TOP 9 Cách Tạo Dáng Với Chân Váy Chữ A Hot Trend

Chân váy chữ A là một trong những item được rất nhiều cô nàng ưa chuộng. Vậy khi mặc váy chữ A chụp ảnh nên tạo dáng như thế nào để có được những bức ảnh so deep đầy tính nghệ thuật? Các nàng hãy ghi ngay lại TOP 9 cách tạo dáng với chân váy chữ A “hot trend” nhất của năm nay dưới đây áp dụng khi cần nhé. 

Bật mí 9 công thức tạo dáng đẹp không tì vết với váy chữ A

Kiểu váy chữ A khá đơn giản và có thể biến tấu theo nhiều style thời trang khác nhau. Item này mang lại cho các cô nàng phong cách trẻ trung năng động phù hợp với cả đi làm và đi chơi. Để luôn chủ động trong những phút giây ngẫu hứng trước camera các nàng có thể tham khảo một số cách tạo dáng với chân váy chữ A “quốc dân” sau.

1. Tựa lưng vào tường và một bàn chân chống lên tường

Là tín đồ của item váy chữ A ngắn thì chắc chắn các nàng không thể bỏ qua tư thế tạo dáng cực kỳ cool ngầu khi chụp ảnh này. Các nàng chỉ cần đứng tựa lưng vào tường, gốc cây, cánh cửa… kết hợp một chân thẳng đứng, một chân co lên sao cho mặt bàn chân chạm tường.

Tư thế tựa lưng vào tường không bao giờ hết hot
Tư thế tựa lưng vào tường không bao giờ hết hot

Ngoài ra, với cách tạo dáng với chân váy chữ A này, các nàng có thể diễn tự nhiên hơn với động tác tay hất tóc, để đằng sau lưng hay áp dụng một số cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy kết hợp với phụ kiện là đã có được một bức ảnh tuyệt đẹp.

2. Cách tạo dáng với chân váy chữ A kiểu đẩy hông

Một kiểu pose dáng đơn giản khác đang được giới trẻ ưa thường xuyên sử dụng khi chụp hình với chân váy chữ A đó là kiểu đẩy hông sang một bên. Ở tư thế này sẽ giúp các nàng tạo đường cong tự nhiên mà không bị đơ, kết hợp với góc lia máy hơi chếch từ dưới lên một chút tạo cảm giác chân dài miên man. Những cô nàng nấm lùn nên áp dụng ngay cách “thả dáng” này khi mặc chân váy chữ A nhé.

Đẩy hông nhẹ là các nàng đã có một kiểu tạo dáng đẹp với váy chữ A
Đẩy hông nhẹ là các nàng đã có một kiểu tạo dáng đẹp với váy chữ A

3. Kiểu xoay người và đứng hơi nghiêng về phía máy chụp

Với những cô nàng ít chụp hình thì việc tạo dáng trước ống kính sẽ cực kỳ khó khăn, quanh đi quẩn lại chỉ có vài kiểu đứng chính diện mà không được tự nhiên. Đừng lo lắng, với tư thế xoay người và đứng hơi nghiêng về phía máy chụp ảnh sẽ loại bỏ được sự “đơ” và “thô” khi tạo hình.

Các nàng chỉ cần đứng hơi nghiêng người một chút, tạo dáng chân đang bước đi tự nhiên sau đó nghiêng đầu nhìn về góc máy. Vẫn ở tư thế tạo dáng với chân váy chữ A này, các nàng chỉ cần nhìn xuống sẽ tạo được chiều sâu cho bức ảnh, hãy thử ngay nhé.

Tham khảo ngay:

Xoay nghiêng người hoặc hướng mặt lệch góc máy ảnh tạo cho các nàng vẻ đẹp bí ẩn
Xoay nghiêng người hoặc hướng mặt lệch góc máy ảnh tạo cho các nàng vẻ đẹp bí ẩn

4. Chụp ảnh với váy chữ A kiểu vắt chéo chân

Vắt chéo chân là cách tạo dáng với chân váy chữ A luôn nằm trong top đầu các kiểu pose dáng đẹp trong rất nhiều năm. Các nàng có thể tạo dáng đứng vắt chéo chân hoặc ngồi vắt chéo chân đều được. Tư thế này giúp các nàng show được vẻ đẹp của đôi chân nhiều nhất, nếu sở hữu một đôi chân thon gọn thì ngại gì mà không thử kiểu tạo dáng đang là hot trend này.

Đứng vắt chéo chân phù hợp với cả váy chữ A dáng ngắn và dài
Đứng vắt chéo chân phù hợp với cả váy chữ A dáng ngắn và dài

5. Cách tạo dáng với chân váy chữ A ở tư thế ngồi

Các kiểu tạo dáng ngồi không chỉ dành cho những item maxi dáng dài mà còn có thể xài cho cả item chữ A. Chỉ cần lưu ý một chút khi tạo dáng là các nàng đã có thể tự tin thả dáng như người mẫu chuyên nghiệp.

Đối với các kiểu váy chữ A ngắn, các nàng nên ngồi nghiêng để tránh hở hang, đồng thời góc nghiêng sẽ làm tôn dáng hơn so với góc chính diện. Đặc biệt, khi tạo dáng cùng cầu thang các nàng có thể ngồi ngả người ra sau, tay chống nhẹ, hai chân đặt trên các bậc khác nhau. Đây chắc chắn là một kiểu pose dáng cực ngầu cho các cô nàng cá tính.

