Top 10+ Địa Chỉ Makeup Sài Gòn Đẹp, Nổi Tiếng Không Thể Bỏ Qua

Makeup là một trong những nhu cầu làm đẹp của các chị em, đặc biệt là khi vào những dịp đặc biệt sinh nhật, cưới hỏi, sự kiện quan trọng,…. Khi được một chuyên gia makeup làm đẹp sẽ giúp gương mặt của bạn trở nên đẹp, lộng lẫy và hoàn hảo hơn rất nhiều. Bài viết dưới đây, chuyên trang sẽ mách bạn top 10 địa chỉ makeup Sài Gòn đẹp và nổi tiếng nhất được nhiều chị em review rất nhiều trong thời gian qua. 

1. SUN MINOR Makeup Academy

Nhắc đến top 10 địa chỉ makeup ở sài Gòn đẹp thì đầu tiên chắc chắn phải kể đến là SUN MINOR Makeup Academy – một trong những cơ sở làm đẹp rất nổi tiếng được các chị em tin tưởng và đánh giá cao về kỹ thuật và hiệu quả. SUN MINOR Makeup Academy nhận trang điểm cho đa dạng phong cách chứ không tập trung vào một mẫu nào, sao cho phù hợp nhất với từng khuôn mặt và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

SUN MINOR Makeup Academy là địa chỉ trang điểm nổi tiếng tại Sài Gòn
SUN MINOR Makeup Academy là địa chỉ trang điểm nổi tiếng tại Sài Gòn

SUN MINOR Makeup Academy cam kết 100% sử dụng mỹ phẩm chính hãng, hàng cao cấp, chất lượng. Bên cạnh đó, còn đa dạng mỹ phẩm để hợp với từng làn da, tránh tình trạng dị ứng, nổi mụn sau khi makeup. Các bước đánh nền, dưỡng ẩm cho da trước khi makeup cũng được xử lý cực kỳ cẩn thận cho chị em.

Bên cạnh dịch vụ chính là makeup thì SUN MINOR Makeup Academy còn nhận đào tạo học viên cho ai có nhu cầu. Các khoá học thường xuyên được khai giảng và có nhiều chương trình ưu đãi, hỗ trợ đồ nghề cho học viên để theo đuổi đam mê.

  • Địa chỉ: Số 27D đường Hoa Sứ – Phường 7 – Quận Phú Nhuận – thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0908.722.122 – 0868.628.168.

2. Không bỏ qua Diva Makeup tại Sài Gòn

Diva Makeup là một trong những địa chỉ makeup Sài Gòn rất quen thuộc của chị em tại Quận Gò Vấp thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt với những ai vừa muốn makeup nhanh mà vẫn đảm bảo chất lượng và giá thành phù hợp.

Niềng răng trong suốt là một phương án chỉnh nha tiên tiến, không cần gắn mắc cài, mang lại tính thẩm mỹ cao. Dưới đây là ưu và nhược điểm của phương pháp này: Ưu điểm: Tính thẩm mỹ cao. Không sử dụng mắc cài, giảm mức đau và không thoải mái. Sử dụng khay niềng trong suốt ôm sát bề mặt răng, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ [2].
Diva Makeup tại Sài Gòn chất lượng được đánh giá cao
Diva Makeup tại Sài Gòn chất lượng được đánh giá cao

Thế mạnh lớn nhất của Diva Makeup chính là sự chuyên nghiệp, tận tâm và luôn nỗ lực hết mình vì khán giả. Các thợ trang điểm tại đây luôn không ngừng nỗ lực học tập và trau dồi thêm nhiều kiến thức mới, xu hướng trang điểm mới để vận dụng vào cho phù hợp với khách hàng. Đảm bảo các chị em khi lựa chọn Diva Makeup vừa có thể mang một màu sắc trang điểm riêng, cá tính riêng vừa bắt kịp xu thế của toàn cầu.

  • Địa chỉ: Số 745/22 đường Quang Trung – Phường 12 thuộc Quận Gò Vấp và số 149/1A đường Lũy Bán Bích – Phường Tân Thới Hòa ở Quận Tân Phú – thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0935.713.135.

3. Đỗ Hiếu Makeup House

Thành lập năm 2015, đến nay Đỗ Hiếu Makeup House đã và đang là địa chỉ uy tín, tin cậy của nhiều chị em khi có nhu cầu trang điểm. Đỗ Hiếu Makeup House được chính anh chủ là chuyên gia trang điểm Đỗ Hiếu thành lập và đào tạo thợ trang điểm. Tại đây bạn có thể được lựa chọn theo nhiều concept khác nhau, nhận tư vấn tận tình từ các thợ trang điểm để mang đến một diện mạo hoàn toàn mới lạ, phù hợp với tính chất sự kiện chuẩn bị tham gia.

