20+ Kiểu Tạo Dáng Ở Hồ Bơi Để Có Các Bức Hình Triệu Like

Cách tạo dáng hồ bơi luôn là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ, nhất là khi mùa hè đang đến gần kề. Trong trường hợp bạn đã có kế hoạch du lịch nghỉ dưỡng và muốn sắm cho mình thật nhiều bức ảnh feed facebook, instagram đẹp nhất thì đừng bỏ qua những gợi ý “thả dáng” chụp hình hay ho trong bài viết dưới đây.

20+ cách tạo dáng hồ bơi đẹp và cuốn hút nhất

Hồ bơi, bể bơi tại các khách sạn, resort nghỉ dưỡng là địa điểm “sống ảo” yêu thích của phái đẹp. Những shoot hình tại đây thường giúp chị em khoe khéo được đường cong quyến rũ của cơ thể với background sang chảnh, tươi mới và rực rỡ. Nếu bạn không phải người biết nắm bắt ống kính camera thì có thể tham khảo một số kiểu tạo dáng hồ bơi phổ biến sau:

Tạo dáng cùng phao bơi

Sử dụng phao bơi làm đạo cụ cho những shoot hình tại hồ bơi là lựa chọn được nhiều người thực hiện. Các loại phao bơi cho thuê có nhiều hình dáng và kích thước khác nhau, đảm bảo sẽ giúp bức ảnh thành phẩm của bạn trở nên độc đáo và cuốn hút hơn. Với những loại phao bơi nhỏ, bạn có thể đặt nó nghiêng sáng hẳn một bên, chú ý để gần phần hông và eo để tạo tỷ lệ đẹp nhất. Còn với các loại phao bơi cỡ lớn, bạn có thể tạo dáng ngồi vắt chân hoặc quỳ gối, mắt nhìn thẳng vào ống kính.

Chụp hình với phao bơi là lựa chọn an toàn cho những shoot hình hồ bơi của bạn
Chụp hình với phao bơi là lựa chọn an toàn cho những shoot hình hồ bơi của bạn

Tạo dáng ngồi bên thành hồ bơi

Cách tạo dáng bên thành bể bơi, hồ bơi là một gợi ý hay ho rất đáng thử cho những cô nàng “đam mê sống ảo”. Khi chụp ảnh ở vị trí này, bạn không nên ngồi thẳng lưng và để hai chân song song nhau. Thay vào đó, bạn có thể thử nâng cao 1 bên chân lên, tay chống ra phía sau, ưỡn ngực và mặt hơi nghiêng xuống. Đừng quên nở một nụ cười tươi để bức hình trở nên thu hút hơn.

Nội dung hấp dẫn: “Bỏ Túi” TOP 6 Cách Chụp Ảnh Với Váy Hoa Nhí Đẹp, Nổi Bật Nhất

Thành hồ bơi - Vị trí của những bức ảnh "sống ảo triệu like" đúng nghĩa
Thành hồ bơi – Vị trí của những bức ảnh “sống ảo triệu like” đúng nghĩa\

Ngoài tư thế nói trên, bạn cũng có thể tạo dáng ngồi xếp bằng trên thành hồ, 1 tay đưa lên vuốt tóc mái một cách tự nhiên nhất. Chắc chắn là shoot hình này sẽ đem lại cho bạn “thần thái” chẳng khác gì những IT girl trên mạng xã hội hiện nay.

Tạo dáng hồ bơi chụp toàn thân

Có một thực tế là nhiều chị em ngại chụp toàn thân khi mặc bikini tại hồ bơi vì không biết điều chỉnh tư thế sao cho thoải mái, tự nhiên, duyên dáng nhất. Thế nhưng, một khi đã nắm được “bí kíp” thì bạn sẽ có được những bức hình khoe trọn đường cong body cực kỳ quyến rũ để feed facebook và instagram.

 

Tạo dáng chụp toàn thân giúp bạn khoe trọn thân hình quyến rũ, sexy
Tạo dáng chụp toàn thân giúp bạn khoe trọn thân hình quyến rũ, sexy

Trước tiên, bạn cần đứng thẳng lưng, hai chân để gần nhau trong đó một chân co nhẹ lại để tạo góc độ đánh lừa thị giác người nhìn. Một tay bạn buông xuống, tay còn lại giơ lên ngang phần eo. Bạn cũng có thể dùng tay vuốt tóc hoặc để tay vịn vào thành bể bơi, rào chắn,… nhằm giúp bức hình có sự cân đối tốt hơn.

Tạo dáng chụp từ phía sau lưng

Một trong những tư thế tạo dáng ở hồ hơi được ưa chuộng nhất hiện nay chính là chụp từ phía sau lưng. Theo đánh giá từ nhiều chị em, chụp từ phía sau đem lại cảm giác bí ẩn, cuốn hút pha lẫn một chút sexy khó cưỡng lại cho bức hình. Bên cạnh đó, những tấm hình kiểu này cũng giúp chủ nhân “khoe khéo” được view hồ bơi sang chảnh tại các khách sạn, resort nổi tiếng. 

