Top 9 Thẩm Mỹ Viện Trị Sẹo Trắng Uy Tín, Chất Lượng Nhất

Yếu tố quyết định đến 90% sự thành công của ca điều trị sẹo đó là được thực hiện tại một địa chỉ chất lượng. Vì vậy, việc tìm kiếm một thẩm mỹ viện trị sẹo trắng uy tín luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang băn khoăn không biết điều trị sẹo ở đâu hiệu quả thì có thể tham khảo 9 gợi ý trong bài viết dưới đây.

Review 9 thẩm mỹ viện trị sẹo trắng hiệu quả nhất

Những vết sẹo trắng là tình trạng tổn thương ở da khó khắc phục hơn so với các loại sẹo thâm do hắc sắc tố gây nên. Bởi đây là tình trạng làn da bị tổn thương ở sâu lớp biểu bì da do rạn da, vết cắt, do nổi mụn hoặc do bị bỏng. Sẹo trắng có thể phát triển thành các vết sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo co rút,… gây mất thẩm mỹ hơn. Tuy nhiên, đừng lo lắng bởi những thẩm mỹ viện trị sẹo trắng chất lượng dưới đây sẽ giúp bạn lấy lại được vẻ đẹp không tì vết như ban đầu.

Thẩm mỹ viện Anchee Clinic

Anchee Clinic là cơ sở thẩm mỹ chuyên cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ và làm đẹp hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh. Tại đây khách hàng sẽ được trực tiếp bác sĩ thăm khám tình trạng sẹo. Từ đó tư vấn liệu trình điều trị sẹo trắng phù hợp với từng khách hàng giúp đem lại hiệu quả điều trị tối ưu nhất.

Tại đây ứng dụng công nghệ vi kim vi điển – Scarheal hiện đại giúp xử lý các vấn đề về sẹo trong thời gian ngắn. Nó tác động chính xác vào vùng da cần làm mờ sẹo, giảm thiểu các tổn thương trên bề mặt da trong quá trình điều trị. Phương pháp này được đánh giá là phù hợp với các đặc điểm làn da của người Việt Nam.

Anchee là địa điểm trị sẹo được khách hàng đánh giá cao về chất lượng
Anchee là địa điểm trị sẹo được khách hàng đánh giá cao về chất lượng

Viện thẩm mỹ Anchee Clinic cam kết hiệu quả cho mỗi dịch vụ, đảm bảo khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng. Bên cạnh đó, Anchee Clinic cũng có những chính sách bảo hành giúp khách hàng luôn yên tâm khi thực hiện trị sẹo trắng tại thẩm mỹ viện.

Địa chỉ:

  • Số nhà 428 đường Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh.
  • Số nhà 123 trên đường Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.

Thẩm mỹ viện Đông Á

Đông Á là cơ sở làm đẹp uy tín nếu bạn đang có ý định thực hiện xóa sẹo trắng cải thiện tính thẩm mỹ cho làn da của mình. Thẩm mỹ viện này đã được Bộ Y tế chứng nhận về độ an toàn và cấp phép hoạt động. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng bất kỳ dịch vụ làm đẹp từ điều trị mụn, làm trắng da, xóa mờ nám tàn nhang cho tới điều trị sẹo trắng an toàn.

Thẩm mỹ viện Đông Á sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia được đào tạo chính quy và có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám thực tế. Bên cạnh đó, hệ thống các phòng ốc chức năng có quy mô lớn, được trang bị đầy đủ các loại máy móc chuyên dụng nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Tất cả những điều này giúp Đông Á tự tin cam kết làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Hiện nay, thẩm mỹ viện Đông Á đang áp dụng trị sẹo trắng bằng công nghệ ánh sáng vi điểm 3D hiện đại được các chuyên gia hàng đầu trên thế giới nghiên cứu thành công. Phương pháp này sử dụng các năng lượng ánh sáng có bước sóng lớn kết hợp với năng lượng RF rung động siêu tàn giúp kích thích tới lớp tế bào da sâu đến 4nm. Với tác động đa chiều, công nghệ trị sẹo này được FDA Mỹ đánh giá cao về mức độ an toàn và hiệu quả trong điều trị. Do đó, chỉ sau 1 – 2 liệu trình điều trị là làn da đã được phục hồi dần trở về trạng thái ban đầu.

