3+ Cách Làm Tăng Vòng 1 Ở Tuổi 40 An Toàn Chỉ Trong 2 Tháng

Bước vào tuổi 40 bạn sẽ thấy cơ thể xuất hiện rất nhiều các dấu hiệu lão hoá từ những vết chân chim ở đuôi mắt, làn da thâm sạm, tàn nhang. Nhưng rõ ràng nhất chính là vòng 1 bị chảy xệ không còn độ căng tròn, săn chắc như ở tuổi đôi mươi. Điều này khiến cho nhiều chị em trở nên kém thu hút và thiếu tự tin. Trong bài viết dưới đây, Sheis sẽ mách bạn 3 cách làm tăng vòng 1 ở tuổi 40 an toàn và đem lại hiệu quả bất ngờ.

3 cách làm tăng vòng 1 ở tuổi 40 an toàn, hiệu quả

Trên thực tế, xét về các điều kiện sức khỏe và cách thức làm tăng vòng 1 ở tuổi 40 sẽ có hiệu quả kém hơn so với việc bạn thực hiện trong giai đoạn tuổi dậy thì. Bởi ở giai đoạn tuổi trung niên, vùng da quanh ngực đã có dấu hiệu bị lão hóa nên nhăn nheo hơn, ngực bị chảy xệ, nhão,… Nên để thực hiện các cách làm tăng vòng 1 ở tuổi 40 cần có nhiều thời gian và sự quyết tâm của người thực hiện.

Bài đọc thêm: Top 16+ Loại Thuốc Tăng Vòng 1 Hiệu Quả Tốt Nhất Chị Em Nên Dùng

Ở độ tuổi trung niên, ngực đã có dấu hiệu bị chảy xệ
Ở độ tuổi trung niên, ngực đã có dấu hiệu bị chảy xệ

Dưới đây là những cách làm tăng vòng 1 cho tuổi trung niên được nhiều chị em phụ nữ thực hiện và đã cho thấy hiệu quả vượt ngoài mong đợi. Bạn có thể tham khảo:

Cách làm tăng vòng 1 ở tuổi 40 với các bài tập thể dục

Các bài tập luyện thể dục thể thao luôn góp phần tích cực vào việc cải thiện vóc dáng cho phái nữ. Dưới đây là những bài tập, bài massage tại nhà sẽ giúp bạn nhanh chóng có được vòng 1 hấp dẫn:

Cách tăng vòng 1 ở tuổi 40 với bài tập chống đẩy

Việc tập luyện hỗ trợ tăng vòng một đòi hỏi sự kiên trì nhưng nó đem lại hiệu quả xứng đáng cho các chị em. Với động tác chống đẩy với tường, bạn chỉ cần dành ra khoảng 15 phút mỗi ngày để thực hiện giúp sức khỏe vừa được tăng cường, vòng 1 lại săn chắc hơn rất nhiều.

Cách thực hiện: 

  • Bạn lựa chọn một bờ tường có góc đứng thoải mái, đứng song song cách mặt với tường khoảng 50cm. Chú ý hai chân bạn để rộng bằng hông.
  • Đưa lòng bàn tay áp sát vào mặt tường, phần cánh tay duỗi thẳng để ở độ cao ngang bằng với vai. Nếu cảm thấy tay bị trùng bạn hãy di chuyển xa phía tường.
  • Tiến hành gập phần khuỷu tay rồi đổ người về phía trước cho tới khi thấy phần mũi chân chạm vào tới tường.
  • Lấy tay dồn lực vào tường rồi tiến hành đầy người về lại vị trí ban đầu. Khi này bạn cần giữ thăng bằng không để phần hông bị chùn.
  • Thực hiện mỗi ngày khoảng từ 35 – 40 cái, thời gian đầu bạn có thể thực hiện 20 cái rồi tăng dần.

