Nâng Ngực Ở Đâu Tốt Nhất Hà Nội? Review 8 Cơ Sở Thẩm Mỹ Uy Tín

Lựa chọn địa điểm thẩm mỹ uy tín để nâng cấp vòng 1 căng tròn, săn chắc là vấn đề được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Bởi đây là yếu tố quyết định đến 90% sự thành công của ca phẫu thuật nâng ngực. Vậy bạn có biết nâng ngực ở đâu tốt nhất Hà Nội hiện nay không? Cùng Sheis.vn tìm ra câu trả lời phù hợp nhất trong bài viết dưới đây.

Nâng ngực ở đâu tốt nhất Hà Nội? Top 8 địa chỉ uy tín nhất

Hà Nội là thành phố tập trung đông dân cư và có dịch vụ thẩm mỹ phát triển mạnh mẽ với vô số các spa, thẩm mỹ viện hoạt động. Tuy nhiên, theo kết quả của một khảo sát mới nhất, có đến 80% chị em khi làm đẹp thường không biết nâng ngực ở đâu tốt nhất Hà Nội.

Để tránh những rủi ro nguy hiểm có thể xảy ra bạn nên tham khảo một số cơ sở nâng ngực dưới đây để tìm được địa chỉ làm đẹp phù hợp nhất.

Thẩm mỹ viện Dr Hoàng Tuấn

Không phải ngẫu nhiên mà Dr Hoàng Tuấn lại là cái tên xuất hiện đầu tiên trong danh sách này. Đây là địa chỉ thẩm mỹ viện cung cấp đa dạng các dịch vụ như chăm sóc da, nhấn mí, độn cằm, nâng ngực, nâng mông, thẩm mỹ mắt, hút mỡ bụng,… Tất cả đều được thực hiện theo quy trình chuẩn y khoa, đảm bảo an toàn nên Dr Hoàng Tuấn được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

Dr Hoàng Tuấn là bác sĩ thẩm mỹ có chuyên môn giỏi
Dr Hoàng Tuấn là bác sĩ thẩm mỹ có chuyên môn giỏi

Bác sĩ Hoàng Tuấn từng theo học tại trường Học viện Quân Y, là bác sĩ nội trú khoa phẫu thuật chỉnh hình và đang làm giám đốc tại thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn. Những khách hàng đã sử dụng dịch vụ nâng ngực tại Hoàng Tuấn đều đánh giá bác sĩ vô cùng nhiệt tình, thân thiện. Trong quá trình nâng ngực, bác sĩ thực hiện rất tỉ mỉ, cẩn thận, đảm bảo ngay cả những vị khách khó tính nhất cũng thấy hài lòng.

Để đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp của phái đẹp, thẩm mỹ Hoàng Tuấn hiện nay đang ứng dụng nhiều phương pháp thẩm mỹ vòng 1 săn chắc, căng tròn hơn. Phương pháp đặt túi ngực an toàn có bảo hành, phương pháp treo ngực sa trễ hay nâng ngực bằng mỡ tự thân là những dịch vụ làm đẹp được các chị em lựa chọn nhiều nhất để lấy lại vẻ đẹp và sự tự tin cho bản thân. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ qua hotline của Dr Hoàng Tuấn để đặt lịch tư vấn và thăm khám ngay.

Địa chỉ: Ngõ 487 đường Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Thẩm mỹ viện Thu Cúc

Từ lâu thẩm mỹ viện Thu Cúc đã được mọi người biết đến là cơ sở chăm sóc da và thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Đây cũng là địa chỉ cung cấp dịch vụ cải thiện các khuyết điểm vòng 1 có chất lượng cao được khách hàng đánh giá rất tốt. Bởi vì mọi vấn đề của vòng 1 như: ngực nhỏ, ngực lép, ngực không cân đối, ngực chảy xệ sau sinh, ngực bị lão hóa đều được khắc phục hoàn toàn đem lại vẻ đẹp tự tin cho chị em phụ nữ.

Đội ngũ kỹ thuật viên tại Thu Cúc được đào tạo chuyên nghiệp
Đội ngũ kỹ thuật viên tại Thu Cúc được đào tạo chuyên nghiệp

Thu Cúc không chỉ sở hữu đội ngũ là những bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm mà còn không ngừng nâng cấp hệ thống trang thiết bị, máy móc tiên tiến và công nghệ hiện đại. Đồng thời phòng phẫu thuật được thiết kế chuyên biệt, đảm bảo được vô trùng sạch sẽ trong suốt quá trình bác sĩ thực hiện phẫu thuật. Điều này nhằm đảm bảo hiệu quả điều trị và mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ chuẩn quốc tế.

