99+ Concept Tạo Dáng Chụp Ảnh Trong Phòng Như Người Mẫu

Concept tạo dáng chụp ảnh trong phòng được rất nhiều nàng lựa chọn vì có thể tự nhiên “diễn xuất” và tận dụng các đạo cụ sẵn có. Với những gợi ý dưới đây của Sheis, tin rằng các cô gái sẽ có được bộ ảnh xinh đẹp không hề thua kém người mẫu chuyên nghiệp.

Bật mí 99+ cách tạo dáng chụp ảnh trong phòng đẹp nhất

Chụp ảnh trong phòng không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn tạo ra hiệu ứng cực độc đáo cho những bức hình. Khác với các kiểu tạo dáng chụp ảnh ngoài trời, với không gian trong phòng, chỉ với một vài tư thế đứng, ngồi đơn giản là nàng đã có được bộ ảnh “sống ảo” ngàn like. Dưới đây là gợi ý những cách tạo dáng chụp ảnh trong phòng đẹp nhất dành cho các cô gái của Sheis:

1. Tạo dáng trong phòng với hoa tươi

Cách tạo dáng chụp ảnh trong phòng với hoa tuy đơn giản nhưng lại tạo nên hiệu ứng rất “thơ” cho bức hình. Chỉ với bó hoa nhỏ và bộ váy phù hợp concept chắc chắn nàng sẽ có được bộ ảnh ưng ý.

Chụp hình với hoa giúp các nàng trở nên “thơ” hơn
Chụp hình với hoa giúp các nàng trở nên “thơ” hơn

Một lưu ý nhỏ, khi chụp ảnh trong phòng với hoa, nàng nên ưu tiên các bộ váy có kiểu dáng điệu đà tone màu tươi sáng để tôn da. Đồng thời, có thể kết hợp thêm phụ kiện là khăn turban để tạo điểm nhấn cho bức hình.

Những bông hoa tươi khiến nàng xinh đẹp rạng rỡ
Những bông hoa tươi khiến nàng xinh đẹp rạng rỡ

2. Thả dáng với sàn nhà cực “ăn điểm”

Với chiếc background đặc biệt là sàn nhà, nàng có thể tự do lựa chọn nhiều dáng khác nhau. Trong đó, cách tạo dáng chụp ảnh ngồi hoặc nằm ngủ mơ màng trên sàn thường cho những góc ảnh ưng ý nhất. Lưu ý, khi tạo dáng chụp ảnh trong phòng với sàn nhà nàng có thể nhìn thẳng vào ống kính hoặc “vờ” đánh mắt về hướng ánh sáng. Tin rằng, cách làm này sẽ giúp đem lại bức ảnh “so deep” ngay tại nhà.

Tuy đơn giản nhưng sàn nhà lại cho hiệu quả chụp hình cực cao
Tuy đơn giản nhưng sàn nhà lại cho hiệu quả chụp hình cực cao

3. Tận dụng chiếc ghế để “sống ảo”

Nếu yêu thích phong cách chụp ảnh Hàn Quốc, nàng tuyệt đối không thể bỏ qua concept này. Hãy nhanh chóng tận dụng ngay chiếc ghế có sẵn, pose một vào dáng đứng – ngồi cơ bản hoặc nghiêng mặt, đưa mắt trầm tư là các cô gái đã có list ảnh cực chất.

Góc ảnh với chiếc ghế đem lại hiệu ứng “sống ảo” cực cao
Góc ảnh với chiếc ghế đem lại hiệu ứng “sống ảo” cực cao

4. Một số cách tạo dáng chụp ảnh trong phòng cực “chill” với góc cửa sổ

Cửa sổ là khu vực có nhiều ánh sáng tự nhiên nhất của căn phòng. Nàng có thể tận dụng góc nhỏ này vào buổi sáng sớm hoặc chiều tối để chụp ảnh và thu về những bức ảnh cực “chill”.

Ánh sáng từ cửa sổ đem lại hiệu ứng cực tốt cho bức ảnh
Ánh sáng từ cửa sổ đem lại hiệu ứng cực tốt cho bức ảnh

Với góc chụp hình này, các cô gái nên chuẩn bị cho mình những bộ cánh điệu đà cùng một số phụ kiện. Thêm vào đó, hãy chú ý chỉnh rèm vừa phải để không gây ngược sáng khiến ảnh quá tối.

Đưa mắt nhìn xa xăm giúp bức ảnh có hồn hơn
Đưa mắt nhìn xa xăm giúp bức ảnh có hồn hơn

5. Selfie cận mặt ngay trong phòng

Selfie là kiểu chụp ảnh không còn quá xa lạ đối với mọi cô gái. Chỉ cần mở camera điện thoại, chọn góc mặt ưng ý và bấm máy là nàng đã có “nghìn lẻ một” bức ảnh xinh xắn. Khi selfie, nàng nên chú ý tạo điểm nhấn là đôi mắt, cố gắng tạo thần thái với ánh nhìn có chiều sâu. Đồng thời, nên lựa chọn trang phục nhẹ nhàng, dịu dàng để làm nổi bật nét nữ tính.

