101 Tạo Dáng Chụp Ảnh Bãi Biển Cực “Deep”, Hút Triệu Like

“Biển xanh – cát trắng – nắng vàng” là không gian cực kỳ thơ mộng dành cho các cô gái mê chụp ảnh. Bên cạnh việc chuẩn bị những bộ cánh xinh xắn, nàng cũng nên bỏ túi bí kíp chụp ảnh tự nhiên và “deep” nhất. Dưới đây, Sheis sẽ gợi ý các tip tạo dáng chụp ảnh bãi biển “hút like” nhất để các nàng cùng theo dõi.

TOP những cách tạo dáng chụp ảnh bãi biển siêu đẹp, ngàn like

Thiên nhiên thơ mộng của bãi biển là nơi lý tưởng để các nàng “thả dáng”. Không chỉ nổi bật với tiếng sóng vỗ rì rào, bãi biển còn có hoàng hôn đỏ rực, bình minh rực rỡ… và cả những bãi đá nhấp nhô. Đây chính là những góc “sống ảo” cực đẹp mà nàng không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch hè này. Vậy làm thế nào để có các kiểu chụp ảnh bãi biển bắt trọn mọi khoảnh khắc? Cùng Sheis tham khảo ngay những gợi ý về cách tạo dáng chụp ảnh bãi biển đẹp nhất dưới đây nhé!

1. Chụp sau lưng bắt trọn khoảnh khắc “so deep”

Nếu là cô nàng kín đáo, muốn sở hữu bộ hình “deep” khi đi biển bạn đừng bỏ qua cách tạo dáng này. Hãy tự tin lựa chọn cho mình chiếc áo trễ vai để khoe trọn bờ lưng trần hoàn hảo, chắc chắn nàng sẽ có được bộ ảnh cực sexy quyến rũ trước cảnh biển nên thơ.

Cảnh biển thơ mộng và quyến rũ với cách tạo dáng sau lưng
Cảnh biển thơ mộng và quyến rũ với cách tạo dáng sau lưng

Một gợi ý nhỏ cho nàng là nên chụp ảnh sau lưng vào buổi bình minh hoặc khi hoàng hôn buông xuống. Với nền cát trắng, trời xanh, nắng vàng từng góc máy sẽ cực kỳ hoàn hảo. Đây chính là một trong các kiểu tạo dáng chụp ảnh ngoài trời với khung cảnh bãi biển mang đến sự ấn tượng cao nhất.

2. Tạo dáng chụp ảnh bãi biển kiểu “follow me”

Dù là kiểu chụp hình tương đối đơn giản nhưng trào lưu “follow me – Theo em đi khắp thế gian” luôn tạo ra hiệu ứng mạnh trên nhiều trang mạng xã hội. Với cách tạo dáng này, nàng chỉ cần nắm tay “phó nháy”, cười nhẹ và nâng cằm tự nhiên là đã có được bức hình “ngàn like”.

“Follow me” không yêu cầu nàng phải quá chuyên nghiệp khi “thả dáng”
“Follow me” không yêu cầu nàng phải quá chuyên nghiệp khi “thả dáng”

Để bức hình thêm phần ấn tượng, các cô gái cũng có thể kết hợp thêm phụ kiện là kính, hoa cài tóc… Nhưng dù không dùng “đạo cụ” thì cách tạo dáng trên bãi biển này cũng đã đủ giúp nàng có được tấm hình hoàn hảo.

3. Hướng về mặt trời và dùng tay che mặt

Đây là cách tạo dáng trên bãi biển được rất nhiều cô nàng ưa thích bởi đơn giản mà hiệu quả “sống ảo” cực cao. Chỉ cần lấy đạo cụ là chiếc lá, bông hoa nhỏ, chiếc mũ hoặc đôi bàn tay che đi một phần gương mặt, nhẹ nhàng mỉm cười là nàng đã có tấm hình cực duyên dáng.