Định hình khuôn ngực với bài tập hít đất

Bài tập hít đất luôn là nỗi ám ảnh của nhiều chị em, tuy nhiên nếu bạn muốn có một vòng 1 săn chắc hơn thì tuyệt đối không được bỏ qua nó. Động tác thực hiện đơn giản nên bạn có thể tập ngay tại nhà, tại phòng tập gym, tại cơ quan làm việc,…

Tìm hiểu ngay: Chia Sẻ Những Tư Thế Và Cách Ngủ Tăng Vòng 1 Hiệu Quả Chị Em Nên Áp Dụng

Cải thiện kích thước vòng 1 với bài tập hít đất
Cải thiện kích thước vòng 1 với bài tập hít đất

Cách thực hiện: 

  • Bạn nằm song song với mặt đắt, đặt 2 tay chống lên sàn nhà để tạo thành một đường thẳng vuông góc với bờ vai.
  • Phần thân người giữ cố định thẳng lưng, mũi chân chống xuống sàn sao cho tạo thành một đường thẳng.
  • Từ từ thít sâu vào rồi hạ thấp thân người xuống cho tới khi bạn thấy phần ngực gần chạm tới sàn nhà. Khi khuỷu tay xuống bạn cố gắng giữ khoảng 1 giây hoặc lâu hơn.
  • Sau đó thở ra và đẩy lại người trở về vị trí ban đầu. Bạn chú ý nhịp thở cần đều đặn trong mỗi lần thực hiện.
  • Duy trì thực hiện động tác hít đất theo 2 nhịp lên xuống để tác động lên vòng 1 là tốt nhất. Thực hiện cho tới khi bạn thấy mỏi, không thể tiếp tục nữa thì nên dừng lại.

Massage ngực

Các chị em ở độ tuổi trung niên thường bận rộn với con cái, công việc và gia đình. Vì vậy, họ thường không có nhiều thời gian để đến phòng thể hình tập luyện. Khi đó, phương pháp massage ngực sẽ là cách làm tăng vòng 1 ở tuổi 40 được nhiều chị em ưa chuộng.

Việc massage ngực giúp kích thích các mô ở ngực phát triển tốt, kích thích lưu thông máu hiệu quả. Đặc biệt, động tác massage còn thúc đẩy quá trình sản sinh hormone prolactin để vòng 1 của bạn căng tròn hơn.

Không nên bỏ lỡ: Top 6+ Bài Tập Aerobic Tăng Vòng 1 Hiệu Quả Chị Em Nên Tham Khảo

Massage ngực là cách tăng vòng 1 ở tuổi 40 hiệu quả
Massage ngực là cách tăng vòng 1 ở tuổi 40 hiệu quả

Cách thực hiện:

  • Bạn lấy hai lòng bàn tay xoa vào nhau để tạo độ ấm nhất định rồi đặt lên bầu ngực.
  • Thực hiện nhẹ nhàng động tác massage theo chiều kim đồng hồ xung quanh phần bầu ngực. Bạn có thể kết hợp sử dụng thêm tinh dầu oliu, dầu dừa để đạt hiệu quả massage cao hơn.
  • Thực hiện động tác vào mỗi buổi sáng sau khi dậy và tối trước khi đi ngủ với tần suất khoảng 100 – 150 vòng/lần. Ngoài ra, bạn cũng có thể thực hiện khi tắm vòi hoa sen để tiết kiệm thời gian và cơ thể được thư giãn tối đa đem lại hiệu quả săn chắc vòng 1 ưng ý nhất.

Ngực săn chắc với bài tập Dumbbells

Mặc dù là một bài tập ngực theo phong cách truyền thống, nhưng Dumbbells cho phép bạn sử dụng những quả tạ có trọng lượng từ 3 – 5kg để luyện tập nhiều hơn. Không chỉ ngực mà cơ thể bạn từ phần bụng, đùi, eo cho đến bắp tay cũng được đốt cháy phần nào trong cơ thể nếu bạn thực hiện bài tập này đúng cách.

