Top 4 Loại Tinh Dầu Nở Ngực Tốt Nhất Hiện Nay Được Chị Em Tin Dùng

Có rất nhiều các phương pháp giúp kích thích vòng 1 phát triển. Trong đó việc sử dụng tinh dầu nở ngực là một trong những phương pháp phổ biến hiện nay được nhiều chị em tin tưởng sử dụng. Trong tinh dầu này có chứa hàm lượng lớn các loại vitamin và khoáng chất cùng các chất chống oxy hóa mạnh. Những dưỡng chất này có tác dụng sản sinh collagen giúp kích thích sự phát triển của vòng 1 một cách tự nhiên nhất. Dưới đây là 4 loại tinh dầu nở ngực vô cùng hiệu quả và an toàn để chị em tham khảo và lựa chọn.

Top 4 loại tinh dầu nở ngực được chị em săn lùng

Việc xoa bóp massage nhẹ nhàng sẽ giúp tăng cường lưu thông máu đến các cơ quan trong cơ thể, trong đó có vùng ngực. Khi đó, các tế bào mô ngực sẽ được cung cấp đầy đủ dưỡng chất giúp làm tăng kích cỡ và bầu ngực phát triển mạnh mẽ. Hơn nữa, việc massage ngực cũng làm tăng sự hình thành của hormone prolactin, giúp sản xuất các tế bào mới và cải thiện kích thước vòng 1 hiệu quả.

Ngoài việc massage bằng tay không, bạn có thể kết hợp sử dụng thêm các loại tinh dầu nở ngực như: Dầu oliu, dầu dừa, dầu bạc hà, dầu mù tạt,… Các loại tinh dầu làm tăng vòng 1 này đều có chứa hàm lượng lớn vitamin E và chất chống oxy hóa, giúp tăng cường sản sinh collagen, cấp ẩm, dưỡng da, tái tạo bầu ngực hồng hào, săn chắc và đầy đặn hơn.

Xem thêm: 12+ Loại Sinh Tố Tăng Vòng 1 Giúp Bạn Có Body Quyến Rũ “Vạn Người Mê”

Massage ngực giúp tăng cường lưu thông máu, cải thiện size vòng ngực
Massage ngực giúp tăng cường lưu thông máu, cải thiện size vòng ngực

Việc sử dụng tinh dầu tăng vòng 1 luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho chị em phụ nữ hiện nay bởi nó vừa an toàn, tiết kiệm, dễ sử dụng lại mang tới hiệu quả cao. Phương pháp này khi kết hợp cùng với chế độ ăn uống, tập luyện sẽ giúp bạn có một body cuốn hút và cực kỳ bốc lửa.

Tinh dầu dừa giúp nở ngực an toàn

Dầu dừa là loại tinh dầu phổ biến và đã quá quen thuộc với chị em phụ nữ. Loại tinh dầu này có rất nhiều tác dụng trong việc làm đẹp từ làn da, đến mái tóc, thậm chí còn hỗ trợ cả việc tăng size vòng 1. Thành phần của tinh dầu dừa gồm có vitamin E, các khoáng chất, chất chống oxy hóa… Chúng có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc sản sinh collagen nhằm kích thích sự phát triển của vòng 1 theo cách tự nhiên nhất.

Ngoài việc chỉ sử dụng một nguyên liệu dầu dừa, chị em cũng có thể kết hợp dầu dừa với một số thành phần tự nhiên khác như mật ong, lòng đỏ trứng gà để đạt được hiệu quả tốt hơn. Bởi trong lòng đỏ trứng gà rất giàu protein và vitamin A, B. Trong khi đó mật ong lại chứa vitamin B1, B12, B3, B5, B6, K, E, C… Hai thành phần này khi kết hợp với dầu dừa sẽ tạo nên một hỗn hợp có tác dụng làm nở ngực một cách tuyệt vời.

