TOP 11+ Cách Tăng Vòng 1 Trong 1 Tuần Tại Nhà Hiệu Quả

Vòng 1 căng tròn luôn là mơ ước của chị em thời hiện đại, nhưng không phải chị em nào cũng sở hữu vòng ngực quyến rũ, nảy nở. Hãy học ngay cách tăng vòng 1 trong 1 tuần dưới đây để cải thiện kích thước và giúp vòng ngực của bạn săn chắc hơn.

Các yếu tố tác động đến kích thước vòng 1

Trước khi tìm hiểu cách tăng vòng 1 trong 1 tuần tại nhà, chúng ta nên biết những yếu tố tác động đến size ngực.

Các yếu tố ảnh hưởng đến size ngực
Các yếu tố ảnh hưởng đến size ngực

Có nhiều yếu tố chi phối và tác động đến quá trình phát triển kích thước của vòng 1. Trong đó có thực phẩm, quá trình luyện tập, chế độ sinh hoạt, yếu tố gen và nội tiết tố đóng vai trò quan trọng để giúp bạn sở hữu bộ ngực căng đầy.

  • Nguồn dinh dưỡng: Nếu chế độ ăn uống của bạn không đủ chất hoặc không được cân bằng thì sự phát triển của vòng 1 cũng bị hạn chế. Bởi vậy, việc bổ sung thực phẩm khoa học và đầy đủ là yếu tố giúp tăng vòng 1 nhanh chóng.
  • Chế độ sinh hoạt, ngủ nghỉ: Với phái đẹp, đặc biệt là các chị em đang trong tuổi dậy thì cần đảm bảo chế độ sinh hoạt cân bằng, đặc biệt là giấc ngủ. Kết hợp cùng chế độ tập luyện và dinh dưỡng ổn định sẽ kích thích quá trình tổng hợp nội tiết estrogen nội sinh, thúc đẩy quá trình tạo mô mỡ và cải thiện vòng 1 đáng kể. Bởi vậy, nếu bạn đang sở hữu bộ ngực “phẳng”, tốt nhất nên tránh thức khuya và không sử dụng thường xuyên các chất kích thích không tốt cho sức khỏe.
  • Chế độ tập luyện: Bên cạnh việc cung cấp nguồn dinh dưỡng phù hợp, chị em cũng cần kết hợp cùng các bài tập cơ, yoga hoặc kết hợp massage vòng ngực. Biện pháp này cũng tác động cải thiện vòng 1 hiệu quả và bền vững.
  • Yếu tố di truyền: Theo các nghiên cứu khoa học thì size ngực và hình thái chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi yếu tố gen di truyền. Đặc điểm ngực của bạn sẽ được thừa hưởng từ mẹ, bà, chị em trong gia đình của hai bên nội ngoại. Từ kích thước to nhỏ, dáng ngực chảy tròn hay dài…đều phụ thuộc vào yếu tố di truyền. Bởi vậy, có nhiều người dáng người nhỏ nhắn nhưng lại có vòng ngực đầy đặn, ngược lại những người cao to ngực lại phẳng…
  • Hormon nội tiết tố nữ: Estrogen là nội tiết tố nữ, quyết định trực tiếp tới sự phát triển của vòng 1. Ở thời điểm dậy thì, trong buồng trứng tiết ra nhiều hormon này giúp tăng sinh mô mỡ ở ngực và tuyến sữa cho quá trình nuôi con sau này. Nồng độ estrogen trong máu càng cao thì cơ thể càng phát triển, ngực càng to và căng tròn hơn. Đây cũng là lý do trong thời kỳ mang thai hoặc trước chu kỳ kinh nguyệt chị em đều cảm nhận được sự căng của bộ ngực.

Biết được những yếu tố ảnh hưởng đến size ngực sẽ giúp bạn lựa chọn được cách tăng vòng 1 trong 1 tuần tại nhà phù hợp hơn.

