TOP 15+ Cách Làm Tăng Vòng 1 Cấp Tốc Của Người Nhật Hiệu Quả Nhất

Vòng 1 đầy đặn và căng tròn sẽ giúp chị em trông quyến rũ hơn, đặc biệt là khi diện lên người những bộ đồ ôm sát người. Tuy nhiên, không phải ai khi sinh ra cũng sở hữu bộ ngực nảy nở. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn được cải thiện vòng ngực khiêm tốn hiện tại, bạn có thể tham khảo những cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật dưới đây.

Tìm hiểu về size vòng 1 của phụ nữ Nhật Bản

Trước khi tìm hiểu về cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật, bạn nên biết lý do tại sao phụ nữ nước này lại có size ngực lớn hơn ở các quốc gia châu Á khác. Theo các cuộc khảo sát trên 2000 phụ nữ tại Nhật Bản từ năm 1980, có tới 4.5% khách hàng sử dụng áo ngực cỡ D – cỡ to. Tỷ lệ này tăng chóng mặt từ năm 1990 là 17.6% và năm 2018 đạt 53.1%; nghĩa là kích thước trung bình vòng 1 của họ dao động từ 85 – 87.5 cm. Như vậy, size ngực của chị em Nhật Bản đã có sự thay đổi lớn trong thời gian ngắn, để lại những băn khoăn về cách họ đã áp dụng.

Tìm hiểu về size vòng 1 của phụ nữ Nhật Bản
Tìm hiểu về size vòng 1 của phụ nữ Nhật Bản

Trước tiên, kể từ năm 1972, chính phủ Nhật Bản đã có chính sách cải tạo giống nòi, ủng hộ kết hôn đa chủng tộc; mặt khác cũng thực hiện đầu tư cho các mục nghiên cứu để phát triển hình thể, sau đó được phổ cập trên diện rộng, khuyến khích mọi người quan tâm hơn đến cải thiện vóc dáng. Như vậy, những cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật là có cơ sở khoa học và được áp dụng cho toàn dân, mang đến hiệu quả và được nhiều chị em nước khác học hỏi.

Cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật bằng các bài tập tại nhà

Để sở hữu vòng ngực đẹp, căng tròn an toàn mà không thực hiện các biện pháp xâm lấn ngoại khoa, bạn nên tham khảo và áp dụng một số cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật dưới đây.

Massage ngực – cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật

Cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật được ưu tiên hàng đầu đó là các bài tập massage ngực tại nhà. Đây là cách được đông đảo chị em thực hiện để cải thiện size ngực tự nhiên. Bạn cũng có thể đến các cơ sở thẩm mỹ có cung cấp dịch vụ này để trải nghiệm nếu chưa biết cách massage.

Bài đọc thêm: Top 6+ Bài Tập Aerobic Tăng Vòng 1 Hiệu Quả Chị Em Nên Tham Khảo

Massage ngực là cách tăng vòng 1 của người Nhật bạn nên áp dụng
Massage ngực là cách tăng vòng 1 của người Nhật bạn nên áp dụng

Theo các chuyên gia thẩm mỹ Nhật Bản, cách tăng vòng 1 của người Nhật này sẽ tác động lực trực tiếp đến phần mô mỡ ở ngực bằng cách thức nhẹ nhàng. Bởi vậy, dòng máu sẽ được lưu thông và giữ cho cơ thể luôn ở trạng thái hoạt động nhẹ. Chính điều này khiến bầu ngực trở nên quyến rũ, sexy và không còn chảy xệ như trước, ngăn ngừa được ung thư vú hiệu quả. Dưới đây là một số bài massage bạn có thể tham khảo và thực hiện ngay tại nhà.

Bài massage 1:

  • Bước đầu tiên, bạn thực hiện nâng ngực trái bằng tay bên phải. Sau đó, bạn nâng ngực lên xuống theo đúng đường chéo hướng tới vùng xương đòn dưới cổ.
  • Mỗi lần nâng ngực, bạn cần giữ 2-3 lần mỗi giây và lặp lại từ 20-30 lần, sau đó áp dụng tương tự với ngực bên phải.
  • Lưu ý, bạn cần thực hiện nhẹ nhàng để tránh làm bầu ngực bị đỏ hoặc khó chịu.

Bài massage 2:

  • Bạn dùng tai bên phải để nâng bầu ngực cùng bên, tương tự với phía bên trái.
  • Sau đó, bạn nâng cả hai bên bầu ngực lên xuống nhẹ nhàng và liên tục.
  • Giữ 2-3 lần mỗi giây và lặp lại động tác từ 20-30 lần.
  • Bài tập này sẽ giúp nâng cơ ngực tự nhiên và hiệu quả.