Cách chụp cận mặt giúp bắt trọn nét xinh xắn của nàng
Cách chụp cận mặt giúp bắt trọn nét xinh xắn của nàng

6. Tạo dáng chụp ảnh trong phòng với giường ngủ

Nếu cảm thấy quá “nhàm chán” với chiếc ghế, góc cửa sổ hay sàn nhà, nàng có thể tham khảo cách tạo dáng chụp ảnh trong phòng ngay trên chiếc giường. Đây là nơi lý tưởng để cho ra đời những bức ảnh với concept nhẹ nhàng, e ấp, chuẩn nàng thơ.

Đừng bỏ qua:

Chiếc giường giúp tôn lên vẻ dịu dàng, e ấp của các cô gái
Chiếc giường giúp tôn lên vẻ dịu dàng, e ấp của các cô gái

Một gợi ý nhỏ giúp các cô gái có bộ hình đẹp với chiếc giường là nên chụp ảnh vào buổi chiều, khi ánh nắng hắt nhẹ qua khe cửa. Điều này sẽ giúp tạo ra chiều sâu cùng không gian thêm lãng mạn cho bức ảnh.

Tạo dáng chụp ảnh trong phòng với tách cà phê
Tạo dáng chụp ảnh trong phòng với tách cà phê

7. Mẹo chụp ngược sáng tạo cảm giác bí ẩn

Cách chụp ảnh ngược sáng từ lâu đã được nhiều bạn trẻ ưa thích bởi luôn cho kết quả “chất như nước cất”. Với cách này, nàng chỉ cần chọn vị trí ngược sáng so với đèn, tạo dáng tự nhiên và giơ máy ảnh bắt trọn mọi khoảnh khắc. 

Mẹo tạo dáng chụp ảnh trong phòng kiểu ngược sáng cho kết quả cực đẹp
Mẹo tạo dáng chụp ảnh trong phòng kiểu ngược sáng cho kết quả cực đẹp

8. Selfie qua gương đầy ấn tượng

Trong mỗi căn phòng ngủ luôn luôn có sẵn những chiếc gương. Đây là đạo cụ lý tưởng giúp bạn có được những bức ảnh selfie mặt hoặc toàn thân cực chất. Thông thường, khi chụp ảnh với gương sẽ có 2 cách như sau:

  • Chụp gần mặt trước gương: Với cách chụp này, nàng sẽ khoe được trọn vẹn khuôn mặt xinh đẹp. Do vậy, hãy vệ sinh mặt gương thật kỹ, chọn góc mặt đẹp và biểu lộ cảm xúc vui tươi để có được bức hình rạng rỡ nhất.
  • Chụp toàn bộ thân hình: Với cách chụp này, bạn cần đứng lùi lại so với gương, đưa một chân về trước để “kéo dài” đôi chân của mình.
Chụp ảnh qua gương cũng là gợi ý hay cho các cô gái
Chụp ảnh qua gương cũng là gợi ý hay cho các cô gái

9. Các kiểu tạo dáng chụp ảnh cực đẹp với chiếc bàn

Bên cạnh chiếc ghế, bàn làm việc/bàn học cũng là “đạo cụ” lý tưởng giúp bạn có bộ ảnh cực chill ngay trong phòng ngủ. Để tạo điểm nhấn và giúp bức hình thêm ngọt ngào, bạn có thể decor thêm bánh ngọt, sách, tách trà… Đồng thời, hãy thật thư giãn và cười tươi khi chụp ảnh.

Tận dụng mặt phẳng của chiếc bàn tạo dáng chụp ảnh trong phòng
Tận dụng mặt phẳng của chiếc bàn tạo dáng chụp ảnh trong phòng

Mẹo giúp nàng thêm “deep” khi tạo dáng chụp ảnh trong phòng

Để có những bức ảnh “triệu like” ngay trong chính căn phòng, các cô gái của Sheis hãy tham khảo những mẹo sau:

  • Không nhất thiết phải ngồi chính giữa khung hình, nàng hãy chụp ảnh theo quy tắc 1/3 và các điểm vàng. Điều quan trọng nhất khi chụp ảnh tại nhà là lựa chọn được góc mặt đẹp, bắt sáng.
  • Lựa chọn quần áo phù hợp với concept chụp, nên ưu tiên những bộ cánh có tone màu mát, hạn chế sử dụng tone màu nóng như đỏ, đen,… 
  • Hãy cố gắng “deep” hết mức có thể, thay vì nhìn vào ống kính và mỉm cười bạn có thể vờ nhìn sang hướng khác, nhẹ nhàng vuốt tóc…
  • Cân đối ánh sáng vừa đủ, nên tận dụng đèn trần, các loại đèn không quá chói để chụp…

Cách tạo dáng chụp ảnh trong phòng không quá phức tạp nhưng lại cho thành quả ngoài mong đợi. Hy vọng qua nội dung trên, các cô gái của Sheis đã có được gợi ý tuyệt vời, nhanh chóng sở hữu bộ ảnh ưng ý nhất.

XEM THÊM:

Theo dõi tác giả