Cách thực hiện:

  • Đầu tiên bạn đứng thẳng người, 2 chân rộng bằng vai rồi đưa tay cầm 2 quả tạ nhỏ khoảng 1 – 2kg để lên eo.
  • Từ từ đưa 2 tay nhẹ nhàng sang ngang rồi cố gắng giữ tư thế này trong khoảng 10 – 15 giây. Sau đó đưa 2 tay lên trên đầu và tiếp tục giữ khoảng 10 giây.
  • Thả 2 tay xuống song song với người, tiếp theo gập phần khuỷu tay bên phải để nâng tạ trên đến vai. Lặp lại tư thế này với tay bên trái rồi đổi bên liên tục cho tới khi bạn cảm thấy mệt.
  • Việc rèn luyện sức khỏe với bài tập tạ từ 3 – 4 lần/tuần, chỉ sau 1 tháng bạn sẽ thấy vòng 1 có những sự thay đổi bất ngờ.

Tăng kích thước vòng 1 hiệu quả với những thực phẩm bổ dưỡng

Chế độ ăn uống cũng là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới việc giữ được vóc dáng và kích thước vòng 1 luôn săn chắc ở độ tuổi trung niên. Chính vì vậy, ngoài thực hiện các bài tập tăng kích thước vòng 1 bạn cũng nên bổ sung những món ăn, thực phẩm dưới đây vào thực đơn hàng ngày của mình.

Nước đậu nành

Sữa đậu nành vẫn luôn là thức uống thiên nhiên thơm ngon đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nó không chỉ cung cấp một lượng lớn vitamin, canxi, kẽm cần thiết cho cơ thể mà còn giàu phytoestrogens – loại hoocmon tác động trực tiếp đến cơ thể giúp kích thích vòng 1 tăng trưởng.

Bài viết hấp dẫn: TOP 11+ Bài Tập Gym Tăng Vòng 1 và 3 Cho Nữ Hiệu Quả Nhanh Nhất

Sữa đậu nành có chứa các thành phần giúp kích thích vòng 1 phát triển
Sữa đậu nành có chứa các thành phần giúp kích thích vòng 1 phát triển

Các thành phần có trong hạt nành cũng giúp đẩy nhanh quá trình sản sinh các nội tiết tố nữ giúp vùng da quanh ngực mịn màng và căng tròn hơn. Đặc biệt, chất Isoflavone có trong từng hạt đậu nành còn có tác dụng chống lại gốc tự do và tế bào ác tính gây ung thư vú.

Ngoài việc uống sữa đậu nành, bạn có thể bổ sung hạt đậu nành qua các món ăn như đỗ tương, đậu phụ, tào phớ,… Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng ăn quá nhiều đậu nành và chú ý chọn mua nguyên liệu hạt đậu này được trồng tự nhiên. Bởi hiện nay trên thị trường có nhiều loại hạt đậu nành bị biến đổi gen, chất lượng không được đảm bảo có thể gây ra những tác động xấu đến sức khỏe.

Ăn đu đủ nhiều hơn

Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh trong đu đủ chứa hàm lượng Enzyme cao giúp kích thích sản sinh nội tiết tố ở phụ nữ nhanh chóng và an toàn. Các vitamin A và khoáng chất cực tốt trong quả đu đủ còn tăng cường độ săn chắc cho vòng 1 ở tuổi trung niên, ngăn ngừa tình trạng chảy xệ hiệu quả.

Bạn có thể sử dụng đu đủ bằng cách ăn trực tiếp trong các bữa ăn hàng ngày hoặc làm những cốc sinh tố đu đủ thơm ngon, bổ dưỡng. Sử dụng với tần suất 1 – 2 bữa/tuần, sau một thời gian bạn sẽ nhận thấy vòng 1 của mình có sự thay đổi tích cực.

Nếu bạn muốn tăng nhanh hiệu quả trong quá trình kích thích vòng 1 tăng trưởng bằng đu đủ, bạn có thể làm mặt nạ để massage mỗi tối. Tạo hỗn hợp lòng trắng trứng, mật ong và đu đủ thoa lên ngực rồi dùng tay massage ngực theo chiều kim đồng hồ khoảng 10 – 15 phút. Sau đó hãy tắm sạch với nước ấm để giữ cho vòng 1 luôn sạch đẹp.

Hạt ngũ cốc rất tốt cho vòng 1

Các loại hạt ngũ cốc được nhiều chị em phụ nữ đánh giá là thực phẩm hỗ trợ tăng vòng 1 ở giai đoạn tiền mãn kinh nhanh chóng và vô cùng an toàn. Các loại hạt như: Hạt óc chó, hạt điều, hạnh nhân, hạt thông được đưa vào danh sách giúp tăng vòng 1 trong giai đoạn tiền mãn kinh.

