100+ Tư Thế Tạo Dáng Chụp Ảnh Sexy, Gợi Cảm Bạn Gái Cần Biết

Để sở hữu những bức ảnh đẹp tôn lên những đường cong trên cơ thể mà không gây phản cảm không phải điều dễ dàng. Ngoài góc nhìn sáng tạo của nhiếp ảnh gia thì việc người mẫu cần có sự chuyên nghiệp trong cách tạo dáng là rất cần thiết. Vậy làm sao để có được những cử chỉ, tư thế chụp ảnh gợi cảm sexy? Với những gợi ý về tư thế tạo dáng sexy dưới đây, chắc chắn người ấy cũng sẽ phải lòng bạn.

100+ tư thế tạo dáng sexy cuốn hút khó ai dời mắt

Nếu muốn sở hữu một bức ảnh sexy đúng nghĩa thì ngoài việc chuẩn bị trang phục, phụ kiện, make up thì bạn cũng cần biết những tư thế tạo dáng phù hợp. Để phô ra được đường cong trên cơ thể một cách gợi cảm, khiêu gợi hấp dẫn là điều mà nhiều người luôn mong muốn. Nếu bạn cũng đang muốn tìm hiểu về cách pose dáng này hãy để SHEIS giúp bạn qua những tư thế chụp hình sexy dưới đây:

Tạo dáng sexy cuốn hút ở tư thế ngồi

Có rất nhiều cách tạo dáng chụp ảnh sexy đẹp, gợi cảm được nhiều nhiếp ảnh gia đánh giá cao về tính nghệ thuật. Với những người mẫu tạo được biểu cảm gương mặt, tạo dáng đúng tinh thần của bức ảnh sẽ giúp bạn nhận lại được nhiều phản hồi tích cực từ phía người xem.

Tạo dáng ngồi sexy cuốn hút
Tạo dáng ngồi sexy cuốn hút

Một trong những cách tạo dáng sexy đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính nghệ thuật mà bất kỳ bạn nữ nào cũng có thể thực hiện đó là tư thế ngồi sexy. Khi ngồi thì toàn bộ hồn của bức ảnh được thể hiện qua cảm xúc của đôi mắt, miệng cười trên khuôn mặt. Vì vậy, nếu bạn biết cách tận dụng các góc cạnh của mặt khi ngồi sẽ tạo ra được nhiều ảnh cận cảnh cực gợi cảm.

Nhưng ngồi thế nào để không bị đơ, thô mà vẫn sexy cũng cần cả một “nghệ thuật”. Một gợi ý nhỏ cho bạn đó chính là đầu tiên bạn nên chọn trang phục như váy body, áo sơ mi, váy maxi, váy hai dây, áo lót mỏng để vừa phô được sự gợi cảm ở phần vai vừa tôn lên các nét trên khuôn mặt.

Một vài cách tạo dáng ngồi sexy đẹp được chúng tôi tổng hợp từ nhiều nguồn ảnh khác nhau dưới đây có thể giúp bạn có ngay được những bức ảnh ưng ý.

Concept sexy nhẹ nhàng ở tư thế nằm

Tư thế nằm là một cách tạo dáng sexy được các nàng ưa chuộng. Nó vừa đơn giản lại vừa thể hiện được nét sexy, quyến rũ của các đường cong vốn có trên cơ thể của các chị em. Đặc biệt với những bạn nữ có vòng eo không nhỏ như Ngọc Trinh có thể tận dụng concept chụp ảnh này để che đi và để lộ ra các ưu điểm khác.

Xem thêm: 7749 Cách Tạo Dáng Ở Quán Cà Phê Cho Cả Nam Và Nữ Đẹp Nhất

Tạo dáng chụp ảnh nằm sexy
Tạo dáng chụp ảnh nằm sexy

Khi chụp ảnh sexy nằm bạn có thể nằm nghiêng hoặc ngửa. Quan trọng là thợ chụp ảnh phải biết hướng dẫn mẫu nằm quyến rũ, căn góc chụp đẹp để thấy được nét sexy cực kỳ cuốn hút của các nàng.

Khi chụp theo phong cách này, bạn có thể sử dụng thêm một số đạo cụ như thảm lông xù, phông nền, cuốn sách, bông hoa để tăng tính gợi cảm cho bức ảnh. Tham khảo một số góc chụp và tạo dáng nằm được gợi ý dưới đây.

Tạo dáng trên giường với đồ ngủ
Tạo dáng trên giường với đồ ngủ

Cách tạo dáng đứng sexy

Đây là dáng chụp sexy được các photographer đánh giá là khó thể hiện nhất bởi nó phụ thuộc vào khả năng diễn xuất của người mẫu rất nhiều. Tất cả từ gương mặt, ánh mắt, dáng đứng đều phải có hồn và rất tự nhiên mới tạo thành một bức ảnh có sự hài hòa và thu hút được. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng bởi vì người con gái đẹp nhất, cuốn hút nhất là khi thể hiện được nét đẹp tự nhiên của cơ thể.

