Top 16+ Loại Thuốc Tăng Vòng 1 Hiệu Quả Tốt Nhất Chị Em Nên Dùng

Vòng ngực căng tròn, đầy đặn là ước muốn của rất nhiều chị em phụ nữ. Hiện nay có rất nhiều phương pháp giúp cải thiện tình trạng ngực lép như phẫu thuật, tiêm filler, bơm cấy mỡ tự thân,… Tuy nhiên chúng đều có chi khí khá đắt đỏ và tiềm ẩn nhiều rủi ro ảnh hưởng đến sức khỏe. Chính vì vậy rất nhiều chị em đã tìm đến các loại thuốc tăng size vòng 1 để hy vọng sẽ sở hữu thân hình săn chắc, đầy đặn hơn. Vậy thuốc làm tăng vòng 1 có thật sự tốt không? Nên lựa chọn loại nào? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn top 16 sản phẩm giúp làm tăng vòng 1 cấp tốc, bạn có thể tham khảo.

Thuốc tăng vòng 1 có thật sự tốt không?

Vòng ngực kích thước khiêm tốn luôn là điều ám ảnh đối với các chị em phụ nữ hiện nay. Thế nhưng dù cho có thay đổi chế độ ăn uống, tập luyện thể thao cũng chưa chắc đã có thể khiến vòng ngực to thêm được cm nào. Trong khi đó, việc nâng ngực lại tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, thậm chí để lại những biến chứng nghiêm trọng lên cơ thể.

Chính vì vậy, các loại thuốc tăng vòng 1 đã được nghiên cứu và cho lưu hành rộng rãi ngoài thị trường nhằm đáp ứng được mong muốn cải thiện kích thước vòng 1. Hiện nay rất nhiều loại thuốc tăng vòng 1 đã có mặt trên thị trường, đa dạng về mẫu mã, giá cả và cách dùng. Đây là giải pháp khá hợp lý được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn bởi nó có chi phí không quá đắt đỏ, dễ sử dụng, không tốn thời gian và tương đối an toàn.

Thuốc tăng vòng 1 là sản phẩm được nhiều chị em quan tâm
Thuốc tăng vòng 1 là sản phẩm được nhiều chị em quan tâm

Các sản phẩm thuốc tăng kích thước vòng 1 sở dĩ được nhiều chị em tin tưởng sử dụng đó là bởi chúng đem đến rất nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Thành phần của sản phẩm hầu hết đều được bào chế hoàn toàn từ các loại thảo dược thiên nhiên. Do đó chúng rất an toàn với sức khỏe của chị em. Vì thế bạn có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo ngại về bất cứ tác dụng phụ nào.
  • Tác dụng của các loại thuốc giúp tăng vòng 1 khá nhanh chóng, khuôn ngực của bạn sẽ có sự thay đổi đáng kể chỉ sau một vài tuần sử dụng.
  • Trong thành phần các loại thuốc tăng vòng 1 đa số đều giúp kích thích cơ thể sản sinh ra Estrogen và Collagen tự nhiên. Từ đó giúp cải thiện chức năng sinh lý, làm đẹp da và tóc, giúp vóc dáng thon gọn, vòng ngực săn chắc, mịn màng.
  • Các sản phẩm được bày bán trên thị trường đều đã được Bộ Y Tế kiểm duyệt và cấp phép. Chị em chỉ cần mua hàng tại địa chỉ uy tín là có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Top 16 loại thuốc uống tăng vòng 1 hiệu quả

Để thuốc tăng size vòng 1 đạt được hiệu quả cao nhất và tránh được những tác dụng phụ ngoài ý muốn, bạn nên đọc kỹ bảng thành phần và cách hướng dẫn sử dụng. Từ đó lựa chọn loại thuốc nở ngực phù hợp với cơ địa của mình. Dưới đây là một số dòng sản phẩm thuốc tăng vòng 1 tốt nhất hiện nay được chị em phụ nữ tin tưởng sử dụng nhiều nhất.