Bài đọc thêm: Gợi Ý Lịch Tập Gym Cho Nữ Tăng Vòng 1 Và 3 Chuẩn, Hiệu Quả Nhất

Cách làm tăng vòng 1 ở tuổi 40 với hạt ngũ cốc
Cách làm tăng vòng 1 ở tuổi 40 với hạt ngũ cốc

Không chỉ chứa chất estrogen an toàn mà loại thực phẩm này còn giàu axit linoleic và vitamin B,E giúp chống oxy hóa, giảm stress và ngăn ngừa quá trình lão hóa hiệu quả. Đồng thời, phần mô tuyến ngực của bạn cũng sẽ được kích thích tăng trưởng hiệu quả hơn.

Bạn có thể ăn từng loại hạt hoặc kết hợp 3 – 4 loại hạt khác nhau để tạo thành các hỗn hợp bột ngũ cốc uống mỗi sáng. Ngũ cốc vừa tốt cho sức khỏe, nuôi dưỡng làn da trắng lại lại còn hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 hiệu quả. Để thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng bạn nên rang thơm từng loại hạt sau đó xay thành bột bảo quản vào lọ dùng dần. Bạn hòa tan bột với ly nước ấm uống sau bữa sáng để thấy kết quả bất ngờ sau 1 – 2 tháng sử dụng.

Uống thực phẩm chức năng giúp tăng vòng 1 cho tuổi trung niên

Do nhiều nguyên nhân như: di truyền, gen, chế độ ăn uống và sinh hoạt thiếu khoa học khiến cho kích thước vòng 1 ở mỗi người là khác nhau. Đặc biệt, với các chị em phụ nữ đang ở độ tuổi tiền mãn kinh thì vòng 1 dễ bị chảy xệ, nhăn nheo khiến bản thân thấy tự ti hơn.

Hiện nay, việc sử dụng các loại thực phẩm chức năng giúp tăng kích thước vòng 1 ở tuổi 40 là phương pháp làm đẹp rất phổ biến. Hầu hết các sản phẩm sẽ cung cấp các dưỡng chất cần thiết để kích thích vòng 1 săn chắc và căng đầy hơn.

Tuy nhiên, vấn đề khiến nhiều người lo lắng chính là về chất lượng sản phẩm, tác dụng phụ có nguy hiểm tới sức khỏe không. Thực tế, trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm kích thích tăng vòng 1 được sản xuất bởi các thương hiệu dược phẩm nổi tiếng trên thế giới. Hơn hết, những sản phẩm này còn có thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên và đạt bước kiểm định nghiêm ngặt của y tế trước khi tung ra thị trường. Vì vậy, bạn nên lựa chọn các đơn vị cung cấp sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Lưu ý khi thực hiện các biện pháp tăng vòng 1

Để quá trình làm tăng vòng 1 đem lại hiệu quả tốt nhất thì bạn cần có một chế độ ăn uống kết hợp tập luyện hợp lý. Và để đảm bảo được điều này bạn hãy chú ý đến một số lưu ý vô cùng quan trọng sau:

Xem thêm: TOP 11+ Cách Tăng Vòng 1 Trong 1 Tuần Tại Nhà Hiệu Quả Chị Em Nên Áp Dụng

