Top 6+ Bài Tập Aerobic Tăng Vòng 1 Hiệu Quả Chị Em Nên Tham Khảo

Thời gian gần đây Aerobic đang là xu hướng thể dục thẩm mỹ được chị em ưa chuộng. Bộ môn này không chỉ giúp chị em có được vóc dáng thon gọn dẻo dai, mà nếu luyện tập đúng cách còn có thể giúp cải thiện kích thước vòng 1 đáng kể. Dưới đây là 6 bài tập aerobic tăng vòng 1 hiệu quả mà chị em nên thử.

6 bài tập Aerobic tăng vòng 1 đơn giản mà hiệu quả

Nếu bạn đang thắc mắc tập Aerobic có tăng vòng 1 không thì câu trả lời chắc chắn là CÓ. Aerobic hay còn gọi là thể dục nhịp điệu, là bài tập giúp chị em cải thiện sức bền và kết hợp tay chân một cách nhịp nhàng. Trong quá trình luyện tập các cơ vùng bụng và ngực sẽ nhận một lực tác động đáng kể. Mang đến hiệu quả làm thon gọn vùng bụng và săn chắc bầu ngực. Bạn có thể tham khảo cách tập 6 bài thể dục Aerobic tăng vòng 1 đang rất được ưa chuộng sau đây.

Tìm hiểu thêm: TOP 11+ Bài Tập Gym Tăng Vòng 1 và 3 Cho Nữ Hiệu Quả Nhanh Nhất

Luyện tập Aerobic mang đến cho chị em vóc dáng thon gọn, vòng ngực hấp dẫn
Luyện tập Aerobic mang đến cho chị em vóc dáng thon gọn, vòng ngực hấp dẫn

Đẩy người, ưỡn ngửa

Bài tập này được xếp vào top những bài aerobic cải thiện vòng 1 tốt nhất hiện nay. Động tác đẩy người và ưỡn ngực làm vùng ngực căng ra hết cỡ. Kích thích máu lưu thông và tác động lực làm cơ ngực săn chắc lại. Đặc biệt, động tác này rất dễ nên bạn hoàn toàn có thể tự thực hiện tại nhà. Bạn có thể thực hiện ngay trên sàn nhà hoặc sắm cho mình một tấm thảm chuyên dùng để luyện tập.

Thực hiện:

  • Bước 1: Nằm ngửa xuống sàn. Nâng mông lên. Đồng thời 2 tay chống về phía sau lưng và duỗi chân thật thẳng.
  • Bước 2: Từ từ nâng người lên cao và hạ xuống nhẹ nhàng. Ưỡn căng ngực. Trong quá trình thực hiện cần thở thật đều để không bị hụt hơi.
  • Bước 3: Lặp đi lặp lại động tác trên cho đến khi bạn thấy mệt và muốn nghỉ ngơi. Thời gian luyện tập tối đa không nên quá 1 giờ đồng hồ vì sẽ khiến người tập bị mất sức.

Không nên bỏ lỡ: Gợi Ý Lịch Tập Gym Cho Nữ Tăng Vòng 1 Và 3 Chuẩn, Hiệu Quả Nhất

Bài tập Aerobic đẩy người, ưỡn ngửa
Bài tập Aerobic đẩy người, ưỡn ngửa

Bài tập ép ngực

Đây là động tác vô cùng đơn giản nhưng mang đến hiệu quả cải thiện bất ngờ. Công dụng chính của bài tập là giảm lượng mỡ thừa làm săn chắc cơ thể và kích thích tăng kích cỡ vòng 1.

Thực hiện:

  • Bước 1: Đặt 2 tay vuông góc trước ngực và đánh mạnh 2 tay về phía sau.
  • Bước 2: Đánh 2 tay trở lại phía trước và nhún chân theo nhịp.
  • Bước 3: Lặp đi lặp lại động tác liên tục trong khoảng 5 phút. Mỗi ngày luyện tập khoảng 10 – 15 phút để mang lại hiệu quả cải thiện tốt nhất.

Phối hợp ngực và bụng

Công dụng chính của bài tập này là làm săn chắc ngực và thon gọn vòng eo. Kiên trì thực hiện sau 1 thời gian sẽ mang đến cho bạn hiệu quả tuyệt vời.

Xem thêm: 5+ Cách Tăng Vòng 1 Bằng Vitamin E Được Chị Em Tin Dùng

Động tác phối hợp ngực và bụng giúp vóc dáng cân đối, săn chắc
Động tác phối hợp ngực và bụng giúp vóc dáng cân đối, săn chắc

Thực hiện:

  • Bước 1: Thả lỏng toàn thân. Đứng 2 chân rộng bằng vai.
  • Bước 2: Bước chân phải lên. Chân trái bước xuống. 2 tay giơ lên cao. Ưỡn ngực. Thở ra và dần dần hạ 2 tay trở về vị trí ban đầu.
  • Bước 3: Lặp lại động tác nhưng đổi chân, thực hiện liên tục khoảng 10 – 15 phút để có kết quả tốt nhất. Trong quá trình luyện tập lưu ý luôn giữ lưng thẳng tự nhiên và kiểm soát tốt hơi thở để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Động tác Aerobic tay trên tay dưới tăng vòng 1 cho nữ

Động tác này thực hiện khá đơn giản và không gây mất sức cho người luyện tập. Để có hiệu quả tốt nhất thì bạn cần kiểm soát được hơi thở và lực vung tay khi tập luyện. Trong quá trình thực hiện chú ý mở căng ngực để lực tay tác động trực tiếp đến vùng cơ ngực của bạn.