Thuốc săn chắc vòng 1 BBB Orihiro

Thuốc hỗ trợ tăng vòng 1 BBB Orihiro thuộc thương hiệu nổi tiếng Orihiro của Nhật Bản. Sản phẩm là sự kết hợp giữa các thành phần tự nhiên cùng với dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến. Giúp mang đến một sản phẩm có chất lượng tuyệt vời, được các chị em phụ nữ tin tưởng sử dụng.

Không nên bỏ lỡ: Top 9+ Phương Pháp Giúp Tăng Kích Thước Vòng 1 Không Cần Phẫu Thuật

Thuốc săn chắc vòng 1 BBB Orihiro
Thuốc săn chắc vòng 1 BBB Orihiro
  • Thành phần: Các loại thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên như: Bột maca, hạt Pueraria, canxi cỏ biển, silicon dioxide,…
  • Công dụng: Ngoài công dụng giúp tăng kích thước vòng 1, sản phẩm này còn mang đến cho chị em một làn da mịn màng và hồng hào.
  • Cách sử dụng: Uống ngày 3 lần, mỗi lần 3 viên sau bữa ăn sáng, trưa, tối. Nên uống cùng nhiều nước ấm để các dưỡng chất được hấp thu tốt nhất.
  • Giá bán tham khảo: 450.000 vnđ.

Thuốc tăng size vòng 1 DHC

DHC là một trong những dòng thực phẩm chức năng nổi tiếng của Nhật Bản, trong đó có viên uống tăng vòng 1 là sản phẩm được nhiều chị em tin tưởng sử dụng.

  • Thành phần: Chiết xuất Phytoestrogen có trong củ sắn rừng ở Thái Lan, bột cohosh đen, vitamin C,B, E, các loại bột cỏ Cà Ri, hoạt chất Glycerin cùng các axit béo,…
  • Công dụng: Kích thích sản sinh nội tiết tố, tăng sinh mô mỡ, không những cải thiện kích thước hiệu quả mà còn giúp vòng 1 săn chắc hơn nhờ có collagen. Ngoài ra, viên uống nở ngực DHC còn giúp làm đẹp da, làm mờ nám, sạm, mụn trứng cá,… cải thiện tình trạng mất ngủ, stress, giảm khó chịu trong thời kỳ kinh nguyệt một cách hiệu quả.
  • Cách sử dụng: Uống mỗi 3 lần/ngày, mỗi lần 1 viên, nên dùng sau bữa ăn sáng, trưa, tối.
  • Giá bán tham khảo: 180.000 vnđ.

Viên uống tăng vòng ngực Punus

Đây là một thương hiệu có công thức được nghiên cứu từ Nhật Bản. Sau đó nhập khẩu hoàn toàn nguyên liệu về nước ta để chế biến thành viên uống dưới sự giám sát và cấp phép của Bộ Y Tế.

Xem thêm: 5+ Cách Tăng Vòng 1 Bằng Vitamin E Được Chị Em Tin Dùng

Viên uống tăng vòng ngực Punus
Viên uống tăng vòng ngực Punus
  • Thành phần: Chiết xuất sâm tố nữ, vitamin E, C, Glutathione, tinh chất mầm đậu nành…
  • Công dụng: Ngoài việc giúp vòng ngực căng tròn, đầy đặn. Viên uống Punus còn giúp làm đẹp da, giảm khô hạn, kinh nguyệt đều,…
  • Cách sử dụng: Ngày 4 viên, chia 2 lần, uống sau ăn khoảng 30 phút.
  • Giá bán tham khảo: 600.000 – 700.000 vnđ.

Thuốc hỗ trợ tăng vòng 1 No. 1 Breast Enlargement USA

Đây là một trong những viên uống được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại của Mỹ giúp nâng vòng 1 một cách nhanh chóng và hiệu quả.

