9+ Cách Giúp Tăng Kích Thước Vòng 1 Không Cần Phẫu Thuật

Vòng 1 căng tròn, săn chắc là mong muốn của rất nhiều chị em phụ nữ, tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được. Ngày nay, ngoài việc sử dụng phương pháp phẫu thuật với công nghệ tiên tiến hiện đại thì cũng còn rất nhiều các bí kíp giúp tăng kích thước vòng ngực một cách tự nhiên. Dưới đây là 9 phương pháp giúp tăng tăng kích thước vòng 1 không cần phẫu thuật được chị em phụ nữ truyền tai nhau thực hiện.

9 cách tăng kích thước vòng 1 không cần phẫu thuật

Phẫu thuật nâng ngực không phải là một biện pháp hay đối với những người sợ đau và không có nhiều kinh phí. Chưa kể, phương pháp này còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro nếu bạn không may lựa chọn phải cơ sở kém uy tín, chất lượng. Hiện nay có rất nhiều phương pháp giúp tăng kích thước vòng 1 không cần phẫu thuật, bạn có thể tham khảo áp dụng.

Cân bằng chế độ dinh dưỡng

Chế độ dinh dưỡng là một trong những yếu tố quan trọng giúp “đôi gò bồng đảo” của chị em phụ nữ trở nên đầy đặn và mịn màng. Do ngực được cấu tạo chủ yếu từ các mô mỡ. Bởi vậy nếu không cung cấp đủ lượng nước, protein  hay chất béo cần thiết thì các mô mỡ này sẽ bị xẹp xuống khiến vòng 1 của chị em chảy xệ và khiêm tốn.

Cân bằng chế độ dinh dưỡng để giúp tăng kích thước vòng 1
Cân bằng chế độ dinh dưỡng để giúp tăng kích thước vòng 1

Vậy nên một trong những phương pháp tăng kích thước vòng 1 không cần phẫu thuật là hàng ngày phải duy trì chế độ ăn uống khoa học hợp lý và ăn nhiều các loại thực phẩm như:

  • Ăn nhiều thực phẩm có chứa Phytoestrogen: Phytoestrogen có tác dụng lớn trong việc tăng kích thước các mô ở ngực nhất là đối với phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh. Chất này có nhiều trong một số loại hạt như: Hạt óc chó, hạt dẻ cười, hạt dẻ, hạt điều, hạt thông,… Ngoài ra chúng còn chứa rất nhiều vitamin E và chất chống oxy hoá có lợi trong việc tăng kích thước vòng 1 không cần phẫu thuật.
  • Ăn nhiều thực phẩm có chứa Estrogen: Estrogen là một loại hormone nội tiết tố nữ có vai trò quan trọng trong việc cải thiện kích thước vòng 1. Một số loại thực phẩm giàu Estrogen chị em phụ nữ nên bổ sung vào danh sách hàng ngày như: Các loại đậu (đậu lăng, đậu xanh, đậu lima, đậu tây,…), sữa và các chế phẩm từ sữa (sữa chua, sữa tươi, phomat,…), ngũ cốc (gạo, ngô, khoai, sắn, lúa mì, lúa mạch,…), trái cây (táo, mận, anh đào, bơ, đu đủ, nho…), rau củ (rau xanh, dưa chuột, cà rốt, củ cải,…).
  • Ăn nhiều thực phẩm có chứa Protein: Protein có nhiều trong cá hồi, thịt đỏ,… không chỉ có vai trò xây dựng cấu trúc collagen mà còn giúp củng cố hệ thống cơ – mô – dây chằng quanh vú.
  • Thực phẩm nên dùng: Các loại nước ép trái cây, trà thanh nhiệt, rượu vang đỏ, rượu vang trắng rất có lợi trong việc làm tăng kích thước vòng 1 mà không cần phẫu thuật. Ngoài ra cần bổ sung đủ nước khoáng hoặc nước lọc (khoảng >2 lít/ngày).
  • Thực phẩm không nên dùng: Cần loại bỏ các món quá cay, mặn, chua, nhiều mỡ động vật,… cùng đồ uống như rượu bia, cà phê ra khỏi chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Bởi chúng không chỉ làm cản trở quá trình phát triển của bầu ngực mà còn gây ra nhiều vấn đề bệnh lý ảnh hưởng lớn sức khoẻ của con người.

Ngoài ra, một kế hoạch ăn uống khoa học, lành mạnh, đúng giờ,… sẽ có ích cho sự tăng kích thước vòng 1 mà không cần phẫu thuật.

Tăng kích thước vòng 1 không cần phẫu thuật bằng cách massage ngực thường xuyên

Massage ngực là một liệu pháp vật lý mang lại rất nhiều công dụng tuyệt vời. Ngoài việc giúp tăng kích thước size ngực, phương pháp này còn rất nhiều tác dụng khác như hỗ trợ tăng lưu thông máu, ngăn ngừa ung thư vú, trẻ hoá da vùng ngực, hạn chế tình trạng tắc tia sữa ở mẹ bầu,…

Xem thêm: Tăng Cân Có Tăng Vòng 1 Không? Nên Làm Gì Để Vòng 1 Phát Triển?

