Valentine Trắng Là Ngày Gì? 18+ Món Quà Ý Nghĩa Dành Tặng Người Ấy

Với những cặp đôi yêu nhau, valentine là một ngày vô cùng đặc biệt để thể hiện tình cảm và sự trân trọng, yêu thương. Tuy nhiên mỗi năm không phải chỉ có 1 ngày lễ Tình nhân vì bên cạnh valentine đỏ 14/2, chúng ta còn có valentine trắng như một cách để đáp trả tình cảm của đối phương. Nếu chưa biết ý nghĩa thực sự của ngày 14/3 và đang băn khoăn những món quà ấn tượng dành tặng người ấy, bạn đọc đừng bỏ qua những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây. 

Valentine trắng là ngày gì và có ý nghĩa thế nào?

Valentine vốn là ngày lễ đặc biệt xuất phát từ các nước châu Âu, Bắc Mỹ. Kể từ khi các quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam du nhập văn hóa phương Tây, ngày lễ Tình nhân trở nên phổ biến và được tổ chức hàng năm. Theo truyền thống lâu đời, valentine chỉ có duy nhất một ngày đó là 14/2, còn được gọi là valentine đỏ, tuy nhiên vì nhiều lý do mà sau đó người ta đã ấn định thêm ngày valentine trắng và đen.

Valentine trắng là ngày lễ Tình nhân dành cho các cặp đôi
Valentine trắng là ngày lễ Tình nhân dành cho các cặp đôi

Ngày valentine trắng là ngày gì?

Valentine trắng hay còn được gọi là valentine white – ngày lễ Tình nhân trắng diễn ra vào mỗi 14/3 hàng năm, sau valentine đỏ 1 tháng. Ngày valentine trắng có nguồn gốc từ một sự tích ở Nhật Bản, đó là có một anh chàng nhận được quà tặng vào ngày 14/2 từ cô gái thầm thương trộm nhớ mình nên ngay sau đó 1 tháng – 14/3, anh đã tặng nàng một hộp kẹo lớn, trắng như tuyết để đáp lại tình cảm. Kể từ đó, người ta mặc định 14/3 là ngày lễ Tình nhân trắng, được tổ chức ở nhiều quốc gia trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam.

Ngày lễ valentine trắng diễn ra lần đầu vào năm 1978 do Hiệp hội Công nghệ bánh kẹo Nhật Bản tổ chức, nhằm mục đích để các chàng trai đáp lễ cô gái đã dành tình cảm cho mình bằng những món quà đặc biệt. Tại Việt Nam, mặc dù ngày lễ này không phổ biến như Lễ Tình nhân đỏ nhưng vẫn có không ít bạn trẻ xem trọng và chuẩn bị quà cho người mình thương vào 14/3.

Ý nghĩa ngày valentine trắng

Thông thường, ngày valentine đỏ ở các quốc gia khác, các bạn nữ sẽ dành tặng quà cho bạn trai của mình và ngày 14/3, người con trai sẽ đáp lễ. Tuy nhiên ở Việt Nam, có một số trường hợp ngược lại, valentine white được xem là ngày để chị em thể hiện tình cảm và dành tặng người ấy của mình những món quà ý nghĩa nhất.

Một số người cho rằng, nếu có người tặng bạn bánh quy vào 14/3 tức là người đó yêu bạn, nếu họ tặng kẹo có nghĩa rằng họ thích bạn và nếu món quà là socola đồng nghĩa rằng họ muốn mối quan hệ này là bạn bè đơn thuần. Bên cạnh những món đồ ăn, bạn cũng có thể lựa chọn trang sức, mỹ phẩm, túi xách, đồ dùng cá nhân làm quà tặng cho người thương vào ngày lễ valentine trắng trong năm.

Ngày valentine trắng, con trai thường tặng quà cho người yêu để đáp lễ
Ngày valentine trắng, con trai thường tặng quà cho người yêu để đáp lễ

18+ món quà valentine trắng ý nghĩa nhất

Là một ngày lễ quan trọng, chắc chắn không thể thiếu những món quà. Quà tặng không chỉ giúp đối phương vui vẻ, hạnh phúc hơn mà còn là cách để bạn thể hiện tình cảm, sự quan tâm và mong muốn mối quan hệ này gắn bó dài lâu. Nếu chưa biết valentine trắng tặng gì cho người bạn gái của mình, anh em đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây.