  • Thành phần: Các loại thảo dược thiên nhiên như: Bồ công anh, đương quy, ích mẫu, rễ cây tất bạt, mầm đậu nành, củ mài,…
  • Công dụng: Kích thích sản sinh hormone nữ estrogen, không chỉ giúp vòng ngực tăng size đầy đặn mà còn săn chắc, đàn hồi hơn. Ngoài ra, viên uống này còn giúp vùng da ngực trở nên mịn màng, trắng hồng, nhũ hoa không còn thâm hay chảy xệ nữa.
  • Cách sử dụng: Mỗi lần 1 viên, ngày chỉ cần uống 2 lần.
  • Giá bán tham khảo: 1.099.000 vnđ.

Viên uống kích thích vòng 1 Đào Thi

Đào Thi là viên uống nở ngực đến từ Việt Nam, được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Trung ương VIHECO và do Công ty TNHH Dược phẩm Quốc tế Medicom phân phối.

Bài đọc thêm: TOP 15+ Cách Làm Tăng Vòng 1 Cấp Tốc Của Người Nhật Chị Em Nên Tham Khảo Ngay

Viên uống kích thích vòng 1 Đào Thi
Viên uống kích thích vòng 1 Đào Thi
  • Thành phần: Có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên gồm sâm tố nữ, mầm đậu nành, collagen, phục linh, đinh lăng, vitamin E, lô hội,…
  • Công dụng: Giúp cải thiện vóc dáng và làn da của các chị em phụ nữ. Bởi trong sâm tố nữ chứa  monogenic và estrogen giúp tăng size vòng 1. Đồng thời, Isoflavone trong mầm đậu nành cũng giúp cân bằng nội tiết tố nữ, giảm các triệu chứng khó chịu của thời kỹ mãn kinh và trẻ hóa làn da một cách hiệu quả. Ngoài ra, các thành phần tự nhiên khác cũng giúp cung cấp vitamin và dưỡng chất để cân bằng nội tiết tố đồng thời ngăn sự hình thành và phát triển của ung thư vú ở nữ giới.
  • Cách sử dụng: Uống ngày 4 viên, chia 2 lần trước ăn 30 phút.
  • Giá bán tham khảo: 1.100.000 vnđ.

Thuốc giúp tăng vòng 1 Pueraria Mirifica Thái Lan

Pueraria Mirifica là dòng thuốc giúp nở ngực của Thái Lan được chị em săn lùng bởi hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại. Sản phẩm cũng có giá cả tương đối rẻ, phù hợp với như cầu sử dụng của nhiều người.

  • Thành phần: Chiết xuất Pueraria Mirifica Pueraria, collagen, mầm đậu nành, nhau thai cừu, vitamin C, E, phytoestrogen…
  • Công dụng: Cân bằng hormone, cung cấp nội tiết tố giúp tăng size cho vòng 1, làn da ngực mềm mại, nhũ hoa hồng hào hơn. Đồng thời có tác dụng lớn trong việc làm đẹp, trẻ hóa da, làm mờ nám, tàn nhang giảm mụn,… hiệu quả.
  • Cách sử dụng: Trước khi đi ngủ uống 2 viên với nước ấm.
  • Giá bán tham khảo: 450.000 vnđ.

Viên uống Trumiso

Viên uống Trumiso được ứng dụng công nghệ Phytosome hiện đại. Sản phẩm có chiết xuất từ hoạt chất Isoflavone có trong mầm đậu nành, giúp tăng cường sản sinh nội tiết tố tự nhiên cho nữ giới.

Bài đọc thêm: TOP 11+ Cách Tăng Vòng 1 Trong 1 Tuần Tại Nhà Hiệu Quả Chị Em Nên Áp Dụng

Viên uống Trumiso
Viên uống Trumiso
  • Thành phần: Chiết xuất từ mầm đậu nành, hàu biển, sâm tố nữ, thông đỏ,… và các thảo dược khác.
  • Công dụng: Ngoài tác dụng chính là giúp tăng kích thước đôi “gò bồng đảo”, viên uống Trumiso còn giúp bổ sung nội tiết tố nữ khiến vùng da ngực trở nên mịn màng, mềm mại hơn.
  • Cách sử dụng: Ngày uống 4 viên, chia làm 2 lần vào buổi sáng – tối. Nên dùng với nước ấm và uống sau bữa ăn khoảng 30 phút – 1 giờ.
  • Giá bán tham khảo: 275.000 vnđ.