Phương pháp nâng ngực đang được chị em ưa chuộng nhất tại Thu Cúc là đặt túi ngực. Thẩm mỹ viện đang có đa dạng các loại túi độn nâng ngực từ túi tròn, túi trơn cho tới túi giọt nước. Bác sĩ sẽ thăm khám trực tiếp tình trạng vòng 1, lắng nghe nhu cầu của khách hàng để tư vấn phương pháp nâng ngực phù hợp nhất. Ngoài ra, khách hàng sẽ được trực tiếp kiểm tra về xuất xứ, chất lượng sản phẩm trước khi bác sĩ tiến hành phẫu thuật.

Địa chỉ: Số 1b đường Yết Kiêu, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.

Nâng ngực ở đâu tốt nhất Hà Nội? TMV bác sĩ Tuấn Anh

Bác sĩ Trần Tuấn Anh đã là cái tên quen thuộc với nhiều chị em “yêu làm đẹp” tại Hà Nội. Bác sĩ Tuấn Anh đã tu nghiệp và đạt học vị cao chuyên ngành thẩm mỹ tại trường đại học y học có tiếng ở người ngoài. Hơn hết rất nhiều khách hàng đã đặt cho vị bác sĩ này này biệt danh “Đôi bàn tay tài hoa – chạm vào là đẹp”. Tất cả những điều này đã nói nên trình độ chuyên môn giỏi cũng như thái độ làm việc vô cùng thân thiện của bác sĩ Tuấn Anh nói riêng và đội ngũ nhân viên tại thẩm mỹ viện nói chung.

Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm
Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm

Nhằm mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, thẩm mỹ viện Tuấn Anh không ngừng ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ hiện đại nhất, sử dụng sản phẩm cao cấp và an toàn. Dịch vụ nâng ngực tại đây có thể giúp khách hàng khắc phục đến 90% khuyết điểm như ngực nhỏ, ngực chảy xệ, ngực lão hóa với đầy đủ các loại túi ngực đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

Bảng giá nâng ngực được công khai minh bạch với khách hàng, cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí nào trong quá trình thực hiện. Đồng thời, thẩm mỹ viện còn liên tục có những chương trình ưu đãi giảm giá dành cho chị em trong những sự kiện lớn trong năm. Vì vậy, đừng quên cập nhật thông tin trên các kênh website, fanpage của cơ sở để được làm đẹp với chi phí hợp lý nhất.

Địa chỉ: Số 9 đường Phố Viên, Phường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Thẩm mỹ viện Kangnam – địa chỉ nâng ngực uy tín tại Hà Nội

Nếu bạn đang đi tìm lời giải đáp cho thắc mắc nâng ngực ở đâu tốt nhất Hà Nội thì tuyệt đối không được bỏ qua cái tên Kangnam. Là thành viên trực thuộc của hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hứa hẹn mang đến cho khách hàng dịch vụ thẩm mỹ chuẩn xác, an toàn đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

Khách hàng đến với Kangnam luôn được tiếp đón chu đáo
Khách hàng đến với Kangnam luôn được tiếp đón chu đáo

Một số dịch vụ giúp cải thiện vòng 1 mà Kangnam đang cung cấp cho khách hàng như: Nâng ngực chảy xệ, phẫu thuật tái tạo quầng núm vú, nâng ngực bằng mỡ tự thân, nâng ngực bằng túi ngực,… Tất cả đều được thực hiện theo quy trình thẩm mỹ chuẩn y khoa, sử dụng thiết bị máy móc hiện đại nhất. Đồng thời, đội ngũ y bác sĩ tại Kangnam cũng liên tục nghiên cứu và ứng dụng các kỹ thuật mới giúp khắc phục những khuyết điểm ngoại hình của khách hàng.

Bảng giá dịch vụ nâng ngực tại Thẩm mỹ Kangnam:

  • Nâng ngực bằng túi tròn/Túi nano không chip: 70 triệu đồng.
  • Tăng size vòng 1 bằng túi giọt nước: 82 triệu đồng.
  • Nâng ngực túi Nano có chip: 82 triệu đồng.
  • Nâng ngực túi Nano sử dụng chip linh hoạt: 95 triệu đồng.
  • Cải thiện vòng ngực bằng mỡ tự thân: Từ 47 – 70 triệu đồng.
  • Nâng ngực độn Nano kết hợp dùng mỡ tự thân: Từ 120 – 130 triệu đồng

Địa chỉ: Số 190 đường Trường Chinh, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.

Nâng ngực Hà Nội tại Thẩm mỹ viện Đông Á

Nhờ sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có tay nghề giỏi, thẩm mỹ viện Đông Á vẫn luôn là địa chỉ ưu tiên hàng đầu của nhiều chị em tại Hà Nội khi lựa chọn một địa chỉ nâng ngực an toàn. Trải qua nhiều năm hoạt động, hiện nay Đông Á còn gây được tiếng vang lớn về một thương hiệu chất lượng với các tỉnh thành trên khắp cả nước như: Hải Phòng, Nghệ An, TP.Hồ Chí Minh.

