Top 30+ Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Trên Giường Cực Thu Hút

Không cần đi đâu xa, giờ đây chiếc giường cũng chính là một công cụ sống ảo rất lý tưởng của các bạn trẻ. Đây cũng là địa điểm không cần phải ăn mặc hở hang cũng đủ khiến cho nhiều người cảm thấy “rạo rực”. Chính vì vậy, tạo dáng chụp ảnh trên giường là concept sang chảnh, quyến rũ mà nhiều nàng muốn thử để có được những bức hình “để đời” trên mạng xã hội. Hãy cùng SHIES.VN tìm hiểu chi tiết hơn về cách tạo dáng chụp ảnh trên giường qua bài viết dưới đây.

Top 28 cách tạo dáng chụp ảnh trên giường cực cuốn hút

Bạn đang đi du lịch thì thời tiết xấu, bạn muốn chụp hình ở trong căn nhà của mình nhưng chưa biết nên chụp gì cho đẹp. Đừng lo lắng, bởi vì chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh, một chiếc giường sạch đẹp cộng thêm những cách tạo dáng trên giường dưới đây là bạn sẽ có ngay được những bức hình ưng ý rồi.

Dưới đây là gợi ý những cách tạo dáng chụp ảnh trên giường cực chill bạn có thể tham khảo.

Cách tạo dáng chụp ảnh trên giường khi vừa thức giấc

Đón chào một ngày mới đầy năng lượng tích cực từ trên giường cũng là một phong cách chụp ảnh trên giường được nhiều bạn trẻ yêu thích. Bởi việc tạo dáng rất đơn giản cho cả nam và nữ mà không tốn kém nhiều thời gian của bạn. 

Chụp ảnh khi mới thức giấc
Chụp ảnh khi mới thức giấc

Bạn có thể tạo tư thế ngồi đắp chăn như mới vừa ngủ dậy hai tay vươn vai như mới mới tỉnh dậy. Hoặc một tay che mặt rồi tay còn lại đưa lên cao, kèm theo một nụ cười thật tươi thể hiện buổi sáng tốt lành. Chắc chắn bức ảnh của bạn sẽ trông rất tự nhiên mà còn dễ thương nữa.

Tạo dáng với chiếc áo ngủ

Khăn tắm, áo ngủ hay chiếc khăn lau đầu đã trở thành những công cụ cực hữu ích trong các chuyến đi du lịch của các bạn trẻ khi check in tại khách sạn. Đây cũng là cách tạo dáng chụp ảnh trên giường được nhiều người nổi tiếng, hot blogger, diễn viên, người mẫu áp dụng khi chụp mẫu hoặc sử dụng làm bìa tạp chí.

Cách tạo dáng chụp ảnh cho hội bản thân
Cách tạo dáng chụp ảnh cho hội bản thân

Bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách tạo dáng chụp hình này để có được những bức ảnh sang chảnh. Có thể kết hợp thêm những phụ kiện như bế thú cưng, đọc sách báo hoặc đeo một chiếc kính để giúp bạn trông có “gu” hơn khi chụp hình.

Cách tạo dáng này khá đơn giản, bạn có thể nằm tựa nhẹ lên gối rồi nghiêng mặt 45 độ để camera thấy được góc nghiêng thần thánh. Nếu có hội bạn thân đi cùng thì đừng quên tạo ra những khoảnh khắc vui cười, nhí nhảnh trên giường để lưu giữ lại tình bạn đẹp.

Phong cách chụp view sống ảo sang chảnh

Dù ở bất kỳ đâu nếu bạn đang ở một địa điểm có không gian trong lành và sạch đẹp thì đều muốn “khoe ra” cho mọi người biết đến. Nếu view đó lại được nhìn từ giường của bạn thì còn gì tuyệt vời hơn mà không tận dụng để có những bức ảnh sống ảo đúng chất.

Xem thêm: Mách Bạn 101 Tạo Dáng Chụp Ảnh Bãi Biển Cực “Deep”, Hút Triệu Like

Tận dụng chụp những bức ảnh trên giường ngủ với view cực chill
Tận dụng chụp những bức ảnh trên giường ngủ với view cực chill

Với phong cách chụp ảnh này bạn cần chú ý đến góc chụp, cách tạo dáng, lấy sáng sao cho bức hình thể hiện được rõ khung cảnh và màu sắc của cảnh vật bên ngoài. Cách tạo dáng khi chụp hình rất đơn giản bất kỳ ai cũng áp dụng được là quay lưng khi chụp. Khi chụp phong cảnh cũng vậy, bạn nên quay lưng vào phía camera và hướng mắt ra không gian rộng lớn như đang hòa mình vào với thiên nhiên tươi đẹp.

