Ăn Trái Cây Gì Để Tăng Vòng 1? 12 Loại Quả Chị Em Nên Sử Dụng

Trái cây có chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe con người, một trong số đó là giúp cải thiện số đo vòng 1 cho chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải loại hoa quả nào cũng có công dụng này. Vậy ăn trái cây gì để tăng vòng 1? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn top 12 loại quả giúp hỗ trợ tăng cường kích thước vòng ngực một cách tự nhiên, an toàn và hiệu quả.

Ăn trái cây gì để tăng vòng 1? Top 12 loại trái cây bạn nên dùng

Thêm trái cây vào thực đơn hàng ngày là một trong những phương pháp giúp cải thiện kích thước vòng 1 một cách đơn giản, an toàn nhưng vẫn hiệu quả. Vậy ăn trái cây gì để tăng vòng 1? Dưới đây là những loại quả bạn nên tích cực sử dụng:

Ăn bưởi giúp tăng vòng 1

Bưởi là loại trái cây rất phổ biến và quen thuộc có thể dễ dàng mua ở chợ, siêu thị, hay các cửa hàng hoa quả,… Trong thành phần của bưởi có chứa hàm lượng lớn các chất chống oxy hóa và vitamin C dồi dào có tác dụng làm đẹp da, ngăn ngừa sự lão hóa. Đồng thời ăn bưởi còn giúp kích thước vòng 1 tăng size một cách hiệu quả. Khi cho thêm bưởi vào thực đơn hàng ngày, chị em cũng không cần lo lắng vì loại trái cây này chứa rất ít calo không những không tích mỡ mà còn có tác dụng hỗ trợ giảm cân.

Ăn bưởi giúp tăng vòng 1
Ăn bưởi giúp tăng vòng 1

Mỗi ngày chị em đều có thể duy trì ăn 1 quả bưởi hoặc ép lấy nước uống. Có thể kết hợp dùng thêm với nước ép nửa quả táo hoặc một chút mật ong để tăng hương vị đậm đà.

Chuối giúp tăng vòng 1

Ăn chuối có làm tăng vòng 1 là câu hỏi nhận được rất nhiều quan tâm của chị em phụ nữ. Chuối cũng là một trong những trái cây có tác dụng tăng kích thước vòng 1 được nhiều chị em áp dụng. Thường thì nhắc đến chuối chị em sẽ nghĩ đến công dụng làm đẹp về da và tóc nhiều hơn. Bởi trong chuối có rất nhiều vitamin và khoáng chất giúp làn da trở nên trắng sáng mịn màng, ngăn ngừa nếp nhăn, dưỡng ẩm cho cả da và tóc,… Ngoài những công dụng kể trên việc thường xuyên ăn chuối còn giúp chị em cải thiện số đo vòng 1, ngăn ngừa tình trạng chảy xệ đồng thời nuôi dưỡng làn da vùng ngực trắng sáng, mịn màng.

Bạn có thể sử dụng loại trái cây này bằng cách ăn trực tiếp hoặc kết hợp với các loại trái cây khác và sữa để tạo thành ly sinh tố thơm ngon, bổ dưỡng. Ngoài ra, thái chuối thành lát mỏng và nghiền nhỏ, sau đó đắp lên vùng ngực của mình cũng là một trong những phương pháp được chị em áp dụng.

Đu đủ xanh – Trái cây giúp tăng vòng 1 hiệu quả

Đu đủ xanh cũng là một trong những loại trái cây giúp tăng kích thước vòng 1 hiệu quả và nhanh chóng. Được biết trong loại quả này có chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng như vitamin A, vitamin nhóm B, vitamin C, đạm, sắt, axit hữu cơ, chất xơ,… và đặc biệt là enzym. Hoạt chất này có tác dụng kích thích sản sinh nhiều estrogen một loại hormone sinh dục nữ quan trọng trong quá trình thúc đẩy mô mỡ vùng ngực phát triển. Đồng thời đu đủ xanh còn có tác dụng duy trì hàm lượng collagen và elastin trong cơ thể cao, giúp đôi gò bồng đảo luôn đầy đặn và quyến rũ.

