Top 10+ Địa Chỉ Makeup Bình Thạnh Được Chị Em Đánh Giá Cao

Nếu bạn không thể tự trang điểm cho bản thì thuê một thợ trang điểm chuyên nghiệp là phù hợp nhất. Hiện nay nghề makeup hay trang điểm được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn, có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm, thường xuyên cập nhật những xu hướng mới. Vì vậy khách hàng cũng đa dạng lựa chọn hơn khi thuê makeup. Bài viết dưới đây cùng Sheis tìm hiểu top 10 địa chỉ makeup Bình Thạnh đảm bảo đẹp, chất lượng và giá thành tốt nhất thị trường. 

1. Make up Bình Thạnh – Choumakeup

Choumakeup là địa chỉ makeup Bình Thạnh khá nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Thành lập với mục đích mang đến vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho chị em phụ nữ, nên trong nhiều năm qua, Choumakeup luôn cố gắng cải tiến không ngừng và phát triển các dịch vụ của tiệm. Đến nay, tiệm trang điểm này đã tạo được chỗ đứng trong lòng khách hàng, là địa chỉ đến đầu tiên khi có nhu cầu makeup, làm tóc tại khu vực Quận Bình Thạnh.

Choumakeup - Địa chỉ makeup Bình Thạnh nổi tiếng hiện nay
Choumakeup – Địa chỉ makeup Bình Thạnh nổi tiếng hiện nay

Choumakeup nổi tiếng với đội ngũ chuyên gia trang điểm giỏi, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn tâm huyết với nghề. Thợ trang điểm tại cửa hàng sẽ tiếp đón khách hàng tận tình, tư vấn phong cách makeup cho phù hợp nhất với nhu cầu như là dự tiệc, sinh nhật hay trang điểm cô dâu, đảm bảo chắc chắn sẽ hài lòng tuyệt đối.

Choumakeup sử dụng 100% mỹ phẩm chất lượng cao, đa dạng mẫu mã, thương hiệu để phù hợp với làn da của chị em. Điều này giúp sau khi tẩy trang, chị em không bị dị ứng, không nổi mụn mà hoàn toàn an toàn cho da.

  • Địa chỉ: Chung cư Phạm Viết Chánh thuộc Lô C, Phường 19, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0986 754 993.

2. Make Up DiPi – Tiệm trang điểm Bình Thạnh đẹp

Nhắc đến những địa chỉ make up đẹp ở Bình Thạnh thì Make Up DiPi là cái tên không thể bỏ qua. Cửa hàng luôn cố gắng để có thể phục vụ và làm hài lòng tất cả mọi khách hàng khi đến đây, chính vì vậy mà có nhiều chị em là khách hàng quen thuộc.

Niềng răng trong suốt là một phương án chỉnh nha tiên tiến, không cần gắn mắc cài, mang lại tính thẩm mỹ cao. Dưới đây là ưu và nhược điểm của phương pháp này: Ưu điểm: Tính thẩm mỹ cao. Không sử dụng mắc cài, giảm mức đau và không thoải mái. Sử dụng khay niềng trong suốt ôm sát bề mặt răng, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ [2].
Make Up DiPi là địa chỉ makeup đi tiệc ở Bình Thạnh đẹp nhất
Make Up DiPi là địa chỉ makeup đi tiệc ở Bình Thạnh đẹp nhất

Tại Make Up DiPi luôn cố gắng tôn vinh và đề cao những giá trị của vẻ đẹp tự nhiên, cho nên phong cách trang điểm cũng sẽ tuỳ thuộc vào từng gương mặt, sở thích và phong muốn của chị em. Thợ chuyên viên trang điểm tại đây có kinh nghiệm lâu năm trong năm nghề có thể makeup được tone Tây hoặc tone trong trẻo, tự nhiên của người Châu Á. Chỉ cần bạn yêu cầu là các bạn thợ sẽ hỗ trợ hết mình theo khách hàng.

Make Up DiPi có nhiều dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng: Trang điểm sự kiện, trang điểm tiệc cưới, trang điểm cô dâu, trang điểm tại nhà, dạy đào tạo học viện,… Với bất cứ dịch vụ nào thì đều có chi phí rất hợp lý, nhiều chương trình ưu đãi định kỳ để tri ân khách hàng, học viên.

  • Địa chỉ: Số 425 đường Chu Văn An, phường .12, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0971 124 408.

3. Make Up Min là tiệm make up đẹp ở Bình Thạnh

Make Up Min cũng là địa chỉ make up đẹp ở Bình Thạnh chuyên đi dự tiệc, sự kiện, makep up cô dâu nổi tiếng hiện nay tại Quận này nói riêng và thành phố Hồ Chí Minh nói chung. Với đa dạng phong cách như Hàn Quốc, chuẩn Tây,… cùng với sự tỉ mỉ và tâm huyết của những người thợ trang điểm chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng một lớp make up hoàn hảo và chân thận nhất.

