Makeup Mắt Tone Tây: Tips Trang Điểm Dẫn Đầu Xu Hướng

Makeup mắt tone Tây là xu hướng được rất nhiều cô nàng Châu Á ưa chuộng và theo đuổi hiện nay. Nhờ kiểu trang điểm này mà khuôn mặt của bạn trở nên quyến rũ đầy sắc sảo, sang chảnh thu hút mọi ánh nhìn và giúp nàng trở nên tự tin hơn trong mọi sự kiện. Cùng Sheis.vn tìm hiểu chi tiết hơn về phong cách makeup này cho mắt để bạn luôn có một khuôn mặt ấn tượng thật cuốn hút.

Đặc điểm của kiểu makeup mắt tone Tây hiện nay

Phong cách makeup tone Tây nói chung và makeup mắt tone Tây nói riêng là gu thẩm mỹ được ưa chuộng của các cô gái phương Tây. Nó có sự khác biệt rõ rệt với style trang điểm mềm mại, trong trẻo, ngọt ngào tự nhiên của phụ nữ Á Đông.

Khi make up mắt Tây, bạn sẽ không còn thấy làn da trắng, má hồng hay đôi môi đỏ căng mọng nữa. Mà nó hướng tới nét đẹp lai, đề cao sự làm đẹp chi tiết cho từng bộ phận trên mặt như độ sâu của mắt, sống mũi cao hay lông mày đậm. Giúp tôn lên làn da nâu khỏe khoắn, có chút rám nắng của các cô gái một cách rạng ngời. Đồng thời cũng làm hài hoà các nét đẹp trên gương mặt chính là những đặc trưng riêng của kiểu trang điểm thời thượng này.

Khuôn mặt nổi bật với kiểu makeup tone Tây
Khuôn mặt nổi bật với kiểu makeup tone Tây

Bạn sẽ thấy những cô gái khi makeup mắt tone Tây sở hữu những đường nét trên khuôn mặt vô cùng tươi khỏe, năng động nhưng không hề thiếu đi sự sexy quyến rũ. Khi style trang điểm này được du nhập vào Việt nam thì đã được “cải biến” một chút về màu son môi giúp nó tươi tắn hơn phù hợp với làn da. Hiện nay có khá nhiều diễn viên, KOL nổi tiếng tại Việt Nam thường sử dụng tone makeup này như: Quỳnh Anh Shyn, Hồ Ngọc Hà, Kaity Nguyễn,…

Tips makeup mắt tone tây đẹp nhất

Ngừa xưa đã có câu “ánh mắt là cửa sổ của tâm hồn”, vì vậy khi nhìn vào khuôn mặt của người đối diện chắc chắn bạn sẽ chú ý vào mắt đầu tiên. Một đôi mắt sâu to cùng hàng lông mi dày đen chính là điểm thu hút nhất của style makeup này. Nó cũng chính là một trong các bước trang điểm tone Tây cần được thực hiện tỉ mỉ, trau chuốt nhất để làm nổi bật lên thần thái của bạn.

Niềng răng Invisalign là một phương pháp chỉnh nha tiên tiến sử dụng các khay trong suốt để điều chỉnh vị trí của răng. Dưới đây là một số thông tin cần biết về niềng răng Invisalign: Quy trình: Niềng răng Invisalign sử dụng chuỗi khay niềng trong suốt để dịch chuyển răng. Mỗi khay được đánh số thứ tự và mang trong khoảng 2 tuần trước khi chuyển sang khay tiếp theo. Quá trình này tiếp tục cho đến khi đạt được kết quả mong muốn [1]. Hiệu quả: Invisalign được xem là phương pháp cải thiện cấu trúc hàm răng và đảm bảo tính thẩm mỹ. Nó thường được coi là hiệu quả hơn so với niềng răng truyền thống [2]. Giá cả: Giá niềng răng Invisalign có thể biến đổi tùy theo mức độ răng sai lệch của mỗi bệnh nhân, nhưng thường dao động từ 45 triệu – 120 triệu VND [3].