Địa chỉ: Số 212 trên đường Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

Thẩm mỹ viện trị sẹo trắng tại Hasaki Beauty

Sẹo trắng là một dạng tổn thương vĩnh viễn, tuy nhiên vẫn có thể điều trị thành công nếu bạn lựa chọn đúng phương pháp thực hiện. Tại Hasaki Beauty khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám tư vấn và đồng hành cùng trên hành trình đánh bay sẹo an toàn.

Những vết thâm sẹo được khắc phục sau 1 liệu trình điều trị
Những vết thâm sẹo được khắc phục sau 1 liệu trình điều trị

Hasaki Beauty đang sử dụng liệu trình trị sẹo trắng 3 trong 1 với công nghệ Laser CO2 hiện đại được nhập khẩu chính này. Phương pháp này có sự kết hợp giữa bóc tách phần đáy sẹo và dùng tia laser làm mờ dần các vết sẹo. Công nghệ điều trị sẹo Laser CO2 có nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Loại bỏ phần chân sẹo bằng cách dùng mũi kim y khoa, giúp vết sẹo không bị lõm sau quá trình điều trị.
  • Laser CO2 là công nghệ làm đẹp được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về mức độ an toàn cho sức khỏe.
  • Tia laser này có bước sóng lớn lên tới 10.600nm, khi tác động lên các vết sẹo không gây sai lệch lớn. Đồng thời còn kích thích quá trình làn da tự lành bằng việc sản sinh ra collagen mới.
  • Lượng huyết thanh giàu tiểu cầu giúp vết thương sau điều trị mau lành. Đồng thời tăng khả năng hấp thu của làn da trong quá trình hồi phục nhanh chóng.

Địa chỉ: Số 119 đường Nguyễn Gia Trí, Phường 15, Quận Bình Thạnh.

Điều trị sẹo trắng ở đâu? Oasis spa

Là một chuỗi spa chuyên ứng dụng công nghệ cao tại Hồ Chí Minh, Oasis spa là địa điểm làm đẹp cao cấp được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Tại đây chuyên điều trị các tình trạng da bị thâm sạm, da mụn, da xuất hiện nám tàn nhang, da có sẹo trắng,… bằng những phương pháp làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm spa trị sẹo trắng thì có thể tới trải nghiệm dịch vụ Oasis spa.

Thẩm mỹ viện trị sẹo trắng Oasis spa ứng dụng công nghệ laser vào trong điều trị sẹo
Thẩm mỹ viện trị sẹo trắng Oasis spa ứng dụng công nghệ laser vào trong điều trị

Cũng giống như phần lớn các cơ sở spa trị sẹo khác, Oasis spa hiện tại đang áp dụng công nghệ Laser CO2 trong liệu trình điều trị sẹo trắng, sẹo rỗ. Với nhiều ưu điểm, Laser CO2 giúp:

  • Làm biến mất vùng sẹo trắng, tái tạo cấu trúc da an toàn.
  • Thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen, hỗ trợ làn da nhanh chóng hồi sinh.
  • Giúp làn da săn chắc và phục hồi nhanh chóng và đồng thời kích thích lỗ chân lông dần se khít.
  • Tái sinh phần tế bào mô bị tổn thương giúp trẻ hóa làn da một cách tự nhiên.
  • Ít gây biến chứng, đảm bảo an toàn cho mọi làn da.
  • Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi điều trị sẹo tại Oasis spa
  • Để lấy lại làn da mịn màng không vết sẹo, lấy lại sự tự tin của bản thân bạn nên liên hệ sớm với Oasis spa qua hotline để được hỗ trợ nhanh chóng.

Địa chỉ: Tòa nhà Topaz City, số 39 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, Tp.Hồ Chí Minh.

