Top 10+ Địa Chỉ Makeup Ở Cần Thơ Uy Tín Nhất Bạn Nên Biết

Dịch vụ trang điểm tham gia các sự kiện hoặc buổi tiệc đang dần trở nên phổ biến và được ưa chuộng ở mọi tỉnh thành trên cả nước, trong đó có Cần Thơ. Để tìm được địa chỉ makeup Cần Thơ uy tín, bạn cũng cần tìm hiểu kỹ để phù hợp cả về phong cách lẫn chi phí cho mỗi dịch vụ. Cùng tìm hiểu những địa chỉ này trong bài viết dưới đây.

Hoàng Ngân Makeup Store – Địa chỉ makeup Cần Thơ uy tín

Phụ nữ hiện đại luôn đề cao cái đẹp và sự thuần khiết, chính bởi vậy việc chăm chút cho nhan sắc mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện quan trọng là điều luôn được chị em quan tâm. Đây là khoảng thời gian bạn được tỏa sáng và thể hiện bản thân mình trước đám đông, từ đó tạo dựng được những mối quan hệ tốt với những người xung quanh.

Hoàng Ngân Store là địa chỉ makeup Cần Thơ quen thuộc
Hoàng Ngân Store là địa chỉ makeup Cần Thơ quen thuộc

Hoàng Ngân Store là địa chỉ makeup Cần Thơ quen thuộc, bên cạnh những dịch vụ trang điểm cô dâu thì đây cũng là nơi cung cấp các dịch vụ trang điểm dự tiệc chất lượng. Chính bởi đáp ứng được nhu cầu trang điểm phong phú và đa phong cách mà đơn vị nhận được sự tin tưởng của nhiều chị em.

Nhân viên tại đây luôn có sự lắng nghe với nhu cầu của từng khách hàng, sau đó sẽ tư vấn thêm để phong cách của bạn phù hợp hơn với hoàn cảnh của buổi tiệc. Với tay nghề cao, đội ngũ tại đây hoàn toàn có thể hỗ trợ bạn:

  • Có lớp makeup hoàn hảo nhất.
  • Lớp nền căng bóng và mịn màng, mang lại cảm giác tự nhiên nhất cho khuôn mặt.
  • Lớp trang điểm lỳ, phù hợp với buổi tiệc kéo dài.
  • Thao tác và thời gian trang điểm nhanh, bạn hoàn toàn có thể căn thời gian để không phải chờ đợi.

Đến với Hoàng Ngân makeup store, bạn được cam kết và đảm bảo về chất lượng, phong cách trang điểm ấn tượng sẽ giúp bạn thể hiện được đẳng cấp ở mọi nơi.

Niềng răng Invisalign là một phương pháp chỉnh nha tiên tiến sử dụng các khay trong suốt để điều chỉnh vị trí của răng. Dưới đây là một số thông tin cần biết về niềng răng Invisalign: Quy trình: Niềng răng Invisalign sử dụng chuỗi khay niềng trong suốt để dịch chuyển răng. Mỗi khay được đánh số thứ tự và mang trong khoảng 2 tuần trước khi chuyển sang khay tiếp theo. Quá trình này tiếp tục cho đến khi đạt được kết quả mong muốn [1]. Hiệu quả: Invisalign được xem là phương pháp cải thiện cấu trúc hàm răng và đảm bảo tính thẩm mỹ. Nó thường được coi là hiệu quả hơn so với niềng răng truyền thống [2]. Giá cả: Giá niềng răng Invisalign có thể biến đổi tùy theo mức độ răng sai lệch của mỗi bệnh nhân, nhưng thường dao động từ 45 triệu – 120 triệu VND [3].

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 72 đường Đinh Tiên Hoàng, P. Thới Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
  • SĐT: 0913 730 788.

Huỳnh Trâm – Trang điểm Cần Thơ chuyên nghiệp

Cùng với nhu cầu tổ chức party thì các dịch vụ làm đẹp để phục vụ nhu cầu đi dự tiệc cũng tăng theo. Tiêu biểu nhất là dịch vụ trang điểm theo các phong cách khác nhau. Makeup giúp bạn che đi những điểm xấu và làm tôn lên những nét đẹp trên gương mặt, từ đó giúp bạn tự tin hơn và đẹp hơn trong mắt những người xung quanh. Huỳnh Trâm là địa chỉ makeup Cần Thơ chuyên nghiệp, cung cấp các dịch vụ làm đẹp dự tiệc hoặc trong ngày cưới cho cô dâu hiện đang nhận được nhiều lời khen từ chị em.