Dùng tay che mặt sẽ tạo ra hiệu ứng tuyệt vời cho bức ảnh
Dùng tay che mặt sẽ tạo ra hiệu ứng tuyệt vời cho bức ảnh

Với cách tạo dáng này, các cô nàng sẽ trở nên cực điệu đà trước không gian biển rộng lớn, thơ mộng. Đặc biệt, bức hình sẽ ấn tượng hơn nếu nàng lựa chọn cho mình chiếc váy maxi hoặc bra phù hợp.

4. Tạo dáng chụp ảnh bãi biển cùng người yêu

Nếu đang tìm kiếm mẹo tạo dáng chụp ảnh bãi biển cho nam và người yêu, bạn tuyệt đối đừng bỏ qua gợi ý này. Đây được xem là kiểu chụp ảnh “quốc dân” dành cho mọi cặp đôi khi đi biển, mang đến khoảnh khắc cực ngọt ngào và lãng mạn. Để có được bức hình đẹp, bạn hãy nhẹ nhàng nắm tay người yêu đi dưới hoàng hôn. Nếu muốn bức ảnh có gam màu trong trẻo của bãi biển đừng quên thức dậy sớm và bắt trọn khoảnh khắc tuyệt đẹp vào buổi bình minh nhé!

Đi bộ cùng người yêu trên biển là cách tạo dáng cực lãng mạn
Đi bộ cùng người yêu trên biển là cách tạo dáng cực lãng mạn

5. Cách tạo dáng chụp ảnh bãi biển quyến rũ với bikini

Với những cô nàng yêu thích phong cách sexy, quyến rũ thì đây là một trong các kiểu chụp ảnh bãi biển không thể bỏ qua. Chỉ cần chọn được góc máy đẹp, nghiêng nhẹ người, để tóc bay tự nhiên trong gió là nàng đã có được bức ảnh “ngàn like”. Đồng thời, nàng cũng nên chú ý lựa chọn những mẫu bikini phù hợp với dáng người để khoe được body săn chắc và gợi cảm.

Pose dáng với bikini giúp nàng khoe được body quyến rũ và gợi cảm
Pose dáng với bikini giúp nàng khoe được body quyến rũ và gợi cảm

Ngoài ra, các cô gái của Sheis cũng nên ưu tiên những bộ cánh có màu sắc trẻ trung như xanh, hồng, trắng, tránh gam màu tối như đen, xanh than…

6. Nhẹ nhàng vuốt tóc, tận hưởng cơn gió biển

Nắng, gió cùng nét thơ mộng của bãi biển sẽ giúp nàng có bức ảnh cực “chill” nếu tạo dáng với mái tóc dài. Không cần phụ kiện, không đòi hỏi sự chuyên nghiệp, hãy thật nhẹ nhàng vuốt tóc và “thả dáng” tự nhiên là nàng đã sở hữu khoảnh khắc tuyệt vời bên bờ biển.

Vuốt tóc giúp bức ảnh có chiều sâu, làm nàng trở nên quyến rũ
Vuốt tóc giúp bức ảnh có chiều sâu, làm nàng trở nên quyến rũ

Khi chọn kiểu pose này, nàng cần chú ý cách tạo dáng chụp ảnh đứng cùng hướng gió để tránh bị rối tóc. Điều này sẽ giúp bức ảnh có chiều sâu, nàng cũng có thể khoe trọn mái tóc dài bồng bềnh trong gió.

7. Nhìn vào ống kính và cười tươi dưới nắng

Chuyến du lịch biển là khoảng thời gian tuyệt vời để các cô gái “gác lại âu lo”, bộn bề nơi thành thị, nạp năng lượng cho những ngày dài học tập, làm việc. Vì vậy, không cần tạo dáng chụp ảnh bãi biển quá chuyên nghiệp, bạn chỉ cần nhìn thẳng vào ống kính, nở nụ cười thật tươi là đã có thể bắt trọn khoảnh khắc của chuyến đi.

