện makeup cho hàng trăm ngàn khuôn mặt khác nhau. Đồng thời cũng liên tục cập nhật thêm nhiều xu hướng makeup mới, thịnh hành để truyền đạt cho học viên.

 Học trang điểm tại Đào Dương Thái Make up
Học trang điểm tại Đào Dương Thái Make up

Sau khoá học, bạn sẽ thành tạo các kỹ năng trang điểm, làm tọc từ cơ bản cho đến nâng cao. Ngoài ra, bạn còn được trang bị thêm nhiều kỹ năng mềm như giao tiếp, tư vấn cho khách hàng để tạo sự thiện cảm nhất.

  • Địa chỉ: Số 861 đường Cách Mạng Tháng Tám,thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Điện thoại: 0963 537 693.

Xem thêm: Mách Bạn 9 Địa Chỉ Makeup Quận 10 Nổi Tiếng Nhất

6. Kim Ngân Phạm Studio

Kim Ngân Phạm Studio vừa là địa chỉ makeup Bình Dương vừa là cơ sở nhận hướng dẫn và đào tạo học viên nổi tiếng tại thành phố Thủ Dầu Một. Nói về đào tạo học viên, Kim Ngân Phạm Studio thiên hướng khơi gợi sự nhiệt huyết, lòng yêu nghề và mở rộng tầm nhìn của nghề trang điểm hơn với mọi người. Bởi chỉ khi mình yêu thích mình mới mang đến những tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo, giúp cho khách hàng đến với mình tự tin toả sáng nhất với lớp makeup trên gương mặt.

Kim Ngân Phạm Studio - Nổi tiếng là cơ sở dạy makeup Bình Dương chất lượng tốt
Kim Ngân Phạm Studio – Nổi tiếng là cơ sở dạy makeup Bình Dương chất lượng tốt

Đến với khoá học của Kim Ngân Phạm Studio bạn sẽ trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng để trở thành một chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp. Bài giảng đơn giản, dễ hiểu tập trung nhiều hơn vào làm mẫu, thực hành để học viên có kinh nghiệm, trực tiếp thực hiện. Giảng viên là những chuyên gia trang điểm lâu năm trong ngành, có trình độ, chuyên môn và tâm huyết, mong muốn được truyền tải những kinh nghiệm đến thế hệ sau.

  • Địa chỉ: Số 43 đường Trần Phú, KDC Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Điện thoại: 0974 228 406.

7. Makeup Jony Van – Học makeup tại Thủ Dầu Một – Bình Dương

Nằm trên tuyến đường chính Thích Quảng Đức – thành phố Thủ Dầu Một của tỉnh Bình Dương – Makeup Jony Van được nhiều người tìm đến khi muốn theo học một khoá makeup nhằm phát triển nghề sau này. Makeup Jony Van vừa là địa chỉ nhận trang điểm cho khách hàng vừa nhận thêm cả học viên có nhu cầu. Đến với Makeup Jony Van bạn sẽ nhận được rất nhiều quyền lợi:

  • Được hướng dẫn bài bản các kĩ năng makeup cho mọi khuôn mặt theo đa dạng phong cách: Trang điểm cá nhân, trang điểm cô dâu, trang điểm sự kiện, biểu diễn nghệ thuật,…
  • Đào tạo kỹ năng tư duy trang điểm cho mọi gương mặt, phong cách như thế nào để hợp lý nhất.
  • Các lớp học do chính Jony Vân trực tiếp đứng lớp và giảng dạy – một chuyên gia trang điểm nổi tiếng trong ngành và được nhiều người biết đến.
  • Môi trường học tập gần gũi, thân thiện, chủ yếu là hoạt động thực hành.
  • Hướng dẫn phát huy khả năng sáng tạo của học viên.
  • Kết thúc khoá học tại Makeup Jony Van, bạn tự tin trở thành một thợ makeup giỏi và tiếp tục theo đuổi nghề.
Makeup Jony Van - Học makeup tại Thủ Dầu Một - Bình Dương
Makeup Jony Van – Học makeup tại Thủ Dầu Một – Bình Dương

Ngoài ra, Makeup Jony Van có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đầu tư để đáp ứng nhu cầu học tập của học viên. Makeup Jony Van trở thành ngôi nhà thứ 2 của bạn khi đăng kí học tại đây.

  • Địa chỉ: Số 123 đường Thích Quãng Đức, phường Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
  • Điện thoại: 0976 706 702.

8. Học tại Hải Yến Make Up

Địa chỉ cuối cùng chuyên trang muốn giới thiệu đến bạn đọc về top 8 cơ sở nhận dạy makeup Bình Dương nổi tiếng chính là Hải Yến Make Up – chủ của trung tâm chính là chị Hải Yến một chuyên gia trang điểm nổi tiếng tại Bình Dương. Thấu hiểu được hầu hết các bạn lựa chọn nghề makeup một phần vì đam mê, phần khác bởi điều kiện khó khăn. Cho nên Hải Yến Make Up luôn mở rất nhiều lớp học với chi phí tốt nhất và luôn nỗ lực để truyền tải những thông tin, kiến thức cần thiết nhất cho một chuyên gia trang điểm.

Hải Yến Make Up - Địa chỉ makeup và đào tạo học viên nổi tiếng tại Bình Dương
Hải Yến Make Up – Địa chỉ makeup và đào tạo học viên nổi tiếng tại Bình Dương

Tại đây học viên được đào tạo theo một quy trình bài bản, chuyên nghiệp. Bên cạnh những kiến thức nền tảng còn có nhiều kỹ nâng cần được trau dồi thêm. Cập nhật xu hướng makeup của thời đại mới. Để học viên thực tập nhiều trên nhiều gương mặt khác nhau, từ đó biết phải trang điểm như thế nào cho phù hợp nhất.

Ngoài chị Hải Yến – Hải Yến Make Up còn có nhiều chuyên gia trang điểm nổi tiếng khác đứng lớp, giảng dạy. Trực tiếp giải đáp các thắc mắc một cách tận tình, chu đáo nhất. Học viên sau khi kết thúc khoá học được hỗ trợ thêm về việc làm.

  • Địa chỉ: Đường Bình Nhâm, số nhà 46, Phường Bình Nhâm, Thuận An, Bình Dương.
  • Điện thoại: 0847 667 555.

Trên đây là những thông tin về top 8+ địa chỉ dạy makeup Bình Dương nổi tiếng và được khách hàng đánh giá cao. Bạn đọc tham khảo và đặt niềm tin một cơ sở theo học khi có nhu cầu.

Bài đọc thêm: 

Theo dõi tác giả