Viện thẩm mỹ DIVA Đà Nẵng

Chắc hẳn cái tên DIVA không còn quá xa lạ với nhiều chị em tại Đà Nẵng. Đây là một trong những địa chỉ cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ, chăm sóc da chất lượng đạt chuẩn quốc tế được nhiều khách hàng tin tưởng. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một cơ sở thẩm mỹ viện trị sẹo trắng thì tuyệt đối đừng bỏ qua cái tên DIVA Đà Nẵng.

Bên cạnh về thế mạnh đội ngũ bác sĩ, viện thẩm mỹ DIVA cũng đầu tư rất nhiều vào hệ thống máy móc hiện đại và công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay. Tất cả đều được chuyên gia của DIVA nghiên cứu và chọn lọc trong thời gian dài, đảm bảo đem đến những phương pháp phù hợp với phụ nữ Á Đông.

Hiện nay DIVA Đà Nẵng đang cung cấp nhiều dịch vụ điều trị sẹo trắng khác nhau. Tùy thuộc vào tình trạng da cũng như nhu cầu của khách hàng bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp nhất.

Địa chỉ: Số nhà 104, trên đường Hoàng Hoa Thám, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng.

Thẩm mỹ viện trị sẹo trắng Lavender

Ngay từ ngày thành lập thẩm mỹ viện Lavender đã nhận được đánh giá cao về chất lượng từ khách hàng. Chính vì vậy, đến nay thương hiệu này vẫn luôn thu hút rất nhiều khách hàng sử dụng các dịch vụ làm đẹp. Nổi bật nhất là các dịch vụ dưỡng da trắng sáng, điều trị mụn và xóa mờ các loại sẹo khác nhau.

Thẩm mỹ viện trị sẹo trắng Lavender là địa chỉ làm đẹp của nhiều ca sĩ, diễn viên
Thẩm mỹ viện trị sẹo trắng Lavender là địa chỉ làm đẹp của nhiều ca sĩ, diễn viên

Điều trị sẹo trắng tại Lavender khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình chuẩn y khoa, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Hiện tại Lavender đang áp dụng nhiều công nghệ xóa sạch sẹo như: Sử dụng tia laser RF 3D được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, công nghệ ánh sáng vi điểm 3D giúp san bằng các vết sẹo lồi lõm, trả lại cho bạn một làn da đều màu và mịn màng. Ngoài ra, thẩm mỹ viện này còn có dịch vụ tiêm thuốc trị sẹo làm tan mờ sẹo nhanh chóng, đặc biệt là với những vết sẹo lồi một.

Với tay nghề cao của đội ngũ y bác sĩ, kết hợp với hệ thống máy móc hiện đại liên tục được Lavender cập nhật đảm bảo những vết sẹo hoàn toàn được loại bỏ mà không gây tổn thương, để lại vết thâm xấu xí trên da. Với những ưu điểm vượt trội trên, chắc chắn khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng sau khi thực hiện xóa sẹo tại thẩm mỹ viện Lavender.

Địa chỉ: Số 19 Điện Biên Phủ, Q. Ba Đình, Hà Nội.

Trị sẹo tại Lã Hà Clinic

Với hơn 10 năm hoạt động trong ngành spa thẩm mỹ, Lã Hà Clinic đã giúp hàng chục nghìn khách hàng xóa thâm sẹo thành công và lấy lại làn da mịn màng. Điều này cũng giúp cho phòng khám Lã Hà trở thành địa chỉ thẩm mỹ viện trị sẹo trắng uy tín top đầu miền Bắc.

Thẩm mỹ viện Lã Hà hoạt động dưới sự điều hành của TS.BS Lã Hà – giảng viên khoa Da liễu, Học viện Y Dược Cổ truyền VN. Bác sĩ Lã Hà là chuyên gia có trình độ chuyên môn cao về da liễu, đã từng tham gia là khách mời của nhiều trương trình chia sẻ về làm đẹp của đài truyền hình quốc gia. Bên cạnh đó, phòng khám cũng quy tụ rất nhiều chuyên gia, bác sĩ cũng như đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm. Chính vì vậy, bất kỳ khách hàng nào đến Lã Hà trị mụn đều được bác sĩ trực tiếp thăm khám và lên phác đồ điều trị chi tiết.