Bài massage 3:

  • Bạn đặt tay phải lên trên bầu ngực trái và tay trái lên trên bầu ngực phải, sử dụng tay nhẹ nhàng xoay và bóp nhẹ xung quanh hai bầu ngực.
  • Chiều di chuyển của bên tay phải sẽ thuận theo chiều kim đồng hồ, còn bên trái sẽ ngược kim đồng hồ. Bạn chỉ nên dùng lực vừa phải để tránh bầu ngực bị sưng đau.

Các bài tập massage tăng vòng 1 của Nhật này là cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật mang đến những hiệu quả tích cực. Tuy nhiên, bạn cần thực hiện kiên trì và thường xuyên, không chỉ giúp cải thiện tình trạng chảy xệ và lão hóa mà còn là cách thư giãn tại nhà mà chị em nên áp dụng.

Bài tập Yoga tăng vòng 1 của người Nhật

Không chỉ thực hiện massage ngực, chị em Nhật Bản còn áp dụng các bài tập nâng ngực để sở hữu vòng ngực săn chắc hơn, đồng thời có thể rèn luyện thêm sức khỏe. Với những thao tác đơn giản, trong thời gian ngắn nhưng các bài này đều mang lại những hiệu quả tuyệt vời.

Bài viết hấp dẫn: TOP 11+ Bài Tập Gym Tăng Vòng 1 và 3 Cho Nữ Hiệu Quả Nhanh Nhất

Các bài tập yoga giúp tăng size vòng 1 của Nhật
Các bài tập yoga giúp tăng size vòng 1 của Nhật

Bạn lưu ý nên lựa chọn bài tập phù hợp với thể chất của mình và hỏi ý kiến bác sĩ nếu đang có các tình trạng bệnh lý nguy hiểm khác cần theo dõi. Dưới đây là các bài tập tăng vòng 1 của người Nhật.

Bài tập nâng tạ tay:

  • Được rất nhiều chị em áp dụng với mục đích cải thiện vòng ngực tự nhiên, được thực hiện khá đơn giản.
  • Bạn nằm ngửa trên sàn nhà hoặc nằm trên các ghế hỗ trợ tập, mỗi bên tay cầm tạ nặng vừa sức.
  • Từ từ nâng tại lên cao, đồng thời thở ra chậm rãi; thu tay về vuông góc với sàn thì hít sâu vào. Bạn lưu ý điều chỉnh hơi thở để lượng máu đến các cơ đều hơn, cơ sẽ nở ra và hiệu quả tập luyện sẽ tốt hơn.

Bài tập chống đẩy:

  • Chống đẩy cũng là bài tập mà chị em yêu thích, dùng để cải thiện vòng ngực và vóc dáng hiệu quả. Nếu thực hiện đúng kỹ thuật, phần cơ ngực của bạn sẽ săn chắc, kéo phần mô mỡ ở bầu ngực lên; như vậy cải thiện được tình trạng chảy xệ và lão hóa.
  • Bạn nằm sấp xuống sàn, chống hai tay lên ngang với vai, hai đầu bàn chân giữ cố định trên sàn.
  • Nâng cơ thể từ từ lên và xuống, lên thở ra, xuống hít vào. Lưu ý, phần lưng giữ nguyên và tạo đường thẳng với thân dưới, điều này sẽ giảm nguy cơ chấn thương trong tập. Thực hiện 10-15 lần/set, 3-4 set/buổi tập.

Bài tập yoga ép tay:

  • Đối với những chị em có quỹ thời gian hạn hẹp và không muốn quá tốn sức thì có thể áp dụng bài tập ép tay. Bằng cách này, phần cơ ở vòng ngực sẽ được kích thích đều giúp lưu thông khí huyết, lúc ngày ngực sẽ căng đầy hơn.
  • Bạn đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai. Đưa hai tay tạo tư thế vuông góc với mặt sàn, bàn tay nắm lại.
  • Hai tay đưa vuông góc trước mặt, hít vào, trả về nang vai, thở ra. Lưu ý bạn cần ưỡn ngực và giữ thẳng lưng để có hiệu quả tốt nhất. Thực hiện 15-20 lần/set, từ 4-5 set/buổi tập.

Những loại thực phẩm tăng vòng 1 của Nhật

Mặc dù 80% kích thước vòng 1 là do sự quy định của gen di truyền nhưng 20% còn lại phụ thuộc vào chế độ dinh dưỡng. Trong đó, 90% bộ ngực cấu tạo bởi các mô mỡ; do vậy muốn ngực căng đầy bạn cần nạp đúng chất béo trong dinh dưỡng mỗi bữa ăn kết hợp với tập luyện đều đặn.