Hoa

Hoa là thứ không thể thiếu trong những ngày lễ, nhất là lễ Tình nhân. Hoa được các chị em rất thích bởi vẻ đẹp, hương thơm và ý nghĩa mà nó chứa đựng. Hơn nữa tặng hoa vào những ngày này còn thể hiện cho tình yêu thương, trân trọng và mong muốn người bạn gái, người vợ của mình lúc nào cũng rạng rỡ, xinh tươi, yêu kiều ở mọi hoàn cảnh.

Nếu không thích hoa tươi vì chóng tàn, bạn có thể chuyển sang lựa chọn hoa khô, hoa sáp, vẫn có màu sắc bắt mắt, hương thơm quyến rũ, thể hiện trọn ý nghĩa muốn gửi gắm trong khi thời gian giữ được lâu hơn. Vào ngày valentine trắng, các anh em nên tặng một nửa của mình hoa hồng vì nó là biểu tượng cho tình yêu mãnh liệt, gắn kết mãi mãi, thủy chung son sắt, bên nhau trọn đời.

Socola

Socola cũng là biểu tượng của tình yêu, là thứ các cặp đôi thường dành tặng nhau vào ngày lễ Tình nhân, dù là valentine đỏ hay trắng. Sở dĩ socola được yêu thích vì nó có hương vị hấp dẫn, đồng thời là sự kết hợp giữa cảm xúc, sự thăng hoa, lãng mạn và tình yêu trọn vẹn. Khi nếm viên socola chúng ta sẽ cảm nhận được hết vị đắng, chát, ngọt, bùi giống như các cung bậc xúc cảm trong tình yêu.

Socola là thứ các cặp đôi thường dành tặng nhau vào ngày lễ Tình nhân
Socola là thứ các cặp đôi thường dành tặng nhau vào ngày lễ Tình nhân

Chắc chắn khi nhận được hộp socola với hương vị yêu thích, người ấy của bạn sẽ vô cùng thích thú, cảm động và trân trọng tình cảm của bạn hơn. Qua đó hai bạn sẽ có một ngày valentine trắng ngọt ngào, tràn đầy tình yêu và hạnh phúc. Nếu muốn tạo thêm sự bất ngờ cho người yêu, bạn có thể lựa chọn một hộp socola kèm theo hoa hồng vì cả hai đều thể hiện cho tình yêu mãnh liệt, bền chặt.

Valentine trắng tặng gì – Trang sức

Với chị em phụ nữ, trang sức là món đồ không thể thiếu, vừa giúp tôn lên vẻ đẹp kiêu sa, lịch lãm, vừa thể hiện rõ phong cách, cá tính và giúp chị em thêm phần tự tin trong mọi hoàn cảnh. Bởi vậy đây được xem là gợi ý hoàn hảo nếu bạn chưa biết tặng quà gì vào ngày valentine trắng.

Trang sức có nhiều loại, bao gồm vòng tay, dây chuyền, nhẫn, lắc chân, khuyên tai, chất liệu vàng, bạc, kim cương,… Anh em nên lựa chọn dựa trên khả năng tài chính của bản thân và mức độ phù hợp với người nhận. Hãy ưu tiên mua món đồ mà người ấy của mình chưa có, đang có ý định mua, chắc chắn các nàng sẽ vô cùng bất ngờ, cảm động và yêu bạn nhiều hơn. Hơn nữa tặng trang sức cũng là cách để bạn nữ luôn nhớ đến bạn và cảm nhận được rằng bạn luôn bên cạnh dù cô ấy ở bất kỳ nơi đâu.

Xem thêm: TOP 16 Quà Tặng Valentine Cho Vợ, Bạn Gái Cực Lãng Mạn, Tâm Lý

Đồng hồ

Tương tự như một số loại trang sức, đồng hồ cũng là phụ kiện được phái đẹp vô cùng yêu thích, như một cách để thể hiện phong cách của bản thân và tạo ấn tượng với người đối diện.

Hơn hết, tặng đồng hồ còn mang ý nghĩa muốn đong đếm từng giây, từng phút và ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời bên nhau. Món đồ này chính là sự chứng giám cho tình yêu giữa hai người và hy vọng có thể bên nhau mãi mãi.