11 cách tăng vòng 1 trong 1 tuần hiệu quả

Tùy thuộc vào thể trạng và điều kiện kinh tế của mỗi cá nhân mà chị em lựa chọn phương pháp phù hợp dưới đây.

Tăng vòng 1 trong 1 tuần bằng các loại đậu

Như bạn đã biết, các thực phẩm từ họ nhà đậu là bí quyết tăng vòng ngực hiệu quả mà nhiều chị em đã thành công. Bởi trông các quả này có hàm lượng cao phytoestrogen – tiền chất nội tiết tố nữ giúp kích thích sự phát triển của mô mỡ và chống lại các yếu tố gây ung thư vú hiệu quả.

Không nên bỏ lỡ: 5+ Cách Tăng Vòng 1 Bằng Vitamin E Được Chị Em Tin Dùng

Cải thiện vòng ngực bằng các loại đậu
Cải thiện vòng ngực bằng các loại đậu

Trong họ này thì đậu nành được chị em sử dụng thường xuyên nhất. Chỉ cần duy trì uống sữa đậu nành hàng ngày hoặc các chế phẩm từ hạt sẽ giúp size ngực cải thiện nhanh chóng. Lưu ý, tốt nhất bạn nên sử dụng sữa đậu nành nguyên chất hoặc ít đường để tránh gây thừa năng lượng hoặc béo phì.

Trứng gà hấp mật ong

Ăn trứng gà hấp mật ong là cách tăng vòng 1 trong 1 tuần hiệu quả đang được nhiều chị em chia sẻ trên các diễn đàn nổi tiếng, là bí quyết tuyệt vời của phụ nữ Nhật mang đến vòng ngực căng tròn tự nhiên.

Chỉ cần chuẩn bị ba nguyên liệu đó là trứng gà, sữa đặc và mật ong để chế biến, vòng 1 của bạn sẽ nhanh chóng có sự thay đổi. Dưới đây là cách thực hiện chi tiết:

  • Đập bỏ trứng vào bát, sau đó cho thêm 2 thìa sữa đặc và 1 thìa mật ong nguyên chất.
  • Trộn đều hỗn hợp trên vào nhau bằng đũa hoặc dụng cụ chuyên dụng. Sau đó, cho hỗn hợp trên vào nồi và hấp tới chín.

Bạn nên sử dụng món ăn này từ 2-3 lần/tuần, vào buổi trưa hoặc tối đều được. Với vị thơm ngon và béo ngậy, không những giúp cải thiện vòng ngực mà còn là món ăn hấp dẫn. Bạn nên áp dụng thường xuyên để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Tăng size vòng 1 trong 2 tuần bằng đu đủ xanh

Cách tăng vòng 1 trong 1 tuần bằng đu đủ xanh đang được nhiều chị em quan tâm. Đây là loại trái cây nhiệt đới phổ biến trong nước và dễ dàng tìm kiếm được. Trong đu đủ xanh có chứa các loại vitamin như A, E, C tốt cho quá trình tiêu hóa và hệ miễn dịch.

Xem thêm: Top 6+ Bài Tập Aerobic Tăng Vòng 1 Hiệu Quả Chị Em Nên Tham Khảo

Sử dụng đu đủ xanh hàng ngày
Sử dụng đu đủ xanh hàng ngày

Không những bổ dưỡng mà đu đủ còn có tác dụng kích thích sự phát triển của vòng ngực. Đặc biệt là phần mủ trắng, bởi có chứa tiền chất nội tiết tố phytoestrogen được cung cấp vào cơ thể trong trường hợp thiếu hụt. Bởi vậy, nếu muốn thúc đẩy vòng ngực căng tròn, bạn nên dùng các món ăn từ đu đủ xanh như: Nộm đu đủ, hầm xương đu đủ…Bên cạnh đó, bổ sung đu đủ chín cũng giúp làm đẹp da và nuôi dưỡng cơ thể.