Thực hiện:

  • Bước 1: Chân mở rộng bằng vai. Giơ tay trái lên cao. Đẩy hông về phía bên phải. Tay phải duỗi thấp bên dưới.
  • Bước 2: Đổi bên. Giơ tay phải giơ lên cao. Đẩy hông về phía bên trái. Tay trái duỗi thẳng bên dưới.
  • Bước 3: Thực hiện động tác liên tục trong khoảng 5 – 10 phút cho đến khi kết thúc bài tập. Trong quá trình luyện tập lưu ý luôn giữ lưng thẳng tự nhiên và không võng lưng khi thực hiện.

Phối hợp ngực và tay chân

Đây là bài tập quen thuộc giúp cơ thể chị em thon gọn và săn chắc hơn. Khi luyện tập đều đặn có thể giúp mở rộng cơ ngực và cải thiện vòng 1 đáng kể. Bài tập phối hợp khá đơn giản nên chị em hoàn toàn có thể tự thực hiện tại nhà.

Có thể bạn chưa biết: Top 9+ Phương Pháp Giúp Tăng Kích Thước Vòng 1 Không Cần Phẫu Thuật

Phối hợp ngực và tay chân để cải thiện vóc dáng toàn bộ cơ thể
Phối hợp ngực và tay chân để cải thiện vóc dáng toàn bộ cơ thể

Thực hiện:

  • Bước 1: Thả lỏng người. 2 chân đứng rộng bằng vai. Bước chân phải lên. Chân trái khụy xuống. Giơ 2 tay lên cao. Ngực ưỡn về phía trước.
  • Bước 2: Hạ tay từ từ trở về vị trí ban đầu và tiếp tục lặp lại động tác như vậy trong khoảng 10 – 15 phút.
  • Bước 3: Sau khi thực hiện xong động tác trên thì bạn tiếp tục đứng ở tư thế 2 chân rộng bằng vai. Giơ tay trái lên cao. Đẩy hông về phía bên phải và tay phải duỗi thẳng xuống phía dưới. Đổi bên và thực hiện liên tục như vậy trong vòng 10 phút là được. Trong quá trình luyện tập cần chú ý thở đều để không gây hụt hơi, mất sức.

Động tác phối hợp chân tay

Động tác này tác động nhiều đến phần cơ tay và vai, ngực, là một trong những bài Aerobic tăng vòng 1 hiệu quả nhất. Cường độ luyện tập khá cao nên phù hợp với chị em có sức khỏe tốt và không bị mắc các bệnh tim mạch, huyết áp. Kiên trì thực hiện mỗi ngày sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ cho chị em trong việc cải thiện vòng 1.

Thực hiện:

  • Bước 1: Đứng thẳng. 2 chân rộng bằng vai. Tay nắm hờ.
  • Bước 2: Đưa tay về phía sau rồi từ từ đưa tay về phía trước và gập bụng, để tay trước chạm chân.
  • Bước 3: Thực hiện liên tục động tác tác từ 10 – 15 lần trong mỗi bài tập. Trong quá trình luyện tập chú ý kiểm soát và điều chỉnh nhịp thở để giữ sức bền tốt nhất.

Lưu ý để tập Aerobic tăng vòng 1 hiệu quả cho chị em

Để việc luyện tập Aerobic mang lại hiệu quả tăng vòng 1 thì chị em cần luyện tập đúng kỹ thuật và xây dựng lối sống và chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó, cần chú ý một số vấn đề vô cùng quan trọng như sau.

Không nên bỏ lỡ: Bấm Huyệt Tăng Vòng 1 Có Hiệu Quả Không? Thực Hiện Như Thế Nào?

Đến phòng tập Aerobic giúp chị em vui vẻ và hứng thú luyện tập hơn
Đến phòng tập Aerobic giúp chị em vui vẻ và hứng thú luyện tập hơn
  • Các bài tập không thể mang đến hiệu quả ngay lập tức mà phải được thực hiện thường xuyên và liên tục thì mới có tác dụng tốt. Chị em cần thực hiện mỗi ngày để tránh gián đoạn, làm chậm hiệu quả luyện tập.
  • Cần xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp để bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, giúp việc cải thiện vòng 1 và vóc dáng toàn thân có hiệu quả tốt nhất.
  • Hạn chế sử dụng chất kích thích cùng các món ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ. Vì trong các loại thực phẩm này chứa những chất tác động xấu đến sức khỏe và vóc dáng của chị em.
  • Uống đủ nước mỗi ngày để kích thích quá trình trao đổi chất và đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.
  • Nên lựa chọn các bài tập thích hợp và kết hợp nhiều bài tập với nhau để mang đến hiệu quả nhanh chóng hơn. Tốt nhất bạn nên gặp huấn luyện viên hoặc những chuyên gia trong lĩnh vực này để được hướng dẫn thực hiện đúng cách.
  • Trước khi luyện tập cần khởi động thật kỹ để cơ thể quen với cường độ luyện tập và tránh gặp phải các chấn thương không đáng có.
  • Cần lựa chọn loại áo ngực phù hợp để cố định vòng 1 trong quá trình luyện tập, phòng trường hợp áo ngực lỏng lẻo khiến ngực bị xô lệch và chảy xệ khi vận động.
  • Chị em có thể thực hiện các bài tập Aerobic trên nền nhạc sôi động để tăng hứng thú luyện tập và vào nhịp dễ hơn.

Trên đây là 6 bài tập Aerobic tăng vòng 1 hiệu quả mà chị em có thể áp dụng ngay tại nhà. Bạn cần luyện tập bài bản và đúng kỹ thuật để có hiệu quả cải thiện tuyệt vời nhất. Hãy kiên trì luyện tập trong một thời gian nhất định để nhận thấy sự thay đổi tích cực của vòng 1. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết bạn đã lựa chọn được bài tập Aerobic phù hợp với bản thân.

Nội dung hấp dẫn:

Theo dõi tác giả