3 Loại Serum Tăng Vòng 1 Tốt Nhất Chị Em Nên Biết

Sở hữu vòng 1 săn chắc, căng tròn đầy đặn là niềm ao ước của rất nhiều chị em. Thế nhưng không phải bạn nữ nào cũng may mắn có được điều này để thêm phần tự tin khi diện những bộ trang phục sexy quyến rũ. Do đó, nhiều chị em đã tìm đến các sản phẩm serum tăng vòng ngực ngay tại nhà hiệu quả. Nếu như bạn cũng đang băn khoăn hay tìm hiểu về sản phẩm tăng kích thước vòng 1 này thì hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Serum tăng vòng 1 có thật sự hiệu quả không?

Tâm lý làm đẹp của đa số chị em thường là muốn đơn giản không sử dụng dao kéo mà lại tiết kiệm chi phí. Và việc tìm kiếm các phương pháp tăng kích thước vòng 1 cũng không ngoại lệ ưu tiên lựa chọn các sản phẩm viên uống hay serum thoa.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay xuất hiện ngày càng nhiều các sản phẩm serum và kem bôi không rõ chất lượng được quảng cáo có tác dụng tăng kích thước vòng 1 chỉ sau 1 – 2 tháng sử dụng. Điều này khiến cho người tiêu dùng hoang mang và nghi ngờ liệu không biết các sản phẩm serum tăng vòng 1 có đem lại hiệu quả thật hay không hay sử dụng có an toàn không?

Serum tăng nở ngực sẽ có ích khi bạn lựa chọn đúng sản phẩm
Serum tăng nở ngực sẽ có ích khi bạn lựa chọn đúng sản phẩm

Theo chuyên gia, sử dụng serum hỗ trợ tăng kích thước vòng ngực là phương pháp làm đẹp hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Phần lớn các sản phẩm serum kích thích tăng vòng 1 đều có tác dụng cân bằng nội tiết tố nữ, sản sinh collagen và tế bào mô mềm từ đó giúp ngực căng tròn hơn. Việc sử dụng sản phẩm chất lượng, đúng liều lượng sẽ không gây hại cho cơ thể. Vì vậy, người dùng có thể chủ động tìm hiểu chi tiết về thương hiệu, bảng thành phần của các loại serum nở ngực trước khi lựa chọn.

Bên cạnh đó, các loại serum tăng nở ngực còn có những ưu điểm khác như:

  • Sản phẩm có chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên có độ lành tính và an toàn cao cho làn da của bạn.
  • Các loại thảo dược, thành phần collagen có trong serum tăng size ngực giúp cho làn da quanh ngực trông mịn màng cuốn hút hơn.
  • Việc thoa trực tiếp serum lên ngực sẽ giúp thẩm thấu dưỡng chất sâu hơn, từ đó tác dụng trực tiếp để có được hiệu quả nhanh nhất.

Bên cạnh đó, việc sử dụng serum tăng vòng 1 sẽ ngăn ngừa tối đa những hậu quả như hoại tử, vỡ ngực,… nguy hiểm. Đó là lý do tại sao khá nhiều chị em quyết định lựa chọn phương pháp làm đẹp này.

Top 3 loại serum tăng vòng 1 tốt nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều cc sản phẩm kem bôi hay serum hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 của các thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Trước khi chọn mua bất kỳ sản phẩm nào bạn cũng cần cân nhắc về các yếu tố tác dụng, giá thành cũng như xem review đánh giá của người dùng để có lựa chọn hợp lý nhất. Bạn có thể tham khảo ngay top 5 loại serum tăng size vòng 1 tốt nhất hiện nay dưới đây.

Serum Ebina tăng vòng 1

Serum Ebina là một sản phẩm hỗ trợ cải thiện vòng 1, hạn chế tình trạng ngực bị chảy xệ và gìn giữ nét xuân đang rất HOT ở thời điểm hiện tại. Sản phẩm này có xuất xứ từ Mỹ đã được kiểm chứng về chất lượng cũng như hiệu quả sử dụng.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, serum Ebina Murad Extra có thành phần thiên nhiên lành tính, bao gồm:

  • Tinh dầu ngọc lan tây: Hỗ trợ quá trình kích thích ngực nở nang, săn chắc hơn.
  • Tinh dầu hạt nho: Các dưỡng chất có trong hạt nho giúp cải thiện mô ngực, hạn chế lão hoá da và hỗ trợ tăng size vòng 1 an toàn, tự nhiên.
  • Tinh dầu từ hoa cúc la mã: Tác động trực tiếp vào quá trình tăng kích thước núi đôi và giữ cho làn da luôn tươi trẻ giúp chị em tự tin hơn với vòng 1 khiêm tốn của mình.
  • Tinh dầu phong lan: Đây là thành phần có công dụng chống viêm nhiễm, kháng khuẩn hiệu quả, đồng thời nó giữ cho vòng 1 của bạn luôn đủ độ ẩm mềm mại, vùng da quanh ngực có độ đàn hồi và tạo hương thơm dễ chịu trên cơ thể.