Hiện tại Lã Hà Clinic đang ứng dụng kỹ thuật Multi laser bào mòn tái sinh giúp cắt bỏ các chân sẹo, giải phóng hoàn toàn các phần sẹo lồi trên da. Đồng thời kích thích sản sinh Elastin và collagen giúp vùng da sẹo đều màu tự nhiên. Với những sự tiến bộ trong kỹ thuật y khoa tại Lã Hà chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng kết quả điều trị sẹo ưng ý nhất chỉ sau 1 liệu trình ngắn.

Địa chỉ: Ngõ 91 đường Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Thẩm mỹ viện Hồng Ngọc

Giống như những cái tên thẩm mỹ viện được liệt kê ở trên, Hồng Ngọc cũng là một địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Thẩm mỹ Hồng Ngọc đang cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp khác nhau như: Điều trị mụn, xóa tàn nhang, tắm trắng da, điều trị sẹo lồi, sẹo trắng,… theo quy trình an toàn.

Hồng Ngọc sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp
Hồng Ngọc sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp

Tại thẩm mỹ Hồng Ngọc, khi sử dụng dịch vụ điều trị sẹo khách hàng sẽ được đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trực tiếp thăm khám. Công nghệ dùng thuốc tiêm trực tiếp vào mô sẹo nhằm làm mềm, phá hủy các tổ chức xơ sẹo nhanh chóng, giúp khách hàng lấy lại làn da trắng mịn không tì vết và không gây đau đớn.

Ưu điểm nổi bật khi xóa sẹo tại Hồng Ngọc:

  • Hệ thống cơ sở vật chất, máy móc hiện đại, hỗ trợ quá trình điều trị diễn ra chính xác và nhanh chóng hơn.
  • Chính sách giá được công khai minh bạch, đảm bảo khách hàng luôn cảm thấy thoải mái.
  • Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp xứng đáng với cơ sở thẩm mỹ 5 sao.

Địa chỉ: Số 55 trên đường Yên Ninh, thuộc Quận Ba Đình, Hà Nội.

Thẩm mỹ viện trị sẹo trắng tại Đà Nẵng – Mega Gangnam

Mega Gangnam là cơ sở thẩm mỹ viện uy tín tại Đà Nẵng trực thuộc tập đoàn Mega của Hàn Quốc. Ngay từ khi xuất hiện tại Việt Nam, Mega Gangnam đã được đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng, thiết bị máy móc hiện đại. Vì vậy, khi tới đây khách hàng sẽ cảm nhận được không gian sang trọng nhưng vẫn vô cùng thoải mái và gần gũi.

Trị sẹo trắng bằng Laser CO2 tại Mega Gangnam chính là phương pháp thẩm mỹ mang lại hiệu quả cao và luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Lý do mà bạn nên thực hiện điều trị sẹo tại Mega Gangnam là vì:

  • Tia laser tác động vào sâu lớp tế bào để loại bỏ dần vết sẹo nhưng không gây xâm lấn nguy hiểm cho vùng da lành xung quanh.
  • Tác dụng nhiệt từ tia Laser CO2 giúp tái tạo lại lớp collagen nằm sâu dưới da, từ đó giúp bề mặt da đều màu.
  • Quy trình thực hiện an toàn, không gây ra bất kỳ tổn thương hay đau nhức nào tới làn da.
  • Đây là công nghệ trị sẹo hiện đại, được nhiều chuyên gia về da liễu đánh giá cao về mức độ an toàn cũng như hiệu quả mà nó đem lại.
  • Vùng da sẹo sau quá trình điều trị sẽ hồi phục dần, bác sĩ sẽ hướng dẫn khách hàng chi tiết cách chăm sóc đúng cách tại nhà.

Địa chỉ: Số nhà 115 đường Nguyễn Văn linh, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

Lưu ý khi lựa chọn thẩm mỹ viện trị sẹo trắng

Với tốc độ phát triển mạnh mẽ của ngành thẩm mỹ, hiện nay có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ viện, spa xuất hiện trên thị trường. Tuy nhiên, không phải cơ sở làm đẹp nào cũng đảm bảo được về cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ cũng như được cấp phép hoạt động. Điều này khiến cho nhiều người cảm thấy khó khăn khi lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ viện trị sẹo trắng chất lượng.