Huỳnh Trâm là địa chỉ makeup Cần Thơ chuyên nghiệp
Huỳnh Trâm là địa chỉ makeup Cần Thơ chuyên nghiệp

Với nhiều năm hoạt động với tiêu chí giữ chữ tín hàng đầu, đơn vị luôn cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất với mong muốn mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng. Đồng thời, chị em khi tới đây sẽ được tư vấn để bạn có được lớp trang điểm phù hợp. Không những vậy, kiểu tóc đi kèm cũng được thực hiện bởi nhân viên sao cho gương mặt bạn tự nhiên và nổi bật nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 88B đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
  • SĐT: 0974 901 025.

Sang Lê Makeup Academy – Tiệm trang điểm đẹp ở Cần Thơ

Nhu cầu sự tiệc ngày càng nhiều khi các mối quan hệ trong cuộc sống hiện đại kéo theo những mối quan hệ trong công việc. Chính bởi vậy, khi tham gia bất kỳ buổi tiệc nào, bạn cũng mong muốn mình là người có sự nổi bật. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Sang Lê Makeup Academy cung cấp những dịch vụ trang điểm chuyên nghiệp nhất, đa phong cách mà vẫn giữ được nét cá tính riêng biệt.

Sang Lê Makeup Academy cung cấp những dịch vụ trang điểm chuyên nghiệp nhất
Sang Lê Makeup Academy cung cấp những dịch vụ trang điểm chuyên nghiệp nhất

Những phong cách trang điểm dự tiệc luôn được đơn vị cập nhật để tư vấn cho khách hàng, giúp chị em vừa bắt kịp xu hướng, vừa đẹp rạng ngời khi cần thiết. Với nhiều năm kinh nghiệm trong trang điểm đám cưới, lễ hỏi và đi dự tiệc, đơn vị là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bạn hoàn toàn yên tâm khi các sản phẩm makeup tại đây đều thuộc các thương hiệu nổi tiếng như Dior, Mac, Chanel…hoàn toàn lành tính và an toàn trên da. Nếu chưa tìm được địa chỉ phù hợp thì bạn hãy đặt lịch để được tư vấn và nhận những ưu đãi tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 118/9/47B1 đường Trần Quang Khải, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
  • SĐT: 0939 123 993.

Xem thêm: Top 10+ Địa Chỉ Makeup Sài Gòn Đẹp, Nổi Tiếng Không Thể Bỏ Qua

Nguyễn Anna Make Up Academy – Địa chỉ trang điểm cô dâu đẹp ở Cần Thơ

Trang điểm sang trọng đã trở thành xu hướng được nhiều chị em lựa chọn bởi nó sẽ khiến bạn trông khác biệt và mọi ánh mắt sẽ đổ dồn về phía bạn khi đi dự tiệc. Tại Cần Thơ, Nguyễn Anna Make Up Academy nổi bật với phong cách trang điểm này, giúp bạn che đi những khuyết điểm, mang lại sự tự tin mỗi khi bạn xuất hiện.

Nguyễn Anna Make Up Academy nổi bật với phong cách trang điểm sang trọng
Nguyễn Anna Make Up Academy nổi bật với phong cách trang điểm sang trọng

Nhân viên tại đây sử dụng những tone màu thời trang hợp với trend hot hiện nay. Vì vậy, không quá ngạc nhiên khi khách hàng đã một lần tới đây sẽ liên tục quay lại để sử dụng dịch vụ trang điểm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 09 đường Hùng Vương, P. Thới Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
  • SĐT: 0338 991 551.

Lương Su Make Up – Địa chỉ trang điểm dự tiệc Cần Thơ

Nhu cầu làm đẹp mỗi lúc càng tăng cao cùng với sự phát triển của phụ nữ hiện đại. Và để bắt kịp được xu hướng này, Lương Su Make Up luôn không ngừng phát triển để trở thành nơi trang điểm dự tiệc Cần Thơ chất lượng nhất.

Lương Su Make Up luôn không ngừng phát triển để trở thành nơi trang điểm dự tiệc Cần Thơ chất lượng nhất
Lương Su Make Up luôn không ngừng phát triển để trở thành nơi trang điểm dự tiệc Cần Thơ chất lượng nhất

Đơn vị thực hiện những phong cách trang điểm đa dạng với những tone màu khác nhau, từ đơn giản nhẹ nhàng đến quyến rũ sắc sảo đều có đủ. Với kinh nghiệm lâu năm cùng với sự nhiệt tình đã giúp đơn vị nhận được sự yêu quý của khách hàng. Trong bất kỳ sự kiện nào, từ đám cưới đến đi tiệc, chụp kỷ yếu…chi phí đều rất hợp lý, được công khai minh bạch cho khách hàng lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 61B đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
  • SĐT: 0833 512 515.