Tặng đồng hồ cho bạn gái vào ngày 14/3 vô cùng ý nghĩa
Tặng đồng hồ cho bạn gái vào ngày 14/3 vô cùng ý nghĩa

Hiện nay có rất nhiều loại đồng hồ với đa dạng kiểu dáng, phong cách khác nhau cho các bạn nữ, cánh mày râu nên lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích, gu thời trang của người yêu để các nàng thêm vui vẻ, hài lòng và trân trọng món quà được nhận.

Túi xách

Túi xách chính là gợi ý tuyệt vời nếu bạn đang băn khoăn chưa biết valentine trắng nên tặng gì. Đây là vật dụng thiết thực, vô cùng hữu ích, vừa làm nổi bật thêm cho bộ trang phục của nàng, giúp chị em tự tin, thu hút hơn, vừa có thể chứa đựng được nhiều món đồ dùng cần mang theo khi đi ra ngoài. Thông thường, một cô gái sẽ cần nhiều chiếc túi để thay đổi hàng ngày, hàng tuần, khi đi làm, đi chơi hoặc tham dự sự kiện, vậy nên bạn cũng không cần lo lắng nếu như người ấy của mình đã có một vài túi xách rồi.

Khi chọn mua túi xách, tùy theo khả năng tài chính của bản thân mà bạn có thể chọn sản phẩm đắt tiền hoặc bình dân, điều quan trọng đó là sự phù hợp với sở thích, phong cách của nàng. Chắc hẳn rằng nhận được món quà này cùng lời chúc chân thành, bạn gái sẽ vô cùng cảm động và trân trọng bạn hơn.

Tặng gì vào ngày lễ Tình nhân trắng – Nước hoa

Trong trường hợp cô gái của bạn có sở thích sử dụng nước hoa như một cách để trở nên thu hút, quyến rũ và tự tin hơn, đừng ngần ngại tặng nàng một chai nước hoa với mùi thơm ấn tượng. Nhận được món quà là chai nước hoa từ người mình yêu, chị em chắc chắn sẽ vô cùng sung sướng, hạnh phúc và đánh giá bạn là người chu đáo, tinh tế, biết quan tâm.

Tuy nhiên bạn cũng nên chú ý ưu tiên lựa chọn sản phẩm có mùi thơm mà nàng thích, đang mong muốn sở hữu. Trong trường hợp bạn gái bị dị ứng nước hoa, tuyệt đối không nên tặng vì sẽ gây lãng phí và khiến các nàng nghĩ bạn không thực sự hiểu họ.

Quà valentine trắng là nước hoa chắc chắn sẽ khiến nàng cảm động
Quà valentine trắng là nước hoa chắc chắn sẽ khiến nàng cảm động

Quần áo

Tặng một chiếc váy xinh, một bộ quần áo mà nàng yêu thích vào dịp valentine trắng chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng tốt với đối phương. Phụ nữ có niềm đam mê mua sắm đồ, kể cả khi trong tủ đồ của họ có đa dạng kiểu dáng, màu sắc. Sẽ thật tuyệt vời nếu được người yêu mua cho một bộ đồ phù hợp phong cách, sở thích hoặc chiếc váy mình đã thích từ lâu nhưng chưa có cơ hội mua.

Tặng quần áo, váy đầm thể hiện được tình yêu thương với người bạn gái, mong muốn họ luôn xinh đẹp, rạng rỡ, tự tin, đồng thời cũng giúp đối phương cảm nhận rõ bạn là một người tâm lý, chu đáo, biết cách quan tâm và chiều chuộng người yêu hết mực. Tùy từng độ tuổi, sở thích, phong cách ăn mặc của người ấy mà bạn nên cân nhắc sản phẩm phù hợp. Trong trường hợp lo lắng nàng không vừa ý hay món đồ không đúng size, bạn có thể khéo léo rủ nàng đi để lựa chọn.

Giày

Tất cả chị em đều thích giày và xem đây là món đồ không thể thiếu. Giày có nhiều loại như giày thể thao, giày búp bê, giày bệt, giày cao gót,… mỗi loại có thể đi kèm phong cách thời trang khác nhau. Vậy nên anh em cần tìm hiểu xem một nửa của mình thích đi giày như thế nào, đang cần mua sản phẩm gì, kích thước chân to nhỏ ra sao để lựa chọn được đôi giày phù hợp nhất.