Không nên bỏ lỡ: Gợi Ý Lịch Tập Gym Cho Nữ Tăng Vòng 1 Và 3 Chuẩn, Hiệu Quả Nhất

Cải thiện chế độ dinh dưỡng
Cải thiện chế độ dinh dưỡng

Chẳng hạn, trong thời gian bạn mang thai, người mẹ ăn nhiều thịt có chứa chất béo sạch từ cá thì mật độ tế bào mỡ trong bào thai cũng sẽ tăng lên. Như vậy, đến tuổi dậy thì ngực của đứa trẻ cũng có cơ hội phát triển hơn.

Dưới đây là những món ăn nằm trong cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật chị em nên tham khảo.

Cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật bằng trứng gà hấp mật ong

Trứng gà hấp mật ong là món ăn cung cấp lượng protein dồi dào cho cơ thể và lượng chất béo đáng nể. Trong 100g trứng trung bình có chứa tới 43.7mg HDL và 11.2g PCL, đây là các nhân tố quan trọng đối với tính đàn hồi của cơ ngực và quá trình tăng mô vú tự nhiên.

Trong các nghiên cứu dinh dưỡng, đối với người thường xuyên tập luyện ăn trứng gà hấp mật ong 3 lần/tuần có thể giúp bạn tăng từ 1.1-1.5 cm vòng ngực. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thay thế mật ong bằng sữa đặc, bơ lạt hoặc phô mai để món ăn thêm ngon miệng và linh hoạt nhóm chất béo hơn.

Món ăn từ các loại đậu

Đậu và các loại quả nhà đậu được biết đến với công dụng làm tăng kích thước vòng 1 hiệu quả, đặc biệt là đậu nành và đậu lông. Trong các quả này có chứa tiền chất sản sinh nội tiết phytoestrogen, giúp cung cấp estrogen ngoại sinh, cải thiện vòng 1 và các vấn đề liên quan đến suy giảm nội tiết tố.

Xem thêm: 5+ Cách Tăng Vòng 1 Bằng Vitamin E Được Chị Em Tin Dùng

Món ăn từ các loại đậu
Món ăn từ các loại đậu

Đối với người Nhật, sử dụng sữa đậu nành hàng ngày là điều thường thấy. Đặc biệt là sử dụng đậu lông và sashimi là món ăn bổ dưỡng, giúp cung cấp protein và chất béo lành mạnh cho cơ thể.

Quả đu đủ

Trong đu đủ có chứa nhiều loại acid béo hữu cơ, protid và nhóm chất carotenoid. Đây đều là những hoạt chất cần thiết cho sự phát triển của vòng 1. Ngoài ra, đu đủ cũng chứa từ 0.9-1.2g chất béo không bão hòa, có lợi cho quá trình chuyển hóa của cơ thể.

Enzyme có chứa trong đu đủ kích thích sự sản sinh của estrogen và prolactin, bởi vậy những mẹ bỉm sữa cũng hay sử dụng đu đủ trong các món ăn nhằm kích sữa.

Cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật bằng rong biển

Rong biển chính là bí quyết tăng vòng 1 của người Nhật, giúp chị em sở hữu vòng ngực căng tròn. Trong rong biển chứa 1g chất béo, 60% canxi, 50% folate và 20% tinh chất polysaccharide. Đây đều là những thành phần giúp tăng trưởng kích thước, giảm chảy xệ và lão hóa sau sinh. Bên cạnh đó, các vitamin A, C, E, K được hấp thu vào cơ thể bởi bữa ăn giàu chất béo; giúp cơ thể bạn phát triển toàn diện hơn.

Bài đọc thêm: Top 9+ Phương Pháp Giúp Tăng Kích Thước Vòng 1 Không Cần Phẫu Thuật

Dùng rong biển là bí quyết tăng kích thước vòng 1 của người Nhật
Dùng rong biển là bí quyết tăng kích thước vòng 1 của người Nhật

Các loại cá biển

Cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật khác đó là thường xuyên ăn các loại cá biển. Loại thực phẩm này có chứa chất béo không bão hòa và collagen, dung nạp hoàn toàn vào cơ thể, giúp cơ thể phát triển toàn diện.

Bí quyết tăng vòng 1 của phụ nữ Nhật bằng kem nâng ngực

Bên cạnh các biện pháp tăng size vòng 1 tự nhiên, người Nhật còn sử dụng thêm các loại kem nâng ngực. Dưới đây là một số thương hiệu được ưa chuộng tại “Xứ sở kim chi” mà bạn có thể tham khảo.