Đứng sexy khi chụp ảnh được nhiều cô nàng ưa chuộng
Đứng sexy khi chụp ảnh được nhiều cô nàng ưa chuộng

Khi tạo dáng sexy khi đứng bạn cần chú ý đến mái tóc để tạo ra điểm nhấn, nên để tóc thẳng sẽ sẽ giúp bức ảnh có sức hút hơn rất nhiều. Đừng ngại phô ra những kiểu dáng quyến rũ nhất của bạn trước ống kính. Chúng mình sẽ gợi ý cho bạn một số cách tạo dáng sexy với tư thế đứng bạn hãy tham khảo qua.

Cách chụp ảnh cười nhưng vẫn sexy

Không phải tìm đâu xa, nụ cười chính là điều cuốn hút đặc biệt với những người khác giới của con gái. Bất kỳ ai cũng dễ bị thu hút bởi một nụ cười vui vẻ rạng rỡ và nguồn năng lượng tích cực này. Vì vậy, khi chụp ảnh sexy bạn đừng ngại ngùng tạo dáng cười thật tươi tự nhiên để có được những bức ảnh thật ưng ý.

Nội dung hấp dẫn: Mách Bạn 7 Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Đồng Lúa Trong Trẻo Nhất

Nụ cười chính là một vũ khí cực kỳ cuốn hút của các chị em
Nụ cười chính là một vũ khí cực kỳ cuốn hút của các chị em

Dáng nàng tiên cá sexy gợi cảm

Nếu bạn đang đi chụp tại studio hay ở bãi biển mà muốn phô ra những đường con quyến rũ trên cơ thể mà chưa biết tạo dáng ra sao thì hãy tham khảo ngay tư thế nàng tiên cá. Cách tạo dáng sexy này phù hợp cho mọi cô nàng từ cá tính đến bánh bèo thướt tha. Tuy nhiên, bạn cần chú ý tạo đúng dáng để tránh làm lộ một số khuyết điểm khiến bức ảnh trông mất đi sức hút vốn có của nó.

Gợi ý tạo hình chụp ảnh sexy ở biển
Gợi ý tạo hình chụp ảnh sexy ở biển

Đầu tiên cánh tay phải chống lên tách ra khỏi thân trên của cơ thể nhưng không làm lộ cơ bụng, tay còn lại đặt nhẹ lên phần hông tạo cảm giác sexy. Tiếp theo hai chân để duỗi dài, chân phía trên co lại ngắn hơn một cách tự nhiên, mặt tạo với camera một góc nghiêng thẳng sống mũi. Một lưu ý cho bạn là góc máy chụp phải chếch từ dưới lên để tạo cảm giác đôi chân thon dài và cơ thể mảnh mai hơn.

Tạo dáng lưng trần sexy

Đây là kiểu pose dáng sexy dành cho bạn nào có phần lưng mịn màng lý tưởng. Kiểu tạo dáng lưng trần sẽ phô được nét hết những nét gợi cảm “chết người”, khiến ai khi nhìn vào cũng khó có thể rời mắt.

các kiểu chụp ảnh sexy với lưng trần
các kiểu chụp ảnh sexy với lưng trần

Với cách tạo dáng sexy này, hạn hãy để góc máy xa và đứng quay lưng vào phía camera, sau đó hơi ngả người ra phía sau cao hơn vai một chút. Nếu bạn muốn sexy nhẹ nhàng có thể cười tự nhiên. Còn muốn bức hình gợi cảm có thể đưa nhẹ đầu ngón tay lên môi hờ hững. Để dễ hình dung hơn bạn hãy xem ngay một số bức ảnh dưới đây.

Cách tạo dáng sexy khoe đường cong cơ thể

Nếu bạn có số đo 3 vòng lý tưởng thì đây chắc chắn là cách tạo dáng sexy sinh ra để dành cho bạn. Ưu điểm lớn nhất của cách tạo dáng này là bạn có thể tận dụng triệt để những đường cong trên cơ thể và đứng trước máy ảnh để thể hiện nó ra thật hoàn hảo trong những shoot hình.

Cách tạo dáng tôn lên 3 vòng của cơ thể
Cách tạo dáng tôn lên 3 vòng của cơ thể

Kiểu tạo dáng này không dễ, để chụp được những bức ảnh ưng ý bạn cần phải chú ý tới các bộ phận trên cơ thể từ đầu, eo, lưng, bàn tay, phần chân đã đứng thẳng chưa. Bạn có thể kết hợp đẩy mông, hóp bụng để tạo nên những đường cong sexy trên cơ thể.

Các dạng chụp ảnh sexy trước gương

Một trong những cách tạo dáng chụp ảnh sexy vừa bí ẩn vừa thu hút lại không gây phản cảm chính là chụp tự sướng với những chiếc gương. Với những bạn nào có tỉ lệ cơ thể chưa chuẩn, việc chụp qua gương sẽ cho phép bạn dễ dàng tạo dáng phù hợp mà vẫn quyến rũ.