Xem thêm: TOP 7 Loại Thuốc Uống Tăng Vòng 1 Của Mỹ Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Serum Ebina là sản phẩm hỗ trợ tăng size ngực an toàn
Serum Ebina là sản phẩm hỗ trợ tăng size ngực an toàn

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa vitamin A,D,E giúp nuôi dưỡng da mềm mịn lại vừa ngăn ngừa bệnh ung thư vú.

Serum tăng kích thước vòng 1 Ebina đem lại nhiều công dụng nổi bật như: Các dưỡng chất tự nhiên có trong serum thẩm thấu nhanh giúp ngực của bạn nở nang hơn, cải thiện tình trạng bị chảy xệ sau sinh đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo các tế bào mới. Ngoài ra, nếu sử dụng lâu dài bạn sẽ thấy vùng da ngực của mình có độ đàn hồi tốt hơn và căng mịn tràn đầy sức sống. Chính vì vậy, serum nở ngực Ebina được coi là giải pháp tuyệt vời giúp vòng 1 xẹp lép của bạn trở nên đầy đặn chỉ sau một thời gian sử dụng.

Đối tượng sử dụng sản phẩm:

  • Chị em muốn cải thiện kích thước size ngực.
  • Phụ nữ sau sinh vòng 1 bị chảy xệ, không đều nhau.
  • Phụ nữ đang trong giai đoạn cho con bú vòng 1 bị mềm nhão, chảy xệ.
  • Serum Keva không dùng cho trẻ nhỏ dưới 15 tuổi và người lớn trên 65 tuổi.
  • Người bị dị ứng với bất kì thành phần nào của serum cũng không nên sử dụng.

Giá thành: Do là dòng sản phẩm cao cấp nên serum tăng kích thước vòng 1 Ebina có mức giá khá cao, khoảng có 2.000.000 VNĐ/sản phẩm. Mức giá có thể thay đổi phụ thuộc vào cơ sở bán hàng.

Serum hỗ trợ tăng size ngực Keva

Bên cạnh các sản phẩm viên uống nở ngực tổng hợp thì dạng serum bôi cũng được các chị em rất ưa chuộng bởi sự tiện lợi của nó. Keva Breast Serum là sản phẩm thoa ngoài da giúp phái đẹp sở hữu vòng một căng tròn quyến rũ hơn. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất theo dây chuyền hiện đại hàng đầu tại Việt Nam đã được Bộ y Tế phê duyệt lưu hành trên toàn quốc.

Bài đọc thêm: Top 10+ Loại Thuốc Thoa Nở Vòng 1 Hiệu Quả Giúp Chị Em Tự Tin Quyến Rũ

Keva là thương hiệu được sản xuất tại Việt Nam
Keva là thương hiệu được sản xuất tại Việt Nam

Serum Keva có thành phần chính được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên lành tính, an toàn cho sức khỏe như:

  • Tinh dầu ngọc lan: Bổ sung dưỡng chất ngăn ngừa ung thư vú và thúc đẩy cân bằng lượng collagen trong cơ thể giúp vòng ngực của bạn luôn đều đặn, mềm mại.
  • Tinh dầu hạt nho: Chứa nhiều tannin, gamma-toccotrienol, vitamin với đặc tính hỗ trợ tăng kích thước ngực tự nhiên.
  • Vitamin A: Bảo vệ da trước các tác động của môi trường và ngăn ngừa sự xuất hiện của các vết rạn nứt da.
  • Dầu jojoba: Giàu vitamin A, B, D và axit béo omega 9 rất tốt cho việc xoá mờ thâm sạm vùng da ngực.
  • Dầu quả bơ: Nâng cao bầu ngực, giảm bớt lượng mỡ thừa và thắt chặt vùng cơ xung quanh ngực.
  • Vitamin E: Thúc đẩy các tế bào tự nhiên ở vùng ngực phát triển, đồng thời tái tạo lượng collagen cần thiết cho làn da trẻ trung.

Ưu điểm nổi bật của ebina chính là giúp cân bằng hormone cần thiết trong cơ thể giúp tăng cường sự phát triển các tế bào vòng 1, cải thiện kết cấu da và tăng cường tuần hoàn máu đi qua vùng ngực. Vì vậy, sản phẩm không chỉ giúp bầu ngực đầy đặn mà còn chống chảy xệ ở phụ nữ sau sinh và dưỡng da vòng 1 trắng mịn. Bên cạnh đó, serum Ebina có thành phần nuôi dưỡng phần nhũ hoa của chị em trở nên hồng hào hơn, kích thích ham muốn ở người bạn đời.