Viên thuốc tăng size vòng ngực Yanhee Thái Lan

Yanhee là viên uống tăng kích thước vòng 1 có xuất xứ từ Thái Lan với tên đầy đủ là Yanhee Compound Pueraria Marifica Capsule Bio. Loại thực phẩm chức năng này đã làm mưa làm gió tại thị trường nội địa Thái Lan trước khi có ảnh hưởng lớn tới Việt Nam.

  • Thành phần: Tinh chất sắn dây, mầm đậu nành, nhau thai cừu, collagen, Phytoestrogen, vitamin E, C,…
  • Công dụng: Phát triển các mô tuyến vú, giúp vùng ngực trở nên săn chắc hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng cân bằng nội tiết tố nữ, điều hòa chu kì kinh nguyệt…
  • Cách sử dụng: Mỗi ngày 1 viên, uống sau khi ăn hoặc trước khi đi ngủ.
  • Giá bán tham khảo: 190.000 – 220.000 vnđ.

Viên uống Sapuraifu Pueraria 99 kích thích tăng vòng 1

Sapuraifu Pueraria 99 được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty Sapuraifu của Nhật Bản. Sản phẩm này không chỉ mang đến khả năng cải thiện kích thước của vòng 1 một cách tự nhiên mà còn bổ sung những dưỡng chất quan trọng đối với sức khỏe của chị em phụ nữ.

Bài viết hấp dẫn: Gợi Ý Lịch Tập Gym Cho Nữ Tăng Vòng 1 Và 3 Chuẩn, Hiệu Quả Nhất

Viên uống Sapuraifu Pueraria 99
Viên uống Sapuraifu Pueraria 99
  • Thành phần: 99% là bột Pueraria Mirifica và chỉ có 1% là các thành phần thảo dược khác.
  • Công dụng: Cải thiện kích thước và độ săn chắc của vòng 1, chống lão hóa, ngăn ngừa nám, sạm,…
  • Cách sử dụng: Ngày sử dụng 2 lần sáng – tối, mỗi lần 1 viên, uống với nước ấm sau khi ăn.
  • Giá bán tham khảo: 580.000 vnđ.

Thuốc tăng vòng 1 Bust Perfect

Bust Perfect là dòng sản phẩm được bào chế dựa trên công nghệ sản xuất hiện đại và tiên tiến hàng đầu của Mỹ. Viên uống này hiện đang được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam.

  • Thành phần: Chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo mộc có nguồn gốc từ thiên nhiên.
  • Công dụng: Giúp vòng 1 phát triển một cách tự nhiên và săn chắc hơn. Ngoài ra còn có tác dụng tăng cường tuần hoàn lưu thông máu lên vùng ngực, ổn định và điều hòa các hormone nội tiết tố nữ, giảm khó chịu trong kỳ kinh nguyệt,…
  • Cách sử dụng: Mỗi ngày 1- 2 viên vào buổi sáng sau ăn.
  • Giá bán tham khảo: 1.050.000 vnđ.

Viên sủi giúp tăng kích thước vòng 1 Lady

Viên sủi Lady là một sản phẩm của Công ty cổ phần dược phẩm Fresh Life. Với công nghệ sản xuất khép kín hiện đại, đạt tiêu chuẩn GMP của WHO nên chị phụ nữ có thể yên tâm sử dụng.