Make Up Min là tiệm make up đẹp ở Bình Thạnh
Make Up Min là tiệm make up đẹp ở Bình Thạnh

Thợ trang điểm tại Make Up Min không chỉ có tay nghề cao mà còn tâm huyết và nhiệt tình với khách hàng, tỉ mỉ phác họa từng đường nét trên gương mặt một cách tinh tế nhất. Vừa tôn vinh những nét đẹp vốn có, vừa che đi những khuyết điểm của gương mặt. Đến với Make Up Min chắc chắn sau 45 – 60 phút makeup, gương mật sẽ trở nên hài hoà, chân thực, sắc sảo hơn rất nhiều.

Hơn thế nữa, tại Make Up Min có chi phí cho các dịch vụ được đánh giá khá ổn, vừa túi tiền của chị em. Make Up Min cũng đảm bảo chất lượng dịch vụ, chất lượng lưỡng mỹ phẩm đều là hàng chính hãng, an toàn với làn da phụ nữ.

  • Địa chỉ: Số 801/77 đường Tầm Vu (Xô Viết Nghệ Tĩnh), Phường 26, thuộc Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0769 989 890.

4. SanSan Bridal – Trang điểm cô dâu chuyên nghiệp

SanSan Bridal không chỉ nổi tiếng là “thiên đường” váy cưới mà còn là địa chỉ trang điểm cô dâu nổi tiếng tại Quận Bình Thạnh. Các dịch vụ makeup được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, giàu tâm huyết. Các chuyên viên luôn cập nhật thêm rất nhiều xu hướng trang điểm mới và áp dụng cho phù hợp lại với người Việt Nam và theo nhu cầu, phong cách của khách hàng.

SanSan Bridal chuyên trang điểm cô dâu nổi tiếng tại Hồ Chí Minh
SanSan Bridal chuyên trang điểm cô dâu nổi tiếng tại Hồ Chí Minh

Makeup tại SanSan Bridal được thật hiện rất cẩn thận, tỉ mỉ, từng đường nét được thực hiện một cách tinh tế nhất để mang lại vẻ đẹp rạng ngời cho cô dâu nhân ngày trọng đại nhất. Makeup trong veo, tự nhiên, lớp nền mỏng nhẹ, tạo cảm giác chân thật chính là ưu điểm của nhà SanSan Bridal.

  • Địa chỉ: Số 179-181-183 đường Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 3551 2222.

5. Lalalita Wedding House – Chuyên trang điểm dâu tại Bình Thạnh

Lalalita Wedding House là một studio chụp ảnh kết hợp trang điểm chuyên nghiệp cho cô dâu rất nổi tiếng tại Quận Bình Thạnh thành phố Hồ Chí Minh. Trang điểm cô dâu thiên hướng phong cách nhẹ nhàng, tinh tế, tinh khiết, tôn vinh những đường nét tự nhiên của cô dâu. Đặc biệt là cho phí cho lần book không quá cao, phù hợp cho nhiều khách hàng.

Lalalita Wedding House được nhiều cô dâu tin tưởng và thực hiện
Lalalita Wedding House được nhiều cô dâu tin tưởng và thực hiện

Chất lượng makeup tại đây cũng được đánh giá rất cao khi sử dụng mỹ phẩm tốt, hàng hiệu, chính hãng. Đội ngũ thợ trang điểm lại có tay nghề và chuyên môn cao, tâm huyết với nghề và hỗ trợ khách hàng một cách tận tâm, tận tình nhất. Có thể nói Lalalita Wedding House là địa chỉ makeup xứng đáng để bạn trải nghiệm nhất hiện nay.

Lalalita Wedding House chuyên về trang điểm cô dâu nhưng cũng có những gói dịch vụ khác nhau, kết hợp làm tóc, tạo kiểu hoặc combo cùng váy cưới,… Đội ngũ nhân viên của cửa hàng sẽ tư vấn trực tiếp cho khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 179/20 đường Bạch Đằng, Phường 15, Quận Binh Thanh, Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 097 646 11 84.

Xem thêm: Top 10+ Địa Chỉ Makeup Sài Gòn Đẹp, Nổi Tiếng Không Thể Bỏ Qua

6. Sunnie Makeup  – Tiệm trang điểm nổi tiếng tại Bình Thạnh

Sẽ là thiếu sót rất lớn khi nhắc đến những địa chỉ makeup Bình Thạnh – thành phố Hồ Chí Minh nổi tiếng mà bỏ quên Sunnie Makeup. Đây là một tiệm makeup vời nhiều năm thành lập và hoạt động. Sunnie Makeup còn là nơi đào tạo ra nhiều thợ trang điểm giỏi hoạt động riêng ở ngoài hoặc đang làm việc trực tiếp tại cửa tiệm.