Bài đọc thêm: 12+ Loại Sinh Tố Tăng Vòng 1 Giúp Bạn Có Body Quyến Rũ “Vạn Người Mê”

Đu đủ xanh giúp cải thiện vòng ngực hiệu quả
Đu đủ xanh giúp cải thiện vòng ngực hiệu quả

Chị em có thể chế biến đu đủ xanh thành rất nhiều món ăn bổ dưỡng trong thực đơn hàng ngày như: Đu đủ xào, canh đu đủ nấu móng giò heo, canh đu đủ thịt băm, gỏi đu đủ, đu đủ hầm xương…

Cà chua giúp cải thiện vòng 1

Cà chua là loại quả được sử dụng rất nhiều trong công thức cải thiện vòng 1 cho chị em phụ nữ. Bởi trong thành phần của loại quả này có chứa hàm lượng lớn các loại vitamin B, C và E. Ngoài tác dụng chống lão hóa, làm đẹp da cà chua còn giúp cải thiện vòng 1, chống chảy xệ, tăng độ đàn hồi, điều chỉnh vùng núi đôi của chị em trở nên căng tròn, trắng mịn tự nhiên.

Cà chua là loại trái cây quen thuộc trong bữa ăn của mỗi gia đình. Vì vậy ngoài việc ăn trực tiếp bạn có thể dùng trong các món xào, canh, nộm, salad hoặc dùng nước ép cà chua… để thay đổi khẩu vị.

Sử dụng bơ để vòng 1 thêm quyến rũ

Nếu bạn đang thắc mắc ăn trái cây gì để tăng vòng 1 thì nhất định không được bỏ qua trái bơ. Bơ được biết đến là một loại trái cây có tác dụng hiệu quả trong việc tăng kích thước vòng 1. Trong thành phần của bơ có chứa hàm lượng acid béo cực cao, giúp tăng độ đàn hồi và kích thích mô mỡ ở ngực phát triển săn chắc hơn. Ngoài ra, các loại vitamin A, C, E có trong quả bơ cũng có tác dụng kích thích nội tiết tố nữ, giúp làm đẹp da và thúc đẩy các mô ở ngực trở nên săn chắc và không bị chảy xệ.

Tìm hiểu ngay: Top 12+ Kem Bôi Nở Ngực Tốt Nhất, Hiệu Quả Chỉ Sau 2 Tháng Sử Dụng

Sử dụng bơ để vòng 1 thêm quyến rũ
Sử dụng bơ để vòng 1 thêm quyến rũ

Quả bơ có hương vị thơm ngon và rất dễ ăn, có thể kết hợp cùng sữa chua, sữa tươi và các loại hoa quả khác để tạo nên ly sinh tố bổ dưỡng. Uống sinh tố bơ mỗi tuần từ 3-4 lần không chỉ giúp làm đẹp da mà còn đẹp dáng hiệu quả.

Quả nho có tác dụng lớn trong việc cải thiện số đo vòng 1

Nho cũng là 1 loại quả nằm trong danh sách những loại trái cây giúp tăng vòng 1. Trong quả nho có chứa rất nhiều loại vitamin như A, C, E cùng các axit béo. Những hoạt chất này khi vào cơ thể không chỉ giúp duy trì sức khỏe mà còn có tác dụng cải thiện nội tiết tố nữ, giúp ngực săn chắc và nở nang.

Để sử dụng nho làm tăng kích thước vòng 1, bạn có thể ăn nho trực tiếp hoặc dùng nước ép nho, ăn cùng với các món sinh tố, sữa chua khác để thay đổi khẩu vị.

Quả Cherry – loại trái cây tăng vòng 1 cực hiệu quả

Cherry có chứa hàm lượng dưỡng chất cực tốt với bảng thành phần gồm sắt, canxi, phốt pho, vitamin B, vitamin C cùng nhiều loại khoáng chất khác. Loại quả này giúp quá trình tái tạo hồng cầu được diễn ra nhanh hơn đồng thời còn giúp phòng ngừa và chữa bệnh thiếu máu. Đó cũng là nguyên nhân giúp vòng 1 của bạn trở nên săn chắc, đầy đặn hơn.