Cách tạo dáng chụp ảnh trên giường với sách

Đọc một cuốn sách yêu thích trên giường là cách tạo dáng được không ít người thực hiện khi chụp ảnh. Với phong cách chụp ảnh này, bạn hãy lấy một cuốn sách hoặc cuốn tạp chí tùy thích. Tiếp theo việc của bạn sau đó chính là nằm lên giường và tạo dáng sao cho tự nhiên nhất.

Tạo dáng đọc sách trên giường là cách chụp ảnh được nhiều người áp dụng
Tạo dáng đọc sách trên giường là cách chụp ảnh được nhiều người áp dụng

Đơn giản nhất là bạn nằm ngửa rồi đưa cuốn sách lên cao để đọc. Tuy nhiên, yếu tố quan trọng quyết định một bức ảnh đẹp với cách tạo dáng này không phải chỉ ở mẫu mà còn do người chụp có căn chỉnh góc máy chuẩn để bắt được những dáng đẹp hay không!

Khoe lưng nuột nà trên giường

Tạo dáng sexy trên giường cũng là kiểu chụp ảnh được nhiều chị em yêu thích. Nếu bạn muốn phô diễn những đường cong trên cơ thể của mình một cách khéo léo, tinh tế thì tuyệt đối không nên bỏ qua các chụp hình trên giường này. Bạn có thể lười biếng trong chăn cùng một chiếc váy ngủ hở lưng hay lộ ra vòng một đôi khi lại khiến bức ảnh của bạn trở nên mới lạ hơn, trông bạn vừa sexy lại vừa rất sang chảnh.

Cách chụp hình khoe ra 3 vòng của bạn mà không gây phản cảm
Cách chụp hình khoe ra 3 vòng của bạn mà không gây phản cảm

Với kinh nghiệm tham khảo nhiều phong cách, Shies.vn gợi ý cách tạo dáng khi áp dụng kiểu chụp hình này là bạn nên nằm sấp người để khoe ra vòng eo thon, thắt lưng nuột nà cùng đôi chân dài quyến rũ. Nếu bạn muốn thể hiện tâm trạng buồn có thể nghiêng mặt sang trái 90 độ, thử nghĩ lại những chuyện đã xảy ra để nhập tâm hơn vào concept. Những việc còn lại photographer sẽ giúp bạn bắt trọn khoảnh khắc.

Cách tạo dáng chụp ảnh trên giường cùng hoa

Một kiểu tạo dáng trên giường vô cùng ngọt ngào và lãng mạn mà bất kỳ bạn nữ nào cũng không nên bỏ qua chính là chụp hình cùng hoa trên giường. Một bó hoa xinh cầm trên tay cùng một biểu cảm hạnh phúc vào buổi sáng chắc chắn sẽ khiến cho nhiều người phải ghen tị với bạn.

Tận dụng những bó hoa tươi để làm đạo cụ chụp ảnh
Tận dụng những bó hoa tươi để làm đạo cụ chụp ảnh

Nếu bạn không ngại dọn dẹp thì sau đó có thể rải cánh hoa lên giường rồi nằm tạo dáng nằm ngủ thật cuốn hút. Bên cạnh đó, việc kết hợp với những chiếc bóng bay trong phòng ngủ sẽ giúp không gian trong căn phòng trông bớt trống trải hơn khi chụp ảnh với hoa trên giường.

Một bữa sáng “sang chảnh” trên giường

Không cần phải đi đâu xa bạn hoàn toàn có thể yêu chiều bản thân bằng một bữa sáng thịnh soạn ở ngay trên giường sau khi thức dậy. Một chiếc bánh mì, một ít ngũ cốc, vài loại trái cây, cốc cafe hay cốc sữa yêu thích làm bạn cảm thấy ăn ngon miệng hơn. Đây là một kiểu tạo dáng chụp ảnh trong phòng khá thú vị mà bạn không nên bỏ qua.

Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức bữa sáng ngay trên giường
Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức bữa sáng ngay trên giường

Cách tạo dáng này giúp bạn ghi lại sự thư giãn, relax trong chuyến đi nghỉ dưỡng của mình. Bạn cũng có thể kết hợp đọc tạp chí hay ngắm nhìn thiên nhiên khi thưởng thức bữa sáng trên giường.