Tăng vòng 1 tại nhà bằng muối

Công thức sử dụng muối để đắp trực tiếp lên ngực phù hợp với chị em có vòng 1 chảy xệ và không được săn chắc. Đặc biệt là mẹ sau sinh hoặc ở độ tuổi “xế chiều”. Phương pháp này vô cùng đơn giản mà an toàn, chị em hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà.

Bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu như: Chanh, muối biển sạch, nước ấm, nước lạnh và khăn mềm. Sau đó thực hiện theo quy trình như sau:

  • Cho một lượng muối vừa phải vào trong cốc sạch, thêm nước ấm và hòa tan. Chuẩn bị thêm một cốc nước lạnh có cho thêm ½ quả chanh. Nếu hết chanh bạn có thể cho thêm 1 thìa cà phê dấm.
  • Sử dụng khăn bông sạch, nhúng vào phần ly nước ấm sau đó vệ sinh lên phần bầu ngực. Bạn đắp trực tiếp khoảng 30 giây thì bỏ ra, sau đó dùng khăn nhúng từ cốc nước lạnh đặt lên ngực trong 60 giây.
  • Lặp lại quá trình trên 10-15 lần.

Phương pháp này nên được áp dụng mỗi ngày đến khi cảm nhận được hiệu quả nâng ngực như ý. Vòng ngực sẽ dần trở nên săn chắc, giảm tình trạng chảy xệ, do vậy được nhiều chị em áp dụng.

Cách làm ngực nở trong 1 tuần bằng hành tây

Khi nhắc đến phương pháp này, nhiều người không tin về hiệu quả, nhưng sử dụng cách tăng vòng 1 trong 1 tuần từ hành tây là một trong những kinh nghiệm được chia sẻ bởi nhiều chị em trên các diễn đàn làm đẹp. Với nguyên liệu dễ tìm, rẻ tiền mà cách thực hiện lại khá đơn giản; chị em sẽ có được kết quả cải thiện vòng 1 ngoài mong đợi.

Bài đọc thêm: 10+ Cách Tăng Vòng 1 Cho Người Bị Lép Bẩm Sinh Hiệu Quả Ngay Tại Nhà

Hành tây giúp cải thiện vòng 1
Hành tây giúp cải thiện vòng 1

Bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu: Hành tây 1 củ, bột nghệ 1 thìa cà phê, mật ong nguyên chất 1 thìa cà phê. Dưới đây là cách thực hiện cụ thể:

  • Hành tây đêm rửa sạch, gọt phần vỏ bên ngoài, sau đó thái thành lát và đem xay nhuyễn. Sử dụng miếng vải lọc sạch, lọc bỏ phần bã và lấy phần nước cốt.
  • Trộn nước cốt hành tây với mật ong, bột nghệ. Sử dụng thìa hoặc máy để khuấy đều hỗn hợp. Lưu ý, bạn nên khuấy nhẹ nhàng để tránh tạo bọt cho tới khi thành hỗn hợp đồng nhất.
  • Vệ sinh sạch vùng da ngực trước khi làm, sử dụng khăn thấm hỗn hợp trên lên ngực và thực hiện massage. Bạn thực hiện khoảng 30 phút và sau đó rửa sạch lại bằng nước mát.

Bạn nên áp dụng phương pháp này mỗi ngày để có được kết quả như mong đợi. Bên cạnh tác dụng nâng vòng 1, hành tây còn giúp chống lại quá trình oxy hóa da, duy trì sự mịn màng và săn chắc cho da.

Tăng kích thước vòng 1 trong 1 tuần bằng sữa

Nếu bạn là người bận rộn và không có nhiều thời gian tại nhà thì sử dụng sữa uống thay thế là phương pháp rất hữu hiệu. Trong sữa động vật và thực vật có chứa nhiều thành phần phytoestrogen – tiền chất nội tiết tố; prolactin và progesterone. Đây đều là những thành phần giúp cải thiện vòng 1 hiệu quả.