Viên sủi giúp tăng kích thước vòng 1 Lady
Viên sủi giúp tăng kích thước vòng 1 Lady
  • Thành phần: Cao thổ phục linh, cao Thông Đỏ, sâm tố nữ, chiết xuất mầm đậu nành, cao thiên môn chùm, chiết xuất nghệ tươi,…
  • Công dụng: Tăng kích thước vòng 1 hiệu quả, cải thiện chức năng sinh lý, chống oxy hoá, làm đẹp da,…
  • Cách sử dụng: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên, sau ăn 30 phút. Pha mỗi viên với 150 – 200ml nước ấm.
  • Giá bán tham khảo: 750.000 vnđ.

Viên uống Đào Hồng Đơn Venus

Đào Hồng Đơn Venus là loại thực phẩm chức năng giúp cải thiện kích thước vòng 1 một cách an toàn và hiệu quả. Chị em có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng và trải nghiệm sản phẩm.

  • Thành phần: 100% nguyên liệu từ thiên nhiên như rễ của củ sắn dây Thái Lan, cây tráng dương,…
  • Công dụng: Cân bằng nội tiết tố, làm đẹp da, cải thiện chức năng sinh lý nữ, chống oxy hóa mạnh, ngăn ngừa lão hóa,… và đặc biệt giúp tăng kích thước vòng 1 đáng kể.
  • Cách sử dụng: Mỗi lần 1 viên, ngày 2 lần.
  • Giá bán tham khảo: 550.000 vnđ.

Viên uống Tố Nữ Khang

Viên uống nở ngực Tố Nữ Khang là thực phẩm chức năng của Công ty Dược phẩm Quốc tế Thăng Long rất an toàn và lành tính với sức khỏe người sử dụng.

Xem thêm: TOP 11+ Bài Tập Gym Tăng Vòng 1 và 3 Cho Nữ Hiệu Quả Nhanh Nhất

Viên uống Tố Nữ Khang
Viên uống Tố Nữ Khang
  • Thành phần: Sắn dây củ tròn, sâm tố nữ, cao thổ phục linh, cao đinh lăng,…
  • Công dụng: Giúp cải thiện kích thước đôi gò bồng đảo của chị em. Đồng thời tăng cường khả năng sinh lý nhờ tăng cường nội tiết tố nữ estrogen, làm trẻ hóa da, ngăn ngừa nám, sạm, tàn nhan, hạn chế tình trạng lão hóa,…
  • Cách sử dụng: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên vào buổi sáng và tối.
  • Giá bán tham khảo: 850.000 vnđ.

Viên uống tăng kích thước vòng 1 Bách Dược Đào Xuân

Bách Dược Đào Xuân được nghiên cứu và phát triển bởi Trung tâm Nam dược Hà Nội. Sản phẩm này được bào chế dưới hai dạng chuyên biệt là dạng viên uống dành cho phụ nữ chưa sinh nở và dạng tinh chất xoa bóp dành cho phụ nữ ngực chảy xệ do đã sinh con.

Bách Dược Đào Xuân dạng viên uống

  • Thành phần chính: Thục tiên, phục linh, câu kỷ tử, đảng sâm.
  • Công dụng: Thúc đẩy cơ thể sản sinh Estrogen tự nhiên nhằm điều hòa nội tiết và tăng kích thước vòng 1.
  • Cách sử dụng viên uống: Mỗi ngày 6 viên chia 2 lần, uống sau bữa ăn.

Bách Dược Đào Xuân dạng tinh chất xoa bóp

  • Thành phần chính: Nhân sâm, mạch môn, dây tơ hồng, tri mẫu.
  • Công dụng: Tăng kích thước vòng 1, giúp ngực căng tròn. Đồng thời, làm hồng nhũ hoa, tăng độ đàn hồi cho da ở bầu ngực.
  • Cách dùng: Nhỏ tinh chất ra tay và xoa lên ngực. Massage nhẹ nhàng mỗi bên từ 5 – 10 phút, ngày 2 lần.
  • Giá bán tham khảo: Dao động tùy thuộc mỗi đại lý.

Viên uống cải thiện vòng 1 Big1 của Sao Thái Dương

Viên uống Big 1 của Sao Thái Dương có tác dụng trong việc cải thiện kích thước vòng 1, giúp “núi đôi” của chị em phụ nữ trở nên quyến rũ hơn.

