Chia Sẻ 12+ Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Ngồi Ghế Cho Nữ Đẹp Nhất

Chắc đã không ít lần bạn nhìn thấy những bức hình được tạo dáng chụp với ghế trên mạng xã hội, lookbook, trang tạp chí đầy ấn tượng. Nếu bạn cũng muốn sở hữu những bức hình đẹp như vậy để thu hút người xem thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết này của Sheis.vn. Chỉ với một chiếc ghế, chúng mình sẽ gợi ý cho bạn 17+ cách tạo dáng chụp ảnh ngồi ghế nữ đẹp và chất nhất.

Bí kíp tạo dáng chụp ảnh ngồi ghế nữ cực chất

Một số người cho rằng tạo dáng ngồi trông bạn sẽ lùn hơn, béo hơn khi lên hình. Thực tế không phải như vậy nếu bạn biết cách phối hợp ăn ý với những đạo cụ xung quanh mình. Ví dụ đi tới đâu bạn cũng có thể tận dụng những chiếc ghế như ghế quán cafe, ghế sofa, ghế ngồi làm việc,… để làm đạo cụ chụp hình đẹp lạ như người mẫu.

Nhưng để biết cách tạo dáng đứng, ngồi sao cho cho ra những tấm hình xuất sắc với ghế thì bạn hãy học lỏm ngay những bí kíp dưới đây:

Tạo dáng chụp ảnh ngồi ghế nữ trước gương

Check in trước gương cool ngầu không phải là concept chụp ảnh mới mẻ với các bạn trẻ. Lợi thế của việc tạo dáng trước gương là bạn có thể dễ dàng thấy và điều chỉnh dáng người, biểu cảm khuôn mình của mình sao cho ưng ý nhất khi lên hình. Bên cạnh đó, kiểu chụp hình này sẽ không bao giờ bị lỗi thời khi đăng lên mạng xã hội sống ảo.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tạo dáng chụp ảnh ngồi ghế nữ trước gương đẹp tự nhiên và không bị “trăm kiểu như một” khi đứng trước ống kính. Nhất là với những bạn vừa muốn khoe được outfit, khoe background và khoe được chiếc điện thoại xịn sò một cách trá hình thì hãy thử áp dụng mẹo tạo dáng của Sheis.vn.

Bài đọc thêm: 30+ Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Ngồi Ghế Cho Nam Nữ Siêu Đẹp

Kiểu chụp hình trước gương phù hợp với cả nam và nữ
Kiểu chụp hình trước gương phù hợp với cả nam và nữ

Để trông tự nhiên bạn có thể lấy một chiếc ghế để trước gương, ngồi hơi ngả người về phía sau dựa lưng vào ghế hai chân vắt chéo, điện thoại đưa lên ngang mặt. Hoặc bạn có thể đưa hai chân sang hai bên đầu gối chạm vào nhau để tạo thành hình tam giác, một tay chạm vào ghế tay còn lại để chụp hình. Với kiểu chụp ảnh này bạn nên kết hợp một số phụ kiện như túi xách, mũ, giày thể thao,… giúp cho bức hình của bạn trông trendy hơn.

Tạo dáng ngồi với ghế gỗ theo phong cách nhẹ nhàng

Đây được coi là cách tạo dáng chụp ảnh ngồi ghế nữ đơn giản nhất, dù bạn có phải là người chuyên sống ảo hay không cũng dễ dàng có được cho mình những bức hình ưng ý. Kiểu chụp hình với ghế này phù hợp với nhiều kiểu trang phục từ váy ngắn, váy hoa hay những bộ maxi thướt tha. Hơn hết, tư thế ngồi này giống như việc bạn vẫn ngồi làm việc, cafe hàng ngày nên không có gì khó khăn trong việc tạo dáng chụp hình cả.

Xem thêm: 30 Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Ngồi Cho Nam Cực Chất, Cứ Chụp Là Đẹp

Bạn có thể lựa chọn những chiếc ghế xinh xắn ở quán cafe để tạo dáng
Bạn có thể lựa chọn những chiếc ghế xinh xắn ở quán cafe để tạo dáng

Bạn chỉ cần lựa chọn một background phù hợp với trang phục đang mặc, ngồi lên ghế nhìn xa xăm như đang suy tư. Hay nhìn thẳng vào ống kính nghiêng đầu 45 độ rồi nở một nụ cười thật tươi cũng đủ làm cho người xem “đốn tim” rồi. Đặc biệt với những cô nàng thích sự dịu dàng, nhẹ nhàng thì chỉ cần đặt chiếc ghế ở giữa một vườn hoa, ngồi thẳng lưng là có được một bức ảnh cực đẹp rồi.

Lưu ý: Để tấm hình trông đẹp hơn, bạn không nên dồn hết trọng lượng lên hai chân mà hãy kiễng nhẹ gót chân một chút giúp “hack chiều cao” khéo léo.