Bài viết hấp dẫn: Top 10+ Loại Thuốc Thoa Nở Vòng 1 Hiệu Quả Giúp Chị Em Tự Tin Quyến Rũ

Quả cherry chứa nhiều dưỡng chất giúp vòng 1 phát triển
Quả cherry chứa nhiều dưỡng chất giúp vòng 1 phát triển

Đối với quả cherry, bạn có thể ăn trực tiếp hoặc dùng cherry làm bánh, sinh tố, kem, cocktail,… Hãy luân phiên chế biến loại quả này thành nhiều món ăn, đồ uống khác nhau để sớm sở hữu vòng 1 săn chắc, quyến rũ.

Hoa quả giúp tăng vòng 1 – Táo

Thường xuyên ăn táo sẽ giúp vòng 1 của chị em phát triển to và cân đối. Bởi trong táo có chứa nhiều carbs, vitamin A và caroten. Mỗi ngày bạn chỉ cần ăn 1 trái táo vào buổi sáng hoặc trước khi ăn cơm trưa hay chiều sẽ giúp tăng kích thước vòng ngực 1 cách hiệu quả và nhanh chóng. Cũng như các loại quả trên, bạn có thể ăn trực tiếp hoặc ép lấy nước táo để thưởng thức.

Dâu tây giúp tăng kích thước size vòng 1

Dâu tây là loại quả có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe con người. Loại quả này không chỉ giàu chất chống oxy hóa và vitamin C có tác dụng làm đẹp da, giảm thiểu quá trình lão hóa mà còn chứa những thành phần có lợi cho sự phát triển của vòng 1. Ngoài ra, dâu tây còn chứa axit ellagic giúp ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư vú.

Không nên bỏ lỡ: Top 10+ Loại Thuốc Tăng Kích Thước Vòng 1 Của Nhật Bản Được Chị Em Tin Dùng

Dâu tây giúp tăng kích thước vòng 1
Dâu tây giúp tăng kích thước vòng 1

Dâu tây có vị chua nên bạn có thể kết hợp cùng các loại trái cây khác hoặc sữa để làm sinh tố. Học bạn có thể sử dụng loại quả này như 1 mặt nạ để chăm sóc da ngực, giúp giảm nhăn và giữ cho vùng da ngực luôn trắng mịn. Cách thực hiện rất đơn giản chỉ cần nghiền nhuyễn dâu tây và đắp lên ngực 15 phút là đủ.

Tăng vòng 1 không thể bỏ qua trái đào

Đào cũng là loại quả nằm trong danh sách các loại hoa quả giúp tăng vòng 1 hiệu quả. Các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho thấy, trong thành phần của quả đào có chứa hàm lượng lớn các chất bao gồm: Chất đạm, chất béo, vitamin B, vitamin C. Những hoạt chất này đều có tác dụng cải thiện số đo vòng 1 nhanh chóng và an toàn. Hãy thường xuyên sử dụng trái đào hoặc các loại nước ép, sinh tố từ trái cây này để giúp vòng ngực được săn chắc mịn màng hơn.

Quả óc chó giúp tăng size vòng 1

Quả óc chó có rất nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe như cải thiện não bộ, ngăn ngừa ung thư, tăng sức đề kháng, bảo vệ xương, cải thiện đường huyết,…. và đặc biệt còn có khả năng cải thiện vòng 1 hiệu quả. Trong thành phần của loại quả này có hàm lượng vitamin E và kẽm khá cao. Ngoài ra nó còn chứa axit linolenic giúp làm chậm quá trình lão hóa đồng thời giúp vòng 1 của chị em tăng size đáng kể.

Xem thêm: Top 5+ Cách Làm Tăng Vòng 1 Bằng Vaseline Hiệu Quả Chị Em Nên Biết

Quả óc chó giúp tăng size vòng 1
Quả óc chó giúp tăng size vòng 1

Loại quả này cũng có thể chế biến thành rất nhiều món như: Salad, ngũ cốc ăn sáng, súp, mì ống và các món nướng. Bạn cũng có thể sử dụng óc chó thông qua dầu óc chó, sữa óc chó,… để thay đổi khẩu vị cho mình.