Thẩm mỹ viện Đông Á có cơ sở vật chất khang trang
Thẩm mỹ viện Đông Á có cơ sở vật chất khang trang

Với việc thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật nâng ngực an toàn bằng phương pháp Microthane cho khách hàng, thẩm mỹ viện Đông Á luôn nhận được những đánh giá vô cùng chất lượng. Ngoài ra, tại đây cũng cung cấp các dịch vụ cải thiện vòng 1 khác như: Làm hồng nhũ hoa, thu nhỏ quầng thâm vú, nâng ngực bị chảy xệ, trẻ hóa da vùng ngực,… giúp bất kỳ chị em nào cũng luôn tự tin về bản thân.

Trong quá trình thăm khám và tư vấn, khách hàng sẽ được nhìn thấy những hình ảnh mô phỏng vòng ngực của mình sau phẫu thuật. Bên cạnh đó, toàn bộ quá trình thực hiện được diễn ra đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y Tế. Thẩm mỹ viện Đông Á là một địa chỉ nâng ngực cực uy tín, xứng đáng để chị em lựa chọn.

Địa chỉ: Số nhà 212 Kim Mã, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội.

Nâng ngực uy tín tại Viện thẩm mỹ Hà Nội

Viện thẩm mỹ Hà Nội đã có hơn 17 năm xây dựng và tạo dựng thương hiệu với khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc. Địa chỉ thẩm mỹ này được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, tận tâm với nghề và không ngừng cập nhật những phương pháp làm đẹp hiện đại nhất. Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị máy móc tại Viện thẩm mỹ Hà Nội cũng được chú trọng đầu tư giúp đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn tận tình
Khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn tận tình

Hoạt động với sứ mệnh “Nâng tầm sắc đẹp”, viện thẩm mỹ Hà Nội cam kết bất kỳ khách hàng nào tới nâng ngực tại đây cũng được TS.BS Mai Mạnh Tuấn trực tiếp thăm khám và tư vấn chi tiết. Hiện nay, cơ sở thẩm mỹ Hà Nội đang cung cấp dịch vụ nâng ngực phẫu thuật không khâu da với nhiều ưu điểm vượt trội. Bạn không phải lo lắng da có sẹo sau phẫu thuật bởi công nghệ keo dán Dermabond sẽ hoàn toàn giải quyết được vấn đề này.

Bên cạnh đó, viện thẩm mỹ Hà Nội còn cung cấp hình ảnh mô phỏng vòng ngực của khách hàng sau khi nâng. Đây cũng là điều giúp nhiều chị em có thể lựa chọn được size ngực phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Địa chỉ: Số nhà 14 Yên Phụ, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội.

Xem thêm: Top 9 Địa Chỉ Nâng Ngực Tại Đà Nẵng Uy Tín Dành Cho Bạn

Nâng ngực uy tín Hà Nội tại Thẩm mỹ viện DrD

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nâng ngực uy tín, chi phí hợp lý tại Hà Nội, thẩm mỹ viện DrD sẽ là lựa chọn ưu tiên dành cho bạn. Thương hiệu này được biết đến với nhiều dịch vụ làm đẹp nổi bật như: Hút mỡ bụng, nâng ngực, tăng size vòng 3, nâng mũi, gọt cằm,… với quy trình đạt chất lượng theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

Thẩm mỹ viện DrD được đánh giá cao về chất lượng
Thẩm mỹ viện DrD được đánh giá cao về chất lượng

Công nghệ nâng ngực Harmonic tại thẩm mỹ DrD được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ đánh giá cao. Chỉ sau 90 phút phẫu thuật bạn sẽ sở hữu một vòng ngực săn chắc, đầy đặn tự nhiên mà không gây ra biến chứng nguy hiểm. Tất cả những khuyết điểm của vòng 1 đều được khắc phục nhanh chóng và an toàn dưới những bàn tay vàng của bác sĩ nhà DrD.

Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện DrD còn kết hợp những công nghệ làm đẹp hàng đầu: Ứng dụng máy 3D AX3 Motiva Imagine, thử size vòng 1 Sizer System, nội soi nâng ngực và dùng keo Dermabond giúp hạn chế sẹo sau phẫu thuật. Đặc biệt, quá trình phẫu thuật đảm bảo không ảnh hưởng đến các dây thần kinh vùng ngực.

Địa chỉ: BV Đông Đô – Số 5 đường Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội.