Khoe outfit đồ ngủ dễ thương trên giường

Thay vì chuẩn bị những bộ váy lộng lẫy, makeup cầu kỳ để check in bên ngoài bạn có thể khởi động ngày mới với cách chụp hình cùng những bộ đồ ngủ đáng yêu của mình. Bạn có thể mặc một bị pyjama yêu thích rồi thả dáng trên giường với những biểu cảm rạng rỡ, cute hay sang chảnh tùy thuộc vào phong cách bạn mong muốn.

Không nên bỏ lỡ: 20+ Tips Tạo Dáng Chụp Ảnh Ở Cầu Thang Đẹp Chất Ngất

Mặc đồ ngủ tạo dáng là cách chụp ảnh trên giường đơn giản
Mặc đồ ngủ tạo dáng là cách chụp ảnh trên giường đơn giản

Ngoài ra, bạn có thể ngồi ở trên mép giường rồi thả dáng với đôi chân dài cùng với một nụ cười tràn đầy năng lượng cho ngày mới. Đây cũng là cách chụp ảnh trên giường được nhiều người mẫu áp dụng khi chụp ảnh bìa tạp chí.

Thưởng thức một tách cafe trên giường

Chắc bạn đã không ít lần nhìn thấy những bức ảnh của diễn viên, người mẫu, kol nhấm nháp một tách cafe hay một ly rượu vang trên giường buổi sáng trông rất chill bên khung cửa sổ. Thực tế bạn hoàn toàn có thể tạo ra những bức ảnh sang chảnh không khác gì các model chỉ mất vài phút set up và chụp hình.

Chỉ cần ngồi trên giường tay cầm một cốc cafe, tai nghe headphone rồi thả dáng cùng mái tóc buông lơi là bạn đã có những bức hình sống ảo ngàn like trên mạng xã hội. Hoặc bạn tạo dáng như bản thân đang thưởng thức một ly cafe buổi sáng trông thật tự nhiên.

Một bức ảnh chụp với ly cafe trên giường
Một bức ảnh chụp với ly cafe trên giường

Nếu không thích rượu vang bạn có thể thay thế bằng một ly nước hoa quả, sinh tố, sữa tươi hoặc loại đồ uống yêu thích. Khi này, việc sử dụng thành thạo các ứng dụng chỉnh sửa ảnh sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều để giúp cho bức hình của bạn trông nghệ thuật hơn.

Cặp đôi chơi đấu gối trên giường

Những chiếc gối đã trở thành công cụ chụp ảnh tinh túy trong các chuyến du lịch bao lâu nay của các cặp đôi hay nhóm bạn thân. Không cần phải chuẩn bị thêm bất cứ một đạo cụ nào ngoài việc sắp xếp chăn mền sao cho không gian vẫn tự nhiên mà không gây ra sự bừa bộn.

Một kiểu tạo dáng chụp ảnh trên giường cùng người yêu vui nhộn
Một kiểu tạo dáng chụp ảnh trên giường cùng người yêu vui nhộn

Như một cuộc “đối đầu” thật sự, mỗi bạn cần chuẩn bị cho mình một chiếc gối để bắt đầu tham gia cuộc chơi đầy vui vẻ này. Tuy nhiên, động tác thực hiện cần nhẹ nhàng và chậm rãi để photographer có thể bắt trọn được những biểu cảm của cả hai.

Tạo dáng chụp ảnh giấu mặt trên giường

Đây cũng là một cách chụp ảnh khá hay nếu bạn chưa kịp makeup hay diện những bộ đồ xinh xắn. Sử dụng đạo cụ như chăn, gối, gối ôm để có được một tư thế chụp ảnh giấu mặt trên giường cực đáng yêu.

Xem thêm: 20+ Kiểu Tạo Dáng Ở Hồ Bơi Để Có Các Bức Hình “Triệu” Like

Tạo dáng chụp ảnh giấu mặt trên giường
Tạo dáng chụp ảnh giấu mặt trên giường

Selfie trước gương trên giường

Có khá nhiều phòng ngủ trong khách sạn hoặc homestays có gương lớn đối diện với giường. Bạn có thể tận dụng điều này để tạo ra những bức ảnh selfie sống ảo trước gương cực sexy và quyến rũ. Với cách tạo dáng chụp ảnh trên giường này, bạn chỉ cần ngồi dậy, tạo dáng và nháy thật nhiều lần để chọn được một kiểu ảnh phù hợp nhất.