Tìm hiểu thêm: Hướng Dẫn Cách Makeup Và Kẻ Eyeliner Cho Mí Lót Đẹp Như Sao Hàn

Ánh mắt cuốn hút tạo nên thần thái cho cả khuôn mặt
Ánh mắt cuốn hút tạo nên thần thái cho cả khuôn mặt

Là một tín đồ yêu thích cách trang điểm mắt Tây, bạn đừng bỏ qua tips makeup cho đôi mắt cực kỳ quyến rũ mà Sheis.vn hướng dẫn dưới đây để sở hữu gương mặt chuẩn Tây nhất:

Đánh khối cho mắt

Đầu tiên bạn cần phải đánh và tạo khối cho vùng chân mắt, dùng phấn mắt màu xám hoặc nâu cho phần mí và bầu mắt để tạo điểm nhấn giúp  mắt bạn trông có chiều sâu như chuẩn mắt con gái Châu Âu. Sau đó chọn một tone màu phấn mắt trầm ấm để nhấn nhá cho phần đuôi mắt sắc nét hơn. Cuối cùng, dùng phấn trắng tán một chút dưới chân mày để nâng phần khung chân mày của bạn lên cao hơn, giúp mặt trông thanh thoát hơn.

Gắn mi giả cong và dài

Việc đeo mi giả giúp cho đôi mắt của bạn thêm gợi cảm và có hồn hơn. Với những bạn có mi thật đẹp rồi chỉ cần bấm mi thật cong và chuốt mascara thật kỹ để tăng thêm độ dày của mi mắt là đã cực kỳ cuốn hút rồi.

Xem thêm: Cách Trang Điểm Kẻ Mắt Cho Mắt Xếch Cực Quyến Rũ

Việc đeo mi giả giúp cho đôi mắt của bạn thêm gợi cảm
Việc đeo mi giả giúp cho đôi mắt của bạn thêm gợi cảm

Kẻ eyeliner

Một tips kẻ mắt Tây chính là việc kẻ một đường eyeliner thật đậm và cong theo kiểu mắt mèo để tạo độ sắc sảo cho mắt. Bạn có thể sử dụng eyeliner màu nâu đen hoặc đen để kẻ một đường từ góc mắt kéo dài tới đuôi mắt, không quên tô đậm để mắt trông dài hơn.

Đeo lens mắt

Muốn đôi mắt của bạn thật giống với những cô gái Tây chính hiệu thì không thể bỏ qua bước đeo Lens với những màu mắt đặc trưng của người Tây. Lens không chỉ là bí quyết làm cho đôi mắt của bạn to đẹp hơn mà nó còn giúp mắt trông có nét Tây hơn. Bạn nên lựa chọn những màu lens mắt nổi bật như nâu tây, chocolate, màu hạt dẻ, nâu mật ong, xám, xanh da trời, xanh lá cây…

Bài viết cùng chuyên mục: Hướng Dẫn Cách Đánh Mắt Tone Nâu Phù Hợp Với Nhiều Kiểu Trang Điểm

Hãy chọn những loại lens mắt sáng màu
Hãy chọn những loại lens mắt sáng màu

Lưu ý cần nhớ khi makeup mắt tone tây

Trang điểm kẻ mắt kiểu Tây được biết đến như một xu hướng makeup siêu xinh mà các cô nàng đua nhau thử nghiệm trong những năm gần đây. Với kiểu làm đẹp chi tiết nhưng vô cùng phá cách đã tạo ra những layout đậm chất cá tính và sang chảnh. Nhưng để đánh mắt tone Tây đẹp, phù hợp với khuôn mặt bạn cần lưu ý những điều sau:

Tạo lớp nền hoàn hảo

Kem lót và kem nền là các bước không thể thiếu cho bất kỳ kiểu trang điểm nào, dù bạn có làm đẹp theo tone Thái, tone Hàn hay tone Tây. Đây được coi là bước định hình màu chuẩn xác cho một  layout makeup đẹp.Chính vì vậy, khi makeup tone Tây bạn nên lựa chọn màu sắc kem nền tối hơn một tông so với da thật của mình, tuyệt đối không để khi đánh nền lên da lại bật tone sáng hơn cả chân tay.

Tìm hiểu thêm: Cách Trang Điểm Đánh Phấn Mắt Tone Hồng Cực Ngọt Ngào Dễ Thương

Lớp nền mịn đẹp sẽ giúp các bước makeup tiếp theo đẹp hơn
Lớp nền mịn đẹp sẽ giúp các bước makeup tiếp theo đẹp hơn

Ví dụ: Nếu bạn có làn da trắng hồng, trắng sáng hãy chọn kem nền có tone màu trung tính. Làn da vàng đặc trưng của Việt Nam nên chọn kem nền tone nâu và nếu bạn da đen thì có thể chọn tone sáng hơn để có thể nâng tone da lên thành màu nâu.