Những bức hình chụp từ phía sau mang đến cảm giác bí ẩn và cuốn hút
Những bức hình chụp từ phía sau mang đến cảm giác bí ẩn và cuốn hút

Để tạo dáng chụp từ phía sau, bạn chỉ cần ngồi trên thành hồ bơi, hai tay đặt tự nhiên sang hai bên, đầu quay về bên trái hoặc bên phải. Hoặc bạn cũng có thể chụp một tấm từ phía sau trong khi đang ngâm mình dưới nước, 1 tay vịn vào thành hồ, 1 tay cầm ly vang đỏ.

Tạo dáng ở bể bơi với phụ kiện đi kèm

Để tạo nên sự mới mẻ cho những shoot hình chụp ở hồ bơi, bên cạnh bikini, phao nổi thì bạn còn có thể tận dụng thêm các phụ kiện khác như khăn pareo. Cách sử dụng khăn pareo phổ biến nhất là quấn quanh eo, tạo nên một outfit độc đáo, quyến rũ và có phần mang hơi hướng latin.

Bài viết hấp dẫn: 101 Concept Chụp Ảnh Với Váy 2 Dây Quyến Rũ Và Tự Nhiên Nhất

Khăn pareo sẽ tạo điểm nhấn độc đáo cho bức hình của bạn
Khăn pareo sẽ tạo điểm nhấn độc đáo cho bức hình của bạn

Khi tạo dáng với khăn pareo, bạn cần hạn chế tối đa việc chụp hình từ phía sau. Thay vào đó, bạn có thể tạo dáng đứng nhìn thẳng vào camera, một chân đặt chếch lên phía trước so với chân còn lại, đầu gối co nhẹ lên. Tay của bạn lúc này nên buông thõng hoặc đưa lên chạm vào tóc để tăng cảm giác tự nhiên cho bức ảnh.

Tạo dáng hồ bơi với ghế dài

Tạo dáng hồ bơi với ghế dài cũng được nhiều chị em lựa chọn vì vừa giúp ăn gian chiều cao vừa giúp khoe trọn được thân hình quyến rũ, sexy. Khi chụp những bức hình kiểu này, bạn nên chọn trang phục bikini hai mảnh để có hiệu ứng tốt nhất. Nếu muốn tạo cảm giác “nửa kín nửa hở”, bạn có thể choàng thêm ra bên ngoài một chiếc áo ren lưới đi biển.   

Khi chụp hình, phần thân trên của bạn cần hơi ngả về phía sau, tay tựa vào lưng ghế. Một chân bạn duỗi thẳng, chân còn lại co gối lên. Điều quan trọng là bạn phải để phần chân hướng vào gần camera để giúp chân bạn trông dài và thon hơn.

Ghế dài ở hồ bơi là vị trí "sống ảo" mà chị em không nên bỏ lỡ
Ghế dài ở hồ bơi là vị trí “sống ảo” mà chị em không nên bỏ lỡ

Tạo dáng chụp hình với tay vịn của hồ

Các hồ bơi hiện nay đều có bố trí phần tay vịn và cầu thang lên xuống. Đây chính là một vị trí chụp hình cực kỳ đẹp mà bạn không nên bỏ qua khi đến hồ bơi. Trong những shoot ảnh như thế này, bạn chỉ cần tạo dáng giống như đang từ hồ bơi đi lên trên bờ, dùng tay nắm lấy thanh vịn là được. Bạn có thể nghiêng mặt không nhìn trực diện vào ống kính, mái tóc để xõa hoặc tóc ướt để tạo cảm giác quyến rũ.

Không nên bỏ lỡ: “Bỏ Túi” TOP 6 Cách Chụp Ảnh Với Váy Hoa Nhí Đẹp, Nổi Bật Nhất

Phần tay vịn của hồ bơi cũng được nhiều người lựa chọn cho những shoot hình lung linh, sang chảnh
Phần tay vịn của hồ bơi cũng được nhiều người lựa chọn cho những shoot hình lung linh, sang chảnh

Tạo dáng ở hồ bơi với tư thế “nàng tiên cá”

Nếu bạn đang có ý định làm một bộ ảnh hồ bơi nhưng chưa biết tạo dáng sao cho đẹp và tự nhiên thì có thể thử tư thế “nàng tiên cá”. Cách tạo dáng bể bơi này sẽ giúp bạn có được những bức hình “sống ảo” lung linh mang hơi hướng nghệ thuật đẹp và tinh tế.

Tạo dáng "nàng tiên cá" ở hồ bơi cũng được các hotgirl ưa chuộng dạo gần đây
Tạo dáng “nàng tiên cá” ở hồ bơi cũng được các hotgirl ưa chuộng dạo gần đây

Bạn có thể đứng ở gần thành hồ bơi sau đó đưa hai tay đặt lên trên bờ kè. Trong các shoot hình kiểu này, camera không nên lấy toàn thân mà tốt hơn hết nên tập trung từ phần eo trở lên. Bạn cũng có thể chọn tư thế ngồi tựa vào thành bể, mặt quay nghiêng sang một phía trong các shoot hình “nàng tiên cá” để tăng tính mới mẻ, độc đáo.