Mai Hương Make Up – Địa chỉ makeup Cần Thơ được yêu thích

Trang điểm dự tiệc là một trong những dịch vụ làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn nhất hiện nay do nhu cầu đi tiệc tăng cao, đặc biệt là vào dịp lễ tết. Tùy vào chủ đề của mỗi bữa tiệc, khách hàng mong muốn mình được trang điểm theo phong cách đẹp nhất.

Mai Hương Make Up là đơn vị luôn biết lắng nghe và chiều lòng khách hàng, chất lượng dịch vụ luôn được khẳng định qua thời gian. Cũng chính sự thấu hiểu việc được trang điểm khi đi dự tiệc sẽ giúp chị em có cảm giác tự tin, nổi bật hơn mà Mai Hương Make Up ngày càng có sự học hỏi và phát triển để bắt kịp những phong cách thời thượng nhất. Bên cạnh đó, kỹ thuật từ đội ngũ nhân viên lâu năm là yếu tố quan trọng tạo nên lớp makeup hoàn hảo cho khách hàng. Bởi vậy, những chị em đã một lần tới đây chắc chắn sẽ trở thành khách hàng quen thuộc.

Mai Hương Make Up là địa chỉ trang điểm uy tín được nhiều chị em đánh giá cao
Mai Hương Make Up là địa chỉ trang điểm uy tín được nhiều chị em đánh giá cao

Địa chỉ makeup Cần Thơ Mai Hương sẽ giúp bạn sở hữu gương mặt xinh tự nhiên, có phong thái khác biệt. Khi tới đây, bạn còn được hỗ trợ tư vấn về trang phục và phụ kiện sao cho nổi bật nhất. Chính sự chia sẻ, lắng nghe và tận tình mà đơn vị nhận được sự yêu quý từ khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 14C khu dân cư Hàng Bàng, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
  • SĐT: 0939 710 174.

Trâm Trần Make Up

Tỏa sáng trong mỗi đêm tiệc là điều mà cô gái nào cũng rất mong muốn. Có thể nói, mỗi cô gái khi tham dự một sự kiện đều là muốn trở thành nàng công chúa, một bông hoa có sức thu hút với những người xung quanh. Để làm được điều này, chắc hẳn chị em phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về ngoại hình, trang phục, đặc biệt là bước trang điểm. Quá trình này càng chỉn chu và tỉ mỉ thì bạn càng được chú ý.

Dịch vụ makeup để đi tiệc tại Trâm Trần Make Up là một trong những nơi hot nhất
Dịch vụ makeup để đi tiệc tại Trâm Trần Make Up là một trong những nơi hot nhất

Chính bởi vậy, make đi dự tiệc là một trong những dịch vụ được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Khác với đi làm hoặc đi dạo phố, trang điểm để dự tiệc đòi hỏi kỹ thuật chuyên sâu thì mới đem lại được sự khác biệt so với thường ngày. Đây cũng là nguyên nhân mà chị em không thể tự makeup tại nhà cho dù đã biết trang điểm từ trước đó.

Dịch vụ makeup để đi tiệc tại Trâm Trần Make Up là một trong những nơi hot nhất tại thành phố Cần Thơ và được nhiều chị em lựa chọn. Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn theo các phong cách khác nhau, giúp bạn tự tin và cuốn hút hơn trong mỗi khung hình. Chị em cũng hoàn toàn an tâm vì các sản phẩm được sử dụng trong quá trình makeup đều đến từ những thương hiệu uy tín, đảm bảo da không bị kích ứng hoặc khó chịu trong quá trình trang điểm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 15 đường Trần Khánh Dư, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
  • SĐT: 0925 947 773.

GEMS Studio

GEMS Studio là một trong những địa chỉ makeup Cần Thơ nổi tiếng với dịch vụ ổn định và giá thành hợp lý. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ phù hợp thì đây là gợi ý hoàn hảo bạn nên tham khảo.

Studio có xu hướng trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng bắt kịp các trend làm đẹp, chính bởi vậy được nhiều cô nàng ưa chuộng. Nếu bạn là người sống đơn giản và có vẻ đẹp mộc mạc, muốn giữ lại những nét thuần túy nhất của khuôn mặt thì Trần Ngọc Makeup sẽ đáp ứng được nhu cầu này.