Bạn cũng nên chú ý chất liệu của đôi giày để đảm bảo rằng trong quá trình người yêu sử dụng không bị đau mỏi chân, hoàn toàn thoải mái kể cả khi đi chơi, đi làm hay đi dự tiệc. Tặng giày không chỉ thể hiện sự quan tâm đến đối phương mà còn mang ý nghĩa muốn đồng hành cùng người ấy ở mọi chặng đường, hy vọng hai người có thể bước cùng nhau đến hết đời.

Giày là thứ đồ không thể thiếu của các bạn nữ
Giày là thứ đồ không thể thiếu của các bạn nữ

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm chính là thứ không thể thiếu đối với chị em phụ nữ, là “bí quyết” để các nàng thêm xinh đẹp, rạng rỡ, tươi trẻ hơn. Bởi vậy dịp valentine trắng này, bạn đừng ngần ngại khi tặng người yêu một set đồ mỹ phẩm chất lượng.

Mỹ phẩm có hàng ngàn loại, mỗi người với sở thích, đặc điểm làn da và hoàn cảnh khác nhau sẽ yêu thích loại mỹ phẩm không giống nhau. Ví dụ có người sở hữu làn da nhạy cảm cần được chăm sóc kỹ hơn, có người thích sự cầu kỳ, chỉn chu nên dùng nhiều đồ makeup nhưng cũng có trường hợp chị em thích sự đơn giản, chỉ sử dụng mỹ phẩm bình dân. Vậy nên anh em cần tìm hiểu thật kỹ vấn đề này, có thể thăm dò suy nghĩ của người yêu mình để tìm mua sản phẩm phù hợp nhất.

Với món quà này, hãy ưu tiên chọn mua của thương hiệu nổi tiếng và địa chỉ cung cấp uy tín, tránh mua nhầm hàng giả, kém chất lượng gây ảnh hưởng xấu đến làn da, sức khỏe của người dùng.

Bữa tối thịnh soạn

Nếu không biết lựa chọn món quà valentine trắng nào để khiến nàng hài lòng, anh em có thể cân nhắc cùng người ấy thưởng thức một bữa tối thịnh soạn, lãng mạn. Bữa tối đơn giản do bạn tự chuẩn bị, mặc dù không quá cầu kỳ và còn nhiều vụng về nhưng chắc chắn nàng sẽ cảm nhận được sự chân thành, tình cảm đong đầy trong từng món ăn.

Ngoài ra, cánh mày râu cũng có thể đưa người yêu đến một quán ăn sang trọng, chuẩn bị nến, rượu vang, hoa để tăng thêm sự lãng mạn. Đây là điều mà bất kỳ cô gái nào cũng muốn vì nó thể hiện rằng người con gái đang được trân trọng, được đặt ở vị trí ưu tiên và bạn trai là người tinh tế, chu đáo, trưởng thành.

Bạn có thể cùng người ấy thưởng thức bữa tối lãng mạn
Bạn có thể cùng người ấy thưởng thức bữa tối lãng mạn

Đồ công nghệ là món quà thích hợp vào lễ valentine trắng

Đừng nghĩ rằng chỉ con trai mới thích đồ công nghệ, rất nhiều cô gái, đặc biệt là những bạn có cá tính mạnh mẽ cũng có đam mê sở hữu thiết bị công nghệ hiện đại. Vậy nên nếu người yêu của bạn đang có mong muốn mua một món đồ nào đó nhưng chưa có cơ hội, đây chính là lúc bạn thể hiện sự tinh tế, quan tâm của mình.

Tặng đồ công nghệ có thể là chiếc tai nghe không dây, điện thoại mới, ipad, chuột máy tính để hỗ trợ người yêu trong quá trình làm việc. Thông thường với sản phẩm công nghệ, con trai sẽ am hiểu, biết cách lựa chọn hơn chị em. Bởi thế khi nhận được món quà này, người ấy của bạn chắc hẳn sẽ vô cùng ấn tượng và đánh giá cao về bạn.