Nội dung liên quan: Top 6+ Bài Tập Aerobic Tăng Vòng 1 Hiệu Quả Chị Em Nên Tham Khảo

Viên uống cải thiện vòng 1 Big1 của Sao Thái Dương
Viên uống cải thiện vòng 1 Big1 của Sao Thái Dương
  • Thành phần: Tam thất bắc, các vitamin, sâm tố nữ,…
  • Công dụng: Giúp cải thiện kích thước vòng 1, ngăn ngừa chảy xệ, lão hoá. Đồng thời sản phẩm này còn mang đến 1 làn da mịn màng, mái tóc óng ả,…
  • Cách sử dụng: Uống duy trì mỗi ngày 1 viên.
  • Giá bán tham khảo: 500.000 vnđ.

Viên uống tăng size vòng 1 Growbust Nhất Phát

Growbust Nhất Phát đến từ Công ty TNHH Dược phẩm Mê Linh, Đây là loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe, giúp tăng size vòng 1 và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da, không gây ra tác dụng phụ trong quá trình sử dụng.

  • Thành phần: Từ 100% thiên nhiên như tinh chất mầm yến mạch, sữa ong chúa khô, tinh chất mầm đậu nành, các loại vitamin D3, B5, B6, B12,…
  • Công dụng: Tăng kích thước vòng 1, tăng cường nội tiết tố nữ một cách tự nhiên, giúp chăm sóc da và tóc một cách hiệu quả,…
  • Cách sử dụng: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên, nên uống trước giờ ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 tiếng.
  • Giá bán tham khảo: 680.000 vnđ.

Những lưu ý khi sử dụng thuốc uống nở vòng 1

Có rất nhiều loại thuốc tăng size vòng 1 trên thị trường đến từ các thương hiệu khác nhau. Vì vậy xuất hiện tình trạng hàng giả hàng nhái cũng là điều dễ hiểu. Để mua được sản phẩm phù hợp bạn cần lưu ý các vấn đề sau:

Những lưu ý khi sử dụng thuốc uống nở vòng 1
Những lưu ý khi sử dụng thuốc uống nở vòng 1
  • Nghiên cứu kỹ bảng thành phần: Mục đích của việc nghiên cứu là để xem bạn có bị kích ứng với loại nào hay không, từ đó tránh những trường hợp không mong muốn xảy ra.
  • Chọn sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín: Hãy lựa chọn 1 thương hiệu nổi tiếng, có nhiều người tin tưởng sử dụng và được nhiều người nổi tiếng review.
  • Lựa chọn cơ sở mua uy tín: Đây là điều rất quan trọng, nên mua ở những nơi có uy tín để đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, rồi ảnh hưởng tới sức khỏe, khiến “tiền mất tật mang”.
  • Không lạm dụng: Khi sử dụng thuốc bạn cũng nên tuân thủ đúng hướng dẫn của sản phẩm, không lạm dụng quá đà.
  • Nên uống vào một khung giờ nhất định: Việc duy trì như vậy giúp bạn không bị bỏ quên liều uống và mang lại hiệu quả cao hơn.
  • Khi quên không được uống bù: Nếu uống quá liều có thể gây ra tác dụng phụ nguy hiểm.
  • Nên uống với nước ấm: Không dùng viên uống cùng với các loại nước đường, sữa, nước ép hay các loại nước có ga.
  • Ăn uống khoa học: Xây dựng chế độ ăn uống dinh dưỡng cân đối, sinh hoạt hợp lý, tập các bài tập phù hợp với sức của mình để bổ trợ cho vòng 1.

Như vậy bài viết trên đây đã giới thiệu tới bạn top 16 loại thuốc tăng vòng 1 hiệu quả và được bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình một sản phẩm an toàn và phù hợp. Chúc bạn sớm sở hữu vòng 1 quyến rũ như ý!

Nội dung hấp dẫn: 

Theo dõi tác giả