Đỗ Hiếu Makeup House chị em đánh giá cao về chất lượng dịch vụ
Đỗ Hiếu Makeup House chị em đánh giá cao về chất lượng dịch vụ

Đội ngũ thợ trang điểm có tay nghề và chuyên môn cao, luôn hết mình và tận tâm với khách hàng. Chất lượng mỹ phẩm 100% chính hãng, nhiều loại mẫu mã để phù hợp với từng gương mặt, làn da khác nhau. Đảm bảo sau khi tẩy trang không bị nổi mụn, không dị ứng da, hoàn toàn an toàn cho chị em.

  • Địa chỉ: Số 26 đường Nguyễn Sơn Hà ở Phường 5 thuộc Quận 3 –  thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0353.344.976 – 0939.809.008.

Xem thêm: TOP 9 Tiệm Make Up Giá Rẻ TPHCM Chị Em Nên Tham Khảo

4. JAKO Beauty Makeup – Địa chỉ được đánh giá cao

JAKO Beauty Makeup là một cơ sở makeup Sài Gòn rất nổi tiếng và uy tín. Thành lập từ năm 2017 cho đến nay cũng hơn 5 năm hoạt động, JAKO Beauty Makeup mang đến nhiều dịch vụ uy tín, chất lượng cho hàng nghìn khách hàng.

Tại đây, có nhiều dịch vụ để bạn lựa chọn theo nhu cầu cá nhân như: Makeup cô dâu, sự kiện, biểu diễn, chụp kỷ yếu, sinh nhật,… Chất lượng được đảm bảo mà giá thành cũng rất phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

JAKO Beauty Makeup đa dạng phong cách cho khách hàng
JAKO Beauty Makeup đa dạng phong cách cho khách hàng

Để khách hàng có được một khuôn mật đẹp, hài hoà, tự nhiên, lớp nền rất được chú trọng, đánh nhẹ, cấp đủ ẩm, bôi những loại kem lót phù hợp nhất cho da. 100% chất lượng mỹ phẩm là tốt tuyệt đối, minh bạch về nguồn gốc, xuất xứ, hàng chính chính hãng.

Bên cạnh đó, vào những dịp đặc biệt, JAKO Beauty Makeup luôn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Giá thành các dịch vụ tốt, phù hợp cho nhiều đối tượng. Đây cũng là ưu điểm rất lớn khiến JAKO Beauty Makeup luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn makeup khi có nhu cầu.

  • Địa chỉ: Số 42/8 đường Hồ Đắc Di, phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0967 291 924 – 0943 6777 03.

5. Địa chỉ make up đẹp ở Sài Gòn – Bonnie Makeup

Bonnie Makeup có tên thật là Hoàng Quyên, cũng là chuyên gia trang điểm nổi tiếng và là địa chỉ makeup Sài Gòn đẹp mà bạn nhất định nên đến khi có nhu cầu. Rất nhiều năm trong nghề chị luôn tâm huyết, học hỏi và trau dồi thêm kiến thức cập nhật xu hướng mới của thời đại và áp dụng với khách hàng sao cho phù hợp nhất.

Địa chỉ make up đẹp ở Sài Gòn - Bonnie Makeup
Địa chỉ make up đẹp ở Sài Gòn – Bonnie Makeup

Bonnie Makeup mỗi ngày đón nhận rất nhiều khách hàng mới với nhu cầu: Makeup sự kiện, sinh nhật, trang điểm cô dâu, makeup tại nhà, đào tạo học viên,…. Đa dạng với nhiều phong cách makeup khác nhau, Bonnie Makeup luôn biết cách để tạo nên những sản phẩm ấn tượng nhất, vừa đậm chất nghệ thuật, vừa tôn vinh từng đường nét của người phụ nữ. Mỗi một concept makeup đều thấy được sự chỉn chu, tâm huyết và cẩn thận nhất của người chuyên gia trang điểm.

Quy trình làm việc tại Bonnie Makeup được đánh giá cao. Chất lượng mỹ phẩm tốt, 100% hàng chính hãng. Ngoài Hoàng Quyên thì các thợ trang điểm khác cũng đều là người có kinh nghiệm và tay nghề trong việc tư vấn, thực hiện.

  • Địa chỉ: Số 564/3c đường Phạm Văn Chiêu, Phường 16, Quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 094 897 99 44.

