TOP 30+ Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Picnic Dã Ngoại Đắt Giá Nhất

Nhịp sống hiện đại luôn bận rộn khiến chúng ta không có nhiều thời gian dành cho những chuyến du lịch dài ngày. Chính vì vậy, những bữa tiệc picnic nhỏ nhỏ xung quanh các công viên trong thành phố đã trở thành món ăn không thể thiếu cho các gia đình, hội nhóm bạn bè. Hãy lưu ngay lại những công thức tạo dáng chụp ảnh picnic đẹp dưới đây để lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp cho những chuyến đi bạn nhé.

30+ cách tạo dáng chụp ảnh picnic đẹp được nhiều người ưa chuộng

Bối cảnh chụp ảnh khi đi picnic khá đa dạng có thể tận dụng background tươi mát tự nhiên hoặc trang trí theo concept tùy theo phụ kiện mà bạn chuẩn bị. Về cơ bản, khi đi dã ngoại thường có sự xuất hiện của một số phụ kiện phù hợp với tạo dáng chụp hình như khăn trải, bếp nướng, lều, ghế gấp… Đó chính là những “chất liệu” giúp bạn tạo dáng chụp ảnh picnic dễ đốn tim cộng đồng mạng. Một số kiểu dáng cơ bản khi chụp dã ngoại gồm có:

1. Tạo dáng nằm trên thảm và chọn góc chụp từ trên xuống

Nằm trên thảm và chụp góc trên xuống là kiểu cơ bản nhất trong các kiểu tạo dáng chụp ảnh picnic. Thế nhưng nó luôn được biến tấu theo nhiều góc máy khác nhau và chưa bao giờ hết hot. Mọi người có thể tận dụng những tấm khăn trải họa tiết caro xinh xắn sau đó bày trí lên trên vài món đồ ăn mang theo là đã có được một background xịn xò.

Những tấm thảm kẻ caro sẽ tạo nên một background cực kỳ "xịn sò"
Những tấm thảm kẻ caro sẽ tạo nên một background cực kỳ “xịn sò”

Rất nhiều kiểu tạo dáng nằm đẹp cho chiếc background xinh đẹp này. Có thể là nằm cười thật tươi, nhắm mắt và dùng ngón tay trỏ che miệng hoặc dơ tay che ống kính, chỉ để hở một phần khuôn mặt. Những cô nàng vintage có thể chọn một chiếc váy hoa nằm sấp, tay chống cằm và mắt hướng về phía ống kính.

Ngoài ra, kiểu tạo dáng chụp picnic này phù hợp với gia đình, bạn bè, couple, thậm chí khi đi một mình bạn cũng có thể dùng gậy tự sướng và tạo kiểu.

2. Tạo dáng chụp ảnh dã ngoại picnic với đồ ăn

Những món đồ ăn bạn mang theo đôi khi sẽ trở thành tâm điểm và giúp bạn tạo được nhiều kiểu dáng đẹp thần sầu khi đi picnic. Hãy thử tạo dáng nô đùa cùng đồ ăn một cách thật tự nhiên, đôi bạn thân có thể cùng tạo một dáng dễ thương. Các cặp tình nhân hãy thử tạo kiểu bón đồ ăn cho nhau thật ngọt ngào và lãng mạn. Những cô nàng đỏm dáng chắc chắn sẽ bội thu kha khá với kiểu chụp ảnh chân dung cùng đồ ăn theo góc nghiêng thần thánh.

Đừng quên rằng đồ ăn cũng là một phụ kiện giúp bạn có được những khung hình đẹp
Đừng quên rằng đồ ăn cũng là một phụ kiện giúp bạn có được những khung hình đẹp

3. Các kiểu chụp ảnh dã ngoại đẹp ở tư thế ngồi

Gợi ý cho bạn một trend chụp hình chưa bao giờ lỗi mốt khi đi picnic đó là tư thế ngồi trên thảm hoặc mặt đất. Các cặp đôi có thể tạo dáng ngồi quay lưng nhìn xa xăm hoặc nhìn nhau vui cười đắm đuối. Các bạn nữ pose dáng ngồi sexy quyến rũ hay cute phô mai que, nam giới ngồi tạo kiểu tự do phóng khoáng. Rất nhiều cách tạo dáng chụp ảnh ngồi trên background tự nhiên xanh mướt, đừng ngại thể hiện và show ra những tư thế đặc biệt chỉ của riêng bạn.

Ngồi tạo dáng tự do - trend tạo dáng chụp ảnh picnic chưa bao giờ hết "hot"
Ngồi tạo dáng tự do – trend tạo dáng chụp ảnh picnic chưa bao giờ hết “hot”

Nếu đi picnic gia đình có thể tạo dáng cả nhà nắm tay nhau nô đùa, chạy trên triền cỏ xanh mướt hoặc thể hiện tình yêu thương ngay trong khung hình.

Thể hiện tình yêu và cảm xúc của chính mình trong khung hình sẽ là một kiểu tạo dáng cực kỳ ý nghĩa
Thể hiện tình yêu và cảm xúc của chính mình trong khung hình sẽ là một kiểu tạo dáng cực kỳ ý nghĩa

4. Đứng hoặc bước đi – Kiểu tạo dáng đẹp khi đi picnic

Có rất nhiều cách tạo dáng chụp ảnh đứng dễ thương cho cả gia đình, couple, nhóm bạn bè khi đi picnic. Thả những bước đi khoan thai thoải mái trên cánh đồng cỏ xanh mướt hay dưới tán thông già chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một bức hình ưng ý.

