Hướng Dẫn Cách Đánh Mắt Tone Nâu Phù Hợp Với Nhiều Kiểu Trang Điểm

Đánh mắt tone nâu tạo chiều sâu cho đôi mắt, từ đó dễ dàng gây ấn tượng với người đối diện. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách thực hiện như thế nào cho chính xác. Hãy cùng Sheis khám phá ngay qua bài viết này nhé!

6 cách đánh mắt tone nâu cực xinh nàng nhất định phải thử

Đôi mắt của nàng sẽ trở nên vô cùng nổi bật nếu biết cách makeup và phối màu nâu một cách khéo léo. Chị em ngại gì mà không bỏ túi ngay 6 cách đánh mắt tone nâu dưới đây.

Trang điểm mắt nâu tự nhiên

Nếu biết cách nhấn nhá, nàng chỉ cần sử dụng mỗi màu nâu là đã có ngay đôi mắt to tròn thu hút. Đầu tiên, nàng sử dụng một lớp phấn phủ nhẹ ở phần góc trong và xương chân mày để tạo điểm nhấn cho mắt. Tiếp theo, đánh một lớp phấn tone nâu nhạt ở khóe mắt và tăng tone nâu đậm ở phần đuôi mắt. Nàng khéo léo tạo sự chuyển tiếp tự nhiên giữa 2 màu nâu đậm nhạt để tạo sự thanh thoát cho đôi mắt. Cuối cùng, đừng quên dùng đầu cọ tán đều phấn mắt ở toàn bộ mi dưới nhé!

Make up màu mắt nâu tự nhiên mà vẫn thu hút
Make up màu mắt nâu tự nhiên mà vẫn thu hút

Cách đánh phấn mắt màu nâu khói cực thu hút

Trang điểm mắt khói nâu được ví như cách makeup “quốc dân” mà bất cứ tín đồ mê làm đẹp nào cũng biết. Lối trang điểm này giúp tạo chiều sâu và sự ấn tượng đặc biệt, nàng sẽ trở nên cuốn hút, bí ẩn hơn rất nhiều.

Xem thêm: Makeup Mắt Tone Tây: Tips Trang Điểm Dẫn Đầu Xu Hướng Làm Đẹp

Niềng răng Invisalign là một phương pháp chỉnh nha tiên tiến sử dụng các khay trong suốt để điều chỉnh vị trí của răng. Dưới đây là một số thông tin cần biết về niềng răng Invisalign: Quy trình: Niềng răng Invisalign sử dụng chuỗi khay niềng trong suốt để dịch chuyển răng. Mỗi khay được đánh số thứ tự và mang trong khoảng 2 tuần trước khi chuyển sang khay tiếp theo. Quá trình này tiếp tục cho đến khi đạt được kết quả mong muốn [1]. Hiệu quả: Invisalign được xem là phương pháp cải thiện cấu trúc hàm răng và đảm bảo tính thẩm mỹ. Nó thường được coi là hiệu quả hơn so với niềng răng truyền thống [2]. Giá cả: Giá niềng răng Invisalign có thể biến đổi tùy theo mức độ răng sai lệch của mỗi bệnh nhân, nhưng thường dao động từ 45 triệu – 120 triệu VND [3].
Trang điểm mắt màu nâu khói cực hút mắt
Trang điểm mắt màu nâu khói cực hút mắt

Đầu tiên, nàng sử dụng phấn màu nâu tán đều ở toàn bộ bầu mắt. Tiếp theo, đánh mắt màu nâu nhạt hơn theo hình chữ V nằm ngang ở 1/3 đuôi mắt và 1/3 bầu mắt. Đối với phần giữa mắt, nàng sử dụng phấn nhũ nâu dạng mịn để đánh. Cuối cùng, nàng viền đường mí mắt dưới và phần dưới đuôi chân màu một đường màu nâu nhạt nhất trong bảng bài.

Trang điểm mắt màu nâu đồng

Trang điểm mắt màu nâu đồng mang đến sự nền nã, lãng mạn nhưng không kém phần tươi trẻ và cá tính. Đây là cách đánh mắt tone nâu được rất nhiều chị em văn phòng yêu thích. Nàng sử dụng chì màu nâu đồng kẻ một đường mảnh vừa phải lên phần mi mắt trên và dưới rồi tán đều. Tiếp theo, dùng phấn mắt nâu đậm hơn để tán lên đến ½ mi mắt trên, kéo dài về phía khóe đuôi của mắt. Nàng tán đều lớp phần vừa đánh lên toàn bộ đầu mắt, chú ý nhấn đậm hơn vào đuôi mắt. Sau khi đã thực hiện kẻ viền mắt màu nâu hay nâu đồng, gắn mi giả và chuốt với mascara, nàng đừng quên tạo khối cho toàn bộ mặt với phấn phủ màu đồng.