Sunnie Makeup Bình Thạnh uy tín, nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh
Sunnie Makeup Bình Thạnh uy tín, nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh

Chính điều này, Sunnie Makeup đảm bảo đội ngũ thợ trang điểm giỏi, có tay nghề nhiều năm, cộng với một thái độ tâm huyết với nghề. Thợ sẽ giúp bạn tư vấn phong cách phù hợp với gương mật, làn da, sở thích cũng như sự kiện mà bạn sẽ tham gia sắp tới. Nhằm giúp mang đến một lớp trang điểm hoàn hảo, chân thật nhất, tôn được những đường nét trên gương mặt và che đi khuyết điểm không mong muốn.

Bên cạnh thợ trang điểm giỏi, Sunnie Makeup còn cam kết 100% mỹ phẩm tốt, hàng chính hãng, đa dạng mẫu mã. Tuỳ vào từng làn da của mỗi người để sử dụng sản phẩm phù hợp nhất tránh tình trạng lên mụn, dị ứng sau khi trang điểm.

Hiện nay tại Sunnie Makeup có rất nhiều dịch vụ nhưng nổi tiếng nhất là: Trang điểm cô dâu, trang điểm dự sự kiện, tiệc sinh nhật, kỉ yếu, chụp ảnh cưới,… Các dịch vụ có nhiều mức giá khác nhau từ trung bình đến cao cấp để phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

  • Địa chỉ: Số 158/20A đường Nguyễn Văn Đậu, thuộc phường 7, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0909 640 296.

7. Agnes Makeup Art Academy

Agnes Makeup Art Academy vừa là học viện đào tạo thợ trang điểm vừa là địa chỉ nhận trang điểm nổi tiếng tại Quận Bình Thạnh thành phố Hồ Chí Minh. Agnes Makeup Art Academy rất đề cao trải nghiệm dịch vụ của khách hàng từ khi đật chân đến cửa hàng, cho đến khi thực hiện trang điểm và trở về.

Cửa hàng đã đầu tư hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, không gian sang trọng, rộng rãi và thoáng mát. Quy trình tư vấn cho khách hàng được các bạn chuyên viên nhiệt tình hỗ trợ. Sau đó, khách hàng sẽ được thợ trang điểm thực hiện đúng theo nhu cầu và mong muốn.

Agnes Makeup Art Academy - Makeup Bình Thạnh cho ai có nhu cầu
Agnes Makeup Art Academy – Makeup Bình Thạnh cho ai có nhu cầu

Chất lượng đảm bảo 100% từ mỹ phẩm tốt, hàng chính hãng, đến khả năng makeup tốt. Đảm bảo mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho chị em, nhưng không quá lạm dụng mỹ phẩm. Những đường nét tự nhiên rất chân thật, hài hoà, những khuyết điểm được che đi một cách tinh tế nhất. Đó cũng chính là lý do tại sao Agnes Makeup Art Academy ngày càng được nhiều chị em biết đếm trong làm đẹp hiện nay.

  • Địa chỉ: Số 9/3 trên đường Nguyễn Huy Tưởng, thuộc phường 6, Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 091 802 95 88.

8. Jako Beauty Makeup Bình Thạnh

Jako Beauty Makeup là thương hiệu thuộc top những địa chỉ trang điểm dự tiệc nổi tiếng tại Hồ Chí Minh mà cụ thể là Quận Bình Thạnh. Với vị trí đắc địa khi cửa hàng nằm ngay trung tâm quận Bình Thạnh và trên tuyến đường chính Bùi Hữu Nghĩa, Jako Beauty Makeup được nhiều chị em biết và lui tới thường xuyên.

Jako Beauty Makeup Bình Thạnh đẹp, chất lượng, nổi tiếng
Jako Beauty Makeup Bình Thạnh đẹp, chất lượng, nổi tiếng

Nổi bật nhất tại Jako Beauty Makeup chính là dịch vụ trang điểm dự tiệc và makeup cho cô dâu. Lối trang điểm thiên hướng tự nhiên, tôn vinh những đường nét có sẵn trên gương mặt. Jako Beauty Makeup không đánh quá nhiều phấn, lớp nền mỏng nhẹ và mướt. Chất lượng mỹ phẩm tốt cho bạn hoạt động cả ngày dài mà không lo trôi lem, son phấn. Khiến cho bạn tỏa sáng, xinh đẹp rạng ngời trong ngày quan trọng nhất.