Các chất này khi được đưa vào cơ thể sẽ hoạt động như hormone nội tiết, kích thích sự phát triển của các tế bào mô mỡ dưới ngực; đồng thời tăng cường thúc đẩy lưu thông máu tới các tuyến vú để tăng quá trình phục hồi. Bạn có thể bổ sung từ các dạng sữa bò, sữa dê đến sữa hạt vì có hàm lượng dinh dưỡng và khoáng chất cao, cũng có thể kết hợp thêm phô mai để tăng hàm lượng chất béo tốt cho cơ thể. Liều dùng hàng ngày được khuyên là 250mL/ngày để tránh sự dư thừa cũng như các tác dụng phụ khác như: Gan nhiễm mỡ, táo bón, tiểu đường…

Cách làm tăng vòng 1 trong 1 tuần bằng hải sản

Ăn hải sản là cách tăng vòng 1 trong 1 tuần hiệu quả, không những vậy còn cung cấp lượng protein dồi dào, giúp cơ thể phát triển toàn diện hơn. Trong hải sản (tôm, hàu, ốc, cá…) chứa thành phần nguyên tố Mangan và Omega-3 cao, đây là những hoạt chất giúp kích hoạt sự tăng sinh nội tiết trong cơ thể. Do vậy, việc xây dựng chế độ ăn từ 2-3 bữa/tuần có hải sản sẽ giúp vòng ngực chị em săn chắc và giảm tình trạng chảy xệ rõ rệt.

Có thể bạn quan tâm: TOP 11+ Bài Tập Gym Tăng Vòng 1 và 3 Cho Nữ Hiệu Quả Nhanh Nhất

Hải sản cung cấp nguồn protein dồi dào
Hải sản cung cấp nguồn protein dồi dào

Áp dụng phương pháp massage

Massage là phương pháp không những giúp cải thiện vòng ngực hiệu quả mà còn tăng cường quá trình lưu thông máu và hỗ trợ sự phát triển của các tế bào mô mỡ lành mạnh trong cơ thể. Để đạt được mong muốn, bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 bài tập massage được các chuyên gia khuyên thực hiện dưới đây:

  • Bài tập 1: Sử dụng hai tay nâng hai bên ngực lên, sau đó đẩy nhẹ lên theo hướng chéo của phía xương quai xanh và hạ xuống. Lặp lại các thao tác trên khoảng 30 lần với cả hai bên ngực.
  • Bài tập 2: Sử dụng tay để đỡ ngực, ngực bên nào thì bạn đỡ bằng tay bên đó, thực hiện nâng lên xuống đồng thời bằng hai tay với tốc độ 2-3 lần/giây, lặp lại khoảng 30 lần.
  • Bài tập 3: Đặt bàn tay lên phần ngực cùng bên, sau đó massage nhẹ nhàng theo chiều vòng tròn. Chiều xoay nên hướng vào trong để bầu ngực được săn chắc hơn. Bạn có thể thêm một chút dầu dừa vào lòng bàn tay, sau đó massage sẽ hiệu quả hơn.

Thực hiện bài tập xoay phần cánh tay

Với việc thực hiện chăm chỉ massage ngực mỗi ngày, bạn nên kết hợp thêm các bài tập thể chất để tạo phần cơ ngực săn chắc, kéo phần mô mỡ lên và giúp ngực cao hơn. Bài tập xoay cánh tay được đánh giá là hiệu quả đối với size ngực, đồng thời còn giảm được mỡ phần vai và bắp tay. Bạn thực hiện bài tập theo các bước sau:

Bài tập xoay cánh tay
Bài tập xoay cánh tay
  • Đưa hai tay dang sang hai bên, ngang tầm vai. Từ từ xoay phần khớp bả vai và cánh tay theo hình vòng tròn nhỏ. Biên độ tùy thuộc vào khả năng của bạn.
  • Tăng dần cường độ xoay trong 3-5 giây, mỗi 5 giây lại xoay chậm dần lại. Thực hiện 15-20 lần/set, 4-5 set/buổi tập.
  • Trong quá trình tập, để tăng hiệu quả, bạn nên cầm thêm tạ nhẹ từ 1-3kg tùy sức ở cả hai bên tay.