6. Trang điểm đẹp tại Mèo Beauty

Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ vẫn đảm bảo chất lượng, đẹp, tay nghề thợ giỏi mà giá thành cho mỗi lần thực hiện không quá cao thì Mèo Beauty chính là lựa chọn phù hợp nhất. Tại Mèo Beauty có nhiều dịch vụ khác nhau như: Trang điểm cô dâu, trang điểm dự tiệc, makeup tại nhà, makeup sinh nhật, kỉ yếu,…. và được khách hàng tin tưởng đánh giá rất cao.

Mèo Beauty - Cơ sở nhận trang điểm quá quen thuộc với chị em tại Hồ Chí Minh
Mèo Beauty – Cơ sở nhận trang điểm quá quen thuộc với chị em tại Hồ Chí Minh

Giá thành phải chăng nhưng chất lượng dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu. Đội ngũ chuyên viên của Mèo Beauty đều có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một lớp makeup thật sự ung ý.

Lớp nền được đánh rất cẩn thận, mỏng nhẹ, trong veo và tự nhiên nhất. Tuỳ thuộc vào làn da của khách hàng mà chuyên viên trang điểm sẽ chọn tone màu và các loại mỹ phẩm sao cho phù hợp nhất. Mèo Beauty luôn hướng đến cho khách hàng một phong cách trang điểm tự nhiên nhất, hướng đến vẻ đẹp tự nhiên và tôn vinh những đường nét vốn có.

  • Địa chỉ: Lô A – thuộc Chung cư Nguyễn Thiện Thuật ở Phường 1, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0935.788.847.

7. Hoàng Trâm Makeup Store

Hoàng Trâm Makeup Store là địa chỉ được nhiều chị em tin tưởng, tìm đến khi có nhu cầu makeup. Đặc biệt những cô nàng yêu thích vẻ đẹp mộc mạc, tự nhiên thì Hoàng Trâm Makeup Store chính lựa chọn tốt nhất. Hoàng Trâm đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng với lớp makeup mỏng nhẹ, vừa lộng lẫy nhưng vẫn tôn được những đường nét tự nhiên, tinh tế vốn có.

Hoàng Trâm Makeup Store
Hoàng Trâm Makeup Store

Thợ trang điểm tại Hoàng Trâm Makeup Store được đào tạo bài bản, cực kỳ khéo léo và tinh tế, luôn cập nhật thêm những mẫu makeup mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đồng thời mỹ phẩm sử dụng thì 100% chất lượng, đa dạng để sử dụng cho mọi loại da khác nhau.

Hoàng Trâm Makeup Store có hỗ trợ cả làm tóc phù hợp với lớp makeup để ai có nhu cầu có thể thực hiện. Thời gian cho mỗi lần makeup chỉ từ 45 – 60 phút, không mất quá nhiều thời gian nhưng đảm bảo 100% về chất lượng.

  • Địa chỉ: Số 208 đường Lũy Bán Bích – Phường Hòa Thạnh – Quận Tân Phú và số 192/26 đường Nguyễn Oanh – Phường 17 – Quận Gò Vấp đều thuộc thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0702.208.208.

8. Yến Lê Makeup Sài Gòn chất lượng

Yến Lê Makeup cũng là địa chỉ makeup Sài Gòn đẹp, chất lượng mà chị em có thể tham khảo, thực hiện. Chủ tiệm là chị Yến Lê đã từng tốt nghiệp ngành trang điểm sân khấu nghệ thuật và hóa trang điện ảnh. Sau rất nhiều nhiều năm hoạt động cá nhân, chị đã tự thành lập một tiệm trang điểm riêng và nhận nhiều dịch vụ, mang đến chất lượng tốt và nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi đến đây.

Yến Lê Makeup Sài Gòn chất lượng, uy tín
Yến Lê Makeup Sài Gòn chất lượng, uy tín

Tại Yến Lê Makeup bạn có thể: Makeup cô dâu, makeup chụp ảnh cưới, dự sự kiện, tiệc, sinh nhật, makeup trình diễn sân khấu, makeup tại nhà,… Mức giá cho các dịch vụ ở đây cực kỳ hợp lý và phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau. Đội ngũ nhân viên tại Yến Lê có trình độ tay nghề và luôn nhiệt tình với khách hàng.

Yến Lê Makeup cũng không ngừng cố gắng, học hỏi thêm nhiều xu hướng trang điểm mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Mang đến cho chị em một khuôn mặt makeup nhưng vẫn đẹp rất tự nhiên, hài hoà, hợp xu hướng. 100% chất lượng mỹ phẩm tốt nhất và đảm bảo hàng chính hãng.