Selfie trước gương trên giường
Selfie trước gương trên giường

Tư thế tạo dáng với đồ ngủ gợi cảm

Rất nhiều hotgirl và mỹ nhân Việt yêu thích phong cách chụp ảnh này. Bạn có thể lựa chọn một bộ đồ ngủ thật sexy, sau đó tạo dáng gợi cảm trên chiếc giường thân yêu. Kiểu pose dáng nóng bỏng này chắc chắn sẽ khiến ai nhìn cũng phải trầm trồ đấy.

Tư thế chụp ảnh với đồ ngủ gợi cảm
Tư thế chụp ảnh với đồ ngủ gợi cảm

Selfie mặt mộc

Đừng nghĩ makeup lồng lộn mới có được ảnh đẹp nhiều like, việc selfie mặt mộc trên giường tạo cho người xem được cảm giác gần gũi, tự nhiên và cũng không kém phần gợi cảm. Vì thế, vào buổi sáng thức dậy bạn hãy thử làm một kiểu ảnh selfie mặt mộc trên giường để xem hiệu ứng mà nó mang lại.

Xem thêm: TOP 25+ Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Tại Nhà Đơn Giản Mà Đẹp Nhất

Chụp ảnh selfie mặt mộc trên giường
Chụp ảnh selfie mặt mộc trên giường

Một số lưu ý bạn cần nhớ khi chụp ảnh trên giường

Để có được những bức ảnh ưng ý khi chụp ảnh trên giường, ngoài việc học cách tạo dáng phù hợp, lựa chọn photographer chụp ảnh có tâm thôi là chưa đủ. Bạn cần phải ghi nhớ đến một số lưu ý dưới đây để buổi chụp hình diễn ra trọn vẹn nhất:

Cách tạo dáng chụp ảnh trên giường cho các cặp đôi
Cách tạo dáng chụp ảnh trên giường cho các cặp đôi
  • Những biểu cảm tự nhiên vẫn luôn được ưu tiên dù là bạn chụp ở ngoại cảnh hay trên giường. Vì vậy hãy thể hiện ra hết những nụ cười tự nhiên, biểu cảm đẹp của bạn khi chụp hình.
  • Việc lên ý tưởng chụp hình trước khi bắt đầu rất quan trọng, nó giúp bạn không bị bỡ ngỡ trong cách tạo dáng và lựa chọn được trang phục phù hợp nhất với concept mà bạn mong muốn.
  • Để bức hình trông tự nhiên nhất, bạn nên make up nhẹ nhàng với những tone như cam hồng giống như vừa mới ngủ dậy buổi sáng. Tránh trang điểm quá đậm như kẻ mắt, chuốt mi, son môi đậm khiến cho mọi người khi nhìn vào bức hình sẽ cảm thấy đây là diễn.
  • Nếu muốn chụp ảnh nhóm trên giường bạn cần chú ý đến mức độ hài hòa từ trang phục, make up cho đến việc tạo dáng. Cách tốt nhất là các bạn có thể xem trước các dáng chụp và tập luyện vào buổi tối trước hôm chụp hình.
  • Sử dụng một vài dụng cụ sẵn có như kính mắt, bông hồng, cuốn sách, cốc nước,… để giúp bạn có được những bức ảnh check in trên giường chất lượng.
  • Với những kinh nghiệm về phần chụp hình, Shies.vn mách nhỏ đến bạn nên lựa chọn những tông màu ga giường nhẹ nhàng, trang phục nổi bật giúp cho bộ ảnh của bạn có thêm chiều sâu và nổi bật hơn.
  • Nếu ánh sáng của căn phòng không tốt, bạn cần sử dụng thêm các dụng cụ hỗ trợ khác như ánh sáng tự nhiên, đèn chiếu sáng, tấm phản xạ ánh sáng để giúp cho bức hình không bị giảm chất lượng.

Hy vọng một số gợi ý về cách tạo dáng chụp ảnh trên giường được yêu thích nhất hiện nay mà Shies.vn gửi gắm trên đây sẽ hữu ích với bạn. Chụp ảnh đẹp trên giường không phải là điều khó khăn, nhưng bạn nên thử tập luyện các các tạo dáng để chiến lợi phẩm thu về không phải ngàn tấm như một.

Nội dung hấp dẫn: 

Theo dõi tác giả