Nâng ngực ở đâu tốt nhất Hà Nội – TMV Xuân Hương

Hơn 20 năm không ngừng nỗ lực và phát triển, thẩm mỹ viện Xuân Hương là thương hiệu thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu tại Hà Nội hiện nay. Khi đến với Xuân Hương, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc da, thẩm mỹ cao cấp với quy trình làm đẹp đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y Tế. Ngoài ra, Xuân Hương cũng là địa chỉ nâng ngực ở Hà Nội được nhiều chị em phụ nữ cân nhắc lựa chọn.

Quy trình làm đẹp tại TMV Xuân Hương đều đạt chuẩn
Quy trình làm đẹp tại TMV Xuân Hương đều đạt chuẩn

Thẩm mỹ viện Xuân Hương được biết đến với đội ngũ bác sĩ phẫu thuật chuyên môn giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm và luôn tận tình với khách hàng. Bên cạnh đó, cơ sở cũng cập nhật liên tục hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại, mới nhất trên thế giới, giúp khách hàng có những trải nghiệm ưng ý.

Tính đến hiện tại, thẩm mỹ viện Xuân Hương đã thực hiện thành công cho hàng chục nghìn khách hàng đến đây chỉnh sửa vòng 1. Thẩm mỹ viện luôn đặt sự an toàn của khách lên hàng đầu. Vì vậy trong từng bước thực hiện đều rất tỉ mỉ giúp hạn chế biến chứng và rút ngắn thời gian phục hồi sau phẫu thuật.

Địa chỉ: 

  • Số nhà 22, trên đường Triệu Việt Vương, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.
  • Số nhà 19, trên đường Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.

Tiêu chuẩn lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ viện tăng size vòng ngực

Một ca phẫu thuật thẩm mỹ có thành công hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Tuy nhiên, theo chuyên gia khuyến cáo, khi lựa chọn địa điểm thẩm mỹ viện nâng ngực chị em cần lưu ý ưu tiên chất lượng dịch vụ và độ an toàn lên hàng đầu. Để đánh giá một địa chỉ làm ngực có uy tín hay không bạn có thể dựa vào 4 tiêu chuẩn dưới đây:

  • Cơ sở được cấp phép hoạt động: Dù nâng ngực ở bất kỳ địa chỉ thẩm mỹ viện nào mới hoạt động hay đã hoạt động lâu năm cũng cần đảm bảo đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Bên cạnh đó, phòng mổ phải đầy đủ cơ sở máy móc hiện đại, được vô trùng tuyệt đối để giúp đảm bảo độ an toàn và chất lượng cao nhất.
  • Sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi: Bác sĩ là người trực tiếp phẫu thuật nên quyết định rất nhiều đến hiệu quả của quá trình nâng ngực. Vì vậy, bạn nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, đã trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ.
  • Túi độn ngực đạt chuẩn: Những sản phẩm túi độn nâng ngực được sử dụng tại thẩm mỹ viện, bệnh viện phải có nguồn gốc rõ ràng, có giấy phép nhập khẩu, tem bảo hành. Hơn hết sản phẩm khi sử dụng phải đảm bảo đã được kiểm định chất lượng của cục FDA và giấy phép lưu hành của Bộ Y tế.
  • Đảm bảo tính khách quan: Một cơ sở thẩm mỹ uy tín chắc chắn sẽ thể hiện được tính minh mạch về các sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh khách hàng thực tế trên website, fanpage của mình. Bên cạnh có, thẩm mỹ luôn sẵn sàng cung cấp những đánh giá thực tế từ khách hàng đã nâng ngực trên các diễn đàn làm đẹp, group review nâng vòng 1 hay trên các trang cộng đồng thẩm mỹ.
  • Có chính sách bảo hành: Bất kỳ phương pháp nâng ngực nào đều có “hạn sử dụng” nhất định. Đến một giai đoạn nào đó vòng 1 của bạn có thể xuất hiện những dấu hiệu bị xuống cấp. Vì vậy, chính sách bảo hành của thẩm mỹ viện sau khi nâng ngực là vô cùng quan trọng. Một địa chỉ làm đẹp uy tín chắc chắn sẽ có những điều khoản đảm bảo quyền lợi cho khách hàng nên trước khi làm đẹp tại đâu bạn cũng cần chú ý đến tiêu chí này.

Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đây đã giúp bạn giải đáp thắc mắc nâng ngực ở đâu tốt nhất Hà Nội. Từ đó có thêm được những địa chỉ làm đẹp uy tín cho riêng mình. Tất cả những review chi tiết về các cơ sở thẩm mỹ đều được Sheis.vn tham khảo và tổng hợp khách quan giúp cho các chị em yên tâm lựa chọn một địa chỉ phù hợp nhất.

Bài viết hấp dẫn: 

Theo dõi tác giả