Ăn đu đủ xanh cũng là cách làm tăng vòng 1 ở tuổi 40
Ăn đu đủ xanh cũng là cách làm tăng vòng 1 ở tuổi 40
  • Bất kỳ cách làm tăng vòng 1 ở tuổi 40 nào đều có những ưu nhược điểm riêng nên bạn cần tìm hiểu lựa chọn phương pháp làm đẹp phù hợp nhất với mình.
  • Kích cỡ vòng 1 ở độ tuổi tiền mãn kinh khó có thể tăng lên trong một thời gian ngắn. Do đó, bạn cần kiên trì luyện tập cũng như kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học để có kết quả ưng ý nhất.
  • Nên lựa chọn những trang phục tạo sự thoải mái và có khả năng nâng đỡ ngực an toàn. Không nên mặc áo ngực ôm quá sát hay quá chật khiến cho ngực khó có thể phát triển.
  • Trong quá trình tăng kích thước vòng 1 bạn nên hạn chế sử dụng các chất kích thích như: cafe, thuốc lá, rượu bia.
  • Uống đủ lượng nước cơ thể cần mỗi ngày giúp quá trình trao đổi chất diễn ra hiệu quả, làn da của bạn cũng được cấp đủ độ ẩm. Sau một thời gian không chỉ vòng 1 của bạn khỏe đẹp tự nhiên hơn mà làn da cũng trắng sáng cuốn hút.
  • Khi thực hiện các bài tập tăng kích thước cho vòng 1 ở tuổi 40 bạn cần luyện tập đúng kỹ thuật, có cường độ phù hợp với tình trạng sức khỏe để tránh gây ra chấn thương không đáng có.
  • Đối với những bạn điều chỉnh chế độ ăn uống và tập luyện không khoa học sẽ dễ gây ra những tác dụng phụ với cơ thể như: Nổi mụn do nội tiết tố thay đổi đột ngột, giảm sức đề kháng, tăng giảm cân không kiểm soát,…
  • Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm cũng như kiến thức trong việc tăng kích thích cho vòng 1 thì nên có sự tư vấn của các bác sĩ, chuyên gia về sức khỏe cũng như làm đẹp.

Tuy ở độ tuổi tiền mãn kinh nhưng chỉ cần bạn kiên trì với những cách làm tăng vòng 1 ở tuổi 40 mà chúng tôi gợi ý trên đây chắc chắn sẽ phần nào lấy lại được vòng 1 săn chắc, căng tròn như trước. Dù thực hiện bằng bất kỳ phương pháp nào, bạn cũng hãy xây dựng chế độ ăn uống, tập luyện và làm việc khoa học. Hy vọng thông qua bài viết bạn đã có thêm được những thông tin hữu ích về làm đẹp an toàn.

Nội dung hấp dẫn:

Theo dõi tác giả
tăng size vòng 1 lên 90cm
Cải thiện vòng 1

6 Cách Giúp Tăng Size Vòng 1 Lên 90cm Đơn Giản Ngay Tại Nhà

Kích Thước Vòng 1 Chuẩn Là Bao Nhiêu? Làm Thế Nào Để Vòng 1 Thêm Đầy Đặn?
Cải thiện vòng 1

Kích Thước Vòng 1 Chuẩn Là Bao Nhiêu? Cách Để Vòng 1 Đầy Đặn?

Chia Sẻ Về 3 Loại Serum Tăng Vòng 1 Tốt Nhất Hiện Nay Chị Em Nên Biết
Cải thiện vòng 1

3 Loại Serum Tăng Vòng 1 Tốt Nhất Chị Em Nên Biết

Nhảy Dây Có Tăng Vòng 1 Không? Một Số Lưu Ý Khi Luyện Tập
Cải thiện vòng 1

Nhảy Dây Có Tăng Vòng 1 Không? Một Số Lưu Ý Khi Luyện Tập

15+ Bài Tập Yoga Tăng Vòng 1 Giúp Chị Em Thêm Quyến Rũ
Cải thiện vòng 1

15+ Bài Tập Yoga Tăng Vòng 1 Giúp Chị Em Thêm Quyến Rũ

Ăn Trứng Gà Có Tăng Vòng 1 Không? Cách Sử Dụng Hiệu Quả
Cải thiện vòng 1

Ăn Trứng Gà Có Tăng Vòng 1 Không? Cách Sử Dụng Hiệu Quả

11 Bài Tập Gym Tăng Vòng 1 Cho Nữ Hiệu Quả Nhanh Nhất
Cải thiện vòng 1

TOP 11+ Bài Tập Gym Tăng Vòng 1 và 3 Cho Nữ Hiệu Quả Nhanh Nhất

Cải thiện vòng 1

Top 10+ Loại Thuốc Tăng Kích Thước Vòng 1 Của Nhật Bản