Việc lựa chọn địa chỉ uy tín quyết định đến 80% sự thành công
Việc lựa chọn địa chỉ uy tín quyết định đến 80% sự thành công

Vì vậy, bạn có thể lưu ý đến một vài lưu ý dưới đây để lựa chọn được cơ sở làm đẹp phù hợp.

  • Thương hiệu uy tín: Bạn nên lựa chọn những cơ sở làm đẹp đã có tên tuổi, thương hiệu trong ngành làm đẹp. Bởi thường ở đây họ thường ưu tiên chất lượng dịch vụ và độ uy tín lên hàng dầu đảm bảo đem đến hiệu quả điều trị tốt nhất cho khách hàng. Đồng thời, khi trị sẹo trắng ở thương hiệu spa uy tín bạn còn được hưởng những chính sách ưu đãi, chăm sóc khách hàng rất tốt.
  • Bác sĩ có chuyên môn giỏi: Để lựa chọn được thẩm mỹ viện trị sẹo trắng tốt bạn cần chú ý đến trình độ chuyên môn của đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên làm việc tại đây. Vì điều trị sẹo đòi hỏi tay nghề của người thực hiện phải cao, nắm rõ được những kỹ thuật cần thiết và có kỹ năng nghiệp vụ tốt. Do đó, những thẩm mỹ viện sở hữu bác sĩ giỏi được đào tạo tại các trường đại học y trong và ngoài nước chắc chắn sẽ giúp bạn xóa mờ thâm sẹo nhanh chóng.
  • Có lộ trình điều trị chi tiết: Đây là một trong những yếu tố quan trọng để bạn đánh giá xem có nên điều trị sẹo ở thẩm mỹ viện đó không. Tại những địa chỉ làm đẹp uy tín, khi bạn sử dụng bất kỳ dịch vụ làm đẹp nào cũng được bác sĩ lên kế hoạch điều trị phù hợp với tình trạng. Việc này đảm bảo khách hàng sẽ hiểu rõ được các bước thực hiện, khả năng hồi phục của da và dự trù được kinh phí điều trị.
  • Có chính sách bảo hành: Không ai có thể cam kết 100% được kết quả điều trị sẹo sẽ như thế nào, nhưng với những địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín sẽ có chính sách bảo hành đầy đủ, rõ ràng cho khách hàng. Do đó, khi thực hiện bất kỳ dịch vụ làm đẹp nào tại thẩm mỹ viện bạn cũng cần xem thương hiệu đó có chính sách bảo hành dịch vụ lâu dài cho khách hàng hay không.

Sự xuất hiện của các vết sẹo trắng không gây nguy hiểm cho sức khỏe nhưng nó ảnh hưởng khá nhiều đến ngoại hình của bạn. Vì vậy, việc lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ viện trị sẹo trắng uy tín giúp bạn cải thiện khuyết điểm là cần thiết. Mong rằng những thông tin Sheis.vn review trên đây hữu ích với bạn đọc trong quá trình làm đẹp.

Nội dung hấp dẫn:

Theo dõi tác giả
11 Bài Tập Gym Tăng Vòng 1 Cho Nữ Hiệu Quả Nhanh Nhất
Cải thiện vòng 1

TOP 11+ Bài Tập Gym Tăng Vòng 1 và 3 Cho Nữ Hiệu Quả Nhanh Nhất

Cải thiện vòng 1

12+ Loại Sinh Tố Tăng Vòng 1 Giúp Body Quyến Rũ Vạn Người Mê

TOP 14+ Cách Tăng Vòng 1 Ở Tuổi 30, 35 An Toàn Hiệu Quả Ngay Tại Nhà 
Cải thiện vòng 1

14+ Cách Tăng Vòng 1 Ở Tuổi 30, 35 An Toàn Hiệu Quả Tại Nhà 

15+ Bài Tập Yoga Tăng Vòng 1 Giúp Chị Em Thêm Quyến Rũ
Cải thiện vòng 1

15+ Bài Tập Yoga Tăng Vòng 1 Giúp Chị Em Thêm Quyến Rũ