Bài tập ép cánh tay là mẹo giúp tăng vòng 1 hiệu quả

Bài tập ép cánh tay cũng được các chuyên gia thể hình khuyên bạn thực hiện mỗi tuần để cải thiện vòng 1 tốt hơn. Khi hai cánh tay được ép vào trong và mở phần vai liên tục sẽ giúp tăng lưu lượng máu tới nhóm cơ ngực, từ đó giúp phần ngực phát triển và cao hơn. Bài tập thực hiện như sau:

  • Bạn giữ tư thế đứng hoặc ngồi thẳng lưng, hai bên tay duỗi thẳng và mở rộng ngang với vai.
  • Ngón tay đưa áp sát, lòng bàn tay tạo mặt phẳng về phía trước. Đưa cánh tay lại gần nhau và áp sát.
  • Lặp lại quy trình trên 15-20 lần/set, 4-5 set/buổi tập.

Bài tập chống đẩy giúp tăng vòng 1

Đây là động tác không quá tốn sức và thời gian, phù hợp với cô nàng công sở hoặc lười tập luyện. Cách thực hiện rất dễ dàng nhưng hiệu quả mang lại sẽ khiến bạn bất ngờ đấy. Bên cạnh đó, tình trạng mỏi lưng và đau cổ sẽ được giải quyết nếu bạn thường xuyên thực hiện động tác này.

Không nên bỏ lỡ: Gợi Ý Lịch Tập Gym Cho Nữ Tăng Vòng 1 Và 3 Chuẩn, Hiệu Quả Nhất

Bài tập chống đẩy giúp tăng vòng 1
Bài tập chống đẩy giúp tăng vòng 1
  • Đưa cơ thể về tư thế đứng thẳng, cách tường từ 0.5-0.7m; hai chân khép hờ. Tay duỗi thẳng và chống vuông góc lên bề mặt tường.
  • Giữ khoảng cách giữa hai bên cánh tay để vai không bị kéo quá rộng. Cố định chân, người đổ trực tiếp về phía tường. khuỷu tay và cánh tay tạo thành góc 45 độ.
  • Sau 2 giây bạn đưa cơ thể trở về trạng thái bình thường và lặp lại khoảng 20-30 lần.

Lưu ý khi thực hiện cách tăng vòng 1 trong 1 tuần

Những cách tăng vòng 1 trong 1 tuần trên đây đều được chia sẻ bởi chị em đã thực hiện thành công và các chuyên gia chứng nhận, nhưng để đạt được kết quả như mong đợi, chị em cần lưu ý:

Lưu ý khi muốn tăng size vòng 1
Lưu ý khi muốn tăng size vòng 1
  • Chế độ ăn uống phù hợp cần được duy trì đều và lâu dài, 1 tuần là thời gian để bạn thích nghi dần với thói quen mới, nếu sau 1 tuần bạn dừng lại thì vòng ngực sẽ không có được cải thiện bền vững.
  • Các bài tập nên được thực hiện theo thể trạng của mỗi người, bạn không nên tập quá sức hoặc quá nhẹ, cần phù hợp để giúp ngực phát triển tốt nhất.
  • Trong trường hợp bạn đã thực hiện các biện pháp trên nhưng cải thiện chậm hoặc không như mong muốn, bạn có thể tìm hiểu để thực hiện các phương pháp xâm lấn hoặc sử dụng thêm các thực phẩm bổ trợ khác. Trước khi đó, bạn cần hỏi ý kiến bác sĩ để đảm bảo an toàn cho cơ thể.

Trên đây là những cách tăng vòng 1 trong 1 tuần hiệu quả tại nhà mà chị em có thể tham khảo. Chúc chị em có được vòng ngực như mong ước sau thời gian thực hiện.

Nội dung hấp dẫn:

Theo dõi tác giả