Khăn choàng

Một trong những món quà valentine trắng ấm áp, ngọt ngào nhất dành tặng một nửa của mình đó là khăn choàng. Đây là món đồ vô cùng thiết thực, hữu ích và chứa đựng nhiều ý nghĩa. Đặc biệt nếu bạn sinh sống, làm việc ở khu vực phía Bắc, thời tiết mùa đông lạnh giá thì tặng khăn choàng vô cùng hợp lý.

Chiếc khăn có tác dụng che chắn, cản gió, cản lạnh, bảo vệ sức khỏe của người dùng. Nó thể hiện sự quan tâm, chu đáo, tình yêu thương của bạn đối với người ấy. Thêm vào đó, đây được xem như tín vật của tình yêu, thay bạn trai chăm sóc người bạn gái của mình mọi lúc, mọi nơi. Hơn nữa khăn choàng giống như một phụ kiện làm tôn lên trang phục, thể hiện phong cách, cá tính riêng của các nàng. Bạn nên lựa chọn chiếc khăn có màu sắc, hoa văn trang nhã, hài hòa, không quá lòe loẹt.

Tặng khăn choàng vào ngày lễ Tình nhân trắng thể hiện sự quan tâm, chu đáo
Tặng khăn choàng vào ngày lễ Tình nhân trắng thể hiện sự quan tâm, chu đáo

Tìm hiểu thêm: TOP 15 Ý Tưởng Tặng Quà Valentine Cho Nam Ấn Tượng Nhất

Chậu cây cảnh mini

Chậu cây cảnh mini cũng là gợi ý hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm món quà tặng đối phương vào dịp valentine trắng. Rất nhiều cô gái thích chậu cây cảnh mini bởi sự xinh xắn, đồng thời nó còn giúp không gian làm việc thêm ấn tượng, làm xanh sạch môi trường sống. Các anh chàng có thể chọn mua cây cảnh theo sở thích của người yêu hoặc theo phong thủy, mệnh hay những loại cây mang ý nghĩa đặc biệt nào đó.

Một số gợi ý cho bạn đó là cây lưỡi hổ, cây kim ngân, sen đá, xương rồng, cây hồng môn, cây hạnh phúc, cây cẩm nhung, ngọc ngân,… Việc chăm sóc những chậu cây này chính là cách để xả stress, giảm căng thẳng trước những bộn bề của cuộc sống.  Bên cạnh đó, nó cũng mang ý nghĩa thay chàng trai bên cạnh cô gái mọi lúc, mọi nơi, tạo niềm vui, niềm hạnh phúc cho nàng.

Valentine trắng nên tặng gì – Sách

Nếu bạn gái của bạn là người thích đọc sách, đừng bỏ lỡ cơ hội đặc biệt này để dành tặng cô ấy những cuốn sách hay, cuốn hút nhất. Để người nhận vui vẻ, hài lòng, bạn cần tìm hiểu xem người yêu của mình thích đọc thể loại nào: Trinh thám, tiểu thuyết, truyện, sách kinh doanh, hạt giống tâm hồn,… cùng với đó là tác giả mà bạn gái thường quan tâm. Bạn hãy ưu tiên sách mới, không mua sách cũ, đồng thời có thể kèm theo một tấm thiệp với lời chúc chân thành.

Việc tặng những cuốn sách tưởng chừng đơn giản nhưng lại hàm chứa nhiều ý nghĩa, đầu tiên là luôn tôn trọng sở thích của người yêu, mong muốn đối phương có được giây phút thư giãn, thoải mái nhất. Đồng thời món quà này cũng thể hiện sự quan tâm, chu đáo, tinh tế của các chàng trai đối với một nửa của mình.

Nếu người yêu của bạn thích đọc sách, hãy tặng cô ấy những cuốn sách hay
Nếu người yêu của bạn thích đọc sách, hãy tặng cô ấy những cuốn sách hay

Ốp điện thoại

Với thắc mắc tặng gì cho bạn gái vào ngày valentine trắng 14/3, anh em có thể tham khảo gợi ý ốp điện thoại. Một chiếc ốp nhỏ nhắn, xinh xắn vừa có thể bảo vệ chiếc điện thoại, vừa làm cho nó thêm nổi bật hơn, nhất là với những chị em đặc biệt quý trọng xế yêu của mình thì đây là món quà phù hợp.