Không nên bỏ lỡ: 99+ Concept Tạo Dáng Chụp Ảnh Trong Phòng Đẹp Như Người Mẫu

Tạo dáng chụp ảnh trước gương
Tạo dáng chụp ảnh trước gương

Để có một bức hình đẹp không chỉ là cách tạo dáng, người thợ chụp có tâm mà còn cần tới một không gian sống ảo phù hợp. Một lưu ý nhỏ khi chụp ảnh qua gương bạn cần chú ý đến ánh sáng phản chiếu và các góc chụp cần tạo ra sự mới lạ để giúp bức ảnh của bạn trông sẽ nghệ thuật và thu hút người xem hơn.

Tư thế tạo dáng chụp từ dưới chụp lên

Ưu điểm lớn nhất của kiểu tạo dáng chụp ảnh sexy này đó là có thể chụp được toàn bộ bầu trời hoặc phần hậu cảnh cực rộng xung quanh. Thông thường, kiểu tạo dáng chụp ảnh sexy này sẽ chụp trên bãi biển hoặc áp dụng góc chụp nghiêng để khoe được đường cong trên cơ thể của mẫu.

Tư thế tạo dáng chụp từ dưới chụp lên
Tư thế tạo dáng chụp từ dưới chụp lên

Tạo dáng sexy gợi cảm khi mặc bikini

Cách tạo dáng chụp ảnh gợi cảm khi mặc bikini chắc chắn là điều các chị em không thể bỏ qua khi đi biển, đi du lịch hay nghỉ dưỡng. Khi mặc lên những bộ bikini 2 mảnh, bikini liền thì cho dù bạn có tạo dáng đơn giản nó cũng cho ra những bức ảnh cực kỳ cuốn hút.

Xem thêm: Mách Bạn 101 Tạo Dáng Chụp Ảnh Bãi Biển Cực “Deep”, Hút Triệu Like

Tạo dáng sexy với bộ ảnh mặc bikini gợi cảm
Tạo dáng sexy với bộ ảnh mặc bikini gợi cảm

Mẹo nhỏ giúp bạn hack chiều cao khi mặc bikini thường được những người mẫu chuyên nghiệp sử dụng  đó chính là bạn hãy thả lỏng cơ thể rồi giơ hai tay lên cao. Khi tay đưa lên cao bạn sẽ làm chủ được bản thân mình và khoe trọn đường cong của cơ thể. Đây cũng được coi là dáng pose quốc dân được các chị em ưa chuộng khi diện bikini.

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn cao hơn khi mặc bikini thì có thể kiểng nhẹ chân và nhích 1 chân về phía trước để tạo ra hiệu ứng chân thon dài hơn. Bạn cũng có thể kết hợp với một số phụ kiện như mũ cói để bức hình trông có “gu” hơn.

Những lưu ý cần nhớ khi tạo dáng chụp ảnh sexy

Dù là chụp hình theo bất kỳ một phong cách nào thì bạn cũng cần có những quy tắc cần ghi nhớ nhất định. Để có những bức ảnh sexy mà không gây phản cảm khi chụp bạn hãy lưu ý đến một số vấn đề sau:

Lưu ý quan trọng khi chụp ảnh sexy
Lưu ý quan trọng khi chụp ảnh sexy
  • Tùy thuộc vào trang phục, phong cách bạn chụp ảnh mà có layout makeup phù hợp nhất. Ví dụ bạn đi biển mặc bikini thì nên make up tone nhẹ nhàng, không quá dày và sử dụng mascara không trôi cho phần mi mắt.
  • Đảm bảo được ánh sáng cần thiết, nếu không đủ ánh sáng tự nhiên bạn có thể sử dụng thêm tấm bạt hắt sáng để ảnh có chất lượng tốt hơn.
  • Có thể kết hợp sử dụng thêm phụ kiện tone sur tone với trang phục khi chụp hình sexy để tạo ra điểm nhấn cho bức hình.
  • Để có một tấm hình sexy đẹp cuốn hút, không chỉ cần người photographer có tâm mà bạn còn cần một không gian độc lạ để có thể “sống ảo” đúng chất.
  • Thiết bị chụp hình là điện thoại hay máy ảnh bạn cũng cần chú ý đến việc lấy nét và tập trung vào mẫu. Việc này sẽ giúp khi nhìn vào bức ảnh mọi người sẽ tập trung vào nhân vật chính thay vì các bối cảnh xung quanh.
  • Dù là phong cách sexy bí ẩn nhưng khi chụp hình bạn cũng cần phải điều chỉnh dáng đứng phù hợp và tạo ra sự tự nhiên nhất.

Hy vọng qua bài viết này các chị em đã có được cho riêng mình những ý tưởng và kiểu dáng chụp ảnh sexy, gợi cảm. Chúc chị em sớm có được những bức ảnh đẹp xuất sắc, ưng ý của riêng mình!

Nội dung hấp dẫn:

Theo dõi tác giả