Giá thành: Theo thông tin từ phía nhà cung cấp, serum Keva đang được bán với mức giá cao, khoảng 1.800.000đ/lọ 20ml.

Đào Tiên Pizu – Serum tăng vòng 1 hiệu quả

Serum Pizu là một trong những sản phẩm kích thích tăng vòng ngực được nhiều chị em lựa chọn bởi hiệu quả và sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Sản phẩm có thành phần 100% tinh dầu từ thiên nhiên, bao gồm:

  • Tinh dầu hạnh nhân: Thúc đẩy tuần hoàn máu lưu thông dễ dàng và cải thiện tình trạng ngực bị chảy xệ.
  • Tinh dầu hoa hồng: Tác động sâu đến các tế bào mô ngực giúp làm đầy ngực hiệu quả, đồng thời còn hỗ trợ làm hồng hào nhũ hoa giúp các bạn nữ tự tin hơn với người bạn đời.
  • Tinh dầu Hoa Phong lữ: Giúp tạo độ ẩm sâu cho vùng ngực và lưu giữ hương thơm lâu dài.
  • Tinh dầu Hoa Ngọc Lan: Bổ sung lượng collagen cần thiết cho cơ thể và các vitamin cần thiết để vòng 1 của bạn săn chắc hơn.
  • Tinh dầu Olive, đào: Thấm sâu vào bên trong da giúp nuôi dưỡng vùng ngực mềm mại và trắng sáng hơn.
  • Dầu dừa: Có khả năng cung cấp độ ẩm cho da, giúp làm mềm mịn và hỗ trợ làm mờ các vết rạn da nhanh chóng.

Thông tin quan trọng: 12+ Loại Sinh Tố Tăng Vòng 1 Giúp Bạn Có Body Quyến Rũ “Vạn Người Mê”

Vòng 1 được cải thiện kích thước và săn chắc hơn
Vòng 1 được cải thiện kích thước và săn chắc hơn

Chị em có ngực nhỏ bẩm sinh, ngực bị chảy xệ sau sinh chỉ cần sử dụng serum Pizu theo đúng liệu trình sẽ thấy ngực đầy đặn hơn. Kích thước ngực được tăng thuận theo cơ chế hoạt động sinh học của cơ thể. Các tế bào ngực sẽ được cung cấp đầy đủ dưỡng chất để tăng trưởng và kích thích sản sinh nội tiết tố ở nữ giới, từ đó thúc đẩy lớp mô mỡ ở bầu ngực căng tròn. Đây được coi là bí quyết giúp các chị em tăng kích thước vòng 1 an toàn, không gây kích ứng da.

Giá thành: Sản phẩm đang được bán trên thị trường với mức giá từ 450.000đ – 500.000đ/lọ. Các chị em có thể dễ dàng đặt mua serum Pizu trên các trang thương mại điện tử.

Một số lưu ý cần nhớ khi sử dụng serum tăng nở ngực

Để đảm bảo việc sử dụng các sản phẩm serum tăng kích thước vòng 1 mang đến hiệu quả tốt nhất, ngoài việc sử dụng đúng cách chị em cũng cần ghi nhớ một số lưu ý nhỏ sau:

Không nên bỏ lỡ: Ăn Trái Cây Gì Để Tăng Vòng 1? 12 Loại Quả Chị Em Nên Sử Dụng Mỗi Ngày

Bổ sung nước đủ cho cơ thể cũng hỗ trợ quá trình tăng kích thước ngực hiệu quả
Bổ sung nước đủ cho cơ thể cũng hỗ trợ quá trình tăng kích thước ngực hiệu quả
  • Lựa chọn mua sản phẩm serum tại các địa chỉ cửa hàng uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Khi sử dụng serum chị em nên bổ sung thêm vào thực đơn các sản phẩm tốt cho vòng 1 như: Đậu nành, sữa tươi, thịt nạc, bơ, đu đủ xanh, các loại hạt,…
  • Kết hợp với các bài massage nâng ngực đúng cách để kích thích tuyến vú phát triển, đồng thời giúp các dưỡng chất có trong serum thấm sâu vào bên trong tăng hiệu quả sử dụng tối đa.
  • Uống nhiều nước, sữa hoặc nước trái cây để giúp vòng 1 được săn chắc, nở nang.
  • Nếu sử dụng hết liệu trình mà vẫn chưa thấy kích thước vòng 1 được cải thiện bạn nên ngưng sử dụng và hỏi ý kiến bác sĩ có chuyên môn để lựa chọn phương pháp phù hợp.

Trên đây là top 3 serum tăng vòng 1 hiệu quả được chị em tin dùng hiện nay. Hy vọng qua những thông tin trên đây, bạn sẽ lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp và nhanh chóng sở hữu đôi gò bồng đảo đầy đặn, quyến rũ.

Nội dung hấp dẫn:

Theo dõi tác giả