Nụ cười tươi giúp nàng rạng rỡ, tự tin bên bờ biển xinh đẹp
Nụ cười tươi giúp nàng rạng rỡ, tự tin bên bờ biển xinh đẹp

8. Cách tạo dáng chụp ảnh bãi biển nhìn ra hướng khác

“Deep” và vờ nhìn sang hướng khác là cách tạo dáng bãi biển tự nhiên mà nàng nên tham khảo. Đặc biệt, mẹo chụp ảnh này cũng giúp các cô gái bắt được “góc nghiêng thần thánh” sở hữu bộ ảnh chất lượng sau chuyến du lịch.

Đừng bỏ qua:

Mẹo chụp ảnh này giúp nàng khoe trọn góc nghiêng tuyệt đẹp
Mẹo chụp ảnh này giúp nàng khoe trọn góc nghiêng tuyệt đẹp

9. Chụp ngược sáng cảnh biển

Các bức ảnh chụp ngược sáng tưởng chừng chỉ là tác phẩm của những phó nháy “kém chuyên nghiệp”, nhưng thực tế chúng lại đem đến hiệu ứng cực lớn nếu biết cách căn chỉnh. Để bức hình trở nên “so deep”, hãy lựa chọn cảnh hoàng hôn trên biển, đặt máy ở phía ngược ánh mặt trời và nhẹ nhàng thả dáng.

Cảnh ngược sáng tạo ra hiệu ứng cực lớn, thu hút ánh nhìn
Cảnh ngược sáng tạo ra hiệu ứng cực lớn, thu hút ánh nhìn

10. Tạo dáng chụp ảnh bãi biển đơn giản với xích đu

Nếu không có quá nhiều kỹ năng tạo dáng trước máy ảnh, nàng có thể tìm đến chiếc xích đu được bố trí gần bờ biển. Với phụ kiện này, dù chụp chính diện hay chụp từ phía sau lưng thì bức ảnh thu được cũng cực kỳ “deep”, giúp nàng trở nên xinh đẹp trước cảnh biển thơ mộng.

Một chiếc xích đu sẽ giúp nàng tự tin thả dáng
Một chiếc xích đu sẽ giúp nàng tự tin thả dáng

11. Chụp liên tục bắt trọn khoảnh khắc

Một trong những mẹo chụp hình đẹp là bấm máy liên tục. Tức là mẫu sẽ liên tục thay đổi dáng, chuyển động và “phó nháy” liên tục bấm. Điều này sẽ giúp nàng thu được nhiều khoảnh khắc đẹp với nụ cười tươi tắn. Lưu ý nhỏ với cách chụp hình này là nàng nên có các chuyển động chậm, cười thật tươi ảnh tránh bị rung. Vì nếu chuyển động quá nhanh máy ảnh sẽ không bắt được các khoảnh khắc đẹp, khó thu được kết quả ưng ý.

Cách chụp bắt trọn khoảnh khắc vui tươi của nàng
Cách chụp bắt trọn khoảnh khắc vui tươi của nàng

12. “Hack” dáng với cách tạo dáng chụp ảnh bãi biển chống tay lên hông

Với những cô nàng có chiều cao “khiêm tốn”, mẹo chụp ảnh chống tay lên hông giúp khoe trọn đôi chân dài và vòng eo gợi cảm. Để có được bức ảnh đẹp, nàng nên búi tóc cao, lựa chọn những chiếc quần jean dáng đứng kết hợp áo croptop, và đặc biệt nên hạn chế đeo phụ kiện.

Kiểu tạo dáng chụp ảnh bãi biển chống tay lên hông rất hack dáng
Kiểu tạo dáng chụp ảnh bãi biển chống tay lên hông rất hack dáng

13. Mẹo chụp ảnh “ăn điểm” với mũ rộng vành

Chiếc mũ rộng vành chính là phụ kiện không thể thiếu trong mỗi chuyến đi biển của các chị em. Đây cũng chính là “đạo cụ” đặc biệt giúp nàng sở hữu bức ảnh đẹp, che khuyết điểm mặt to cực kỳ hiệu quả. Một gợi ý nhỏ là các cô gái nên lựa chọn mũ rộng vành có tone màu tối giản, ít hoạ tiết. Trong đó, những chiếc mũ màu kem, be sẽ là gợi ý phù hợp.