Tăng kích thước vòng 1 không cần phẫu thuật bằng cách massage ngực thường xuyên
Tăng kích thước vòng 1 không cần phẫu thuật bằng cách massage ngực thường xuyên

Cách thực hiện chỉ qua một số thao tác đơn giản như sau:

  • Xoa 2 bàn tay vào nhau khoảng 30s đến khi nóng, sau đó áp trực tiếp lên 2 bên bầu vú và giữ trong 5-10s.
  • Tiếp tục xoay đều 2 bàn tay liên tục  để được 50 vòng/bên.
  • Vuốt từ xương đòn xuống khe ngực và vòng ra ngoài khoảng 10 lần rồi chướng hướng ngược lại.
  • Kết thúc bài massage bằng cách ấn giữ huyệt đạo giữa xương ức trong 5s.

Để đạt hiệu quả tối ưu đồng thời tránh xảy ra tình trạng bị trầy xước do massage, trong quá trình thực hiện, bạn có thể dùng kết hợp thêm dầu oliu hoặc dầu dừa để massage.

Chọn áo ngực có thiết kế nâng và chuẩn size

Áo lót có thiết kế nâng lực là một trong những trợ thủ đắc lực giúp hô biến vòng 1 của chị em trở nên đầy đặn chỉ sau một phút. Khi chọn áo ngực chị em cần lưu ý những điểm sau:

  • Nên chọn áo ngực có size phù hợp tránh tình trạng gây bó ép hoặc quá rộng
  • Nửa dưới của áo nên chọn loại có mút đệm dày một chút, như vậy sẽ ôm khít được 2 bầu ngực.
  • Dây quai nên sử dụng loại co giãn tốt, tránh gây lằn lưng khi mặc.
  • Chất liệu vải dày dặn, thoáng mát và đàn hồi tốt. Như vậy sẽ giúp tạo form vòng 1 được tự nhiên.

Tăng cân giúp tăng vòng 1

Đối với những người gầy có thân hình mảnh mai, việc tăng cân cũng mang lại rất nhiều lợi ích trong việc cải thiện kích thước vòng 1 không cần phẫu thuật. Bởi cùng với bụng, đùi thì ngực có xu hướng dễ tăng hơn so với các bộ phận khác của cơ thể. Hãy xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp để tăng cân một cách an toàn và khỏe mạnh. Tuy nhiên, đây không phải sự lựa chọn tốt nhất cho tất cả mọi người.

Bài đọc thêm: Dầu Dừa Có Làm Tăng Vòng 1 Không? Cách Giúp Vòng 1 Săn Chắc Bằng Dầu Dừa

Tăng cân giúp cải thiện kích thước vòng 1
Tăng cân giúp cải thiện kích thước vòng 1

Tập các bài tập nâng tạ

Một trong những môn thể thao có khả năng giúp tăng kích thước vòng 1 không cần phẫu thuật đó chính là nâng tạ. Không những vậy bộ môn này còn giúp cơ ngực trở nên săn chắc, quyến rũ hơn. Hãy chọn loại cử tạ đủ nặng phù hợp với thể trạng của mình và nâng chúng lên trong không trung. Trọng lượng cử tạ vừa phải thông thường khoảng 3-5 kg, nếu chọn loại nặng quá sẽ dễ bị căng cơ. Cách thực hiện:

  • Hai cánh tay đặt trên đùi, lòng bàn tay úp xuống để giữ tạ.
  • Nâng tạ lên trên không trung qua đầu của bạn, đồng thời giữ bàn tay thẳng và cánh tay hơi cong một chút
  • Sau đó nhẹ nhàng hạ thấp xuống hai bên và lặp lại động tác đó nhiều lần.

Tăng kích thước vòng 1 không cần phẫu thuật bằng các loại kem bôi ngực

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại kem bôi có tác dụng làm nở ngực, giúp các chị em sở hữu một vóc dáng đúng chuẩn 1 cách tự nhiên nhất. Cách thực hiện rất đơn giản, chỉ cần bôi một lượng kem vừa đủ kèm theo động tác mát xa từ 10- 15 phút mỗi ngày để giúp kem thẩm thấu nhanh hơn.

Bài đọc thêm: Kích Thước Vòng 1 Chuẩn Là Bao Nhiêu? Làm Thế Nào Để Vòng 1 Thêm Đầy Đặn?

Tăng kích thước vòng 1 không cần phẫu thuật bằng các loại kem bôi ngực
Tăng kích thước vòng 1 không cần phẫu thuật bằng các loại kem bôi ngực

Từ đó hình thành lên liên kết giúp định hình cấu trúc của các mô mỡ ở ngực, thúc đẩy ngực phát triển Tuy nhiên, chị em nên tìm hiểu kỹ về loại kem trước khi sử dụng. Tránh dùng phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, không những không mang lại hiệu quả mà còn gặp phải những tác dụng phụ không mong muốn.