Tạo khối cho gương mặt sắc nét

Cách trang điểm mắt tone Tây sang chảnh không thể bỏ qua bước tạo khối cho từng bộ phận để gương mặt trông góc cạnh và cá tính hơn. Đặc biệt với những cô nàng có khuôn mặt tròn thì đây là tips giúp làm thon gọn mặt và nổi bật các nét đẹp cực hiệu quả.

Trang điểm mắt Tây không thể bỏ qua bước tạo khối để gương mặt thêm sắc nét
Trang điểm mắt Tây không thể bỏ qua bước tạo khối để gương mặt thêm sắc nét

Khi áp dụng tạo khối và đánh highlight cho các cô nàng Châu Á, bạn cần chú ý tập trung vào hai bên gò má, phần cánh mũi hình chữ T, thái dương, quai hàm và đặc biệt là vùng chân mắt. Thường tone Tây sẽ sử dụng các khối màu tối nhiều hơn sáng, nhưng dù là tone contour hay highlight đều phải có màu sắc tương thích với màu da.

Tạo dáng lông mày hình vòng cung chuẩn Tây

Makeup mắt tone Tây không thể bỏ qua bước tạo dáng cho đôi lông mày. Nguyên tắc được nhiều chuyên gia trang điểm kiểu Tây thực hiện khi vẽ lông mày chính là form lông mày hình vòng cung với phần đuôi thon gọn sắc sảo như dao cau. Bạn sẽ không vẽ lông mày nhẹ nhàng, mềm mại như kiểu makeup của Hàn mà cần một cặp chân mày đậm sắc tạo điểm nhấn riêng của style trang điểm này.

Bài viết liên quan: Hướng Dẫn Cách Trang Điểm Đánh Mắt Tone Cam HOT Nhất Hiện Nay

Kiểu kẻ lông mày dáng chuẩn "gái Tây"
Kiểu kẻ lông mày dáng chuẩn “gái Tây”

Dùng bút vẽ thật chắc tay từ chân mày đến đuôi lông mày để làm rõ các đường nét, nhưng không nên vẽ quá đậm. Sau khi đã hoàn thiện, bạn nên chuốt mascara chuyên dụng để phần chân mày đậm đẹp hơn. Chú ý chọn bút kẻ mày có màu trùng với màu tóc để trông khuôn mặt đẹp tự nhiên. Chỉ cần chỉn chu một chút cho phần lông mày là gương mặt của bạn sẽ rất Tây.

Hoàn thiện đôi mày dày và căng mọng

Điều làm nên sự thu hút của kiểu makeup mắt tone Tây chính là đôi môi dày đậm tự nhiên độc lạ. Đây cũng là nét đẹp đặc trưng rất riêng của các cô gái Châu Âu mang đến sự hiện đại cực kỳ phóng khoáng.

Đầu tiên bạn đánh khối tạo độ sâu cho vùng nhân trung, hai bên khóe môi và dùng son lì kẻ lấn ra viền môi để tạo hình dáng cho môi đầy đặn cho phù hợp với khuôn mặt. Với kiểu trang điểm này, bạn nên lựa chọn màu son nude, đỏ sậm, màu đất đầy quyến rũ.

Tìm hiểu thêm: Hướng Dẫn Cách Trang Điểm Kẻ Eyeliner Cho Mắt Mí Lót Đẹp Như Gái Hàn

Đôi môi căng mọng quyến rũ
Đôi môi căng mọng quyến rũ

Một tips nhỏ giúp đôi môi tone Tây của bạn trở nên hoàn hảo hơn là thêm bước dùng kem che khuyết điểm hoặc phấn lót để trông môi căng mọng hơn. Và cuối cùng là dùng tạo độ bóng cho đôi môi đẹp sexy một cách hoàn hảo.

Có thể thấy rằng style makeup mắt tone Tây phù hợp với hầu hết các dáng mặt, từ tròn cho đến mặt trái xoan thanh thoát. Chỉ cần bạn kết hợp với những bộ trang phục phù hợp là sẽ có vẻ ngoài quyến rũ, nổi bật thu hút mọi ánh nhìn dù ở bất kỳ đâu. Còn chần chờ gì nữa Còn chần chờ gì nữa mà không áp dụng kiểu makeup cho mắt này để giúp mình trở thành tâm điểm trong các sự kiện ngay thôi!

Bài viết liên quan:

Theo dõi tác giả