Có thể bạn quan tâm: Hướng Dẫn Cách Makeup Và Kẻ Eyeliner Cho Mí Lót Đẹp Như Sao Hàn

Màu mắt nâu đồng ấn tượng, quyến rũ
Màu mắt nâu đồng ấn tượng, quyến rũ

Cách đánh phấn mắt tone nâu hồng

Trang điểm mắt tone nâu hồng nhẹ nhàng, là sự kết hợp hoàn hảo được rất nhiều chị em yêu thích. Nàng tán đều tay màu nâu tối ở bầu mắt, phần mí mắt trên và dưới sau đó đánh phấn mắt màu hồng lên trên, từ đuôi mắt đến bầu mắt để trông tự nhiên hơn. Cuối cùng, sử dụng tone nâu đậm để tô điểm vào đuôi mắt tạo điểm nhấn.

Bài đọc thêm: Hướng Dẫn Cách Trang Điểm Đánh Mắt Tone Cam HOT Nhất Hiện Nay

Đánh mắt tone nâu hồng nhẹ nhàng
Đánh mắt tone nâu hồng nhẹ nhàng

Trang điểm mắt tông nâu vàng

Màu mắt nâu vàng đem lại vẻ đẹp trang nhã, rất phù hợp với những bữa tiệc buổi tối. Cách thực hiện khá đơn giản, nàng đánh phấn mắt tone nâu đậm hơn so với tone vàng ở 1/3 về phía đuôi mắt, sau đó tán đều phấn vàng nhũ ánh kim ở phần bầu mắt.

Xem thêm: Cách Trang Điểm Kẻ Mắt Cho Mắt Xếch Cực Quyến Rũ

Trang điểm mắt tông nâu vàng cực kỳ ấn tượng
Trang điểm mắt tông nâu vàng cực kỳ ấn tượng

Đánh mắt tone nâu đậm và xanh biển quyến rũ

Nàng hoàn toàn có thể kết hợp màu nâu đậm và xanh biển để không còn sự nhàm chán. Cách thực hiện khá đơn giản, nàng đánh toàn bộ mắt với tone nâu có độ đậm, nhạt vừa phải sau đó phủ phấn mắt màu xanh đè lên bầu mắt.

Tìm hiểu thêm: Cách Trang Điểm Đánh Phấn Mắt Tone Hồng Cực Ngọt Ngào Dễ Thương

Tone mắt nâu xanh bí ẩn
Tone mắt nâu xanh bí ẩn

Khi đánh mắt tone nâu cần chú ý điều gì?

Để phong cách đánh mắt tone nâu mang lại hiệu ứng tốt, nàng cần chú ý những vấn đề quan trọng sau:

  • Rửa thật sạch mặt và đôi tay trước khi thực hiện bất cứ bước trang điểm nào.
  • Thoa một lớp kem lót, kem dưỡng ẩm chuyên dụng và dùng kem che khuyết điểm lên mắt để loại bỏ quầng thâm, bọng mắt hay nếp nhăn.
  • Chọn màu phấn mắt phù hợp với đôi mắt, làn da và thể hiện được đúng phong cách của bản thân. Con gái châu Á nên chọn tone nâu trung tính hoặc nâu sẫm để tạo chiều sâu cho đôi mắt.
  • Lựa chọn cọ có kích thước phù hợp trong từng bước makeup mắt tone nâu.
  • Nàng nên đánh màu tối vào hốc mắt và sử dụng màu sáng ở góc mắt trong
  • Không nên kết hợp quá nhiều phấn mắt và chú ý tán đều tay khi trang điểm.
  • Sử dụng màu phấn má và màu son phù hợp với tone đánh mắt đã thực hiện.
  • Đừng quên kẻ eyeliner, chuốt mascara để hoàn thành bước makeup cho đôi mắt.
  • Chỉ nên sử dụng những sản phẩm phấn mắt nói chung và đồ trang điểm nói riêng có chất lượng tốt.

Đánh mắt tone nâu luôn đem lại sự ấn tượng khác biệt, giúp nàng trở nên thu hút hơn. Hy vọng qua bài viết, nàng đã biết cách phối màu mắt nâu siêu đẹp và có thể áp dụng vào thực tế.

Có thể bạn quan tâm: 

Theo dõi tác giả