Tạo dáng chụp ảnh ngồi với ghế nữ nhìn thẳng vào ống kính

Việc tạo dáng chụp ảnh ngồi với ghế sofa nhìn thẳng vào ống kính chắc đã không quá xa lạ với những bạn nào thường xuyên check in tại những nơi sang chảnh. Ví dụ như khu vực ghế chờ của khách sạn, khu nghỉ dưỡng. Nếu bạn là người yêu thích những phong cách chụp ảnh tự thì kiểu tạo dáng này sẽ là gợi ý “hay ho” dành cho bạn.

Với những bạn nào còn ngại ngùng hay lúng túng khi tạo dáng ngồi chụp hình. Bạn chỉ cần tìm một chiếc ghế sofa thật đẹp và tạo dáng thật thoải mái. Không cần phải cầu kỳ các động tác “diễn sâu”, bạn chỉ cần ngồi thẳng lưng mắt hướng về ống kính, tay để chụm vào đầu gối thành hình tam giác hoặc chống lên thành ghế. Hai chân vắt chéo hoặc duỗi thẳng tùy vào trang phục bạn đang mặc.

Không nên bỏ lỡ: TOP 30+ Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Ngồi Đẹp Đang Gây Bão

Tạo dáng chụp ảnh với ghế sofa đẹp
Tạo dáng chụp ảnh với ghế sofa đẹp

Để tăng thêm phần thần thái cuốn hút cho bức ảnh, bạn có thể ngồi nghiêng góc 60 độ so với máy ảnh. Khi ngồi bạn cần đảm bảo cho phần lưng luôn thẳng và đầu gối không bị vuông góc khi lên hình. Nếu cơ thể bạn có những lợi thế nào nổi bật hay có góc nghiêng hoàn hảo muốn phô ra thì hãy chú ý tận dụng tạo dáng phù hợp. Việc này cũng giúp che bớt đi các khuyết điểm trên cơ thể của bạn một cách khéo léo.

Tuy nhiên, kiểu tạo dáng chụp hình này phù hợp với những bộ trang phục không quá sexy như quần sooc, váy dài, style giấu quần,…. Do đó bạn cần chú ý đến outfit khi chụp hình, đảm bảo làm cơ thể bạn được nổi bật khi lên hình.

Tạo dáng ngồi với những chiếc ghế ở quán cafe

Đi tới quán cafe đẹp, đồ uống ngon mà muốn có những bức ảnh xịn xò mang về thì phải làm sao? Tận dụng ngay những đồ vật sẵn có như chiếc ghế, tách trà, cốc nước làm đạo cụ tạo dáng rồi nhờ đứa bạn thân có tâm nháy cho những bức ảnh cực kỳ đẹp để đời thôi nào. Điều quan trọng để bạn có được bức ảnh đẹp đó là làm sao khi tạo dáng phải trông thật tự nhiên.

Bạn có thể tạo dáng ngồi như đang đọc sách, nói chuyện với bạn bè bên khung cửa sổ ở quán cafe đang tràn ngập ánh nắng. Đây mặc dù là một trong những cách tạo dáng ngồi  ghế nữ ở quán cafe quen thuộc nhưng nó chưa bao giờ hết HOT.

Bài đọc thêm: 15+ Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Ở Resort Siêu Sang, Siêu Cuốn Hút

Đừng quên tạo dáng với những chiếc ghế ở khu vực quầy pha chế
Đừng quên tạo dáng với những chiếc ghế ở khu vực quầy pha chế

Nếu muốn bức hình “thơ mộng” hơn bạn hãy lựa chọn chiếc bàn ở bên cửa sổ có không gian thoáng đãng và sống ảo cực lý tưởng. Ngồi tạo dáng bên cửa sổ với ánh mắt xa xăm nhìn ra bên ngoài, tay cầm một ly trà là có ngay một bức ảnh “đốn tim” bao chàng trai rồi. Đặc biệt kiểu tạo dáng này rất thích hợp trong những ngày mưa tí tách, làm bức hình có thêm chút sâu lắng.

Bên cạnh đó, với những quán cafe có khu vực quầy pha chế đồ uống ấn tượng mà có ghế ngồi thì bạn đừng bỏ lỡ. Vì nó thường được trang trí với cấu trúc đẹp, lạ mắt với nhiều loại chai lọ khác nhau. Bạn hãy ngồi ngay lên những chiếc ghế rồi tạo dáng chuẩn để cho ra lò những bức hình ưng ý nhất.

Ngồi dựa vào chiếc ghế sofa

Một trong những cách tạo dáng chụp ảnh ngồi nữ với ghế sofa đẹp dành cho các cô nàng yêu thích sự sexy. Với kiểu chụp hình này, bạn sử dụng ghế sofa như một điểm tựa để pose dáng thoải mái và không kém phần cuốn hút khi lên hình.