Còn về đội ngũ thợ makeup thì không còn điều gì để đánh giá. Thợ được chính chủ của tiệm đào tạo và giữ lại làm việc. Thợ có kinh nghiệm, chuyên môn và tay nghề cao, quan trọng nhất là luôn tâm huyết và hết mình với khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 280/29, Đường Bùi Hữu Nghĩa thuộc Quận Bình Thạnh, tại thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0967 291 924.

9. Tiệm Rainbow Beauty – Dịch vụ trang điểm tại Quận Bình Thạnh

Tiệm Rainbow Beauty hiện là địa chỉ có dịch vụ trang điểm, làm tóc tại Quận Bình Thạnh – thành phố Hồ Chí Minh được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Với đội ngũ chuyên viên lành nghề, có kinh nghiệm và thái độ tốt với khách hàng, luôn nhiệt tình, tận tâm nhất. Rainbow Beauty tự tin với tất cả các dịch vụ trang điểm sẽ mang đến chất lượng hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Tiệm Rainbow Beauty - Dịch vụ trang điểm tại Quận Bình Thạnh
Tiệm Rainbow Beauty – Dịch vụ trang điểm tại Quận Bình Thạnh

Rainbow Beauty đảm bảo chất lượng cho khách hàng bằng việc sử dụng mỹ phẩm 100% hàng chính hãng, có thương hiệu trên thị trường, đa dạng mẫu mã để phù hợp cho nhiều làn da. Điều này không phải đơn vị nào cũng đảm bảo là đáp ứng được. Không chỉ mỹ phẩm mà các loại dụng cụ, cọ trang điểm, bông tán, mút, kẹp mi,… cũng đều là hàng cao cấp. Chính những điều này đã mang đến trải nghiệm makeup tại Rainbow Beauty là tốt nhất.

  • Địa chỉ: Số 101/4 đường Nguyễn Văn Đậu, phường 5, thuộc quận Bình Thạnh – Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0336179872.

10. Makeup tại Trang Cỏ Makeup

Địa chỉ cuối cùng muốn giới thiệu đến bạn đọc khi đang tìm địa chỉ makeup Bình Thạnh – thành phố Hồ Chí Minh chính là Trang Cỏ Makeup. Đây là tiệm trang trí được decor theo phong cách sang trọng, tinh tế, chuẩn gu của rất nhiều chị em khi đến đây. Phòng ốc khang trang, sạch sẽ, ghế ngồi chờ cùng nước và hoa quả giúp chị em cảm thấy thoải mái hơn.

 Makeup Bình Thạnh tại Trang Cỏ Makeup đẹp, sang trọng, hiện đại
Makeup Bình Thạnh tại Trang Cỏ Makeup đẹp, sang trọng, hiện đại

Tại Trang Cỏ Makeup có rất nhiều dịch vụ như: Trang điểm tại nhà, trang điểm sự kiện, dự tiệc, sinh nhật, cô dâu, chụp ảnh cưới,  kỷ yếu,…. Phong cách trang điểm đa dạng chuẩn Tây, chuẩn Hàn hoặc theo nhu cầu cá nhân. Các thợ trang điểm tại Trang Cỏ Makeup rất chú trọng đến việc đánh nền, cấp ẩm, tạo khối để cân bằng và tạo sự hài hoà cho gương mặt, che đi bớt những khuyết điểm trên da.

Thợ trang điểm thân thiện, nhiệt tình và có tay nghề cao, hỗ trợ tối đa cho khách hàng. Với rất nhiều quyền lợi và dịch vụ nhưng giá thành cho các dịch vụ cũng rất phải chăng, phù hợp với mọi túi tiền của chị em.

Ngoài ra, Trang Cỏ Makeup cũng cam kết 100% các loại mỹ phẩm sử dụng khi makeup là hàng chính hãng cao cấp. An toàn cho da, không gây dị ứng, nổi mụn. Đây cũng là ưu điểm đánh giá chất lượng tại Trang Cỏ Makeup.

  • Địa chỉ: Số 115/16 đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0984 107 348.

Trên đây là top 10 địa chỉ makeup Bình Thạnh – thành phố Hồ Chí Minh được chị em đánh giá trên thị trường hiện nay. Bạn đọc tham khảo và lựa chọn cơ sở phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Nội dung hấp dẫn: 

  • Top 8 Tiệm Makeup Quận 7 “Xinh Ngây Ngất” Không Nên Bỏ Qua
  • Top 10 Địa Chỉ Makeup Quận 1 Đẹp Nức Tiếng Nhất Hiện Nay

GỢI Ý DỊCH VỤ

Theo dõi tác giả