Kem nâng ngực Nagano Firming Bust Cream

Kem nâng ngực Nagano Firming Bust Cream -kem  tăng vòng 1 của người Nhật được xem là trợ thủ đắc lực giúp hỗ trợ cải thiện vòng ngực hiệu quả. Với các thành phần vitamin E, sâm tố nữ…sản phẩm phù hợp với chị em có bộ ngực nhỏ, hoặc đang trong quá trình giảm cân và sau thời gian sinh nở cần cải thiện ngực. Sản phẩm giúp khuôn ngực đầy đặn, săn chắc và phát triển hơn.

Kem nâng ngực DHC B More Cream

Đây là loại kem đến từ thương hiệu mỹ phẩm DHC nổi tiếng, giúp vòng 1 của bạn săn chắc và quyến rũ hơn.

Bài viết hấp dẫn: Nhảy Dây Có Tăng Vòng 1 Không? Một Số Lưu Ý Khi Luyện Tập

Kem nâng ngực DHC tăng vòng 1 của Nhật
Kem nâng ngực DHC tăng vòng 1 của Nhật

Với chiết xuất Kigelia Africana kết hợp cùng Pueraria Mirifica hàm lượng cao, giúp hỗ trợ tăng nội tiết trong cơ thể. Ngoài ra, trong thành phần kem còn chứa thêm chiết xuất chất béo từ hạt xoài, chiết xuất hạt mộc giúp tăng độ ẩm cho vùng da ngực, giảm tình trạng lão hóa và thâm. Bên cạnh đó, hương thơm tự nhiên từ kem cũng mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Kem nâng ngực Fast Magic

Kem nâng ngực Fast Magic đúng như tên gọi, thấm nhanh qua da và bổ sung vitamin E cùng collagen tự nhiên cho vùng ngực, giúp kích thích phần mô mềm bên trong căng lên và tăng tính đàn hồi. Tại Nhật, sản phẩm được các chị em ưa chuộng vì hiệu quả mang lại rất xứng đáng.

Cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật bằng kem Lovely Bust

Kem Lovely Bust là loại kem giúp ngực săn chắc và gọn hơn, đã được chị em kiểm chứng về chất lượng. Sản phẩm được bào chế dưới dạng gel, thẩm thấu nhanh qua da và không gây bết rít, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Mỗi ngày bạn sử dụng một lần, massage nhẹ nhàng để kích thích sự phát triển của cơ ngực và nâng vòng 1 lên cao hơn. Sau thời gian kiên trì sử dụng, chị em sẽ thấy cải thiện rõ rệt.

Thực phẩm chức năng tăng vòng 1 của Nhật

Ngoài các cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật kể trên, việc sử dụng thêm các viên uống bổ sung cũng giúp thúc đẩy phát triển ngực an toàn và hiệu quả. Dưới đây là những sản phẩm nổi tiếng được chị em lựa chọn.

Viên uống nở ngực BBB Orihiro

Viên uống tăng vòng 1 Nhật Bản bổ sung phổ biến tại Nhật Bản BBB Orihiro được bào chế từ các thành phần chiết xuất thảo dược tự nhiên, đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng, bên cạnh đó cũng mang đến những lợi ích như:

Nội dung hấp dẫn: 11+ Cách Tăng Vòng 1 Cho Người Gầy Cực Đơn Giản Và Hiệu Quả

Dùng viên uống nở ngực BBB Orihiro cũng là cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật
Dùng viên uống nở ngực BBB Orihiro cũng là cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật
  • Kích thích quá trình nâng cao ngực và tái tạo các tế bào da để hỗ trợ quá trình nâng đỡ, giúp vòng 1 trở nên săn chắc hơn.
  • Hỗ trợ cải thiện và cân bằng nội tiết, giảm các triệu chứng lão hóa da như: Tàn nhang, nám sạm, nếp nhăn…giúp da trở nên mịn màng và duy trì được độ đàn hồi hiệu quả.
  • Ngoài ra, viên uống cũng cung cấp thêm các thành phần giúp sạch mụn da, làm hồng và giảm tình trạng rụng tóc hiệu quả.

Viên uống nở ngực DHC Este Mix

Viên uống DHC là bí quyết tăng kích thước vòng 1 của người Nhật, được sản xuất từ thương hiệu dược mỹ phẩm DHC, được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng và khách hàng tin tưởng vì hiệu quả thực sự. Với các thành phần như: Pueraria chiết xuất bột, Koroha Ekisu bột, bột cỏ cà ri, vitamin C, Cohosh chiết xuất bột, bột cỏ cà ri, tinh thể Cellulose, axit Glycerin béo…mang đến cho bạn vòng ngực căng tròn tự nhiên nếu bạn kiên trì sử dụng thường xuyên.