Sử dụng lựu giúp vòng ngực thêm săn chắc

Lựu được biết đến là loại quả giàu chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa da cực tốt. Ngoài ra, lựu còn có chứa nhiều kẽm và sắt, giúp tăng cường tuần hoàn máu đến tim, ngăn ngừa bệnh ung thư vú thường gặp ở phái nữ. Bên cạnh những công dụng đó, các nhà khoa học còn tìm ra trong thành phần của quả lựu có chứa hàm lượng phytoestrogen rất cao, có tác dụng làm nở ngực một cách tự nhiên, an toàn, hiệu quả.

Các chuyên gia khuyên bạn nên ăn hạt lựu, uống nước ép lựu mỗi ngày để kích thích vòng 1 phát triển. Đặc biệt, trong thành phần của vỏ quả lựu cũng chứa rất nhiều chất dinh dưỡng. Vì vậy chị em nên sử dụng thêm các loại tinh dầu chiết xuất vỏ lựu để massage vòng 1 sẽ mang lại hiệu quả hơn.

Những lưu ý để tăng kích thước vòng 1 tốt hơn

Bên cạnh việc tìm hiểu về các loại trái cây giúp tăng vòng 1, trong quá trình sinh hoạt và làm việc, bạn cũng cần chú ý tới những điều sau để đảm bảo kích thước vòng ngực được cải thiện như ý:

Nội dung thú vị: 11+ Cách Tăng Vòng 1 Cho Người Gầy Cực Đơn Giản Và Hiệu Quả

Lưu ý giúp tăng size vòng 1 được tốt hơn
Lưu ý giúp tăng size vòng 1 được tốt hơn
  • Không nên mặc áo ngực quá chật, tránh bị chèn ép, gò bó. Nên sử dụng loại áo có chất liệu thoáng mát, đúng size mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu.
  • Không nên nằm sấp hoặc nằm nghiêng về một bên quá thường xuyên. Điều này sẽ khiến vòng ngực phát triển không đều, không cân đối, dễ bị chảy xệ.
  • Để vòng 1 phát triển, chị em nên duy trì lối sống lành mạnh như ngủ đủ giấc, ngủ đúng giờ, không được thức khuya. Điều đó không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe, làn da, mái tóc mà còn tác động trực tiếp tới kích thước vòng 1.
  • Kết hợp sử dụng các loại trái cây giúp tăng vòng 1 cùng chế độ dinh dưỡng cân bằng, đủ chất. Bạn nên ăn thật nhiều rau xanh, những thực phẩm giàu kẽm, protein, omega 3 và estrogen để giúp cải thiện kích thước vòng ngực.
  • Nên uống nhiều nước, sữa và các loại nước trái cây để giúp các mô ngực được phát triển tốt hơn.
  • Không ăn đồ ăn nhiều dầu mỡ, thức ăn nhanh, đồ ăn đông lạnh bởi chúng không chỉ khiến người ăn mắc các bệnh béo phì, mỡ máu, tiểu đường, tim mạch,… mà còn khiến vòng 1 của chị em bị chảy xệ, kém săn chắc.
  • Hạn chế đồ ăn cay, nóng bởi nó không chỉ có hại cho dạ dày và hệ tiêu hóa mà còn khiến các mô mỡ ở ngực bị đốt cháy dẫn đến vòng 1 bị chùng nhão, kém săn chắc.
  • Không sử dụng các sản phẩm có chất kích thích như rượu, bia, cà phê,… Cồn hay cafein trong cà phê không chỉ gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe nói chung mà còn khiến vòng 1 của phụ nữ bị teo đi.
  • Thường xuyên tập luyện các bộ môn phù hợp với thể trạng, có lợi cho sức khỏe như: Yoga, bơi lội, chạy bộ, gym… để cải thiện số đo vòng ngực một cách hiệu quả.

Như vậy bài viết trên đây đã giúp bạn giải đáp thắc mắc ăn trái cây gì để tăng vòng 1 hiệu quả? Hy vọng những chia sẻ này có thể giúp bạn xây dựng được thực đơn dinh dưỡng phù hợp, không chỉ giúp vòng 1 phát triển đầy đặn mà còn giúp sức khỏe của bạn được tốt hơn.

Nội dung hấp dẫn: 

Theo dõi tác giả