Sử dụng viên uống nở ngực

Viên uống nở ngực cũng là một trong những phương pháp giúp tăng kích thước vòng 1 không cần phẫu thuật được các chị em tin tưởng lựa chọn. Phương pháp này mang lại hiệu quả khá nhanh, không tốn nhiều thời gian và công sức giúp cải thiện  tình trạng ngực nhỏ và bị chảy xệ. Nhờ hoạt động của các Phytoestrogen trong viên uống giúp ngực hấp thụ Collagen một cách tốt nhất. Từ đó kích thích sự phát triển của các tế bào da cùng với hệ thống dây chằng nâng đỡ ngực, giúp vòng 1 trở nên đầy đặn, săn chắc.

Có thể bạn chưa biết: Nâng Vòng 1 Giá Bao Nhiêu? Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Chi Phí Nâng Ngực

Sử dụng viên uống nở ngực
Sử dụng viên uống nở ngực

Ngoài công dụng trên viên uống nở lực còn rất  nhiều công dụng khác trong quá trình làm đẹp như:

  • Giúp cân bằng nội tiết tố nữ.
  • Làm chậm quá trình lão hoá.
  • Cải thiện tình trạng sạm, nám, tàn nhang trên da giúp da trở nên mịn màng và đàn hồi hơn.

Tăng kích thước vòng 1 bằng phương pháp cấy mỡ tự thân

Đây là một trong những phương pháp sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội được chị em tin tưởng lựa chọn giúp cải thiện kích thước vòng 1 một cách hiệu quả. Cách thực hiện cũng rất đơn giản, đó là tách lấy mỡ từ chính các bộ phận như đùi, bắp tay, bụng,… để cấy vào vùng ngực của bạn. Giúp ngực trở nên căng tròn và mềm mại.

Sở dĩ phương pháp này được nhiều chị em sử dụng vì có tính an toàn cao, không gây tác dụng phụ và tiết kiệm thời gian. Không những vậy còn lấy đi phần mỡ dư ở các vị trí khác giúp dáng người trở nên cân đối hơn.

Tiêm filler giúp cải thiện vòng 1

Filler được cấu tạo chủ yếu từ acid hyaluronic, là một loại chất làm đầy rất an toàn. Ngoài tác dụng giúp làn da trở nên mịn màng, căng bóng, filler còn có khả năng làm tăng thêm thể tích của một bộ phận nào đó như cằm, ngực,…

Không nên bỏ lỡ: Top 11+ Phương Pháp Làm Săn Chắc Vòng 1 Hiệu Quả Chị Em Nên Áp Dụng

Tiêm filler giúp cải thiện vòng 1
Tiêm filler giúp cải thiện vòng 1

Để cải thiện kích thước vòng 1 không cần phẫu thuật, bác sĩ chỉ cần bơm trực tiếp filler với một lượng vừa đủ lên bầu ngực. Sở dĩ phương pháp này được chị em tin dùng vì các ưu điểm như:

  • Rất an toàn, nhanh chóng.
  • Không gây đau rát
  • Không để lại sẹo.
  • Sau khi tiêm, bầu ngực mềm mại, tự nhiên.

Những lưu ý khi tăng kích thước vòng 1 không cần phẫu thuật

Tất cả các phương pháp làm tăng kích thước vòng 1 không cần phẫu thuật kể trên đều có ưu điểm là dễ thực hiện, tiết kiệm thời gian, công sức cũng như tiền bạc. Tuy nhiên hiệu quả lại không được lâu bền hoặc rất lâu mới thấy được sự thay đổi ở bầu ngực. 

  • Đối với những người gầy hay ngực lép bẩm sinh thì việc duy trì chế độ ăn uống hay tập luyện cũng sẽ mất rất nhiều thời gian mới nhìn thấy sự thay đổi.
  • Đối với những trường hợp không điều chỉnh được chế độ ăn uống một cách hợp lý, khoa học sẽ rất dễ gây ra tác dụng phụ như: Thừa chất, tăng cân không kiểm soát, sức đề kháng kém, nội tiết tố đột ngột thay đổi,…
  • Đối với việc chọn áo ngực, nếu duy trì thói quen này trong thời gian dài sẽ khiến đầu ti bị thâm sạm, da vùng ngực trở nên kém mịn màng sẽ lão hóa sớm.
  • Đối với các phương pháp như tiêm filler hay cấy mỡ tự thân, mặc dù hiệu quả thấy được tức thì nhưng thời gian duy trì lại thấp, thường xuyên phải tiêm hoặc cấy lại. Đối với filler là 1 – 3 năm, còn cấy mỡ tự thân là khoảng 3 – 5 năm.

Như vậy bài viết trên đây đã giới thiệu tới bạn top 9 cách làm tăng kích thước vòng 1 không cần phẫu thuật. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn tìm được phương pháp giúp cải thiện được vòng 1 của mình một cách an toàn và hiệu quả.

Nội dung hấp dẫn: 

Theo dõi tác giả