Một cách khác, chị em có thể kết hợp dầu dừa cùng với sữa chua sẽ giúp vòng 1 không chỉ tăng kích thước mà còn săn chắc, căng tròn, mịn màng. Nên trộn hỗn hợp này theo tỉ lệ dầu dừa và sữa chua là 1:2 để đạt được hiệu quả cao nhất.

Bài viết hấp dẫn: Ăn Trái Cây Gì Để Tăng Vòng 1? 12 Loại Quả Chị Em Nên Sử Dụng Mỗi Ngày

Tinh dầu dừa giúp nở ngực an toàn
Tinh dầu dừa giúp nở ngực an toàn

Cách thực hiện:

  • Làm sạch vùng da ở ngực.
  • Cho 1 ít tinh dầu dừa nguyên chất vào trong lòng bàn tay và tiến hành massage theo chiều kim đồng hồ khoảng 15 phút.
  • Sau đó tắm lại với nước ấm.
  • Nên thực hiện từ 1 tuần khoảng 2-3 lần.

Tinh dầu bạc hà giúp tăng size vòng ngực

Bạc hà là một loại thảo dược có rất nhiều tác dụng như trị ngạt mũi, đau đầu, cảm sốt,… và đặc biệt được chị em lựa chọn trong việc cải thiện kích thước vòng 1. Trong tinh dầu bạc hà có chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất và những chất chống oxy hóa giúp nuôi dưỡng các mô ngực phát triển, làm vùng da nhũ hoa thêm hồng hào, không bị khô hay rạn nứt da.

Có thể bạn quan tâm: Top 12+ Bài Tập Thể Dục Tăng Vòng 1 Cho Nữ Tại Nhà Hiệu Quả Trong Vòng 1 Tuần

Tinh dầu bạc hà giúp tăng size vòng ngực
Tinh dầu bạc hà giúp tăng size vòng ngực

Cách thực hiện: 

  • Làm sạch vùng da ở ngực và lau khô bằng khăn bông mềm.
  • Cho tinh dầu bạc hà ra tay và massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút.
  • Tắm lại bằng nước mát và sau đó dùng khăn lau khô người.
  • Thực hiện mỗi tuần 1-2 lần bạn sẽ thấy vùng ngực có sự khác biệt.

Tăng vòng 1 với tinh dầu oliu

Dầu oliu cũng là một loại tinh dầu khá phổ biến thường có trong các loại mỹ phẩm dưỡng da. Đồng thời, loại tinh dầu này còn được sử dụng trong việc giúp tăng kích thước vòng 1 một cách an toàn và hiệu quả. Trong dầu oliu có chứa rất nhiều vitamin E, vitamin B, các chất oxy hóa mạnh và một lượng lớn chất béo có lợi. Những chất này có tác dụng làm cho ngực căng tròn, săn chắc, mềm mại, đồng thời giúp cho phần nhũ hoa thêm hồng hào, mịn màng hơn.

Tìm hiểu ngay: Top 13+ Cách Tăng Vòng 1 Sau Khi Cai Sữa Hiệu Quả Nhất Cho Chị Em

Tinh dầu oliu giúp làm tăng vòng 1
Tinh dầu oliu giúp làm tăng vòng 1

Cách thực hiện:

  • Vệ sinh vùng da ngực thật sạch sẽ.
  • Lấy 1 thìa nhỏ dầu ra lòng bàn tay và xoa 2 tay với nhau đến khi ấm thì áp vào 2 bên ngực.
  • Sau đó, bàn tay trái đặt ngay vùng da dưới nách còn lòng bàn tay phải ôm lấy toàn bầu ngực.
  • Tiến hành massage nhẹ nhàng, di chuyển tay dần về phía trung tâm ngực.
  • Sau đó bạn tắm cho thật sạch.
  • Thực hiện mỗi tuần khoảng 2 lần để giúp vùng ngực săn chắc, mịn màng.