Viên uống nở ngực Super Boin Pinky Body

Nhắc đến viên uống nở ngực thì không thể bỏ qua Super Boin Pinky Body. Sản phẩm tăng size vòng 1 của Nhật này được bào chế từ các nguyên liệu lành tính như: Bồ công anh, sữa ong chúa, vitamin nhóm B, bột củ nghệ…Nếu bạn kiên trì uống, kết hợp các bài massage thì vòng ngực của bạn sẽ có những cải thiện rõ rệt.

Cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật bằng phẫu thuật

Nhìn chung, những cách tăng size vòng 1 của người Nhật đều dựa trên cơ sở khoa học nhưng cần nhiều thời gian đối với các biện pháp tự nhiên. Từ 6-8 tháng kể từ khi bắt đầu thực hiện, vòng ngực mới có những thay đổi, có những người sẽ cải thiện ít hơn so với mong muốn. Bởi vậy có nhiều người lựa chọn phương thức nâng ngực, can thiệp phẫu thuật để quá trình này được đẩy nhanh hơn.

Bài viết hấp dẫn: 10+ Cách Tăng Vòng 1 Cho Người Bị Lép Bẩm Sinh Hiệu Quả Ngay Tại Nhà

Phẫu thuật nâng ngực
Phẫu thuật nâng ngực

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, phẫu thuật nâng ngực là biện pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất để tăng vòng ngực. Với các công nghệ hiện đại, vật liệu độn đảm bảo chất lượng và chuyên môn tốt, bạn sẽ có những trải nghiệm tốt nhất tại cơ sở thẩm mỹ uy tín.

Những lưu ý khi áp dụng các biện pháp tăng vòng 1

Mặc dù những bí quyết tăng vòng 1 của phụ nữ Nhật ở trên mang đến những lợi ích tích cực, nhưng trong quá trình thực hiện bạn cũng nên chú ý một số điểm sau:

Những lưu ý khi áp dụng biện pháp tăng vòng 1
Những lưu ý khi áp dụng biện pháp tăng vòng 1
  • Các sản phẩm, thực phẩm sử dụng để cải thiện vòng 1 nên được kiểm chứng trước về nguồn gốc và chất lượng, đảm bảo không mua phải hàng nhái hoặc ham rẻ mà mua.
  • Thực hiện tập luyện theo thể lực của bản thân, không nên tập quá nặng hoặc sai động tác khiến cơ thể có những chấn thương không đáng có.
  • Không nên áp dụng quá nhiều biện pháp cùng một lúc, hãy kiên trì với các biện pháp riêng lẻ để thấy được đáp ứng của cơ thể.
  • Đảm bảo cân bằng giữa dinh dưỡng và tập luyện, không để thiếu chất; sinh hoạt ngủ nghỉ điều độ cũng là yếu tố giúp vòng 1 phát triển.
  • Nếu có mong muốn can thiệp ngoại khoa, bạn nên tìm đến những cơ sở thẩm mỹ uy tín và hỏi ý kiến bác sĩ chuyên môn trước khi thực hiện.

Trên đây là những cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật được áp dụng và mang đến hiệu quả. Để được như kỳ vọng, chị em cần kiên trì áp dụng các biện pháp này trong khoảng thời gian dài. Tùy vào nhu cầu mà mỗi người sẽ có cách áp dụng riêng, nhưng cần chú ý đảm bảo chính xác và khoa học để không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nội dung hấp dẫn: 

Theo dõi tác giả
Tăng Cân Có Tăng Vòng 1 Không? Nên Làm Gì Để Vòng 1 Phát Triển?
Cải thiện vòng 1

Tăng Cân Có Tăng Vòng 1 Không? Nên Làm Gì Để Vòng 1 Phát Triển?

11 Bài Tập Gym Tăng Vòng 1 Cho Nữ Hiệu Quả Nhanh Nhất
Cải thiện vòng 1

TOP 11+ Bài Tập Gym Tăng Vòng 1 và 3 Cho Nữ Hiệu Quả Nhanh Nhất

Ăn Trứng Gà Có Tăng Vòng 1 Không? Cách Sử Dụng Hiệu Quả
Cải thiện vòng 1

Ăn Trứng Gà Có Tăng Vòng 1 Không? Cách Sử Dụng Hiệu Quả

nâng vòng 1 có ảnh hưởng gì không
Cải thiện vòng 1

Nâng Vòng 1 Có Ảnh Hưởng Gì Không? Có Nguy Hiểm Không?