Tạo dáng với chân váy chữ A ở tư thế ngồi được giới trẻ ưa chuộng
Tạo dáng với chân váy chữ A ở tư thế ngồi được giới trẻ ưa chuộng

6. Tạo dáng tự tin với tư thế khoanh hai tay trước ngực

Để có được một bức ảnh với phong thái tự tin và không kém phần cá tính các nàng có thể chọn tư thế đứng khoanh tay. Tuy nhiên, hơi khó để phô ra được nét đẹp của kiểu tạo dáng này vì nó đòi hỏi có sự kết hợp giữa tư thế tạo dáng và nét mặt.

Chính vì vậy, những cô gái bị ngại ngùng trước ống kính sẽ gặp khó khăn khi tạo dáng kiểu này. Không gì là không thể, hãy thử và đón nhận kết quả, biết đâu một phút xuất thần sẽ mang lại một bức ảnh để đời.

Thần thái sang chảnh của tư thế khoanh tay trước ngực
Thần thái sang chảnh của tư thế khoanh tay trước ngực

Một bí quyết nhỏ dành cho các nàng: Khi tạo dáng với chân váy chữ A tư thế khoanh tay, để thêm tự nhiên và không bị trống ảnh các nàng có thể phối hợp cùng các phụ kiện như kính mắt, túi xách nhé.

7. Tạo dáng selfie trước gương

Có rất nhiều kiểu tạo dáng chụp ảnh tự sướng có thể áp dụng khi chị em mặc váy chữ A. Chụp ảnh tự sướng không những phù hợp với cả những không gian nhỏ mà còn giúp nàng khoe được lợi thế về vóc dáng, trang phục. Đặc biệt, selfie trước gương là cách để giấu mặt khá tuyệt cho những cô nàng không muốn lộ diện.

Các nàng có thể tạo kiểu một chân để thẳng đứng, 1 tay chống lên hơi kiễng gót để hack chiều cao. Đơn giản hơn chỉ cần đứng hơi đánh hông về bên trái, tay còn lại buông dọc thân hình hoặc tạo dáng tùy thích đều rất đẹp. Đây là một cách tạo dáng với chân váy chữ A trẻ trung, năng động và dễ áp dụng.

Cách tạo dáng trước gương giúp bức hình của bạn mới mẻ và không nhàm chán
Cách tạo dáng trước gương giúp bức hình của bạn mới mẻ và không nhàm chán

8. Kiểu tạo dáng tay chống hông khi mặc váy chữ A

Có một kiểu pose dáng quyến rũ khác cho những cô nàng yêu thích chân váy chữ A mà Sheis muốn bật mí đó chính là tư thế tay chống hông. Các nàng có thể đứng dựa tường, 1 tay chống hông, một tay hất tóc mái ra sau và cười thật tươi hoặc tạo khuôn mặt ngầu lạnh lùng cũng rất tuyệt.

Dáng chụp đơn giản này cô nàng nào cũng có thể áp dụng được, sử dụng thêm kính râm hoặc mũ chụp để tạo điểm nhấn nổi bật cho bức ảnh nhé nàng.

9. Tạo dáng tinh nghịch với item váy chữ A

Với những cô nàng cá tính thì ngại gì mà không pose những kiểu dáng tinh nghịch, độc đáo để có được những bức ảnh độc nhất mà vẫn cực kỳ xinh đẹp. Kiểu pose dáng tinh nghịch này sẽ hơi khó tạo và đòi hỏi sự tự nhiên và phóng khoáng.

Khi mặc váy chữ A, các nàng hãy thử tạo dáng như đang chạy, chân trước hơi khụy xuống, chân sau hất lên và miệng cười thật tươi. Bức ảnh sẽ đẹp hơn khi các nàng kết hợp với giày thể thao và áo croptop nếu muốn khoe được vòng eo con kiến.

Đừng bỏ qua:

Một số kiểu pose dáng tinh nghịch với váy chữ A
Một số kiểu pose dáng tinh nghịch với váy chữ A

Một số lưu ý khi áp dụng các cách tạo dáng với chân váy chữ A khi chụp hình

Một bức ảnh đẹp không chỉ cần thợ chụp chuyên nghiệp mà còn đòi hỏi nhiều yếu tố khác như thần thái và cách tạo dáng của bạn. Bên cạnh đó, chị em cũng cần nắm được những “nguyên tắc vàng” khi chụp hình với từng kiểu váy để có được bức ảnh đẹp mà không phản cảm. Một số nguyên tắc cần lưu ý khi tạo hình với váy chữ A gồm có:

  • Đối với kiểu váy chữ A ngắn các nàng không nên tạo dáng quá phức tạo, uốn éo khoe vòng 3 quá nhiều. Vô tình khi tạo dáng có thể khiến bị lộ quần trong và những yếu điểm trên cơ thể.
  • Khi thực hiện các cách tạo dáng chụp ảnh ngồi với váy chữ A, không nên chụp chính diện để không bị hớ hênh.
  • Phối đồ phù hợp với váy, nên dùng thêm phụ kiện để bức hình không bị trống và có nhiều lựa chọn pose dáng hơn.

Hy vọng với những cách tạo dáng với chân váy chữ A mà Sheis đã chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp các nàng thơ tự tin hơn khi chụp hình. Nếu đã trót phải lòng những item váy chữ A trẻ trung, đừng ngần ngại bổ sung thêm cho mình những công thức tạo hình để có thể pose dáng đẹp mọi lúc, mọi nơi nhé các nàng.

XEM THÊM:

Theo dõi tác giả