  • Địa chỉ: Số 338/40 đường An Dương Vương – Phường 4 – Quận 5 – thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0848.116.288 – 0985.781.521.

9. Phuong Ly MakeUp nổi tiếng Sài Gòn

Phuong Ly MakeUp là một trong những chuyên gia trang điểm nổi tiếng với màu sắc và cá tính riêng biệt. Với niềm đam mê mãnh liệt với trang điểm, nâng niu giá trị đẹp của con người, Phuong Ly MakeUp đã tham gia rất nhiều khoá học, cập nhật xu hướng mới của thời đại để mang đến những màu sắc trang điểm khác biệt nhưng vẫn tôn vinh nét đẹp vốn có của khách hàng. Vì thế để nói về kinh nghiệm, tay nghề thì Phuong Ly MakeUp được khách hàng đánh giá rất cao.

Phuong Ly MakeUp nổi tiếng Sài Gòn
Phuong Ly MakeUp nổi tiếng Sài Gòn

Phuong Ly MakeUp đào tạo ra đội ngũ chuyên gia trang điểm giỏi, nhiệt huyết với nghề và sẵn sàng trợ giúp mọi thắc mắc, thông tin đến khách hàng. Một điểm cộng nữa giúp Phuong Ly MakeUp trở thành cái tên quen thuộc khi nhắc đến những địa chỉ makeup Sài Gòn chính là chất lượng mỹ phẩm. 100% hàng chính hãng và đa dạng mẫu mã để phù hợp với từng làn da khác nhau.

Điều này đảm bảo là sau khi tẩy trang, khách hàng không bị dị ứng, nổi mụn trên da. Các bước cơ bản dưỡng ẩm, kem lót, đánh nền được thực hiện rất tỉ mỉ để tạo nền trang cho một lớp makeup đẹp nhất, bóng mượt giúp bạn rực rỡ nhất trong sự kiện mà mình tham gia.

  • Địa chỉ: Số 420/15 đường Huỳnh Văn Bánh, phường, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0933669499.

10. Ken Makeup – Địa chỉ make up đẹp Sài Gòn

Ken Makeup hay Ken Make Up Academy Bridal là cái tên không còn quá xa lạ với giới trang điểm tại Sài Gòn. Không phải tự nhiên Ken Makeup lại được chị em đánh giá là cơ sở makeup đẹp Sài Gòn và nhất định phải đến thử một lần. Chủ cửa hàng chính là chuyên gia trang điểm nổi tiếng Tan Minh Vo – được mệnh danh là “phù thuỷ makeup”, thân thiện, gần gũi là những từ để miêu tả tính cách của anh chủ.

Ken Makeup - Chất lượng, uy tín, đảm bảo đẹp cho chị em
Ken Makeup – Chất lượng, uy tín, đảm bảo đẹp cho chị em

Với mong muốn được mang vẻ đẹp đến cho tất cả mọi người Ken Makeup đã được thành lập và mang đến rất nhiều dịch vụ cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên makeup tại đây đều được Tan Minh Vo hướng dẫn và đào tạo trực tiếp nên kinh nghiệm và tay nghề cao, rất tâm huyết.

Tại studio Ken Make Up Academy Bridal có nhận trang điểm sự kiện, make up cô dâu đẹp ở Sài Gòn, thiết kế váy cưới, đào tạo học viên makeup cho ai có nhu cầu. Khách hàng đến đây mỗi ngày rất đông nên ai có nhu cầu cần phải đặt lịch trước.

Quy trình làm việc tại Ken Make Up Academy Bridal vô cùng chuyên nghiệp. Tư vấn phong cách trang điểm phù hợp theo nhu cầu, sở thích, gương mật. Mỹ phẩm sử dụng 100% hàng chính hãng, chất lượng. Rất nhiều ngôi sao, KOL, KOC, nghệ sĩ nổi tiếng cũng đặt niềm tin tại Ken Makeup cho những sự kiện đặc biệt quan trọng

  • Địa chỉ: Số 33-35 đường Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0932157564.

Trên đây là top 10 địa chỉ makeup Sài Gòn đẹp, nổi tiếng, uy tín được đánh giá rất cao từ khách hàng. Bạn đọc có nhu cầu tham khảo một cơ sở phù hợp với bản thâ, để mang đến một diện mạo hoàn toàn mới, nhưng vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên để toả sáng trong sự kiện mà mình tham gia.

Bài đọc thêm:

Theo dõi tác giả