Một kiểu tạo dáng chụp ảnh picnic phổ biến là đứng hoặc bước đi
Một kiểu tạo dáng chụp ảnh picnic phổ biến là đứng hoặc bước đi

5. Tạo dáng chụp hình với lều khi đi picnic

Những người cầu kỳ khi đi dã ngoại thường chuẩn bị cả lều để cắm trại hoặc một số địa điểm picnic cũng dựng sẵn lều để thu hút khách. Đây là một trong những background lý tưởng cho các kiểu chụp ảnh dã ngoại đẹp và mới lạ. Tham khảo ngay một số kiểu tạo dáng với lều dễ thương dưới đây để áp dụng pose dáng khi có cơ hội bạn nhé.

Nhiều góc chụp đẹp cùng với chiếc lều dễ thương
Nhiều góc chụp đẹp cùng với chiếc lều dễ thương

6. Các kiểu tạo dáng chụp ảnh picnic cùng với phụ kiện

Sẽ có rất nhiều kiểu tạo dáng chụp ảnh đẹp nếu như bạn biết tận dụng các phụ kiện có sẵn. Ví dụ như tạo dáng cô nàng ngây thơ với một bó hoa cầm tay, một cô nàng ngọt ngào với ly nước hay một người tri thức với một quyển sách…  Đừng gò bó bản thân trong những khuôn mẫu tạo dáng có sẵn, các phụ kiện sẽ là điểm tựa giúp bạn tự tin khoe những cách tạo dáng độc đáo cho riêng mình.

Tạo dáng chụp ảnh picnic cùng phụ kiện giúp bạn trông tự nhiên hơn
Tạo dáng chụp ảnh picnic cùng phụ kiện giúp bạn trông tự nhiên hơn

7. Tạo dáng chụp picnic theo concept “độc và lạ” dành cho nhóm bạn

Nếu bạn đi picnic theo nhóm bạn thân thì ngại gì không tạo dáng chụp ảnh dã ngoại theo phong cách độc và lạ. Có rất nhiều kiểu tạo dáng cho nhóm, sáng tạo hơn các bạn có thể suy nghĩ những tư thế chụp hình mới, biết đâu sẽ trở thành trend thì sao, hãy thử nhé.

Đi với hội bạn thân thì ngại gì mà không tạo kiểu dáng bá đạo cho từng khung hình
Đi với hội bạn thân thì ngại gì mà không tạo kiểu dáng bá đạo cho từng khung hình

8. Cách tạo dáng cùng ghế xếp khi đi dã ngoại

Thông thường trong những chuyến đi dã ngoại ở ven sông, suối hay trên núi sẽ có dịch vụ cho thuê ghế xếp. Bạn có thể thuê hoặc tự mang theo để ngồi thư giãn hoặc tạo dáng chụp ảnh. Đừng bỏ qua những kiểu tạo dáng đẹp thần sầu dưới đây, chắc chắn chúng sẽ mang lại cho bộ sưu tập ảnh của bạn những màu sắc tươi mới.

Có thể bạn quan tâm:

Những tấm hình chụp cùng ghế xếp luôn có được một nét đẹp riêng
Những tấm hình chụp cùng ghế xếp luôn có được một nét đẹp riêng

Một số lưu ý trước và trong khi chụp hình dã ngoại

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng tới chất lượng bức ảnh khi đi picnic. Để có một chuyến dã ngoại vui vẻ và có nhiều khung hình đẹp, bên cạnh học cách tạo dáng trước và trong khi chụp bạn cũng cần lưu ý:

  • Xem trước dự báo thời tiết để chọn những ngày nắng ráo, trời mưa và âm u cũng khiến nước ảnh không được đẹp.
  • Cũng không nên chọn những ngày trời quá nắng và nhiệt độ cao sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe, mất nhiệt cho cuộc chơi.
  • Thời gian đẹp nhất để tạo nên những bức ảnh đẹp, vừa đủ ánh sáng đó là từ 8 – 10h sáng hoắc 16 – 17h chiều. Ngoài ra, nếu muốn có những bức ảnh so deep dưới ánh hoàng hôn bạn có thể nán lại muộn hơn một chút.
  • Khi đi picnic, bạn nên chọn những bộ trang phục thoải mái, đừng quá lộ liễu và phải phù hợp với địa điểm đã lựa chọn. Trên những đồng cỏ xanh có thể mặc những outfit tươi mát màu trắng, hồng baby nhẹ nhàng, dưới đồi thông có thể chọn outfit đậm chất vintage…
  • Bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài để bảo vệ làn da, nếu gia đình có trẻ nhỏ nên sử dụng cả kem hoặc xịt chống côn trùng.
  • Vận động nhiều và thời tiết ngoài trời nắng nóng sẽ khiến bạn tiêu thụ nước nhiều hơn, vì vậy hãy chuẩn bị thêm các loại nước cho chuyến đi nhé.
  • Bên cạnh các kiểu tạo dáng chụp ảnh ngoài trời, bạn cũng lưu ý góc ảnh sáng tránh bị ngược nắng hoặc cháy sáng khiến bạn tốn nhiều thời gian và công sức để tạo dáng lại.

Trên đây là một số gợi ý về cách tạo dáng chụp ảnh picnic đang được cư dân mạng like và share rất nhiều. Hãy để chuyến đi picnic của mình thêm phần ý nghĩa và thú vị qua tiết mục chụp ảnh. Khi chụp hình sẽ rất vui và khi nhìn lại những bức hình ưng ý chắc chắn bạn sẽ còn vui hơn nữa.

XEM THÊM:

Theo dõi tác giả