“Thả dáng” trong bộ hình ăn sáng bên hồ nước

Những năm trở lại đây, nhiều travel blogger ưa chuộng bộ ảnh bữa sáng bên hồ bơi với điểm nhấn mới lạ là bàn tiệc nhỏ tiệc soạn trên mặt nước. Bạn hoàn toàn có thể thử áp dụng ý tưởng này để cho ra đời những bộ hình đậm tính sáng chảnh, thời thượng à tươi mới trên insta của mình.

Xem thêm: Mách Bạn 101 Tạo Dáng Chụp Ảnh Bãi Biển Cực “Deep”, Hút Triệu Like

Làm "mới" insta, facebook bằng một bộ hình chụp bữa sáng dưới nước độc đáo
Làm “mới” insta, facebook bằng một bộ hình chụp bữa sáng dưới nước độc đáo

Với những shoot hình như thế này, bạn không cần tạo dáng quá cầu kỳ, chi tiết. Cách đơn giản nhất là chọn một tư thế thoải mái, ví dụ như ngồi thả chân trong hồ bơi hoặc tựa lưng vào thành bể kiểu “chill”. Hoặc bạn có thể cùng partner thưởng thức bữa sáng đặc biệt thoải mái như ở nhà và để phần chọn góc, lên hình chụp cho phó nháy. 

Tư thế thả trôi trên mặt nước

Đây là một trong những tư thế tạo dáng với đồ bơi cực chill mà chị em không nên bỏ qua. Bạn chỉ cần nằm ngửa và tận hưởng cảm giác thư giãn thoải mái nhất giữa lòng hồ. Tuy nhiên cách này chỉ áp dụng cho những cô nàng biết bơi, với những bạn chưa học được cách bơi ngửa thì nên cân nhắc lựa chọn bởi nó khá khó tạo dáng.

Tư thế thả trôi trên mặt nước
Tư thế thả trôi trên mặt nước

Dùng hoa cài tóc

Để giúp bức ảnh tạo dáng bên hồ bơi thêm lung linh và “màu mè” hơn, bạn nên sử dụng thêm phụ kiện như bông hoa cài tóc. Điều này sẽ giúp cho bức ảnh nhìn tươi tắn trẻ trung hơn, nhìn cũng giống với phong cách đi biển Hawai. Đây cũng là kiểu tạo dáng ở hồ bơi được nhiều hotgirl ưa chuộng.

Xem thêm: 20+ Tips Tạo Dáng Chụp Ảnh Ở Cầu Thang Đẹp Chất Ngất

Sử dụng hoa để cài tóc
Sử dụng hoa để cài tóc

Lưu ý khi tạo dáng bên hồ bơi để chụp ảnh

Để tạo dáng với đồ bơi, hồ bơi đem lại hiệu ứng đẹp và cuốn hút nhất thì bạn cần lưu ý đến một số vấn đề sau đây:

  • Chọn ngày chụp hình có nắng đẹp: Ánh sáng là một yếu tố quan trọng giúp tấm hình của bạn sắc nét, lung linh hơn. Chính vì vậy, nếu có ý định thực hiện một shoot ảnh tại hồ bơi thì tốt nhất bạn nên chọn ngày có nắng đẹp và thời điểm chụp khoảng từ 8 đến 11 giờ. 
  • Dùng thêm phụ kiện đi kèm: Nếu chỉ có background là hồ bơi thì những tấm hình thành phẩm sẽ tương tự nhau và tạo nên cảm giác nhàm chán. Thay vào đó, bạn có thể dùng thêm nhiều phụ kiện đi kèm khác như phao bơi cơ lớn, khăn pareo, kính râm, nón vành rộng,… để tăng thêm điểm nhấn. 
  • Lựa chọn trang phục đi bơi phù hợp: Không phải ai cũng có được thân hình chữ S quyến rũ, nóng bỏng và “cân” được nhiều loại outfit khác nhau. Đặc biệt là tạo dáng ở bể bơi thì càng dễ lộ ra khuyết điểm nếu bạn chọn trang phục không phù hợp. Ví dụ: Với những người có vòng 2 không được đẹp thì tốt nhất nên chọn đồ bơi liền thân hoặc sử dụng khăn pareo quấn quanh eo để che đi khuyết điểm.
  • Thử lấy khung hình rộng hơn: Bên cạnh những shoot ảnh nửa người tập trung vào gương mặt thì bạn cũng có thể thử các shoot ảnh với khung hình rộng hơn. Những bức hình như vậy thường đem lại cảm giác bạn đang hòa mình cùng với thiên nhiên, mây trời đồng thời khoe trọn được khung cảnh hồ bơi sang chảnh tại khách sạn hay resort bạn đang nghỉ dưỡng.  

Trên đây là một số kiểu tạo dáng hồ bơi phổ biến và dễ ứng dụng mà Sheis tổng hợp lại. Hy vọng đây sẽ là nguồn chia sẻ hữu ích giúp bạn lựa chọn được tư thế, khung hình phù hợp để cho ra đời những bức hình feed instagram, facebook tuyệt đẹp, cuốn hút và độc đáo nhất. 

Nội dung hấp dẫn: 

Theo dõi tác giả