Từ những đường cọ phấn tới lớp nền đều được các nhân viên tại đây xử lý theo cách tự nhiên nhất, phù hợp với khuôn mặt. Với những bạn đi tiệc, đi chơi, có dự định chụp ảnh ngoài trời thì không nên trang điểm đậm và điều này được studio xử lý rất hoàn hảo.

Với sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên, chắc chắn bạn sẽ tìm được phong cách trang điểm phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: P24, KĐT Hưng Phú, P. Hưng Thạnh, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ.
  • SĐT: 0857 444 430.

Nhi Lê Make Up Cần Thơ

Phụ nữ trong cuộc sống hiện đại không chỉ đi làm rồi về nhà mà họ cũng cần tạo lập những mối quan hệ khác nhau. Bởi vậy, trong những buổi tiệc quan trọng như liên hoan ở cơ quan, tổ chức xã hội hoặc với đối tác nước ngoài họ sẽ có nhu cầu được thể hiện sự nổi bật và khác lạ. Chính điều này sẽ tạo được những ấn tượng tốt cho người đối diện, giúp bạn có sự thuận lợi trong khởi đầu những mối quan hệ mới. Nhi Lê Make Up là địa chỉ makeup Cần Thơ luôn được chị em lựa chọn, bởi các chuyên viên trang điểm tại đây luôn biết cách làm nổi bật vẻ đẹp tiềm ẩn tự nhiên.

Nhi Lê Make Up là địa chỉ makeup Cần Thơ luôn được chị em lựa chọn
Nhi Lê Make Up là địa chỉ makeup Cần Thơ luôn được chị em lựa chọn

Đến với dịch vụ trang điểm của Nhi Lê, bạn sẽ được lựa chọn phong cách makeup và tiếp cận với những xu hướng mới của thời trang. Đơn vị luôn có sự học hỏi, cập nhật để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Bất cứ yêu cầu nào từ khách hàng cũng được đơn vị đáp ứng nhanh nhất có thể. Nếu bạn đang cần sự trợ giúp thì hãy đặt lịch hay tại Nhi Lê Make Up.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1/6 bờ kè Mạc Thiên Tích, đường Mậu Thân, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
  • SĐT: 0329 393 803.

Nhi Shu Make Up – Lớp học trang điểm cá nhân ở Cần Thơ

Nếu bạn cần tìm địa chỉ trang điểm phù hợp cho những bữa tiệc sinh nhật nhỏ hoặc tiệc cuối năm trong công ty với phong cách trẻ trung, ngọt ngào thì Nhi Shu là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn.

Nhi Shu Make Up mang đến sự trẻ trung cho bạn trẻ
Nhi Shu Make Up mang đến sự trẻ trung cho bạn trẻ

Khi tới đây, bạn sẽ được các chuyên gia đánh giá khuôn mặt, định hình phong cách trang điểm theo style ăn mặc. Điều này sẽ giúp tăng phần hoàn hảo cho vẻ ngoài của bạn. Với sự tính toán và lựa chọn kỹ lưỡng, từ những sản phẩm che khuyết điểm tới màu son giúp che đi những điểm xấu trên khuôn mặt bạn, đồng thời làm nổi bật được những đường nét trên khuôn mặt, giúp bạn nổi bật hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 381 đường Trần Nam Phú, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
  • SĐT: 0907 778 931.

Chi Chan Make Up Store

Chi Chan Make Up Store là địa chỉ makeup Cần Thơ chuyên cung cấp các dịch vụ trang điểm cô dâu, dự sự kiện chuyên nghiệp nhất. Đơn vị sẽ giúp bạn tự tin, nổi bật và có vẻ đẹp rạng rỡ nhất khi xuất hiện trong đám đông. Với những xu hướng trang điểm mới nhất, được cập nhật theo trend, store trở thành điểm đến quen thuộc của các bạn trẻ.

Chi Chan Make Up Store là địa chỉ makeup Cần Thơ dự sự kiện chuyên nghiệp
Chi Chan Make Up Store là địa chỉ makeup Cần Thơ dự sự kiện chuyên nghiệp

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn kiểu quý cô sang chảnh, quyến rũ phong thái Châu Âu hoặc trở thành cô nàng ngây thơ theo đúng phong cách Hàn Quốc. Chỉ cần đặt lịch trước, bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 117 đường Huỳnh Cương, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
  • SĐT: 0936 128 178.

Trên đây là Top 10+ địa chỉ makeup Cần Thơ dự tiệc đẹp nhất, bạn có thể tham khảo thêm thông tin để lựa chọn được nơi phù hợp nhất. Chúc bạn có được makeup look như ý muốn và luôn nổi bật mọi lúc mọi nơi.

Tìm hiểu thêm:

Theo dõi tác giả