Một chiếc mũ rộng vành sẽ giúp nàng thêm nổi bật
Một chiếc mũ rộng vành sẽ giúp nàng thêm nổi bật

14. Tạo dáng ngồi trên bờ biển

Mặc dù đơn giản nhưng cách tạo dáng chụp ảnh ngồi và chụp ảnh bãi biển lại cho kết quả ngoài mong đợi. Nàng nên chọn khu vực cát mịn, thả dáng nhìn ra biển để thu được bức ảnh với khoảnh khắc “chill” nhất.

Tạo dáng chụp ảnh bãi biển kiểu ngồi giúp nàng thêm cuốn hút
Tạo dáng chụp ảnh bãi biển kiểu ngồi giúp nàng thêm cuốn hút

15. Tạo dáng chụp ảnh bãi biển kiểu nằm trên cát

Nằm dài trên cát và tận hưởng hơi thở của biển cả là cách tạo dáng chụp ảnh bãi biển đẹp mọi cô nàng nên tham khảo. Không cần chuẩn bị phụ kiện quá cầu kỳ, chỉ với một chiếc kính râm hoặc chiếc khăn turban là nàng đã có được “kho ảnh” cực “deep”.

Tắm nắng trên bãi biển cũng là cách tạo dáng chụp ảnh “hút view”
Tắm nắng trên bãi biển cũng là cách tạo dáng chụp ảnh “hút view”

16. Khoe chân/giày trên cát

Không cần “lộ diện” và tạo dáng quá cầu kỳ, với cách chụp ảnh này nàng đã có được những tấm hình vô cùng ưng ý. Concept khoe chân/giày trên cát sẽ cực phù hợp với các cặp đôi hoặc hội bạn thân khi du lịch biển.

Kiểu chụp ảnh khoe giày và chân trần trên cát rất được yêu thích
Kiểu chụp ảnh khoe giày và chân trần trên cát rất được yêu thích

17. Tạo dáng chụp ảnh bãi biển kiểu “đón mặt trời”

Mẹo tạo dáng chụp ảnh bãi biển này có thể thực hiện vào cả buổi bình minh lẫn hoàng hôn. Chỉ cần nhẹ nhàng hướng về phía mặt trời, đưa tay lên căn chỉnh phù hợp là các cô gái đã bắt trọn khoảnh khắc tuyệt đẹp của biển cả.

Bức ảnh cực deep trước cảnh biển thơ mộng
Bức ảnh cực deep trước cảnh biển thơ mộng

Lưu ý khi tạo dáng chụp ảnh bãi biển để có hình cực “chất”

Để có được những bức hình thật “chill”, ghi trọn mọi khoảnh khắc của chuyến du lịch, khi tạo dáng trên bãi biển nàng cần lưu ý:

  • Kết hợp trang phục phù hợp: Nàng nên ưu tiên lựa chọn những bộ váy dáng dài, chất liệu mềm nhẹ thướt tha có tone màu trắng, xanh, hồng đậm… để bộ ảnh thêm nổi bật. Đồng thời, nàng cũng nên sử dụng các phụ kiện tối giản, không nên kết hợp các chi tiết quá rườm rà khiến bức ảnh trở nên không còn ấn tượng.
  • Cân đối background phù hợp: Biển là nơi tương đối đông người nên rất khó tránh khỏi nhưng background chật chội, đông đúc. Chính vì vậy, hãy cân chỉnh cho phù hợp, lựa chọn điểm vàng của bức ảnh là bạn.
  • Lựa chọn thời điểm chụp hình lý tưởng: Bình minh hoặc hoàng hôn là những thời điểm lý tưởng để chụp ảnh, đừng vì “nôn nóng” mà chụp hình vào buổi trưa vì lúc này mặt trời đang đứng bóng dễ làm mắt bạn bị chói, khiến làn da đen sạm.

Như vậy bài viết đã gợi ý 16+ cách tạo dáng chụp ảnh bãi biển cực đẹp, độc đáo. Đừng quên tham khảo những mẹo chụp hình trên và “thử nghiệm” ngay cho chuyến đi biển vào hè này nàng nhé!

XEM THÊM:

Theo dõi tác giả