Tinh dầu mù tạt giúp cải thiện vòng 1

Dầu mù tạt tuy không phải tinh dầu phổ biến, nhưng hiệu quả mà nó mang lại trong việc tăng kích thước vòng 1 lại vô cùng lớn. Loại dầu này thường được chị em da khô lựa chọn vì có khả năng giữ ẩm cho da rất tốt. Đồng thời nó cũng giúp cho da ở vùng núi đôi trở nên mịn màng, tràn đầy sức sống hơn.

Tìm hiểu thêm: Chia Sẻ Về 3 Loại Serum Tăng Vòng 1 Tốt Nhất Hiện Nay Chị Em Nên Biết

Tinh dầu mù tạt giúp cải thiện vòng 1
Tinh dầu mù tạt giúp cải thiện vòng 1

Cách thực hiện:

  • Tắm và làm sạch vùng da ở ngực.
  • Lấy 1 lượng nhỏ tinh dầu mù tạt ra lòng bàn tay, sau đó thoa lên vùng ngực.
  • Massage nhẹ nhàng 2 bên ngực khoảng 15 phút để đạt được hiệu quả tối ưu.
  • Sau đó rửa sạch lại với nước mát và dùng khăn lau khô.
  • Tương tự những loại tinh dầu trên, bạn cũng nên thực hiện mỗi tuần từ 1-2 lần.

Những lưu ý khi lựa chọn tinh dầu làm tăng vòng 1

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tinh dầu nở ngực được quảng cáo và bày bán tràn lan với những công dụng thần thánh hóa để làm người tiêu dùng tin tưởng. Vì vậy, chị em rất khó có thể chọn được loại tinh dầu có chất lượng thực sự để mang lại hiệu quả khi sử dụng. Do đó khi chọn mua tinh dầu, chị em cần tham khảo thật kỹ để lựa chọn những loại phù hợp với bản thân dựa trên các tiêu chí như:

  • Thành phần: Lựa chọn các thành phần tự nhiên, tốt cho sức khỏe và đảm bảo không bị kích ứng với bất kỳ thành phần nào của tinh dầu.
  • Thương hiệu: Chọn mua tinh dầu của những thương hiệu uy tín và tham khảo review của những người mua khác.
  • Địa chỉ mua uy tín: Không nên tùy tiện mua tinh dầu ở những cửa hàng không rõ ràng, tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe.

Có thể bạn chưa biết: Xà Phòng Tăng Vòng 1 Có Tốt Không? Top 3 Sản Phẩm Được Ưa Chuộng Nhất 

Nên lựa chọn mua tinh dầu nở ngực tại các shop uy tín
Nên lựa chọn mua tinh dầu nở ngực tại các shop uy tín

Ngoài ra, để việc massage bằng tinh dầu nở ngực diễn ra nhanh chóng và mang lại hiệu quả chị em nên lưu ý đảm bảo đầy đủ những yêu cầu dưới đây.

  • Tắm sạch sẽ nhất là vùng ngực trước khi sử dụng tinh dầu: Điều này giúp da trở nên thông thoáng và dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất từ tinh dầu.
  • Không massage trong thời kỳ kinh nguyệt: Vào thời điểm này ngực của chị em thường bị cương cứng, nếu massage sẽ gây đau đớn, khó chịu và rất dễ tổn thương.
  • Tránh dùng lực quá mạnh: Khi massage bằng thuốc nở ngực chị em nên nhẹ nhàng vì phần da ngực rất mỏng, yếu ớt và khá nhạy cảm. Nếu tác động lực quá mạnh thì sẽ làm căng da sẽ khiến cho ngực nhanh chóng bị chảy xệ.

Trên đây là 4 loại tinh dầu nở ngực an toàn và hiệu quả nhất được nhiều chị em truyền tai nhau sử dụng. Hy vọng bạn đã có thêm được những thông tin hữu ích để đưa ra cho mình sự lựa chọn hợp lý, giúp cải thiện kích cỡ vòng ngực một cách an toàn và nhanh chóng.

Nội dung hấp dẫn:

Theo dõi tác giả