Để thêm phần ấn tượng, tránh sự đơn điệu, nhàm chán, anh em hãy in hình bạn gái hoặc hình chụp cả hai lên trên ốp. Khi đó món quà sẽ trở nên ý nghĩa, giá trị hơn, giúp tình cảm của cả hai bền chặt và chắc chắn người nhận cũng vô cùng xúc động trước sự chu đáo của bạn.

Đồ handmade

Một món đồ handmade do chính tay bạn làm tuy không thiên về giá trị vật chất nhưng lại có ý nghĩa tinh thần vô cùng lớn. Trong trường hợp không tìm được món quà phù hợp để dành tặng một nửa của mình, bạn hãy dành thời gian tìm hiểu, mày mò và tự làm một chiếc bánh kem, một bó hoa, một cuốn sổ kỷ niệm, socola,…

Thành quả dù không được bắt mắt và còn nhiều vụng về nhưng chắc chắn người nhận sẽ vô cùng cảm động tình cảm, sự chân thành của bạn. Thêm vào đó những món quà này cũng thể hiện ý nghĩa về một tình yêu lâu dài, bền chặt, thủy cung, mong muốn gắn bó bên nhau mãi mãi. Còn chần chờ gì nữa mà không bắt tay ngay vào để tạo nên những món đồ giá trị dành tặng bạn gái mình nhân dịp 14/3 này.

Tự tay làm quà handmade sẽ rất ý nghĩa vào ngày valentine trắng
Tự tay làm quà handmade sẽ rất ý nghĩa vào ngày valentine trắng

Thú cưng

Nuôi thú cưng ngày nay được xem là một trào lưu của giới trẻ, những chú chó, chú mèo cute vừa giúp người chủ giảm căng thẳng, áp lực, vừa là người bạn bên cạnh mỗi lúc vui buồn. Do đó đây có thể là món quà tặng valentine trắng đặc biệt, ấn tượng và khiến cho người ấy của bạn bất ngờ.

Thú cưng thường được xem như một thành viên trong gia đình, nó sẽ thay bạn bên cô ấy trò chuyện khi bạn không thể ở cạnh. Thêm vào đó, lúc rảnh rỗi, hai người có thể cùng chăm sóc, tỉa lông, cho chúng đi ăn, đi dạo. Đây được xem là cách để gắn kết mối quan hệ giữa hai người, để cả hai có những kỷ niệm đẹp nhất. Bạn nên lựa chọn thú cưng theo sở thích của bạn gái và cần cân nhắc nếu người yêu không thích động vật hoặc dị ứng với lông của thú cưng.

Áo đôi

Một trong những món đồ không thể thiếu của các cặp đôi khi yêu nhau đó là áo đôi. Nếu bạn và người ấy chưa có đồ đôi, bạn hãy lựa chọn những chiếc áo ấn tượng, độc đáo và phù hợp để dành tặng đối phương. Áo đôi mang nhiều ý nghĩa, vừa là cách để đánh dấu chủ quyền với người ấy, vừa giúp tình cảm của cả hai thêm gắn bó, bền chặt.

Khi mặc áo đôi đi chơi, đi du lịch, chắc chắn người bạn gái sẽ cảm nhận được sự hạnh phúc, nhận ra mình là một phần quan trọng trong lòng người yêu và tình yêu của các bạn khiến người khác phải ghen tị. Hãy lựa chọn cho mình và đối phương chiếc áo mang phong cách trẻ trung, không cần quá cầu kỳ nhưng cũng đừng quá đơn giản, nên phù hợp với gu thời trang của cả hai.

Những người yêu nhau thường tặng nhau áo đôi để đánh dấu chủ quyền
Những người yêu nhau thường tặng nhau áo đôi để đánh dấu chủ quyền

Có thể thấy, valentine trắng là dịp đặc biệt trong năm, là ngày lễ dành cho những đôi tình nhân. Vì cả năm chỉ có một ngày, bạn hãy nắm bắt cơ hội để thể hiện tình cảm, sự trân quý đối phương thông qua những món quà ý nghĩa. Chắc chắn rằng quà tặng sẽ giúp mối quan hệ của hai bạn thêm bền chặt, để người ấy cảm nhận được tình yêu thương, sự quan tâm, chu đáo mà bạn dành cho họ.

Theo dõi tác giả