Để có một bức ảnh khiến người xem phải “trầm trồ” vì đẹp. bạn hãy ngồi bệt xuống sàn nhà cạnh chiếc ghế sofa, lưng thẳng tựa vào ghế, hai chân co nhẹ lên. Để tay không bị trông thừa thãi, bạn có thể cầm một cuốn sách để đọc hoặc chống lên ghế tạo dáng. Lưu ý, khi ngồi nên hóp bụng một chút để trông phần eo của bạn trông nhỏ gọn hơn.

Không nên bỏ lỡ: TOP 12 Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Với Thác Nước Đẹp Nhất Cho Dân Sống Ảo

Kiểu tạo dáng với ghế sofa được nhiều người mẫu áp dụng
Kiểu tạo dáng với ghế sofa được nhiều người mẫu áp dụng

Nếu bạn diện những bộ outfit trẻ theo phong cách năng động sexy, dáng ngồi khoanh chân, đầu ngả nhẹ về phía ghế sofa và đặt hai tay lên trên là một ý tưởng tuyệt vời. Tuy nhiên, tips nhỏ dành cho bạn nếu muốn bức ảnh xuất sắc hơn thì hãy nhắc cameraman áp dụng quy tắc chụp hình góc nghiêng.

Tạo dáng chụp ảnh nằm ngả trên ghế sofa

Một gợi ý cho các cô nàng yêu thích phong cách gợi cảm và quyến rũ. Khi nằm trên ghế sofa bạn sẽ được thoải mái pose dáng mà vẫn có được những bức hình ưng ý. Điều quan trọng nhất là thần thái gương mặt bạn thể hiện ra sao. Nếu sở hữu góc nghiêng sắc sảo, bạn hãy thử kiểu tạo dáng này biết đâu sẽ tìm ra cho mình những góc chụp đẹp lạ.

Tìm hiểu ngay: 20+ Tư Thế Tạo Dáng Chụp Ảnh Ngồi Bệt Bạn Nhất Định Phải Thử

Tạo dáng chụp ảnh nằm ngả trên ghế sofa
Tạo dáng chụp ảnh nằm ngả trên ghế sofa

Mặc một chiếc váy body nằm nghiêng lên ghế sofa, một tay đặt lên thành ghế tay con lại chống nhẹ vào cằm hoặc phần đầu. Mắt nhìn thẳng vào ống kính hay nhìn nha xăm đều rất cuốn hút. Ngoài ra, với những chiếc ghế sofa ngắn bạn có thể nằm ngửa lên ghế, một chân chống nhẹ lên phần tay cầm của ghế, chân còn lại để vuông góc xuống sàn nhà. Sau đó bấm “tách” là một bức ảnh cực chất đã ra đời rồi.

Lưu ý cần nhớ để có được bức ảnh chụp ngồi ghế đẹp

Tạo dáng chụp ảnh đẹp với ghế không phải là điều quá khó khăn. Tuy nhiên, để có một bức hình nhìn đâu cũng thấy ưng thì khi chụp hình bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Lựa chọn trang phục phù hợp: Một yếu tố quan trọng giúp bạn thể hiện được phần nào tính cách của mình khi lên hình. Tuỳ theo concept nàng thơ, đáng yêu, sexy quyến rũ hay sang chảnh mà bạn nên lựa chọn trang phục phù hợp từ chân váy, váy dài, váy body, quần sooc,…. Tuy nhiên, trang phục đẹp nhất là khi mặc lên bạn thấy tự tin là chính mình.
  • Trang điểm nhẹ nhàng: Không cần phải makeup lung linh như chụp ảnh nghệ thuật, nhưng khi chụp ảnh sống ảo bạn cũng nên trang điểm nhẹ nhàng để khi lên hình nhìn mình xinh xắn hơn. Đôi mi cong vút, má hồng sẽ giúp bạn như một nàng thơ mà vẫn giữ được nét tự nhiên.
  • Thử chụp gần hơn: Ngoài những shoot ảnh chụp toàn thân, bạn có thể thử tập trung vào những góc chụp nửa người hoặc chân dung khuôn mặt để “khai thác” thêm những concept mới lạ. Biết đâu bạn lại có những bức hình mới mẻ khi chụp gần hơn thì sao.
Kiểu tạo dáng chụp hình với ghế cao
Kiểu tạo dáng chụp hình với ghế cao

Chỉ với những kiểu tạo dáng đơn giản đã giúp bức hình của bạn trở nên đẹp xuất sắc như chụp bìa tạp chí rồi. Còn chần chừ gì nữa mà không áp dụng ngay với những chiếc ghế có sẵn quanh bạn để có được một tấm hình ưng ý up lên mạng xã hội. Đừng quên biểu cảm khuôn mặt phù hợp với concept chụp hình khi tạo dáng chụp ảnh ngồi ghế nữ.

Nội dung hấp dẫn:

Theo dõi tác giả